Cách làm chả cá mối chiên Cần Thơ tại nhà đơn giản

Bạn yêu thích món chả cá Cần Thơ và muốn học cách tự làm tại nhà, để đảm bảo an toàn vệ sinh, để cả nhà có thể cùng thưởng thức? Quý vị đang loay hoay tìm cách làm cá chả Cần Thơ không quá cầu kì nhưng vẫn bảo đảm thơm ngon? Hãy cùng tìm hiểu các bước làm cá chả đơn giản được chia sẻ trong bài viết ngay bên dưới.

1 – Chuẩn bị nguyên liệu để làm chả cá mối chiên thơm ngon

Để thực hiện cách làm chả cá mối ngon, hấp dẫn hiện nay quý khách cần chuẩn bị một số nguyên liệu chính như:

  • Cá mối tươi
  • Các nguyên liệu phụ kiện như hạt tiêu, gia vị, ớt đỏ, nắm, muối, lá lốt, thì là, hành…

2 – Cách làm chả cá mối ngon chuẩn vị dành cho bạn

Với cách làm chả cá mối thơm ngon quý khách cần làm theo các bước như sau:

Món ngon chả cá tại tỉnh Cần Thơ

Lựa chọn cá mối – Nguyên liệu quan trọng nhất trong cách làm chả cá mối thơm ngon

  • Để bắt đầu cách làm chả cá mối thơm ngon bạn phải chọn những con cá mối vừa phải, mình óng và đảm bảo tươi nguyên để đạt độ ngọt và ngon khi làm chả cá.
  • Tiếp theo, quý vị cần dùng 1 con dao thật sắc để lọc thịt cá. Khi lóc thịt cá không nên bỏ vây và đuôi để khi thực hiện công đoạn giã, chả cá sẽ mịn và ngon hơn.

Món ngon chả cá tại tỉnh Cần Thơ

Chả cá mối khi đã giã nhuyễn

  • Hãy lấy chả cá mối chiên đã rửa sạch cho vào giã bằng tay thì sẽ đạt độ ngon nhất. Đây là bí quyết quan trọng nhất của cách làm chả cá mối chiên ngon hiện nay. Khi cá mối đã giã nhuyễn quý vị hãy cho thêm ớt xắt nhỏ, lá lốt và thì là vào trộn chung rồi giã cho quánh lại.
  • Đem chả cá mối chiên ngon này rán trong chảo dầu đến khi thấy cá nổi lên và có màu vàng óng là có thể vớt ra đĩa ăn được luôn.

3 – Cơ sở sản xuất chả cá mối chiên ngon dành cho mọi người

Nếu quý khách quá bận không thể thực hiện cách làm chả cá mối ngon để thưởng thức tại gia đình thì hãy đặt mua chả cá mối tại địa chỉ Chacavungtau ngay bên dưới.

Món ngon chả cá tại tỉnh Cần Thơ

Chả cá mối – Món ăn ngon dành cho mọi gia đình

Tại đây, banhmichaca.vn luôn tuân thủ đầy đủ các bước, bảo đảm an toàn vệ sinh khi thực hiện cách làm chả cá mối thơm ngon, hấp dẫn như trên. Nguyên liệu được sử dụng hoàn toàn tươi mới, sạch sẽ và đúng quy trình. Vì thế, khi ăn chả cá mối chiên, quý vị có thể cảm nhận sự khác biệt và chất lượng của sản phẩm ngay ở lần ăn đầu tiên.

Mong rằng với cách làm chả cá mối thơm ngon, hấp dẫn mà banhmichaca.vn vừa giới thiệu tới các bạn trên đây sẽ giúp quý khách thay đổi món ăn trong mâm cơm gia đình một cách phong phú, hấp dẫn hơn nữa. Hoặc quý khách có thể liên hệ với banhmichaca.vn để được thưởng thức hương vị đặc biệt trong cách làm chả cá mối thơm ngon nếu như không có thời gian vào bếp trổ tài. Bất kỳ khi nào quý khách muốn nhâm nhi món ăn đặc biệt này hãy liên hệ với Chacavungtau. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ các yêu cầu của quý khách.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Cần Thơ

Chị Uyên tại xã Vĩnh Bình: Xe bánh mì cá chả thì có rất nhiều loại và giá rẻ hơn ở banhmichaca.vn nhưng mình được ông anh giới thiệu nên mình qua xem thử, cùng xem thêm một số nơi thì thấy tuy giá cao hơn nhưng inox của xe rất cứng cáp, không ọp ẹp như những chỗ khác mình đã xem, bên cạnh đó còn được bảo hành nên cũng yên tâm. Mình lấy luôn chả cá nóng ở đây vì ông anh mình cũng lấy hàng ở đây lâu nên lấy theo thôi.

Chị Tâm tại xã Tân Thới: Sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá bán phải chăng là những điều tôi muốn nhận xét về banhmichaca.vn, tôi hiếm khi chuyển nơi lấy hàng vì làm ăn thì cần tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, tuy banhmichaca.vn thỉnh thoảng chế biến chả cá chưa đủ vị vì nhiều nguyên nhân khách quan như biển động, tàu ghe nghỉ vào dịp tết thì tôi không có gì phải phàn nàn vì đó là yếu tố khách quan. Tôi hi vọng rằng thời gian tới banhmichaca.vn sẽ đa dạng sản phẩm hơn để mọi người có thêm lựa chọn.

Chị Uyên tại phường Thới Thuận: Thời gian đầu kinh doanh luôn là lúc khó khăn và nhiều áp lực nhất, bao gồm cả kinh doanh món bánh mì chả cá. Tuy quy mô nhỏ nhưng công việc này cũng cần rất nhiều yếu tố mà khi ta bắt tay thực hiện mới biết được cái khó trong đó. Nhờ sự hỗ trợ từ banhmichaca.vn nên tôi đã có một bước đầu thuận lợi khi bắt đầu kinh doanh bánh mì chả cá. Họ tư vấn, từ cách chế biến bánh mì đến cách bán làm sao để có doanh số cao. Đến nay tôi hoàn toàn tự chủ được và muốn mở 1 chuỗi xe bánh mì chả cá.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Cần Thơ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được khách hàng lựa chọn và tin tưởng trong suốt thời gian qua, banhmichaca.vn luôn không ngừng học hỏi và phát triển để các sản phẩm chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ luôn đảm bảo độ thơm ngon nhất khi đến tay khách hàng. Chả cá của Chacavungtau luôn cam kết về chất lượng cũng như số lượng sản xuất hằng ngày, không chứa chất phụ gia độc hại, không sử dụng cá tạp mà sử dụng 100% cá Mối biển nguyên con để chế biến nên quý vị hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm của banhmichaca.vn.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Qua nhiều đóng góp và nhận xét từ phía khách hàng, cơ sở sản xuất xe bán bánh mì chả cá nóng banhmichaca.vn chúng tôi đã hoàn thiện chiếc xe bán bánh mì cá chả với chất lượng hàng đầu trên thị trường. Cùng với thiết kế đẹp mắt, bổ sung thêm nhiều tính năng đi kèm mà giá thành phải chăng. Được chế tạo từ inox với giàn khung xương bằng Vuông hộp nên vô cùng chắc chắn. Sử dụng Mica để làm biển hiệu quảng cáo nên nhìn rất chuyên nghiệp và sang trọng, mái che nắng mưa với hai bên cánh chắc chắn vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ,…. Liên hệ với Banhmichaca để có thật nhiều ưu đãi ngay {hôm nay|(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá tại banhmichaca.vn được làm từ inox chắc chắn với hai loại Lớn – Nhỏ cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Được tinh chỉnh cho vừa vặn nhất với tất cả loại xe nên việc tháo lắp máy ép cá chả của chúng tôi hết sức dễ dàng. Sử dụng kim loại inox dày và cứng cáp để làm ra sản phẩm nên cam kết chất lượng luôn đem bảo bền đẹp theo thời gian. Giá cả luôn bảo đảm cạnh tranh nhất do chúng tôi chuyên sản xuất máy ép chả cá với số lượng lớn nhằm tiết kiệm chi phí. Chúc quý khách {lựa chọn|chọn|mua đượ(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nếu quý vị đang có nhu cầu kinh doanh bánh mì cá chả nhưng vốn thấp, không muốn đầu tư nhiều, lo không thu hồi vốn được. Đây là thời điểm cho quý khách để bắt đầu bán hàng ngay với dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá nóng tại banhmichaca.vn. Dịch vụ cho thuê xe với giá rẻ, chỉ dẫn các bước bán hàng từ A-Z, cung cấp nguyên liệu chả cá nóng thơm ngon, thiết kế xe bắt mắt với nhiều tính năng,… Chính vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, hãy gọi ngay để được tư vấn tốt nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Cần Thơ

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Vĩnh Thạnh của Cần Thơ, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Trinh & xã Thạnh Qưới và tại xã Thạnh Mỹ cùng với xã Vĩnh Thạnh & thị trấn Thạnh Tiến, xã Thạnh Thắng – xã Thạnh An – thị trấn Thạnh An – xã Thạnh Lộc và cùng xã Vĩnh Bình và xã Thạnh Lợi và xã

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Phong Điền của Cần Thơ, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Nhơn Nghĩa cùng với xã Mỹ Khánh – xã Nhơn Ái và cùng xã Tân Thới, xã Trường Long và cùng xã Phong Điền, thị trấn Giai Xuân cùng xã

hình ảnh minh họa

Gần Quận Thốt Nốt của Cần Thơ, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Thới Thuận & phường Tân Hưng phường Thuận An và tại phường Thạnh Hoà và cùng phường Trung Kiên và tại phường Thuận Hưng phường Trung Nhất, phường Tân Lộc cùng phường Thốt Nốt, phường

hình ảnh minh họa

Ở Quận Ninh Kiều của Cần Thơ, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong An Hội – phường Tân An, phường An Phú và phường Thới Bình – phường An Lạc – phường An Khánh cùng phường Xuân Khánh. phường An Bình và cùng phường An Hòa cùng phường Hưng Lợi và phường Cái Khế và cùng phường An Nghiệp cùng phường An Cư và phường

Cùng với Quận Cái Răng của Cần Thơ, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hưng Phú và cùng phường Ba Láng & phường Thường Thạnh và phường Hưng Thạnh cùng phường Tân Phú & phường Phú Thứ – phường Lê Bình, phường

Trong Huyện Cờ Đỏ của Cần Thơ, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Trung An cùng xã Thới Xuân và tại xã Cờ Đỏ và thị trấn Thới Hưng cùng với xã Thới Đông – xã Trung Hưng – xã Đông Thắng và cùng xã Trung Thạnh cùng xã Đông Hiệp. xã Thạnh Phú cùng với xã

Trong Huyện Thới Lai của Cần Thơ, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thới Lai và thị trấn Đông Thuận – xã Định Môn & xã Trường Thắng xã Đông Bình & xã Trường Thành xã Trường Xuân B & xã Trường Xuân A cùng xã Tân Thạnh và tại xã Thới Thạnh và tại xã Trường Xuân và tại xã Thới Tân và tại xã Xuân Thắng – xã

Gần Quận Bình Thuỷ của Cần Thơ, hiện tại banhmichaca.vn có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Bùi Hữu Nghĩa và cùng phường Thới An Đông và cùng phường Trà Nóc và cùng phường Bình Thủy cùng với phường Trà An. phường An Thới và tại phường Long Tuyền phường Long Hòa và cùng phường

Tại Quận Ô Môn của Cần Thơ, hiện tại banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Long Hưng & phường Thới Hoà và cùng phường Châu Văn Liêm và cùng phường Thới An – phường Thới Long. phường Trường Lạc, phường Phước Thới cùng phường

Trả lời