Khởi nghiệp ít vốn với xe bánh mì cá chả bằng inox

Có thể quý vị chưa biết chỉ với một chiếc xe bán bánh mì chả cá bằng inox quý vị cũng có thể khởi nghiệp với ít vốn, chưa đến 10 triệu vnđ để có thể lo cho cuộc sống của mình, thậm chí là trở thành triệu phú với xe bán bánh mì cá chả bằng inox.

Tìm hiểu về thiết kế của xe bán bánh mì chả cá inox tại ở tinh Hà Tĩnh

Loại xe bánh mì cá chả này được làm bằng inox chuyên dụng có chất lượng cao giúp mang đến độ bền chắc và sử dụng trong thời gian dài. Thêm vào đó, còn có thêm rất nhiều ưu điểm rất tuyệt vời khác như:

– Xe có thiết kế chắc chắn, bánh xe di chuyển nhẹ nhàng và dễ dàng. Ngoài ra, phần tủ kính trong xe được thiết kế nhiều ngăn rộng rãi, vừa giúp quý vị bảo quản thực phẩm tốt nhất, vừa giúp trưng bày trở nên đẹp mắt hơn.

xe bánh mì chả cá inox

Xe bánh mì cá chả cấu tạo nhiều ngăn rộng giúp thuận tiện cho việc trưng bày và bảo quản thực phẩm

– Bộ khuôn ép cá chả được thiết kế hoàn toàn bằng inox cao cấp, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp, tay nắm vừa vặn và lực tác dụng không cần quá mạnh nên các các bà các cô cũng có thể sử dụng được.

– Kèm theo đó là bổ sung thêm bếp điện hoặc bếp khè sử dụng để chiên cá chả ngay trên xe. Do đó, người mua có thể thưởng thức được những chiếc bánh mì chả cá nóng thơm ngon và nóng hổi.

– Màu sắc xe bánh mì cực bắt mắt, biển quảng cáo có thiết kế độc đáo, chính vì vậy dễ thu hút sự chú ý và để lại ấn tượng sâu sắc trong |tâm trí} lòng mỗi thực khách mỗi lần ghé mua bánh mì chả cá nóng ở tinh Hà Tĩnh.

1 số kinh nghiệm chọn mua xe bán bánh mì cá chả inox ở tinh Hà Tĩnh giá rẻ và uy tín

Với thị trường kinh doanh buôn bán sầm uất nên việc tìm ra các cơ sở bán xe bán bánh mì chả cá inox tại tinh Hà Tĩnh là điều rất dễ dàng. Tuy nhiên, quý khách cần lưu ý 1 vài vấn đề sau đây:

– Có rất nhiều đơn vị và cơ sở phân phối xe bánh mì chả cá nóng được quảng cáo rộng rãi. Do đó trước khi quyết định mua, quý khách cần kiểm tra đầy đủ thông tin và so sánh giá bán của các từng cửa hàng, từ đó lựa chọn ra được địa chỉ phù hợp.

– Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ hơn chất liệu, kết cấu của xe bánh mì cũng như độ bền và sự thuận tiện khi sử dụng. Như vậy sẽ giúp quý khách tìm được một chiếc xe bán bánh mì cá chả ưng ý nhất.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Anh Bảo tại xã Đức Hương: Kinh doanh bánh mì chả cá nóng được 2 năm nay rồi, đóng xe cũng bên banhmichaca.vn và lấy cá chả luôn, thời gian đầu thì bán chậm nhưng được nhiều khách khen ngon nên cũng cố gắng bán, rồi tăng dần từ ba mươi lên sáu mươi, nay đã gần 200 ổ một buổi sáng. Xe bánh mì chả cá nóng thì đẹp và rất bền, nhà tôi dùng loại xe thiết kế có lò ủ nóng bánh mì nên nhiều khách thích lắm, chả cá thì luôn đảm bảo thơm ngon, giao hàng đúng giờ nên chẳng bao giờ tôi phải lo về vấn đề nguyên liệu.

Chị Hằng tại xã Đức Lạc: Sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng là những điều tôi muốn nhận xét về banhmichaca.vn, tôi ít khi thay đổi bạn hàng vì buôn bán thì cần tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, tuy banhmichaca.vn đôi lúc chế biến chả cá đủ số lượng vì nhiều nguyên nhân khách quan như biển động, tàu ghe nghỉ vào dịp tết thì tôi cũng không trách gì vì đó là chuyện ngoài ý muốn. Tôi hi vọng rằng thời gian tới banhmichaca.vn sẽ có thêm nhiều sản phẩm hơn để mọi người có thêm lựa chọn.

Anh Trường tại xã Cương Gián: Tôi là sinh viên mới ra trường, đi kiếm việc mà không được vì mình chưa có kinh nghiệm nên không được nhận, nhiều lúc cảm thấy vô cùng chán nản trong cuộc sống. Vì 1 lý do nào đó mình có duyên với công việc bán bánh mì chả cá nóng. Lúc đó mình có rất ít vốn nên thuê xe bánh mì của banhmichaca.vn bán thử và đến bây giờ mình tính mở thêm 2-3 xe bánh mì nữa để tăng thêm thu nhập. Cám ơn banhmichaca.vn đã hỗ trợ và tạo điều kiện bước đầu cho công việc kinh doanh của mình.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được người dùng lựa chọn và tin tưởng trong suốt thời gian qua, banhmichaca.vn luôn không ngừng học hỏi và cải tiến để các sản phẩm chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ luôn đảm bảo độ tươi ngon nhất khi đến tay người tiêu dùng. Chả cá của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và số lượng hằng ngày, không chất phụ gia độc hại, tuyệt đối không sử dụng cá tạp mà sử dụng 100% cá Mối biển nguyên con để chế biến nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của banhmichaca.vn.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Với 5 năm trong lĩnh vực sản xuất xe bánh mì chả cá, banhmichaca.vn luôn nỗ lực để phát triển sản phẩm chất lượng nhất đưa đến tay mỗi khách hàng. Cải tiến về kiểu dáng và tính năng để giúp khách hàng kinh doanh cạnh tranh nhất. Xe với nhiều công năng như: Lò ủ nóng bánh mì, biển hiệu mica đèn led, mái che nắng mưa 2 bên cánh, máy ép cá chả hiện đại,…sẽ giúp việc kinh doanh của quý vị trở nên bài bản và thu hút khách hàng hơn.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chuyên cung cấp các loại khuôn ép chả cá nóng, máy ép chả cá nóng inox chất lượng cao, đảm bảo bền đẹp, công dụng đặc biệt dành cho xe bánh mì chả cá. Khuôn ép chả cá của Khuonepchaca sử dụng inox cứng cáp bảo đảm chất lượng, có thiết kế nhỏ gọn dễ lắp đặt nên quý vị mua về có thể tự lắp đặt ngay để bán. Vì làm với số lượng nhiều nên chúng tôi cam kết giá thành tốt hơn thị trường nhiều nếu so về chất lượng.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Hiện tại quý vị đang có ý định bán bánh mì chả cá nhưng số vốn eo hẹp, ngại đầu tư nhiều, sợ không thu hồi vốn được. Đây là thời cơ cho bạn để bắt đầu bán hàng ngay với dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì cá chả tại banhmichaca.vn. Dịch vụ cho thuê xe với giá rẻ, chỉ dẫn cách bán hàng từ A-Z, cung cấp nguyên liệu chả cá nóng thơm ngon, kiểu dáng xe bắt mắt với nhiều tính năng,… Vì vậy quý vị hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ của Thuexebanhmi, hãy liên hệ ngay để được tư vấn tốt nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Trả lời