Phát hiện mới mẻ về chả cá mối Lai Châu

các bạn đương định buôn bán chả cá mối tại Lai Châu thì nên nghiên cứu 1 số kinh nghiệm để buôn bán tốt nhất.

Một số tips nhỏ đánh giá chất lượng món chả cá

Cá mối là loại cá biển khá bình dân và dễ dàng tìm thấy ở nhiều khu chợ cá tại vùng biển. Cá mối có nhiều xương dăm, phần thân có điểm thêm chấm vàng li ti khá đặc biệt. Cách làm chả cá mối chiên có rất nhiều chị em biết thế nhưng không phải người nào làm cũng ngon và không phải người nào cũng biết cách đánh giá chả cá đã đạt tiêu chuẩn chất lượng chưa?

Đầu tiên cần tìm những con cá mối có kích cỡ vừa, phần da bóng sáng bảo đảm độ tươi ngon của chúng. Nếu chọn phải mẻ cá không còn tươi ngon sẽ làm cho phần thịt cá trong chả dễ bị hôi, bị bở thịt ăn sẽ không ngon.

chả cá mối tại tỉnh Lai Châu

Chọn cá mối còn tươi

Sử dụng con dao sắc nhọn để lọc thịt cá được trơn tru, mượt; quý vị cần nhớ không lấy phần đuôi hay vây khi giã giúp cho phần thịt cá được mịn màng hơn. Để đảm bảo chả cá được dai ngon nhất nên giã bằng tay trong cối đá, còn việc dùng máy xay sẽ làm cho phần thịt cá bị nát, mất đi độ bùi của miếng chả.

Người chế biến cần giã liên tục và đều tay, cho thêm ớt, lá lốt xắt nhỏ, một ít thìa là xắt nhỏ vào cối giã cùng, trộn thật đều để thịt cá cùng tất cả gia vị đặc quánh lại, có thể tạo hình sau đó đem rán lên. Món chả cá mối chiên rất kén gia vị kèm theo. Đặc biệt là ớt đỏ và hạt tiêu, lá lốt không thể thiếu. Các gia vị mang đến cho món ăn màu sắc đẹp, mùi thơm hấp dẫn, át đi mùi tanh của cá.

chả cá mối tại tỉnh Lai Châu

Món chả cá mối thơm ngon

Khi quý khách chiên chả cá trong chảo cần cho nhiều dầu, miếng chả cá phải được chiên ngập trong dầu mới giữ được độ phồng cần có. Miếng chả cá chiên xong phải giữ được độ mềm khi ăn không được quá khô hay quá cứng sẽ làm chả cá} mất đi hương vị của chúng. Nên kết hợp chả cá mối chiên với dưa leo và rau để cân bằng.

Với những chia sẻ nhỏ trên đã giúp quý khách đánh giá được cách làm chả cá mối chiên của mình có {ngon hay không|đúng chuẩn hay không. 1 món ăn bình dân nhưng rất ngon. Hãy cùng xắn tay áo và làm ngay thôi! Chúc quý khách thành công!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Lai Châu

Anh Hiếu tại xã Bun Nưa: Kinh doanh món bánh mì cá chả được hai năm nay rồi, đóng xe bán bánh mì cũng bên banhmichaca.vn và lấy chả cá luôn, hồi đầu thì bán chậm nhưng được nhiều khách khen ngon nên cũng ráng bán, rồi dần dần từ 30 lên sáu mươi, nay đã gần hai trăm ổ một buổi sáng. Xe bánh mì chả cá nóng nhìn đơn giản mà đẹp và rất bền, tôi mua loại có lò ủ nóng bánh nên khách rất thích, chả cá thì lúc nào cũng bảo đảm thơm ngon, giao hàng đúng hẹn nên chẳng bao giờ tôi phải lo lắng về vấn đề nguyên liệu.

Anh Toàn tại xã Pắc Ta: Ăn kèm với cơm hay làm bánh mì chả cá đều rất ngon, chả cá dai dai, thơm ngon và ướp đầy đủ gia vị hết rồi, chỉ cần về chiên lên là thưởng thức, tôi hay mua cá chả banhmichaca.vn về chia cho mỗi người một ít để ăn dần vì banhmichaca.vn chỉ bỏ sỉ nên lần nào tôi cũng lấy 10kg bỏ tủ đông. Lấy ít vậy mà họ vẫn đóng thùng rất đẹp và chắc chắn, bảo đảm đá đến khi về đến nhà. Đặt hàng nhanh chóng, tối đặt hàng thì đã nhận được. Cảm thấy rất an tâm về chất lượng cũng như cách phục vụ của banhmichaca.vn.

Anh Quyết tại xã San Thàng: Tôi bán cá chả chiên chợ cũng lâu rồi nên rất biết chọn chả cá ngon, và chả cá bên banhmichaca.vn cung cấp là 1 loại mà tôi vẫn lấy trước giờ. Cá chả nêm vừa miệng, có tiêu và ớt nên thơm ngon hơn, giá thì phải chăng vì sử dụng nguyên liệu từ cá mối biển mà nên được mọi người dùng nhiều. Nếu banhmichaca.vn có thêm nhiều loại nữa thì tôi sẽ chỉ lấy hàng bên này thôi cho đỡ cực công đi lấy.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Lai Châu

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối sỉ lẻ chả cá nóng để bán bánh mì, chả cá chiên chợ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc sản xuất chả cá Mối biển, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng chả cá đến tay khách hàng. Cùng với hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại luôn đảm bảo sản xuất đúng số lượng Quý vị đặt hàng. Chacavungtau hiện tại có rất nhiều đại lý phân phối tại nhiều khu vực trên toàn quốc, bảo đảm phân phối {chả cá|cá chả|chả c(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Qua nhiều ý kiến góp ý và nhận xét từ người dùng, cơ sở phân phối xe bán bánh mì chả cá banhmichaca.vn chúng tôi đã hoàn thiện chiếc xe bánh mì cá chả với chất lượng hàng đầu trên thị trường. Cùng với thiết kế đẹp mắt, bổ sung thêm nhiều công năng đi kèm mà giá bán hợp túi tiền. Được làm từ inox với hệ thống khung xương bằng Vuông hộp nên cực kì chắc chắn. Sử dụng Mica để làm biển hiệu quảng cáo nên nhìn rất sang trọng và chuyên nghiệp, mái che nắng mưa với hai bên cánh chắc chắn vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ,…. Liên lạc với Banhmichaca để có thật nhiều ưu đãi ngay {hôm nay|(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

banhmichaca.vn là địa chỉ chuyên sản xuất và cung cấp các loại máy ép cá chả, khuôn ép cá chả bằng inox dành riêng cho xe bánh mì cá chả. Máy ép chả cá của chúng tôi đa dạng mẫu mã, nhiều tính năng ưu việt, thiết kế đẹp mắt và dễ dàng lắp đặt lên xe bánh mì. Do chuyên sản xuất sản phẩm máy ép cá chả nên chúng tôi luôn đặt chất lượng của từng sản phẩm lên hàng đầu để có được sự tín nhiệm của khách hàng. Vì vậy quý khách hoàn toàn an tâm khi sử dụng các thiết bị của banhmichaca.vn.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nếu quý vị đang có mong muốn kinh doanh bánh mì cá chả nhưng số vốn eo hẹp, không muốn đầu tư nhiều, sợ không thu hồi vốn được. Đây là thời cơ cho quý khách để bắt đầu bán hàng ngay với dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì cá chả tại banhmichaca.vn. Dịch vụ cho thuê xe với giá rẻ, hướng dẫn cách bán hàng từ A-Z, cung cấp nguyên liệu chả cá thơm ngon, thiết kế xe đẹp mắt với nhiều tính năng,… Vì vậy quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với dịch vụ của chúng tôi, hãy liên hệ để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Lai Châu

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Mường Tè của Lai Châu, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Kan Hồ – xã Mù Cả. xã Pa Ủ. xã Tà Tổng cùng xã Mường Tè cùng với thị trấn Bun Nưa và cùng xã Nậm Khao – xã Pa Vệ Sử – xã Bun Tở. xã Mường Mô. xã Hua Bun cùng xã Nậm Manh, xã Thu Lũm. xã Nậm Hàng và tại xã Mường Tè. xã Ka Lăng xã

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Tân Uyên của Lai Châu, hiện tại banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Uyên và cùng thị trấn Mường Khoa & xã Nậm Cần và cùng xã Phúc Khoa – xã Nậm Sỏ và tại xã Trung Đồng và tại xã Thân Thuộc và tại xã Hố Mít cùng xã Pắc Ta và tại xã Tà Mít. xã

hình ảnh minh họa

Thị Xã Lai Châu của Lai Châu, hiện tại banhmichaca.vn chuyên giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Phong & phường Đoàn Kết và cùng phường Nậm Loỏng, xã Quyết Thắng & phường San Thàng và xã

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Tam Đường của Lai Châu, hiện tại banhmichaca.vn có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Bình Lư, xã Sơn Bình, xã Thèn Sin xã Bản Hon cùng xã Sùng Phài xã Tam Đường & thị trấn Bản Bo cùng với xã Bản Giang cùng với xã Nùng Nàng và tại xã Tả Lèng và xã Giang Ma và xã Hồ Thầu cùng với xã Nà Tăm – xã Khun Há – xã

Trong Huyện Phong Thổ của Lai Châu, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Vàng Ma Chải và cùng xã Tông Qua Lìn xã Ma Li Chải. xã Nậm Xe xã Hoang Thèn và tại xã Pa Vây Sử cùng với xã Sin Suối Hồ & xã Mồ Sì San – xã Sì Lờ Lầu và tại xã Ma Ly Pho & xã Khổng Lào, xã Phong Thổ, thị trấn Bản Lang – xã Dào San xã Mường So và tại xã Lả Nhì Thàng, xã Mù Sang cùng xã Huổi Luông xã

Gần Huyện Than Uyên của Lai Châu, hiện tại banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Mường Cang và xã Mường Than – xã Mường Kim – xã Tà Hừa, xã Phúc Than & xã Mường Mít và xã Hua Nà và cùng xã Tà Gia – xã Khoen On cùng với xã Tà Mung và tại xã Pha Mu & xã Than Uyên và thị trấn

Ở Huyện Sìn Hồ của Lai Châu, hiện tại banhmichaca.vn có giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Nậm Cuổi. xã Nậm Mạ & xã Làng Mô và cùng xã Nậm Ban. xã Phăng Sô Lin & xã Tủa Sín Chải – xã Hồng Thu – xã Ma Quai và xã Nậm Cha, xã Chăn Nưa & xã Pa Tần, xã Lê Lợi. xã Noong Hẻo – xã Nậm Tăm xã Pú Đao và cùng xã Sìn Hồ cùng thị trấn Sà Dề Phìn và xã Tả Ngảo và xã Nậm Hăn xã Căn Co – xã Tả Phìn. xã Pu Sam Cáp và xã Phìn Hồ xã

Trả lời