Cách làm chả cá mối chiên ngon tại banhmichaca.vn

Bạn muốn thưởng thức món chả cá mối chiên truyền thống nhưng không biết làm thế nào để đạt được độ dai ngon nhất. Hãy cùng banhmichaca.vn tham khảo bí quyết chế biến chả cá mối chiên ngon, hấp dẫn dành cho mọi người ngay dưới đây nhé!

  1. Nguyên liệu chả cá mối

– 0.3kg cá mối tươi

– Tiêu, ớt đỏ

– Lá lốt

– Thì là

– Gia vị

Món ngon chả cá

Nguyên liệu làm chả cá mối

Cách làm chả cá mối sử dụng loại cá mối này làm tên của món ăn, cá mối được đánh bắt bằng hình thức thả câu hoặc giăng lưới và được làm thành rất nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau như kho tiêu, cá mối nấu canh chua, cá chả, cá mối kho sả ớt… Hàm lượng dưỡng chất có trong cá tương đối lớn và rất cần thiết cho sức khỏe người dùng như thành phần đạm, chất béo, omega, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Cá mối phía thân thường có chấm vàng li ti, đặc biệt loại cá này có rất nhiều xương dăm nhỏ. Khi bạn chọn cá mối để làm chả chú ý lựa chọn những con cá có kích cỡ vừa, đảm bảo cá vẫn còn tươi ngon. Đặc biệt, mình cá phải bóng sáng mới chắc chắn rằng đây là cá tươi.

  1. Các bước chế biến chả cá mối

– Bước một: Sơ chế nguyên liệu

Thìa là đem nhặt sạch rễ và lá lốt nhặt hết cuống cứng của chúng, rửa sạch rồi thái nhỏ.

Ớt sừng cắt theo từng lát vừa ăn

– Bước 2: Chuẩn bị cá mối và ướp gia vị

Món ngon chả cá

Chiên cá chả cho vàng phồng lên

Cách chế biến chả cá mối chiên khá đơn giản. Cá mối khi đã rửa sạch đem đi lọc riêng phần thịt cá, đặc biệt bạn không lấy phần đuôi và vây cá nhé. Việc này giúp thịt cá khi được giã ra sẽ mềm mịnhơn rất nhiều.

Sau đó đi rửa phần thịt cá mối cho sạch, đổ cá ra rổ chờ ráo nước rồi đem giã nhuyễn.

Đem toàn bộ nguyên liệu đã được làm sạch vào cối gồm thịt cá, ớt sừng đến thì là cùng lá lốt. Dùng tay giã nhuyễn mịn mọi nguyên liệu với nhau rồi mang đổ ra bát tô vừa đựng.

Lấy muỗng nhỏ để quết lại 1 lượt và đều tay cho chả cá giữ được độ dai.

Cuối cùng đem chiên cá chả mối. Với món ăn này quý vị cần cho lượng dầu ăn vào xoong nhiều hơn bình thường. Đun cho dầu sôi lên trong chảo rồi cho từng miếng chả cá lần lượt vào chiên vàng đều lên.

Món ngon chả cá

Trình bày chả cá ra đĩa cho đẹp mắt

Quý khách chiên chả cá khi nào thấy chả cá bắt đầu chuyển sang màu vàng vừa ăn và miếng chả phồng lên đến mức nhất định là được.

Nhớ khi vớt chả cá ra đĩa hãy dùng thêm giấy thấm dầu cho miếng chả được giòn ngon hơn.

Cuối cùng bày món cá chả ra đĩa, sẽ rất tuyệt nếu ăn ngay cùng cơm nóng hoặc bún.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Hạnh tại xã Phước Diêm: Xe bánh mì cá chả thì có rất nhiều loại và giá rẻ hơn khi mua ở banhmichaca.vn nhưng mình được ông anh giới thiệu nên mình tới xem thử, cùng xem thêm 1 số chỗ thì thấy tuy giá ở đây cao hơn nhưng chất liệu inox của xe bánh mì rất cứng cáp, chứ không hề ọp ẹp như các loại khác, bên cạnh đó còn được bảo hành nên cũng yên tâm. Mình dùng luôn chả cá ở đây vì anh mình cũng lấy hàng ở đây lâu nên lấy theo cho tiện.

Chị Thanh tại phường Phước Mỹ: Trước đây tôi hay phải tìm các nhà cung cấp cá chả khác nhau để tiện thay đổi qua lại khi cần trong những lúc hàng bên này không có hoặc không ngon. Nhưng từ khi dùng chả cá bên banhmichaca.vn tôi hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không cần lo đến vấn đề chất lượng chả cá và số lượng. Tôi bán bánh mì chả cá khá lâu nên có kinh nghiệm để phân biệt cá chả nào ngon nên việc chọn địa chỉ cung cấp chất lượng không khó đối với tôi.

Anh Tân tại xã Bắc Sơn: Mình đang là sinh viên ở tỉnh lên Tp đi học, thời gian không có nhiều nhưng muốn tìm 1 công việc làm thêm để đỡ tiền ba mẹ và cũng muốn tự lập cho bản thân. Thế nhưng, công việc nào cũng đều bắt làm thời gian cố định, mà lương thì thấp nên mình rất lo. Chợt thấy quảng cáo cho thuê xe bánh mì của banhmichaca.vn đã làm mình lóe lên ý định kinh doanh bánh mì cá chả và quyết định đó thật sáng suốt. Hiện giờ mình có thu nhập tốt, thời gian chủ động được. Cám ơn banhmichaca.vn rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

1 trong những đơn vị làm cá chả uy tín chất lượng tại Ninh Thuận, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực cải tiến các sản phẩm như cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ ngày 1 tốt hơn. Mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng là mục tiêu hàng đầu của banhmichaca.vn. Chúng tôi không ngại khi đầu tư các máy móc – trang thiết bị hiện đại, trau dồi kinh nghiệm để nâng cao giá trị sản phẩm, Chacavungtau còn cam kết luôn tư vấn tận tâm nhất. Hãy để Chacavungtau cùng đồng hành trên chặng đường kinh doanh của {bạn|quý vị|quý(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Với năm năm trong ngành cung cấp xe bán bánh mì chả cá, banhmichaca.vn luôn nỗ lực không ngừng để nâng cấp sản phẩm chất lượng nhất đưa đến tay mỗi khách hàng. Không ngừng cải tiến kiểu dáng và tính năng để hỗ trợ quý khách kinh doanh cạnh tranh nhất. Xe với nhiều tính năng như: Lò ủ nóng bánh mì, biển hiệu mica đèn led, mái che 2 bên cánh, máy ép chả cá nóng hiện đại,…sẽ giúp việc kinh doanh của quý khách trở nên chuyên nghiệp và thu hút khách hàng hơn.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chuyên phân phối các loại khuôn ép chả cá, máy ép chả cá nóng inox chất lượng cao, đảm bảo bền đẹp, công dụng đặc biệt cho xe bánh mì chả cá. Khuôn ép chả cá nóng của chúng tôi sử dụng inox cứng cáp đảm bảo chất lượng, có thiết kế gọn gàng lắp đặt đơn giản nên quý khách mua về có thể tự lắp đặt ngay để sử dụng. Vì chế biến với số lượng lớn nên chúng tôi cam kết giá bán ưu đãi hơn thị trường rất nhiều nếu so sánh về chất lượng.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Kinh doanh bánh mì chả cá đơn giản hơn bao giờ hết với dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì của banhmichaca.vn. Quý vị lo lắng về loại hình kinh doanh mới mẻ này? Lo mất vốn nếu không bán được? Hay lo về kiếm nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng để bán? banhmichaca.vn sẽ giúp bạn giải đáp các vấn đề trên nhanh chóng. Chúng tôi sẽ chỉ dẫn quý khách từ A-Z, giúp bạn bán hàng hiệu quả nhất. Hãy liện hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Trả lời