tìm mua cá chả buôn bán bánh mì ở Gia Lai

Bánh mì chả cá nóng là món ăn vặt ngày càng được ưa chuộng tại Gia Lai, Gia Lai và rất nhiều địa phương khu vực miền Nam khác. Món bánh mì chả cá mới được phát triển từ năm 2014 và đến nay đã trở thành một trong những thức ăn vặt đường phố mà hầu hết ai cũng biết tới. Các gia đình bán bánh mì cá chả chắc chắn cũng sẽ biết đến Chacavungtau – địa chỉ tin cậy cung cấp chả cá uy tín chất lượng.

Nhập địa chỉ lấy hàng đạt chất lượng

Điều đem lại ấn tượng mạnh nhất đối với thực khách khi mua chả cá nóng chính là hương vị của nó. Chính vì vậy, khi kinh doanh cá chả Gia Lai, hãy quan tâm đến việc phân phối những sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

bánh mì chả cá tại tỉnh Gia Lai

Những miếng chả cá thơm ngon sẽ thu hút được rất nhiều khách

Bạn có thể tham khảo thêm về các loại chả cá tại banhmichaca.vn (chả cá Gia Lai), đây là nơi chuyên sản xuất sỉ và lẻ các loại chả cá được làm từ cá mối, cá thu, cá thác lác… Bên cạnh đó, ở đây còn nhận giao hàng khắp các tỉnh thành. Chả cá nóng được làm và sử dụng trong ngày, nên còn giữ nguyên được độ ngọt, dai vốn có.

Bán cá chả Gia Lai với giá phải chăng

Có 1 sai lầm người bán hàng thường hay gặp phải là kinh doanh buôn bán theo quan niệm đi theo xu hướng giá rẻ. Thực chất, giá rẻ chỉ là 1 trong những điểm thu hút khách hàng tạm thời chứ không hề có ý nghĩa lâu dài. Bởi vì, chỉ cần tìm ra một nơi khác cung cấp sản phẩm rẻ hơn của quý khách, nguồn khách này sẽ rời đi bất cứ lúc nào và không còn trung thành với quý khách nữa.

bánh mì chả cá tại tỉnh Gia Lai

Nên bán chả cá với giá phù hợp

Vậy, việc cần làm ở đây là bán chả cá nóng với giá phù hợp. Theo khảo sát, giá bán chả cá giá buôn có giá từ ba mươi lăm ngàn – năm mươi ngàn đồng/kg. Khi bán lẻ, quý vị có thể tăng lên mức giá 100 – 110.000 đồng/kg. Với mức giá này, chỉ cần một ngày bán hơn mười kg là bạn đã có được một khoản lợi nhuận kha khá.

Mang tới sự khác biệt

Cùng bán chả cá nóng Gia Lai, nhưng nơi khác có không ít người ghé, còn bạn thì không? Đã bao giờ bạn tự đặt ra câu hỏi như vậy chưa?

Hãy mang lại ấn tượng cho khách hàng bằng hương vị khác biệt, cách bán hàng nhiệt tình và luôn tâm huyết với mỗi khách hàng. Những điểm này sẽ dễ dàng tạo ấn tượng tốt và khiến tiệm của quý khách luôn có thật không ít khách ghé thăm.

Nếu quý vị có kế hoạch kinh doanh lớn và lâu dài với cá chả, bạn có thể áp dụng mô hình bán hàng online, tuyển khách buôn, cộng tác viên trên toàn quốc để đem lại lợi nhuận tối đa. Hiện nay trên thị trường, chả cá Gia Lai (banhmichaca.vn} chính là 1 trong những địa chỉ sản xuất hàng cho rất nhiều đại lý uy tín và chất lượng.

Thông tin liên hệ: cá chả Gia Lai – 4/4A Bùi Hữu Nghĩa, Bình Hòa, Thuận An, Gia Lai. Hotline: 0963.454.868

Kinh doanh chả cá nóng Gia Lai là một ngành kinh doanh không mới. Thế nhưng với những ưu điểm của sản phẩm, uy tín thương hiệu, hy vọng bạn sẽ gặt hái nhiều thành công.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Gia Lai

Chị Hạnh tại xã Chơ Long: Suốt nhiều năm qua tôi luôn tin tưởng sử dụng nguồn cá chả tại banhmichaca.vn vì cá chả ở đây ngon và thơm, thích hợp cho kinh doanh bánh mì cá chả. Hiện nay tôi đang quản lý hai xe bánh mì chả cá nên công việc đòi hỏi phải đảm bảo và đúng quy trình, vì vậy các nơi cung cấp hàng của tôi phải đáp ứng nguồn hàng lúc nào cũng phải bảo đảm cả chất lượng và số lượng. Vậy nên tôi luôn lựa chọn những địa chỉ uy tín và có nổi tiếng trên thị trường như banhmichaca.vn để kinh doanh.

Chị Thu tại xã Ia Le: Ăn kèm với cơm hay làm bánh mì chả cá nóng đều rất ngon, cá chả dai dai, thơm và tẩm ướp gia vị đầy đủ hết rồi, chỉ về chiên lên là dùng được, tôi thường mua cá chả banhmichaca.vn về chia cho mỗi người một ít để ăn dần vì banhmichaca.vn chỉ bỏ sỉ nên lần nào tôi cũng lấy 10kg bỏ tủ đông. Lấy ít mà họ vẫn đóng gói vào thùng rất đẹp và chắc chắn, đảm bảo giữ lạnh đến khi về đến nhà. Gọi điện đặt hàng rất nhanh, tối đặt hàng thì sáng họ đã chuyển cho tôi. Cảm thấy cực kì hài lòng về chất lượng cũng như cách phục vụ của banhmichaca.vn.

Chị Thảo tại xã Chư Gu: Tôi chuyên buôn bán cá chả chiên chợ được em họ chỉ mua cá chả tại banhmichaca.vn nên đã không mua ở chỗ cũ nữa mà chuyển qua bên này, trước đây tôi mua cá chả ở nơi khác giá khá cao mà lần nào cũng không giao hàng đúng hẹn nên nhiều đợt không có chả cá nóng mà bán.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Gia Lai

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Sử dụng nguồn cá Mối biển hoàn toàn tươi ngon làm nguyên liệu chế biến, kết hợp với kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực chế biến và phân phối cá chả cùng với hệ thống trang thiết bị tiên tiến đã giúp banhmichaca.vn được nhiều quý khách hàng tin dùng nhờ sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng, giá cả cực kì cạnh tranh khi đến tay khách hàng. banhmichaca.vn hiện tại đã được cung cấp ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, quy trình vận chuyển nghiêm ngặt nên chả cá khi đến tay khách hàng luôn tươi ngon.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Chiếc xe bánh mì chả cá nóng chuyên nghiệp luôn giúp bạn cạnh tranh tốt nhất, vì vậy banhmichaca.vn chuyên cung cấp xe bánh mì cá chả có kiểu dáng bắt mắt và chuyên nghiệp, nhiều tính năng đi kèm như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led (Có thể thiết kế theo yêu cầu của khách), mái che nắng mưa hai cánh, bộ ép chả cá,…Tất cả đều được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất để tạo ra chiếc xe bán bánh mì chuyên nghiệp nhất. Hãy liên lạc với Banhmichaca để có thể được xem chi tiết.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nhằm hỗ trợ quý khách có thể tự thiết kế xe bán bánh mì chả cá nhưng không thể làm khuôn ép chả cá (máy ép chả cá nóng), banhmichaca.vn chuyên thiết kế và sản xuất các loại khuôn ép chả cá nóng inox đảm bảo chất lượng, dễ lắp đặt và bền đẹp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất xe bán bánh mì chả cá nóng, máy ép chả cá nóng, Khuonepchaca luôn đảm bảo rằng sản phẩm của chúng tôi luôn có giá cạnh tranh nhưng chất lượng luôn đảm bảo. Hãy liên lạc với chúng tôi ngay để được tư vẫn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

banhmichaca.vn là cơ sở chuyên cho thuê xe bánh mì cá chả giá rẻ để giúp cho quý khách có thể bước đầu kinh doanh chưa có vốn nhiều hoặc muốn tìm hiểu công việc kinh doanh này có phù hợp không nhằm hạn chế rủi ro khi đầu tư vội vàng. Xe bán bánh mì với mẫu mã đẹp mắt, bền chắc, nhiều tính năng, đã có máy ép cá chả nên bạn chỉ cần thuê về là bán ngay được. Ngoài ra Thuexebanhmi còn hướng dẫn cho quý khách từ A-Z để bán được nhiều nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Gia Lai

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Kông Chro của Gia Lai, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Kông Yang. xã Yang Nam & xã Đăk Tơ Pang và xã Chư Krêy & xã Kông Chro. thị trấn Đắk Cơ Ning và xã Sró và tại xã Đăk Pơ Pho cùng xã An Trung & xã Đăk Pling và xã Đăk Song cùng với xã Yang Trung & xã Ya Ma, xã Chơ Long xã

hình ảnh minh họa

Ngay Huyện Chư Pưh của Gia Lai, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ia Phang và cùng xã Ia Dreng và tại xã Chư Don & xã Ia Rong cùng với xã Nhơn Hoà & thị trấn Ia Blứ cùng xã Ia Hrú cùng với xã Ia Le cùng với xã Ia Hla & xã

hình ảnh minh họa

Ngay Huyện Krông Pa của Gia Lai, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đất Bằng xã Ia Rmok. xã Chư Gu và tại xã Chư Rcăm và tại xã Phú Túc và tại thị trấn Ia Rsai cùng với xã Chư Drăng và cùng xã Ia Hdreh – xã Chư Ngọc – xã Phú Cần và tại xã Uar. xã Krông Năng, xã Ia Rsươm cùng với xã Ia Mláh xã

hình ảnh minh họa

Ngay Thị Xã An Khê của Gia Lai, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tú An, xã An Bình và cùng phường An Phú & phường An Phước – phường Xuân An & xã Cửu An cùng xã Song An cùng xã An Tân. phường Tây Sơn & phường Ngô Mây. phường Thành An cùng với xã

Trong Thị Xã Ayun Pa của Gia Lai, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ia Rtô và cùng xã Sông Bờ phường Chư Băh. xã Ia Sao cùng xã Cheo Reo và cùng phường Đoàn Kết và tại phường Hoà Bình & phường Ia Rbol và xã

Gần Huyện Đăk Pơ của Gia Lai, hiện tại banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Ya Hội cùng xã An Thành cùng với xã Yang Bắc – xã Đak Pơ cùng xã Cư An & xã Phú An cùng với xã Hà Tam xã Tân An – xã

Cùng với Huyện Chư Sê của Gia Lai, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Al Bá – xã Ia Hlốp, xã Chư Pơng – xã Ayun và xã Bar Măih xã H Bông và xã Ia Tiêm – xã Ia Glai và xã Ia Pal. xã Ia Blang & xã Kông Htok. xã Chư Sê & thị trấn Ia Ko cùng với xã Bờ Ngoong – xã Dun cùng với xã

Tại Huyện Phú Thiện của Gia Lai, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Chư A Thai cùng xã Ia Peng và tại xã Ia Hiao – xã Ayun Hạ và tại xã Ia Sol cùng với xã Ia Piar. xã Ia Ake và tại xã Phú Thiện, thị trấn Chrôh Pơnan – xã Ia Yeng và tại xã

Tại Huyện Chư Prông của Gia Lai, hiện tại banhmichaca.vn chuyên giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ia Piơr xã Bàu Cạn & xã Ia Ga. xã Ia Băng xã Ia O cùng với xã Ia Púch cùng xã Ia Lâu và tại xã Ia Boòng, xã Thăng Hưng xã Ia Drăng cùng với xã Ia Bang cùng xã Ia Vê. xã Ia Phìn & xã Ia Kly xã Bình Giáo và xã Ia Tôr cùng với xã Ia Mơ, xã Chư Prông và cùng thị trấn Ia Me & xã Ia Pia – xã

Trong Huyện Đăk Đoa của Gia Lai, hiện tại chúng tôi có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đak Krong. xã Kon Gang – xã Trang cùng với xã Ia Pết và tại xã Nam Yang – xã H’ Neng cùng với xã Ia Băng. xã Hà Bầu. xã Hnol cùng xã Đăk Sơmei cùng với xã Glar. xã Hà Đông xã Hải Yang, xã Đăk Đoa và thị trấn K’ Dang và tại xã A Dơk và cùng xã Tân Bình và xã

Gần Huyện Mang Yang của Gia Lai, hiện tại banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đăk Yă xã Đê Ar và cùng xã Đak Jơ Ta và cùng xã Hà Ra xã Kon Thụp cùng xã Đăk Djrăng cùng xã Lơ Pang cùng với xã Đăk Trôi cùng với xã Kon Dơng – thị trấn Kon Chiêng và xã Đak Ta Ley cùng xã Ayun và tại xã

Cùng với Huyện Ia Grai của Gia Lai, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ia Yok và cùng xã Ia Bă & xã Ia O cùng với xã Ia Grăng và cùng xã Ia Tô cùng xã Ia Chia và cùng xã Ia Dêr cùng xã Ia Khai và cùng xã Ia Pếch cùng xã Ia Hrung & xã Ia Kha và thị trấn Ia Krai và xã Ia Sao – xã

Cùng với Huyện Ia Pa của Gia Lai, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ia Trok và tại xã Chư Răng xã Ia Ma Rơn cùng với xã Ia Tul cùng xã Kim Tân & xã Ia Kdăm & xã Pờ Tó và tại xã Ia Broăi – xã Chư Mố và cùng xã

Huyện Kbang của Gia Lai, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Kông Lơng Khơng và xã Sơ Pai, xã Đak Smar và cùng xã Kbang. thị trấn Tơ Tung và tại xã Lơ Ku cùng xã Đông và cùng xã Sơn Lang & xã Đăk Hlơ cùng với xã Nghĩa An, xã Đăk Roong – xã Kông Pla cùng với xã Kon Pne – xã Krong và xã

Cùng với Huyện Đức Cơ của Gia Lai, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ia Pnôn và tại xã Ia Lang, xã Ia Dom xã Ia Kriêng – xã Ia Krêl. xã Ia Nan xã Ia Kla, xã Ia Din. xã Chư Ty – thị trấn Ia Dơk – xã

Gần Thành Phố Pleiku của Gia Lai, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Thắng Lợi và cùng phường Chư Á xã Ia Kring phường Chư Hdrông, xã Yên Thế, phường Chi Lăng và cùng phường Hội Thương cùng phường Phù Đổng phường An Phú và xã Tây Sơn và phường Gào xã Hội Phú cùng phường Hoa Lư cùng với phường Diên Phú xã Thống Nhất – phường Trà Bá, phường Ia Kênh xã Đống Đa và cùng phường Tân Sơn. xã Yên Đỗ và cùng phường Trà Đa và cùng xã Diên Hồng. phường Biển Hồ, xã

Tại Huyện Chư Păh của Gia Lai, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Chư Jôr – xã Nghĩa Hưng & xã Chư Đăng Ya cùng với xã Ia Phí và tại xã Hòa Phú, xã Hà Tây & xã Đăk Tơ Ver và tại xã Ia Ka, xã Ia Kreng – xã Ia Khươl cùng với xã Ia Mơ Nông xã Ia Nhin cùng xã Nghĩa Hòa, xã Phú Hòa và tại thị trấn Ia Ly cùng xã

Trả lời