Giá chả cá mối trên thị trường hiện nay

Chả cá là món ăn bình dân thường được mọi người nhắc tới khi đến vùng đất Cao Bằng. Trong đó, chả cá mối Cao Bằng là món ăn đem tới chất dinh dưỡng cao và hương vị rất thơm ngon được nhiều người yêu thích. Có thể mua về để ăn hay dùng làm quà biếu tặng đều được. Vậy loại cá chả này có đặc điểm gì nổi bật khiến cho nhiều người tin dùng đến vậy, hãy cùng tìm hiểu thông tin thú vị về món ăn này qua bài viết bên dưới nhé.

Hàm lượng dinh dưỡng mà chả cá mối Cao Bằng mang lại.

chả cá mối

Chả cá mối là thành quả của việc sử dụng những con cá mối được đánh bắt từ các vùng biển tại Cao Bằng, không tẩm hóa chất độc hại, đảm bảo tươi ngon. Trong cá mối biển có chứa nhiều chất đạm, chất béo, Acid béo omega cực kì có lợi cho sức khỏe. Giữ được độ tươi ngon của cá mối khi chế biến cá chả, nên món chả cá làm từ cá mối biển luôn giữ được hương vị đặc trưng của biển, thơm ngon, dai, màu vàng tự nhiên, không thể bỏ lỡ.

Bỏ túi những món ăn ngon làm từ chả cá mối Cao Bằng

Là một món ăn quen thuộc với vẻ ngoài hấp dẫn, quyện với hương vị đậm đà, chả cá mối Cao Bằng được sử dụng để chế biến thành các món ăn khác nhau, được nhiều người yêu thích. Cùng tìm hiểu một vài món ăn đặc trưng có hương vị của chả cá mối nhé.

Bánh mì chả cá mối Cao Bằng

chả cá mối

Đây là món ăn làm nức lòng không biết bao nhiêu người thưởng thức, với cách chế biến cực đơn giản, thế nhưng món bánh mì chả cá mối Cao Bằng lại chiếm được sự yêu thích của nhiều người ăn. Là món ăn có thể thay cho các bữa ăn chính, vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng, nạp đủ năng lượng để tiếp tục công việc trong ngày. Thêm vào đó, là món ăn dân giã với mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.

Bún chả cá mối Cao Bằng

Bún chả cá là món mà đa phần những ai khi đến Cao Bằng đều phải thưởng thức ít nhất 1 lần. Đây là món ăn dân dã thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau, bún chả cá mối Cao Bằng mang nét hương vị riêng, đậm đà mùi vị của biển, đem lại cảm giác thú vị cho mỗi thực khách.

Tìm mua chả cá mối Cao Bằng ở đâu đảm bảo chất lượng

Để có thể thưởng thức đầy đủ hương vị thơm ngon đậm đà vốn có của chả cá mối Cao Bằng, quý vị hãy đến với Chacavungtau để được sở hữu món cá chả làm từ cá mối biển bảo đảm chất lượng, hương vị đặc biệt thơm ngon. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức giá mà Chacavungtau cung cấp cho bạn, đảm bảo chất lượng cao mà lại hợp túi tiền, chỉ với 40.000/1kg quý khách đã được thưởng thức ngay món ăn thú vị này. Vậy nên, hãy tìm đến Chacavungtau để mua được chả cá mối Cao Bằng thơm ngon chuẩn vị nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Bảo Anh tại xã Nguyễn Huệ: Hồi trước 2 vợ chồng nhà mình đi làm công nhân lương thấp, không đủ ăn nói gi đến chuyện để dành ra tiết kiệm, nhưng bằng sự quyết tâm cùng với sự tư vấn và giúp đỡ nhiệt tình từ banhmichaca.vn đã giúp tôi có niềm tin để quyết định nghỉ tại công ty để kinh doanh bánh mì chả cá nóng. Đến nay mình vẫn lấy cá chả ở đây, cá chả thơm ngon, vệ sinh nên nay đã bán được hơn 100 ổ bánh mì 1 buổi sáng, có tiền tiết kiệm và thời gian chăm con, cuộc sống cũng đỡ vất vả hơn. Dự tính chồng tôi cũng nghỉ và đầu tư thêm xe nữa để bán.

Anh Trường tại xã Thái Đức: Được sự hướng dẫn tận tâm từ banhmichaca.vn, tôi đã bán thành thạo ngay từ ngày đầu tiên khai trương xe bán bánh mì chả cá. Từ vật dụng, thiết bị bán đến xe và chả cá đều được banhmichaca.vn tư vấn chi tiết nên việc chuẩn bị không mất nhiều thời gian. Nếu chưa biết bán thì có thể ra xe bánh mì của họ bán thử vài hôm cho thạo. Tôi cảm thấy rất an tâm khi chọn banhmichaca.vn là nhà cung cấp các thiết bị và nguyên liệu cho tôi để kinh doanh bánh mì chả cá. Cám ơn nhiều.

Chị Hồng tại xã Thái Học: Kinh doanh món bánh mì chả cá được 2 năm nay rồi, đóng xe bánh mì cũng bên banhmichaca.vn và lấy cá chả luôn, thời gian đầu thì bán không có lời nhưng được mọi người khen ngon nên cũng cố gắng bán, rồi tăng dần từ ba mươi lên 60, nay đã gần 200 ổ một buổi sáng. Xe bán bánh mì chả cá thì đẹp và rất bền, tôi dùng loại có lò ủ nóng bánh mì nên khách hàng thích lắm, chả cá thì lúc nào cũng đảm bảo chất lượng, giao hàng đúng hẹn nên chẳng bao giờ tôi phải lo lắng về vấn đề nguyên liệu.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn chuyên sản xuất và cung cấp chả cá để bán bánh mì, chả cá chiên chợ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất chả cá Mối biển, Chacavungtau luôn đảm bảo chất lượng chả cá khi đưa đến tay người mua hàng. Cùng với hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại luôn cam kết sản xuất đúng số lượng chả cá khách hàng đặt hàng. Chúng tôi hiện nay đặt nhiều chi nhánh tại hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc, bảo đảm phân phối {chả cá|cá chả|chả c(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

banhmichaca.vn chuyên phân phối các loại xe bán bánh mì cá chả inox chất lượng cao nhất trên thị trường, được làm từ vật liệu inox cao cấp có độ dày cao, thiết kế đẹp mắt với bảng hiệu mica gắn thêm đèn led có thể bán tối được, có mái che 2 bên cánh đẹp mắt in theo yêu cầu của quý vị. Đặc biệt xe bánh mì của Banhmichaca còn có hệ thống lò ủ nóng bánh mì, ủ được 50 – 60 ổ bánh mì cùng lúc giúp bánh mì luôn giòn ngon,…và nhiều tính năng khác mà quý vị có thể xem thêm tại banhmichaca.vn(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá nóng tại banhmichaca.vn được sản xuất từ inox chắc chắn với hai loại Lớn – Nhỏ cho quý khách chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Được cải tiến cho phù hợp nhất với mọi các mẫu xe bánh mì nên việc tháo lắp máy ép chả cá của Khuonepchaca hết sức dễ dàng. Sử dụng vật liệu inox dày để làm ra sản phẩm nên chất lượng luôn đảm bảo theo thời gian. Giá thành luôn bảo đảm cạnh tranh nhất do chúng tôi chuyên sản xuất máy ép chả cá nóng với số lượng nhiều nhằm tiết kiệm chi phí. Chúc bạn {lựa chọn|chọn|mua đượ(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bánh mì cá chả là dịch vụ còn chưa phổ biến và không nhiều người biết đến, nhưng khi khảo sát qua thì rất nhiều khách hàng đều rất thích dịch vụ này vì rất nhiều ích lợi như: không bị mất vốn khi bán không được, không cần tìm hiểu nhiều vì Thuexebanhmi hướng dẫn đầy đủ từ A-Z, không cần tìm kiếm nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng mà giá phải chăng, được hỗ trợ quy trình bán hàng,…Nếu quý khách đang tìm hiểu dịch vụ này thì đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Trả lời