Cách làm chả cá mối thơm ngon, đúng vị

Chả cá nóng được làm ở các cửa hàng thường được cho thêm bột bắp, bột năng, bột mì hay lòng trứng để cho chả cá dai ngon hơn. Tuy nhiên trong bài viết dưới đây banhmichaca.vn muốn chia sẻ với các quý vị quy trình làm chả cá nóng Đồng Nai dai ngon, thơm phức mà không cần trộn thêm các loại bột. Các bước chế biến mời bạn cùng tham khảo và làm thử công thức sau đây nhé.

Hướng dẫn cách làm món bún chả cá Đồng Nai thơm ngon, dễ làm tại nhà

Món ngon chả cá

Quý vị ấn tượng bởi mùi vị thơm ngon của bún chả cá Đồng Nai tại các quán ăn nổi tiếng, nhưng không có cơ hội để ghé lại thường xuyên thưởng thức. Đây chính là dịp để bạn tự mình trổ tài vào bếp thực hiện món ăn cực kì đơn giản này, cùng gia đình thưởng thức bún chả cá ngon không kém tại nhà hàng làm với công thức rất dễ làm.

Với các loại nguyên liệu chuẩn bị đơn giản gồm: bún sợi dai ngon, chả cá Đồng Nai, hành lá, nước dùng. Để có nồi nước dùng thơm và đậm đà, quý vị dùng một ít xương, ninh trong khoảng một giờ đồng hồ, sau đó nêm nếm vừa ăn. Tiếp theo, bạn cho bún và chả cá thái lát mỏng vào tô, kèm theo 1 ít hành lá thái nhỏ ở trên, sau khi đun nước dùng xong, bạn cho nước dùng vào tô bún đã được chuẩn bị sẵn. Ăn kèm với 1 số gia vị như rau sống, chanh và ớt để món bún chả cá hấp dẫn hơn. Vậy là quý vị đã chế biến được những tô bún cá chả Đồng Nai đúng điệu ngay tại nhà để thưởng thức cùng cả gia đình rồi.

Món ngon chả cá

Chọn mua bún chả cá Đồng Nai tại đâu đảm bảo uy tín, chất lượng

Để làm được tô bún chả cá chuẩn vị, quý vị cần phải mua được chả cá Đồng Nai chính hãng, tươi ngon, bảo đảm chất lượng và vệ sinh. Để bảo đảm chất lượng và mức giá phải chăng, bạn cần phải tìm địa chỉ uy tín để chọn mua chả cá Đồng Nai chuẩn nhất.

Chacavungtau – cơ sở uy tín cho quý vị chọn mua chả cá Đồng Nai chất lượng.

Nếu quý vị đang tìm cơ sở bảo đảm uy tín phân phối chả cá Đồng Nai thơm ngon, đảm bảo chất lượng với mức giá phải chăng, thì không nên bỏ qua Chacavungtau, vì đây là địa chỉ đã có tiếng tăm trên thị trường, là nhà sản xuất chả cá nhiều năm, được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và tin dùng trong suốt thời gian dài.

Vậy nên, khi cần chọn mua chả cá Đồng Nai chất lượng để làm bún chả cá Đồng Nai thì hãy đến với Chacavungtau ngay nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Anh Trường tại thị trấn Tân Phú: Biết banhmichaca.vn qua mạng nên lúc đầu cũng không tin tưởng lắm, chỉ dám lấy vài kg để bán thử, nhưng lại được tư vấn rất nhiệt tình dù lấy ít như vậy, lấy về bán vài lần mình thấy chả cá luôn đảm bảo đúng như cam kết ban đầu nên đã quyết định chỉ lấy chả cá tại đây thôi. Mình thích nhất là ở chất lượng phục vụ, rất nhiệt tình và tận tâm.

Anh Quyết tại xã Long Hưng: Khoảng hai năm trước nếu như tôi mà bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thì có lẽ đã thất bại thật sự trong bước đầu kinh doanh. May là nhờ có chuyến đi tìm hiểu mà biết được xe bán bánh mì chả cá và nhận thấy đây mới thật sự là thứ phù hợp với mình. Vì không có nhiều thời gian rảnh do còn đi làm công ty nên tôi nhờ banhmichaca.vn tư vấn đầy đủ và chuẩn bị hết cho tôi. Đến nay, tôi vẫn bán đều đều, ít nhất một buổi sáng hơn 100 ổ và về đi làm thêm.

Chị Thanh tại xã Đông Hoà: Nếu trước kia tôi hay có suy nghĩ rằng mua chả cá giá rẻ thì sẽ dễ bán hơn, tuy nhiên bán được 1 thời gian thì lượng khách đến mua ngày càng giảm dần vì chất lượng chả cá không ổn định nên khách chê. Từ đó tới nay tôi chuyển qua dùng chả cá bên banhmichaca.vn tuy giá cao hơn trước kia một chút nhưng bù lại cá chả ăn dai và thơm ngon hơn nên khách đến ngày một đông và lợi nhuận còn cao hơn hồi trước nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Là đơn vị chuyên chế biến cá chả từ cá Mối biển để phân phối cho các xe bánh mì chả cá, chả cá chiên chợ, Chacavungtau luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cơ sở sản xuất được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại và luôn không ngừng tích lũy kinh nghiệm, tiếp thu ý kiến góp ý của khách hàng nên sản phẩm của banhmichaca.vn luôn có vị trí nhất định nhiều năm liền trên thị trường chả cá.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Với 5 năm trong lĩnh vực phân phối xe bánh mì cá chả, banhmichaca.vn luôn nỗ lực không ngừng để phát triển sản phẩm chất lượng nhất đưa đến tay mỗi khách hàng. Cải tiến về kiểu dáng và tính năng để hỗ trợ bạn kinh doanh cạnh tranh nhất. Xe bán bánh mì với nhiều công năng như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led, mái che nắng mưa 2 bên cánh, máy ép cá chả hiện đại,…sẽ giúp công việc kinh doanh của quý khách trở nên bài bản và thu hút nhiều người hơn.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nếu quý khách đã có 1 chiếc xe inox rồi và muốn tiết kiệm chi phí khi kinh doanh bánh mì cá chả thì có thể mua riêng khuôn ép chả cá (máy ép chả cá nóng) tại banhmichaca.vn về lắp vào xe để bán ngay. Khuôn ép được làm từ inox cứng cáp, thiết kế đơn giản, bắt mắt và thuận tiện để lắp đặt cũng như vệ sinh. Chúng tôi là cơ sở chuyên thiết kế và sản xuất khuôn ép chả cá inox nên luôn đảm bảo chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Hãy để chúng tôi phục vụ quý vị một cách tốt nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nhằm tạo điều kiện kiếm thêm thu nhập cho sinh viên, hoặc mẹ bỉm sữa hay các bà nội trợ trang trải thêm chi phí hằng ngày. banhmichaca.vn đã ra thêm dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá giá ưu đãi. Khi thuê xe bạn sẽ: Không lo bị chôn vốn, không lo về bù lỗ khi bán, không lo về quy trình bán hàng, không lo về nguồn nguyên liệu,… Chúng tôi cung cấp hết các giải pháp dành cho quý vị, quý khách chỉ cần tìm mặt bằng và có thể bán hàng ngay. Hãy liên lạc cho chúng tôi ngay ngày hôm nay để đặt xe sớm nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Trả lời