Làm chả cá mối cần chuẩn bị những nguyên liệu gì?

Chả cá mối Nam Định là một trong những món ăn quen thuộc của vùng biển này. Chả cá chất chứa mùi vị đặc trưng của cá biển và là {món ăn| giàu dinh dưỡng. Không chỉ có thế, chả cá mối là 1 món ăn mang mùi vị quê hương vậy nên nó cực kỳ được yêu thích bởi những người con xa xứ. Biết công thức làm chả cá mối chiên Nam Định sẽ giúp những người con xa xứ luôn nhớ tới vùng biển quê hương.

Món ngon chả cá

Hướng dẫn quy trình chế biến cá chả Nam Định

Chuẩn bị

Quy trình làm chả cá Nam Định rất dễ. Viêc bạn chuẩn bị nguyên liệu chỉ có:

– nửa ký cá rô phi

– Hành lá rửa và cắt khúc (thay bằng thì là nếu có)

– Một số gia vị như muối, đường, bột nêm, hạt tiêu

Quy trình chế biến chả cá nóng Nam Định

Bước một: Lọc thịt cá rô. Việc này bạn có thể tự chế biến hoặc cách dễ nhất là nhờ người bán chế biến luôn hoặc mua sẵn cá rô phi đã được lọc thịt. Cá ngon nhất là khi được phi lê lấy phần thịt, rồi quết thật dẻo.

Bước hai: Mang rửa sạch và cắt thành từng miếng nhỏ, bỏ vào máy xay. Không cần để khô cá vì thịt cá rô phi đã dính nước xay sẽ dễ hơn. Bạn nên xay 2 lần để nhân nhuyễn hơn. Lưu ý nếu xay lần hai để mức xay nhẹ thôi.

Món ngon chả cá

Cá rô phi lọc thịt và rửa sạch

Bước ba: Xắt nhỏ thì là, hành lá và cho vào trộn với cá cùng các gia vị như muối, đường, tiêu. Quết thật dẻo, thật dai để chế biến chả cá nóng.

Bước 4: Nếu chưa ăn ngay quý vị có thể để hỗn hợp chả cá vào hộp và để trong tủ lạnh khoảng một giờ. Làm như vậy sẽ giúp chả cá dai ngon hơn.

Bước 5: Vo tròn thành những miếng chả cá vừa ăn và làm dẹp để chiên hoặc xúc một thìa đầy đều được.

Bước sáu: Sau đó thả vào chảo dầu đã nóng để chiên. Chú ý không để lửa quá to khi chiên chả cá.

Món ngon chả cá

Thành phẩm sau khi chế biến xong món cá chả Nam Định

Chả cá ăn sẽ có vị bùi của cá thơm ngon và không cảm thấy tanh vì lá thì là đã khử được mùi tanh của cá.

Lưu ý khi lựa chọn cá để chế biến món chả cá nóng

Có thể quý vị chưa biết món chả cá nóng tuy bình dân nhưng từng được chọn để dâng kính vua chúa, quan lại trong triều. Nên cá được sử dụng phải là cá tươi vừa đánh bắt lên. Để tiết kiệm và tăng độ dinh dưỡng cho món chả cá nóng thì khi chế biến cá quý khách nên chỉ bỏ phần đầu, vây cá, còn giữ lại thịt và xương cá rồi sẽ băm thật nhỏ và quết nhiều lần cho kỹ để thịt cá dai, dẻo. Sau khi phết xong ngoài quy trình mang đi chiên quý vị cũng có thể sử dụng để nấu canh.

Chúc các bạn thành công với cách chế biến cá chả Nam Định này!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Thu tại phường Lộc Vượng: Sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá phải chăng là những điều đầu tiên tôi muốn đánh giá về banhmichaca.vn, tôi ít khi thay đổi bạn hàng vì buôn bán thì cần sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, tuy banhmichaca.vn đôi lúc chế biến chả cá đủ số lượng vì nhiều nguyên nhân như biển động, tàu ghe nghỉ vào dịp tết thì tôi không có gì phải phàn nàn vì đó là chuyện ngoài ý muốn. Tôi hi vọng rằng mai sau banhmichaca.vn sẽ đa dạng sản phẩm hơn để khách hàng có thêm lựa chọn.

Chị Hằng tại xã Mỹ Thắng: Kinh doanh bánh mì chả cá nóng thì tất nhiên là chả cá phải ngon thì người ta mới mua. Tôi bán cũng được 5 năm, từ khi bánh mì chả cá nóng mới bắt đầu xuất hiện nên tôi biết hết các chỗ cá chả, có nhiều chỗ bán rất ngon nhưng chỉ vài hôm đầu lấy, dần dần thì lại không ngon. Chỉ riêng ở banhmichaca.vn thì tôi an tâm nhất vì đảm bảo được chất lượng và số lượng cho tôi bán mỗi ngày vì tôi bán một ngày nhiều lắm, khách quen nên lâu lâu còn được tặng decal dán lại xe nữa.

Chị Phương tại xã Vĩnh Hào: Sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá bán phải chăng là những điều đầu tiên tôi muốn đánh giá về banhmichaca.vn, tôi hiếm khi thay đổi bạn hàng vì buôn bán thì cần tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, tuy banhmichaca.vn thỉnh thoảng chế biến chả cá đủ số lượng vì nhiều yếu tố như biển động, tàu ghe nghỉ vào dịp tết thì tôi cũng không trách gì vì đó là chuyện ngoài ý muốn. Tôi mong rằng thời gian tới banhmichaca.vn sẽ đa dạng sản phẩm hơn để mọi người có thêm lựa chọn.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn là địa chỉ uy tín và được nhiều người biết đến trên thị trường chả cá hiện nay, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ tại hầu khắp các tỉnh thành. Với tiêu chí hàng đầu là “Chất lượng là niềm tin cho sự phát triển” chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để cải tiến và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Nhờ đó, trong suốt nhiều năm qua banhmichaca.vn đã nhận được nhiều đánh giá tích cực và sự tín nhiệm từ phía người dùng. Nếu quý vị đang tìm địa chỉ cung cấp cá chả uy tín chất lượng, {ổn định lâu dài|đáp ứng đủ số lượng và hợp tác lâu(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối xe bánh mì cá chả, banhmichaca.vn luôn không ngừng cải tiến tạo ra những sản phẩm tốt nhất đưa đến tay khách hàng. Xe bán bánh mì chả cá của chúng tôi luôn được chế tạo cứng cáp nhất, chất lượng đi kèm với những chức năng nổi bật mà các xe bánh mì khác không hề có như: Lò ủ nóng bánh mì làm bánh mì nóng giòn, bảng hiệu Mica đèn led giúp bán kể cả vào buổi tối, kiểu dáng bắt mắt và chuyên nghiệp,… Vì vậy, bạn hãy cân nhắc lựa chọn cho mình chiếc xe bán bánh mì tốt để phục vụ kinh doanh hiệu quả.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép cá chả tại banhmichaca.vn được làm từ inox cứng cáp với 2 loại Lớn – Nhỏ cho quý vị lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Được cải tiến cho thích hợp nhất với tất cả các loại xe nên việc tháo lắp máy ép chả cá nóng của Khuonepchaca rất dễ dàng. Sử dụng nguyên liệu inox dày và cứng cáp để sản xuất sản phẩm nên chất lượng luôn đem bảo bền đẹp theo thời gian. Giá bán luôn bảo đảm cực kì cạnh tranh do Khuonepchaca chuyên chế tạo và sản xuất máy ép chả cá với số lượng nhiều nhằm giảm chi phí. Chúc bạn {lựa chọn|chọn|mua đượ(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Đầu tư vào lĩnh vực bán bánh mì cá chả vẫn còn mới mẻ có lẽ là việc mà nhiều quý khách đang đắn đo chưa biết nên bắt đầu như thế nào hay lo lắng sẽ thất bại. Dịch vụ cho thuê xe bánh mì cá chả sẽ giúp quý vị giải quyết các vấn đề trên nhanh chóng. Thuexebanhmi cho thuê xe bán bánh mì với giá phải chăng, xe thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng,… Thuexebanhmi còn hướng dẫn quý khách phương pháp bán hàng, tìm nguyên liệu chất lượng và giá phải chăng, bạn sẽ không còn lo mất vốn khi kinh doanh không thành công. Liên hệ dịch vụ tại banhmichaca.vn để đư(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Trả lời