Giá chả cá mối có mắc không?

Chả cá là món ăn dân dã và được không ít người dùng yêu thích. Bởi vì dễ thực hiện, thơm ngon và giá cả phải chăng nên cá chả được nhiều người không chỉ chọn mua làm món ăn trong gia đình mà còn dùng để buôn bán các món ăn như bánh mì, bánh canh,… Trong các loại chả cá thì giá bán chả cá mối vừa hợp túi tiền lại mang tới lợi nhuận không hề nhỏ cho nhiều người kinh doanh chả cá.

Một số tiêu chí nhỏ đánh giá chất lượng món chả cá mối

Cá mối là loại hải sản phổ biến và dễ mua ở các khu chợ cá tại miền biển. Loại cá này có rất nhiều xương dăm, phần thân cá mối có điểm thêm vài chấm vàng li ti khá đặc biệt. Cách làm chả cá mối có rất nhiều người biết nhưng không phải người nào làm cũng ngon và không phải người nào cũng đánh giá được món ăn đã đạt tiêu chuẩn hay chưa?

Đầu tiên cần chọn những con cá có kích thước vừa phải, phần da cá bóng sáng bảo đảm sự tươi ngon của chúng. Nếu mua phải mẻ cá không tươi ngon sẽ khiến phần thịt cá mối trong chả dễ bị hôi, bở thịt ăn sẽ không ngon.

chả cá mối

Chọn cá mối tươi ngon

Sử dụng con dao sắc nhọn để lọc thịt cá được trơn tru, mượt; bạn cần chú ý không cho phần đuôi hay vây khi giã thịt cá giúp cho phần thịt cá được mịn hơn. Để bảo đảm miếng thịt cá được dai ngon nhất nên giã chả cá bằng tay trong cối đã, còn việc sử dụng máy xay sẽ khiến phần thịt cá bị nát, mất đi độ bùi của miếng chả cá.

Người làm chả cá cần giã đều tay, cho thêm cả quả ớt đỏ, lá lốt xắt nhỏ, một ít thìa là xắt nhỏ vào cối giã chung với chả cá, trộn thật đều để thịt cá cùng tất cả gia vị quánh lại, có thể tạo hình rồi chiên. Món chả cá mối rất kén gia vị đi kèm. Đặc biệt là ớt đỏ và hạt tiêu, lá lốt không thể không có. Các gia vị mang đến cho món ăn màu sắc đẹp, mùi thơm hấp dẫn, thay vì mùi tanh.

chả cá mối

Món chả cá mối chiên thơm ngon

Khi bạn chiên chả cá mối trong chảo cần phải cho nhiều dầu, miếng chả cá phải được chiên ngập trong dầu mới có được độ phồng cần có. Miếng cá chả chiên xong phải có kết cấu mềm, ẩm khi ăn không được khô hay quá cứng sẽ làm món ăn} mất đi độ ngon của chúng. Nên kết hợp chả cá mối chiên với dưa leo và các loại rau để cân bằng.

Với những chia sẻ nhỏ trên đã giúp quý khách đánh giá được cách làm chả cá mối của mình có {ngon hay không|đúng chuẩn hay không. 1 món ăn bình dị nhưng được rất nhiều người ưa thích. Hãy cùng bắt tay và thực hiện ngay thôi! Chúc quý vị thành công!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Vy tại xã Thanh Tương: Trong kinh doanh thì không phải ai cũng có thể đoán trước được điều gì nhưng nếu mình có 1 người chỉ cho bạn từng bước đi để tránh những sai lầm, thì có lẽ đó là điều may mắn nhất. Tôi cũng đã rất may mắn khi mới bắt đầu bán bánh mì chả cá đã lựa chọn được nhà bán cá chả chất lượng và có một người chủ luôn chỉ bảo tận tình các bước để thành lập chuỗi bánh mì cá chả. Nay tôi đã có 5 xe bánh mì cá chả. Cám ơn banhmichaca.vn rất nhiều.

Anh Toàn tại xã Xuân Quang: Chả cá ăn dai và đậm đà, thơm ngon lắm, khách khen hoài từ hôm lấy về bán tới nay, trước đây tôi có bán loại chả cá rẻ hơn xíu nhưng chất lượng không đảm bảo nên bị khách chê, mất khách dần dần. Được đứa cháu nó giới thiệu cho chỗ này, dùng thử vài bữa thấy khách khen với chất lượng ổn định nên không lấy ở đâu nữa ngoài chỗ này. Từ đó nhiều khách quen trước đây đã quay lại ăn. Cám ơn banhmichaca.vn nhiều nhé.

Chị Tâm tại xã Hợp Thành: Được hỗ trợ nhiệt tình từ banhmichaca.vn, tôi đã bán thành thạo ngay từ bữa đầu tiên khai trương xe bánh mì chả cá. Từ vật dụng, dụng cụ bán đến xe và chả cá đều được banhmichaca.vn tư vấn chi tiết nên việc chuẩn bị không mất nhiều thời gian. Nếu chưa biết bán thì có thể ra xe của họ bán thử vài hôm cho quen tay. Tôi cảm thấy rất hài lòng khi chọn banhmichaca.vn là nhà cung cấp các thiết bị và nguyên liệu cho tôi để kinh doanh bánh mì chả cá. Cám ơn rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Cơ sở sản xuất chả cá banhmichaca.vn luôn tự hào là đơn vị sản xuất chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ đảm bảo chất lượng và giá thành được giữ nguyên trong nhiều năm liền và cung cấp cho nhiều tỉnh thành trên cả nước. Với mục tiêu đặt ra ngay từ đầu là phải chuyên nghiệp và chất lượng nên chúng tôi đã đầu tư hệ thống máy móc – trang thiết bị hiện đại cùng xây dựng quy trình sản xuất chặt chẽ nhằm đảm bảo các mặt hàng chả cá luôn tốt nhất khi đưa tới tay khách hàng. Chacavungtau luôn đồng hành cùng sự thành công của bạn.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Được rất nhiều khách hàng nhận xét là cơ sở cung cấp xe bán bánh mì chả cá chất lượng, banhmichaca.vn luôn đi đầu trong việc sản xuất và thiết kế mẫu mã các loại xe bánh mì cá chả mới. Với nhiều tính năng ưu việt như hệ thống sưởi nóng bánh mì giúp bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi, hệ thống đèn led – hộp đèn mica bắt mắt chuyên nghiệp, mái che nắng mưa hai cánh chắc chắn, máy ép chả cá hiện đại dễ sử dụng,… Và rất nhieuf tính năng khác, bạn hãy liện hệ với Banhmichaca để được tư vấn đầy đủ và báo giá chính xác. Chúc bạn {kinh do(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Với kinh nghiệm hơn năm năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối máy ép chả cá, Khuonepchaca luôn không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng, công dụng và thiết kế của sản phẩm ngày 1 hoàn thiện hơn. Hiện nay máy ép chả cá của chúng tôi mang thiết kết nhỏ gọn, dễ tháo lắp, chất lượng cực tốt. Nếu quý vị đang có ý định bắt đầu kinh doanh bánh mì chả cá với vốn ít nhất thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc miễn phí.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá là dịch vụ còn chưa phổ biến và không nhiều người biết đến, nhưng khi khảo sát qua thì rất nhiều khách hàng đều rất thích dịch vụ này vì rất nhiều tiện ích như: không bị chôn vốn khi bán không được, không phải lo tìm hiểu nhiều vì chúng tôi chia sẻ đầy đủ từ A-Z, không cần kiếm nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng mà giá phải chăng, được hỗ trợ quy trình bán hàng,…Nếu quý khách đang xem xét dịch vụ này thì đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Trả lời