Kinh doanh xe bánh mì chả cá nóng bằng inox giá tốt – bền bỉ – chất lượng uy tín tại Hà Nam

Banhmichaca được biết đến là cửa hàng cung cấp xe bánh mì chả cá bằng chất liệu inox đảm bảo nhất. Khi có mong muốn tìm kiếm cửa hàng bán xe bánh mì chả cá nóng bằng inox nhiều ưu đãi hãy liên lạc ngay với chúng tôi.

Thiết kế của xe bánh mì chả cá nóng inox

– Bánh xe: Xe bánh mì chả cá nóng với cấu tạo gồm 4 bánh, với hai bánh xe cố định ở phía trục chính và 2 bánh bổ sung thêm trục xoay giúp xe bánh mì dễ dàng thay đổi hướng khi di chuyển. Bánh xe được thiết kế với đường kính 15cm gồm 1 trục cố định bánh xe nên được hàn rất chắc chắn. Phần khung xe cũng được hàn gắn kĩ càng để khi di chuyển xe bánh mì đi xa không bị lung lay.

– Phần khung ở đáy xe: Sử dụng inox dày tầm 2mm, phần khung xe được làm rất chắc chắn do đã được hàn kĩ ở các thanh. Kích thước được sử dụng vào khoảng 50cmx120cm.

– Đáy xe: Được làm bằng inox dày 0.8mm, có kích cỡ 50cm x 120cm. Nếu như trước đây khi chế tạo đáy xe rất sơ xài thì bây giờ với tấm 3 lần dập bằng inox, 3cm cho hai lần dập đầu còn 1cm cho lần dập sau cùng. Tấm inox được đặt lên phần đáy xe và phía dưới đáy xe hàn bằng 2 thanh inox để mỗi khi đặt vật nặng hoặc bình ga lên sẽ giữ đáy xe được chắc chắn. Vì vậy cần chọn mua xe bánh mì chả cá inox ở tinh Hà Nam uy tín chất lượng để đảm bảo tấm inox được chắc chắn.

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Hà Nam

Thiết kế hoàn chỉnh của một chiếc xe bánh mì chả cá inox

– Khung xe và thùng xe: Dùng inox vuông khoảng 3cm, thùng xe bánh mì sử dụng inox 0.5mm. Có cửa đóng mở ở mặt trước thùng xe, kết hợp thêm inox 2mm để làm cửa đóng mở thùng xe.

– Mặt bàn xe: Được làm từ inox 0.8mm. Một phía mặt xe được dùng để đặt tủ đựng bánh mì, 1 bên mặt bàn xe được khoét một lỗ đường kính 27cm làm giá đặt bếp ga.

– Tủ kính đặt bánh mì: Kích cỡ là 60cm x 40cm x 66cm. Kính có chiều dài là 5mm, cấu tạo hai lớp ở tủ đựng bánh mì. Tấm kính đặt 2 ngăn với độ nghiêng khoảng 7cm, kính phía ngoài cũng có chiều cao 7cm giúp bánh mì không bị đổ khi bạn di chuyển đi lại.

– Bếp chiên chả cá nóng: Kích thước với chiều cao là 60cm và chiều rộng là 50cm, có gắn thêm 1 máy để ép chả cá bên cạnh bếp chiên.

Nên mua xe bán bánh mì chả cá nóng inox ở tinh Hà Nam ở địa chỉ nào?

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Hà Nam

Xe bán bánh mì chả cá nóng inox với thiết kế lạ mắt, giá cả phải chăng

Việc mua xe bán bánh mì chả cá inox ở tinh Hà Nam sao cho chất lượng nhất mà giá cả cũng phải vừa túi tiền. Quý khách có thể tham khảo ở banhmichaca.vn để có thể mua sản phẩm.

Đây là một trong những cơ sở được nhiều người lựa chọn mua sản phẩm bởi chất lượng và giá cả mang đến luôn làm khách hàng hài lòng.

Liên lạc ngay với banhmichaca.vn nếu có nhu cầu tìm hiểu và mua xe bánh mì cá chả inox.

ĐT: 0963454868

Website: banhmichaca.vn

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Hà Nam

Chị Giang tại xã Bắc Lý: Sản phẩm chất lượng, giá phải chăng là những điều đầu tiên tôi muốn nhận xét về banhmichaca.vn, tôi hiếm khi chuyển nơi lấy hàng vì kinh doanh thì cần tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, tuy banhmichaca.vn thỉnh thoảng làm cá chả chưa đủ vị vì một vài nguyên nhân như biển động, tàu ghe không đi vào dịp tết thì tôi cũng không trách gì vì đó là chuyện ngoài ý muốn. Tôi hi vọng rằng thời gian tới banhmichaca.vn sẽ đa dạng sản phẩm hơn để khách hàng có thêm lựa chọn.

Chị Tâm tại phường Trần Hưng Đạo: Ngày trước hai vợ chồng làm công nhân lương, làm còn không đủ ăn nói chi đến chuyện tiết kiệm, nhưng bằng sự quyết tâm cùng sự tư vấn và giúp đỡ nhiệt tình từ banhmichaca.vn đã giúp tôi có niềm tin để quyết định nghỉ tại công ty để kinh doanh bánh mì chả cá. Đến nay tôi vẫn mua cá chả bên này, chả cá nóng ngon, vệ sinh nên bình thường hiện nay đã bán được hơn 100 ổ 1 buổi sáng, có tiền và thời gian chăm con, cuộc sống cũng đỡ vất vả hơn. Dự tính chồng tôi cũng nghỉ và ra bán thêm xe nữa.

Chị Trâm tại xã Thanh Tuyền: Biết banhmichaca.vn qua mạng nên lúc đầu cũng không tin tưởng lắm, chỉ dám lấy 2-5 kg để bán thử, nhưng cảm thấy rất nhiệt tình dù lấy ít như vậy, lấy về bán vài lần mình thấy cá chả luôn đảm bảo đúng như cam kết ban đầu nên đã quyết định chỉ lấy chả ở đây. Mình thích nhất là ở chất lượng phục vụ, rất nhiệt tình và vui vẻ.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Hà Nam

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn là 1 trong những cơ sở chế biến và sản xuất cá chả uy tín chất lượng trên thị trường với nhiều năm kinh nghiệm cùng với quy mô lớn, hiện đại sẽ đáp ứng tốt mọi yêu cầu của quý vị. Với 2 dòng sản phẩm cá chả bán bánh mì và chả cá chiên chợ nên Chacavungtau có thể tập trung nâng cao chất lượng, đảm bảo sự ổn định, song song với việc chăm sóc khách hàng tốt hơn. Vậy nên nếu quý vị đang bán bánh mì cá chả hay chiên chợ thì banhmichaca.vn là địa chỉ hàng đầu để quý vị tham khảo.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bánh mì chả cá nóng inox giá rẻ hàng đầu với chất lượng tốt, đảm bảo bền đẹp theo năm tháng là một trong những điểm nổi bật tại banhmichaca.vn. Ngoài ra xe bán bánh mì bên chúng tôi còn trang bị thêm hệ thống ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi giúp quý vị bán tốt hơn. Được thiết kế bởi công ty thiết kế hàng đầu nên xe bán bánh mì luôn bắt mắt, hợp thị hiếu khách hàng và cực kì chuyên nghiệp. Với hệ thống đèn led, hộp đèn hiện đại giúp quý khách bán hàng vào sáng sớm hay tối đều được. Hãy liên hệ ngay để chúng tôi tư vấn bạn quy trình bán hàng tốt nhất.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chuyên sản xuất các loại khuôn ép cá chả, máy ép chả cá nóng inox chất lượng cao, mẫu mã đẹp, công dụng vượt trội dành cho xe bánh mì cá chả. Khuôn ép chả cá nóng của Khuonepchaca sử dụng inox cứng cáp bảo đảm chất lượng, có thiết kế nhỏ gọn dễ lắp đặt nên quý khách mua về hoàn toàn có thể tự lắp ngay để bán. Vì chế biến với số lượng nhiều nên chúng tôi luôn giá bán thấp hơn thị trường rất nhiều nếu so về chất lượng.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nếu quý vị đang có nhu cầu kinh doanh bánh mì chả cá nhưng số vốn eo hẹp, ngại đầu tư nhiều, lo không thu hồi vốn được. Đây chính là thời điểm cho quý vị để bắt đầu kinh doanh ngay với dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá nóng tại banhmichaca.vn. Dịch vụ cho thuê với giá phải chăng, chỉ dẫn cách bán từ A-Z, cung cấp nguyên liệu chả cá tươi ngon, mẫu mã xe bắt mắt với nhiều tính năng,… Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng dịch vụ của chúng tôi, hãy liên hệ để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Hà Nam

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Lý Nhân của Hà Nam, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Công Lý cùng xã Văn Lý xã Phú Phúc. xã Hòa Hậu xã Đạo Lý và xã Nguyên Lý cùng với xã Bắc Lý cùng xã Đồng Lý và tại xã Nhân Thịnh, xã Chính Lý và tại xã Vĩnh Trụ. thị trấn Đức Lý và xã Nhân Nghĩa & xã Nhân Chính cùng với xã Hợp Lý và tại xã Nhân Hưng cùng xã Nhân Đạo xã Nhân Mỹ. xã Nhân Khang – xã Xuân Khê & xã Nhân Bình xã Chân Lý – xã Tiến Thắng – xã

hình ảnh minh họa

Ở Thành Phố Phủ Lý của Hà Nam, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Liêm Chung, xã Thanh Châu – xã Trần Hưng Đạo – phường Châu Sơn cùng xã Minh Khai, phường Lê Hồng Phong & phường Hai Bà Trưng & phường Quang Trung và tại phường Lam Hạ, xã Lương Khánh Thiện. phường Liêm Chính cùng với xã Phù Vân xã

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Thanh Liêm của Hà Nam, hiện tại banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thanh Hương xã Liêm Tiết cùng xã Thanh Hải. xã Thanh Nghị, xã Liêm Cần và tại xã Thanh Hà và xã Liêm Tuyền – xã Liêm Thuận & xã Thanh Lưu xã Thanh Phong – xã Thanh Tâm và xã Kiện Khê cùng thị trấn Thanh Tuyền – xã Thanh Nguyên – xã Thanh Thủy cùng xã Liêm Phong và tại xã Thanh Bình cùng xã Thanh Tân và cùng xã Liêm Túc và tại xã Liêm Sơn và tại xã

hình ảnh minh họa

Gần Huyện Duy Tiên của Hà Nam, hiện tại banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tiên Hải và xã Tiên Tân. xã Yên Nam cùng với xã Châu Sơn và cùng xã Hòa Mạc thị trấn Châu Giang và xã Hoàng Đông. xã Tiên Hiệp. xã Mộc Bắc. xã Chuyên Ngoại. xã Duy Hải – xã Đồng Văn và tại thị trấn Bạch Thượng – xã Đọi Sơn, xã Duy Minh và tại xã Trác Văn – xã Mộc Nam, xã Tiên Ngoại cùng với xã Tiền Phong cùng với xã Yên Bắc, xã Tiên Nội. xã

Gần Huyện Bình Lục của Hà Nam, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Trung Lương xã An Mỹ, xã An Lão và xã Đồn Xá – xã Ngọc Lũ và cùng xã Đồng Du xã Tiêu Động và cùng xã Trịnh Xá. xã Hưng Công & xã Vũ Bản, xã An Đổ xã Đinh Xá và tại xã An Ninh. xã Bình Mỹ – thị trấn Mỹ Thọ cùng với xã An Nội cùng với xã Bình Nghĩa và tại xã Bồ Đề – xã La Sơn xã Tràng An và tại xã Bối Cầu và tại xã

Ở Huyện Kim Bảng của Hà Nam, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hoàng Tây cùng với xã Quế & thị trấn Lê Hồ và xã Ngọc Sơn – xã Liên Sơn – xã Đồng Hóa xã Nhật Tựu, xã Thụy Lôi – xã Nguyễn Úy và cùng xã Thanh Sơn và cùng xã Văn Xá và cùng xã Tượng Lĩnh và xã Khả Phong & xã Nhật Tân – xã Ba Sao và thị trấn Đại Cương. xã Tân Sơn & xã Thi Sơn xã Kim Bình và cùng xã

Trả lời