Bật mí 3 món ăn ngon đơn giản dễ làm từ cá chả Bến Tre

Bạn muốn bán chả cá mối chiên ngon vào sáng sớm nhưng chưa biết cách làm món ăn này thế nào cho hấp dẫn nhất. Hãy theo dõi hướng dẫn làm chả cá mối chiên ngon mà banhmichaca.vn chia sẻ sau đây. Chắc chắn bạn sẽ được nhiều khách hàng.

1 – Những nguyên liệu cần chuẩn bị để làm chả cá mối

Có thể nói, chả cá mối chiên là 1 trong những món ăn đặc biệt hấp dẫn với nhiều người dân Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng đều biết cách làm chả cá mối thơm ngon và hấp dẫn nhất

Để làm được món chả cá mối này ngon, hấp dẫn với những hương vị đặc trưng nhất quý vị cần chuẩn bị 1 số nguyên liệu chủ yếu như:

  • Cá mối

Để làm chả cá mối chiên, thì đây chính là nguyên liệu quyết định, bạn phải lựa chọn thật cẩn thận.

Cá mối quý vị cần lựa chọn những con có khối lượng vừa phải, thân còn óng thì mới đạt tiêu chuẩn khi làm chả cá mối.

Món ngon chả cá tại tỉnh Bến Tre

Cá mối tươi – nguyên liệu quan trọng trong cách làm chả cá mối chiên

  • Nguyên liệu hỗ trợ

Trong khi làm chả cá mối, quý khách cần chuẩn bị thêm 1 con dao mỏng, thật sắc để có thể lóc thịt cá mối tươi một cách nhanh, chính xác và cá không bị nát.

Tiếp đó, chuẩn bị chày cối để giã cá mối để đạt độ ngon, dai như mong muốn. Lưu ý nên giã cá mối bằng tay không nên dùng máy bởi làm như vậy mới đạt được độ tươi ngon cần thiết của món ăn.

  • Các nguyên liệu khác

Để làm chả cá mối chiên, quý khách cần chuẩn bị một số nguyên liệu phụ trợ như hạt tiêu, gia vị, ớt, mắm, muối, lá lốt, thì là, hành,… để tăng sự thơm ngon, mùi vị đậm đà cho chả cá mối chiên của quý vị

Đó là những nguyên liệu cơ bản, quan trọng nhất trong cách làm chả cá mối chiên dành cho mọi người.

2 – Cơ sở sản xuất chả cá mối ngon, hấp dẫn

Không phải tất cả mọi nơi bán chả cá mối chiên trên thị trường đều có cách làm chả cá mối ngon, mùi vị ấn tượng độc đáo phân phối đến khách hàng của mình.

Món ngon chả cá tại tỉnh Bến Tre

Làm chả cá mối đặc biệt thơm ngon tại banhmichaca.vn

Nếu quý vị quá bận rộn và không chuẩn bị được nguyên liệu để làm chả cá mối theo đúng cách mà Chacavungtau vừa chia sẻ, hãy liên hệ với Chacavungtau để mua chả cá mối chiên thơm ngon, mùi vị hấp dẫn và đặc biệt nhất.

Bên cạnh đó, các sản phẩm chả cá mối chiên của chúng tôi tại đây đều đảm bảo hợp an toàn vệ sinh, sử dụng các nguyên liệu sạch và thơm ngon nhất.

Ngay lúc này, để làm chả cá mối chiên cho gia đình mình quý khách hãy chuẩn bị các nguyên liệu mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây. Hoặc quý khách cũng có thể liên hệ trực tiếp tới banhmichaca.vn của chúng tôi để đặt mua sản phẩm chả cá mối ngon, hấp dẫn nhất cho gia đình mình. Xin trân trọng cảm ơn!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Bến Tre

Chị Thoa tại xã Thạnh Phú Đông: Khoảng 2 năm về trước nếu như tôi mà bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thì có lẽ đã thất bại chứ không được như bây giờ. May là nhờ lần đi tìm hiểu đó thì mới biết được xe bánh mì chả cá nóng và nhận thấy đây mới thật sự là cái mình cần. Vì không có nhiều thời gian rảnh do còn bận công việc làm ở công ty nên tôi nhờ banhmichaca.vn hỗ trợ từ A-Z và chuẩn bị nguyên liệu hết cho tôi. Đến nay, mỗi ngày tôi vẫn bán đều đều, ít nhất 1 buổi sáng cũng hơn trăm ổ và về đi làm tiếp.

Chị Thoa tại xã Tân Hội: Ăn kèm với cơm hay làm bánh mì chả cá đều rất ngon, chả cá dai dai, thơm ngon và ướp đầy đủ gia vị hết rồi, chỉ cần về chiên lên là ăn được ngay, tôi thường mua chả cá banhmichaca.vn về chia cho mỗi nhà 1 ít để ăn dần vì banhmichaca.vn chỉ bỏ sỉ nên mỗi lần tôi lấy 10kg bỏ tủ đông. Lấy số lượng ít mà họ vẫn đóng gói vào thùng rất đẹp và chắc chắn, bảo đảm giữ lạnh đến khi về đến nhà. Gọi điện đặt hàng nhanh chóng, tối gọi thì đã nhận được. Cảm thấy cực kì hài lòng về chất lượng chả cá cũng như cách phục vụ của banhmichaca.vn.

Chị Hoài tại xã An Hóa: Tôi bán cá chả chiên ngoài chợ cùng các loại rau củ, bán cá chả tuy không chiếm nhiều thời gian nhưng yêu cầu phải tìm được nguồn hàng tốt và giá hợp lý thì mới có lợi nhuận và cạnh tranh với những người khác mới tốt được. Hôm nào tôi cũng bán đều đều khoảng hai chục ký từ khi chọn banhmichaca.vn làm địa chỉ lấy hàng chính nên được nhiều khách hàng khen chả cá ngon. Riêng loại cá chả mối này thì chỉ chiên bán được thôi, còn mua sống về nấu canh thì không ngon bằng chả cá Thác lác hay cá thu.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Bến Tre

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được khách hàng lựa chọn và tin tưởng trong suốt khoảng thời gian vừa qua, chúng tôi luôn không ngừng học hỏi và cải tiến để sản phẩm cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ luôn đảm bảo tươi ngon nhất khi đến tay Quý khách hàng. Cá chả của Chacavungtau luôn bảo đảm chất lượng cũng như số lượng cung cấp ra thị trường mỗi ngày, không chứa chất phụ gia, không sử dụng cá tạp mà sử dụng 100% cá Mối biển nguyên con để chế biến nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của banhmichaca.vn.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Chiếc xe bánh mì cá chả chuyên nghiệp luôn giúp quý vị cạnh tranh tốt nhất, vì vậy banhmichaca.vn chuyên sản xuất xe bánh mì cá chả có kiểu dáng bắt mắt và chuyên nghiệp, nhiều tính năng như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led (Được thiết kế theo yêu cầu của khách), mái che 2 cánh, bộ ép chả cá,…Tất cả đều được trang bị đầy đủ đến từng chi tiết nhỏ nhất để tạo nên chiếc xe bánh mì chuyên nghiệp nhất. Hãy liên lạc với chúng tôi để có thể được xem chi tiết.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chuyên cung cấp các loại khuôn ép cá chả, máy ép chả cá nóng inox loại 1, mẫu mã đẹp, tính năng vượt trội cho xe bánh mì chả cá. Khuôn ép cá chả của chúng tôi sử dụng inox cứng cáp bảo đảm chất lượng, được thiết kế nhỏ gọn lắp đặt đơn giản nên bạn mua về có thể tự lắp đặt ngay để bán. Vì sản xuất với số lượng lớn nên chúng tôi luôn giá thành tốt hơn thị trường nhiều nếu so sánh về chất lượng.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nhằm tạo điều kiện và hỗ trợ kiếm thêm thu nhập cho sinh viên, hoặc mẹ bỉm sữa hay các bà nội trợ trang trải thêm chi phí hằng ngày. banhmichaca.vn đã ra mắt dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá nóng giá rẻ. Khi thuê xe bánh mì bạn sẽ: Không lo bị chôn vốn, không lo về lỗ khi bán, không lo về quy trình bán, không lo về nguồn nguyên liệu,… Thuexebanhmi cung cấp hết các giải pháp dành cho quý vị, quý khách chỉ việc tìm mặt bằng và bán hàng ngay lập tức. Hãy liên lạc cho chúng tôi ngay sớm nhất để nhận xe sớm nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Bến Tre

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Giồng Trôm của Bến Tre, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phước Long cùng xã Hưng Nhượng. xã Sơn Phú và xã Phong Mỹ, xã Hưng Phong – xã Tân Hào xã Châu Hòa & xã Long Mỹ. xã Hưng Lễ cùng với xã Phong Nẫm cùng với xã Bình Thành và xã Lương Hòa và tại xã Lương Phú cùng xã Tân Lợi Thạnh – xã Châu Bình và tại xã Bình Hoà cùng xã Thạnh Phú Đông xã Mỹ Thạnh và xã Tân Thanh xã Lương Quới cùng xã Giồng Trôm thị trấn Thuận Điền cùng xã

hình ảnh minh họa

Huyện Mỏ Cày Nam của Bến Tre, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đa Phước Hội, xã Thành Thới B xã Định Thủy cùng với xã Bình Khánh Đông cùng với xã Mỏ Cày và tại thị trấn An Thới và xã Hương Mỹ & xã Ngãi Đăng & xã Minh Đức, xã Cẩm Sơn. xã An Thạnh cùng với xã Thành Thới A và xã Tân Trung và xã Tân Hội và tại xã Bình Khánh Tây cùng với xã Phước Hiệp – xã An Định xã

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Châu Thành của Bến Tre, hiện tại chúng tôi có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong An Hóa cùng với xã Qưới Sơn và tại xã Tiên Thủy – xã Tân Thạch và xã Châu Thành thị trấn Phước Thạnh xã Giao Hòa – xã Phú Đức, xã Phú An Hòa, xã Quới Thành – xã Tường Đa, xã Giao Long – xã Tân Phú và xã Mỹ Thành cùng với xã Tiên Long, xã Tam Phước và xã Hữu Định & xã An Hiệp và tại xã An Phước và cùng xã Sơn Hòa cùng với xã Thành Triệu. xã An Khánh cùng với xã Phú Túc xã

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Ba Tri của Bến Tre, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Xuân & xã Mỹ Nhơn và xã An Bình Tây cùng xã An Phú Trung. xã Tân Mỹ và cùng xã Ba Tri & thị trấn Tân Hưng & xã Tân Thủy – xã Vĩnh An, xã Mỹ Chánh, xã An Ngãi Trung và tại xã Vĩnh Hòa, xã Phước Tuy và tại xã Mỹ Hòa cùng xã Bảo Thuận, xã Phú Ngãi cùng với xã An Thủy – xã An Đức & xã An Ngãi Tây. xã Mỹ Thạnh. xã An Hòa Tây và tại xã Bảo Thạnh, xã Phú Lễ và cùng xã An Hiệp xã

Tại Huyện Bình Đại của Bến Tre, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phú Thuận và tại xã Lộc Thuận, xã Bình Đại và tại thị trấn Thới Thuận – xã Phú Vang xã Bình Thắng & xã Thừa Đức cùng xã Định Trung – xã Đại Hòa Lộc & xã Phú Long, xã Long Hòa. xã Thạnh Trị xã Châu Hưng cùng với xã Tam Hiệp và xã Thới Lai và cùng xã Thạnh Phước cùng xã Vang Quới Đông, xã Bình Thới cùng với xã Vang Quới Tây cùng với xã Long Định & xã

Tại Huyện Chợ Lách của Bến Tre, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Sơn Định và xã Hòa Nghĩa và xã Phú Phụng. xã Chợ Lách cùng với thị trấn Vĩnh Thành và tại xã Vĩnh Hòa – xã Long Thới & xã Vĩnh Bình và tại xã Tân Thiềng cùng với xã Phú Sơn và tại xã Hưng Khánh Trung B cùng xã

Cùng với Huyện Thạnh Phú của Bến Tre, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Phú Khánh, xã Giao Thạnh cùng với xã Thạnh Phú cùng với thị trấn Bình Thạnh & xã Tân Phong & xã Hòa Lợi. xã Mỹ An và xã Quới Điền xã An Nhơn cùng với xã An Quy. xã An Thuận và tại xã An Thạnh – xã Thới Thạnh và tại xã Đại Điền và cùng xã Thạnh Hải – xã An Điền. xã Mỹ Hưng và tại xã Thạnh Phong xã

Gần Huyện Mỏ Cày Bắc của Bến Tre, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phú Mỹ, xã Tân Bình cùng xã Hòa Lộc và tại xã Thanh Tân cùng xã Tân Phú Tây cùng xã Hưng Khánh Trung A cùng với xã Tân Thanh Tây cùng với xã Thạnh Ngãi. xã Thành An cùng xã Tân Thành Bình xã Nhuận Phú Tân cùng xã Khánh Thạnh Tân, xã Phước Mỹ Trung và xã

Ngay Thành Phố Bến Tre của Bến Tre, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 6 cùng với phường Phú Nhuận và tại xã 1 và tại phường 4 cùng phường 3 & phường Mỹ Thạnh An và xã Phú Khương và cùng phường Bình Phú & xã 7 cùng với phường 2 và tại phường 5 và phường Sơn Đông và tại xã 8 – phường Phú Hưng cùng với xã Phú Tân & phường Nhơn Thạnh và xã

Trả lời