Cách làm chả cá mối thơm ngon chuẩn vị

Chả cá nóng được xay từ các loại cá khác như cá mối, cá thu, cá nhồng,…. Nhưng nổi tiếng hơn cả phải kể tới chả cá mối An Giang. Đây là loại cá chả mang hương vị đặc trưng riêng, có thể làm thành nhiều món ăn khác nhau.

1 – Cách làm chả cá mối chiên dành cho mọi người

Với món chả cá mối, để đạt được mùi vị và thành phẩm món ăn ngon, đẹp mắt quý khách nên lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Lựa chọn nguyên liệu làm chả cá mối chiên

Trong cách làm chả cá mối chiên thì cá mối chính là yếu tố quan trọng đặc biệt nhất. cá mối quyết định chất lượng và độ dai, ngọt của món chả cá mối chiên hấp dẫn này.

Để làm được chả cá mối ngon, bạn phải lưu ý lựa chọn những con cá mối có trọng lượng vừa phải. Không nên chọn con quá to cũng không nên lựa chọn các loại cá mối nhỏ vì sẽ không có nhiều thịt cá để làm.

Món ngon chả cá

Cá mối để thực hiện bí quyết làm chả cá mối chiên

Khi bắt đầu lóc thịt cá mối, bạn nên chọn con dao thật sắc và nhọn để không làm nát thịt cá. Khi lóc cá mối không nên bỏ vị trí vây và đuôi đi. Hành động này sẽ khiến thịt cá mối trở nên ngon và dai hơn.

  • Sơ chế và tẩm ướp nguyên liệu

Trong quá trình chuẩn bị cá mối, bạn không nên dùng máy say sinh tố để xay nhuyễn thịt cá mối. Hãy dùng cối và chày để giã chả cá mối bằng tay, nó sẽ ngon và hấp dẫn hơn. Đây là hướng dẫn cách chế chả cá mối gia truyền của nhiều cơ sở chả cá mối trên thị trường hiện nay.

Với hai bí quyết làm chả cá mối mà banhmichaca.vn vừa chia sẻ với các quý vị chắc chắn bạn sẽ có thể làm ra 1 mâm cơm với chả cá mối chiên thơm ngon, hấp dẫn nhất cho bữa cơm trong gia đình mình

2 – Mua chả cá mối ở đâu thơm ngon, đảm bảo nhất

Hiện nay có khá nhiều cơ sở phân phối chả cá mối ngon, hấp dẫn dành cho tất cả mọi người. Thế nhưng, không phải bất kỳ cơ sở nào cũng làm theo quy trình làm chả cá theo cách làm chả cá mối ngon, hấp dẫn mà Chacavungtau vừa giới thiệu bên trên.

Món ngon chả cá

Chả cá mối tại banhmichaca.vn

Nếu quý khách không có nhiều thời gian chuẩn bị món chả cá mối chiên theo đúng cách mà banhmichaca.vn vừa giới thiệu thì có thể mua chả cá mối tại địa chỉ banhmichaca.vn. Tại đây, banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá mối đảm bảo chất lượng, uy tín được thực hiện đúng theo bí quyết làm chả cá mối gia truyền nhiều đời nay. Chả của banhmichaca.vn luôn bảo đảm thơm ngon, hợp vệ sinh với hương vị hấp dẫn khó quên dành cho mọi người.

Ngay bây giờ, hãy cầm máy lên và liên lạc với Chacavungtau theo cơ sở website trực tuyến banhmichaca.vn hoặc theo địa chỉ: 4/4A Bình Đức 2, Bình Hòa Thuận An, An Giang để đặt mua sản phẩm chả cá mối chiên theo đúng bí quyết làm chả cá mối chiên thơm ngon nổi tiếng hiện nay. Chúc các quý khách có bữa cơm ngon miệng với chả cá mối chiên. Xin trân trọng cảm ơn!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Mai tại xã Tân Lập: Nếu trước đây tôi hay có suy nghĩ rằng mua cá chả rẻ thì dễ bán hơn, tuy nhiên bán chả cá được 1 khoảng thời gian thì lượng khách ngày càng giảm dần vì chất lượng chả cá tệ nên mọi người không thích. Từ đó tới nay tôi chuyển qua lấy chả cá bên banhmichaca.vn tuy cao hơn trước kia một chút nhưng thay vào đó chả cá ăn dai ngon và thơm nên khách đến mua hàng tăng và lợi nhuận còn cao hơn trước kia.

Chị Thoa tại xã Vĩnh Hanh: Xe bánh mì chả cá nóng thì có rất nhiều loại và giá rẻ hơn khi mua ở banhmichaca.vn nhưng do được ông anh giới thiệu và đã qua xem thử, cùng xem thêm 1 số nơi thì thấy tuy giá ở đây cao hơn nhưng chất liệu inox của xe rất cứng cáp, không ọp ẹp như các loại khác, bên cạnh đó còn được bảo hành nên cũng yên tâm. Mình lấy luôn chả cá ở đây vì ông anh mình cũng lấy ở đây lâu nên lấy theo thôi.

Chị Yến tại xã Vĩnh Lộc: Bán bánh mì chả cá nóng được 2 năm rồi, đóng xe bán bánh mì cũng bên banhmichaca.vn và lấy cá chả luôn, hồi mới đầu bán thì bán chậm nhưng được mọi người khen ngon nên cũng cố gắng bán, rồi tăng dần từ ba mươi lên sáu mươi, nay một ngày bán đã gần hai trăm ổ 1 buổi sáng. Xe bán bánh mì chả cá nhìn đơn giản mà đẹp và rất bền, nhà tôi mua loại có lò ủ nóng bánh nên khách hàng rất thích, cá chả thì luôn đảm bảo chất lượng, giao hàng chưa lần nào sai hẹn nên cả năm hầu như tôi phải lo lắng về vấn đề nguyên liệu.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Cơ sở sản xuất cá chả banhmichaca.vn luôn tự hào là địa chỉ sản xuất cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ có chất lượng và giá bán được giữ nguyên trong thời gian dài và cung cấp cho nhiều tỉnh thành trên cả nước. Với hoạch định ngay ban đầu là phải chuyên nghiệp và chất lượng nên chúng tôi đã đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại cùng xây dựng quy trình sản xuất chặt chẽ nhằm bảo đảm các mặt hàng chả cá luôn thơm ngon khi đưa tới tay quý khách hàng. Chúng tôi luôn là người bạn đồng hành cùng sự thành công của bạn.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Hoạt động nhiều năm trong ngành phân phối xe bán bánh mì chả cá nóng, banhmichaca.vn luôn không ngừng cải tiến tạo ra những sản phẩm tốt nhất đưa đến tay khách hàng. Xe bán bánh mì chả cá nóng của chúng tôi luôn được thiết kế cứng cáp nhất, chất lượng đi kèm với những tính năng nổi bật mà các xe bán bánh mì khác không hề có như: Lò ủ nóng bánh mì làm bánh mì nóng giòn, bảng hiệu Mica đèn led giúp bán kể cả vào buổi tối, thiết kế đẹp mắt và chuyên nghiệp,… Vậy nên, bạn hãy cân nhắc chọn cho mình chiếc xe bán bánh mì tốt để phục vụ kinh doanh hiệu quả.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chúng tôi là cơ sở cung cấp khuôn ép chả cá nóng và máy ép chả cá nóng chất lượng cao dành cho xe bánh mì cá chả. Với kinh nghiệm 5 năm liền đã giúp chúng tôi làm ra những sản phẩm cải tiến nhất về mẫu mã cũng như chất lượng. Máy ép chả cá của banhmichaca.vn được sản xuất từ inox cứng cáp, thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt và vệ sinh nên quý vị hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng máy ép chả cá tại banhmichaca.vn.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

banhmichaca.vn là địa chỉ chuyên cho thuê xe bánh mì chả cá giá tốt để tạo điều kiện cho khách hàng có thể bắt đầu kinh doanh món bánh mì chả cá khi vốn không nhiều hoặc muốn thử xem công việc kinh doanh mặt hàng này có hiệu quả không nhằm giảm bớt rủi ro đầu tư. Xe bán bánh mì với mẫu mã đa dạng, bắt mắt, chắc chắn, nhiều công dụng, kèm thêm máy ép chả cá nên bạn chỉ cần thuê về là bán ngay được. Ngoài ra Thuexebanhmi còn hướng dẫn chi tiết cho quý khách từ A-Z để bán có doanh thu cao nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Trả lời