Làm chả cá mối chiên cần chuẩn bị những nguyên liệu gì?

Bạn muốn làm chả cá mối nhưng chưa biết nên chuẩn bị những nguyên liệu gì để làm được món ăn đặc sản này một cách ngon nhất. Rất dễ dàng, hãy cùng banhmichaca.vn tìm hiểu một số nguyên liệu cần chuẩn bị để thực hiện món chả cá mối này nhé!

Canh chua dọc mùng nấu với chả cá mối chiên

Để nấu món này, quý vị phải thật sự khéo léo và biết cách chọn lựa nguyên liệu. Chả cá dung để nấu canh chua dọc mùng nhất định phải là loại chả cá mối chiên Tuyên Quang. Có như vậy, khi canh chua chín, chả vừa dai và thơm ngon, quyện vào vị canh ngọt ngọt, chua chua cực kì hấp dẫn.

Món ngon chả cá

Canh chua dọc mùng nấu chả cá mối chiên ngon miệng cho bữa tối

Ngoài ra, để chế biến món ăn này, không thể thiếu được các loại nguyên liệu như: cà chua, dọc mùng, me chua, ớt, dứa, rau thơm, gia vị, đậu bắp… Nhất là vào mùa mưa, có thời gian nấu món canh chua chả cá, cả gia đình ngồi quay quần và ngồi húp sùm sụp bát canh chua nóng trong tiết trời se lạnh mới cảm hết được cái thú vị của món ăn.

Bánh canh cá chả

Bánh canh cá chả là món ăn khá phổ biến tại các vùng biển như Tuyên Quang, Tuyên Quang, Tuyên Quang,… Mỗi tỉnh sẽ có cách làm không giống nhau với đặc trưng riêng.

So với các loại cá chả khác, bánh canh làm từ chả cá mối Tuyên Quang sẽ có hương vị thơm ngon và đậm đà hơn 1 chút. Chả cũng cực kì dễ kết dính và tạo khối hơn khi chế biến. Việc chế biến hoàn chỉnh 1 phần bánh canh chả cá mối mất ít nhất 1 giờ đồng hồ với nhiều khâu phức tạp, công phu.

Bước 1, bạn cần chuẩn bị nước dùng bằng cách ninh xương heo với nước sạch. Thêm cà rốt, củ cải nấm rơm (nếu thích). Chả cá thái lát vừa ăn, cho vào xoong khi nước nếm bắt đầu ngọt. Nêm nếm mắm muối vừa ăn và cho bánh canh vừa đủ ăn.

Chả cá nóng chấm tương ớt

So với hai món được chế biến từ chả cá trên, món ăn này dễ chế biến nhất. Chỉ cần chuẩn bị khoảng 500gram chả cá mối Tuyên Quang, sau đó viên thành hình tròn, bắc chảo dầu sôi lên bếp và chiên cho chả cá chín vàng là được.

Món ngon chả cá

Chả cá nóng chiên ăn kèm tương ớt đem đến hương vị đặc trưng của cá mối

Món này thường được ăn kèm với tương ớt và rau thơm. Quý vị có thể dùng que tăm xiên vào chả cá để giảm độ nóng khi ăn. Thưởng thức chả cá nóng chiên, quý vị sẽ cảm nhận rất rõ mùi vị đặc trưng riêng của cá mối, chả có độ dai, ngọt vừa phải. Khi ăn trong miệng, bạn sẽ vừa hít hà vị cay nồng của tương ớt, rau sống, vừa xuýt xoa vì sự tươi ngonkhông thể cưỡng lại được của chả cá mối.

Trên đây là một vài món ăn cực kỳ hấp dẫn được chế biến từ chả cá mối chiên Tuyên Quang. Đừng quên lên lịch và rủ đồng bọn cùng thưởng thức nhé!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Tâm tại xã Trung Minh: Bước đầu kinh doanh luôn là thời điểm khó khăn và Gặp nhiều áp lực nhất, bao gồm cả kinh doanh bánh mì cá chả. Tuy quy mô nhỏ nhưng công việc này cũng cần nhiều thứ mà khi ta bắt tay vào làm mới biết được cái khó trong đó. Nhờ sự tư vấn từ banhmichaca.vn nên tôi đã có 1 khởi đầu thuận lợi khi chuyển qua kinh doanh bánh mì chả cá nóng. Họ tư vấn đầy đủ, từ cách làm đến cách bán hàng như thế nào để có doanh thu cao. Đến thời điểm này tôi hoàn toàn tự chủ được và muốn mở 1 chuỗi xe bánh mì chả cá.

Chị Thu tại xã Tân An: Tôi kinh doanh chả cá chiên ngoài chợ cùng các loại rau củ, bán cá chả tuy không mất nhiều thời gian nhưng yêu cầu phải tìm được nguồn chả cá chất lượng và giá phải chăng thì mới có lợi nhuận và cạnh tranh tốt được. Hôm nào tôi cũng bán đều đều khoảng hai chục ký từ khi chọn banhmichaca.vn làm nơi lấy hàng chính nên được nhiều khách hàng khen ngon và thơm. Riêng loại chả cá mối này thì chỉ có thể chiên lên để bán thôi, còn mua sống về nấu canh thì không được ngon bằng cá chả Thác lác hay cá thu.

Chị Thoa tại phường Tân Quang: Đã từng kinh doanh bánh mì chả cá và cũng từng mua chả cá bên banhmichaca.vn, chả cá dai và thơm ngon, bán rất khá nhưng vì công việc gia đình nên tôi không thể tiếp tục bán và sang lại cho 1 người họ hàng. Tuy nhiên, nếu bạn đang có mong muốn bán bánh mì chả cá thì tôi khuyên bạn nên chọn banhmichaca.vn làm nhà cung cấp cá chả và xe bánh mì cho bạn luôn. Chúc bạn buôn may bán đắt.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được Quý khách hàng lựa chọn và tin tưởng trong suốt khoảng thời gian vừa qua, chúng tôi luôn không ngừng tích lũy và cải tiến để mỗi sản phẩm cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ luôn được tươi ngon nhất khi đến tay Quý khách hàng. Cá chả của chúng tôi luôn bảo đảm chất lượng cũng như số lượng hằng ngày, không chất phụ gia, tuyệt đối không sử dụng cá tạp mà sử dụng 100% cá Mối biển nguyên con làm nguyên liệu nên quý vị hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của banhmichaca.vn.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Với năm năm trong ngành sản xuất xe bán bánh mì cá chả, banhmichaca.vn luôn không ngừng nỗ lực để cải tiến sản phẩm chất lượng nhất đưa đến tay mỗi khách hàng. Không ngừng cải tiến kiểu dáng và tính năng để hỗ trợ khách hàng kinh doanh cạnh tranh nhất. Xe với nhiều công năng như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led, mái che 2 bên cánh, máy ép chả cá nóng hiện đại,…sẽ giúp công việc kinh doanh của bạn trở nên bài bản và thu hút khách hàng hơn.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép cá chả (khuôn ép cá chả) sản xuất tại banhmichaca.vn luôn bảo đảm uy tín chất lượng, cứng cáp, được làm từ chất liệu inox nên sử dụng lâu dài mà không bị han gi, thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng nhờ được cải thiện về mẫu mã qua kinh nghiệm lâu năm cùng sự góp ý của các khách hàng. Chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối máy ép chả cá nóng nên giá thành luôn rẻ và ổn định. Quý vị hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm tại banhmichaca.vn. (Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Hiện tại bạn đang có ý định kinh doanh bánh mì chả cá nóng nhưng vốn không nhiều, không muốn đầu tư nhiều, sợ không thu hồi vốn được. Đây chính là thời điểm cho bạn để bắt đầu kinh doanh ngay với dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá tại banhmichaca.vn. Dịch vụ cho thuê với giá phải chăng, hướng dẫn cách bán từ A-Z, cung cấp nguyên liệu chả cá thơm ngon, mẫu mã xe đẹp mắt với nhiều tính năng,… Vì vậy quý vị hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của Thuexebanhmi, hãy liên hệ ngay để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Trả lời