Bí quyết làm chả cá mối chiên thơm ngon cho cả gia đình

Chả cá mối chiên là món ăn vặt quen thuộc và rất được lòng thực khách khi đã 1 lần thưởng thức. Cá mối sống dưới biển, là loại cá có nhiều xương dăm. Khi đã biết cách làm chả cá mối thì chúng sẽ trở thành món ăn ngon tuyệt hảo.

Món ngon chả cá

Bật mí bí quyết chế biến chả cá mối chiên

Nguyên liệu để chế biến chả cá mối chiên

Bí quyết chế biến chả cá mối chiên thơm ngon đúng điệu nằm trong cách bạn lựa chọn nguyên liệu cho món ăn của mình. Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • – Cá mối. Lưu ý là quý vị nên chọn mua những con cá mối kích cỡ vừa phải, thân cá còn óng ánh để đảm bảo được độ tươi. Bởi trong cá mối có rất nhiều chất dinh dưỡng như đạm, chất béo, omega. Nếu cá mối không tươi ngon thì thịt cá sẽ bở, có mùi hôi, và bị mất chất dinh dưỡng.
  • – Thịt băm
  • – Bột năng
  • – Hành tỏi, thì là, hạt tiêu, gia vị

Bí quyết làm chả cá mối chiên – Cách thực hiện

Bước một: Lọc lấy thịt cá mối. Lọc bỏ xương cá bằng cách lấy thìa cạo nhẹ vào hai bên sườn của xương cá (nhẹ tay tránh làm xương chạy theo thịt cá). Không bỏ đuôi và vây cá bạn nhé, như vậy lúc giã sẽ giúp cá mối mịn hơn.

Bước 2: Cho thịt cá mối đã làm sạch vào cối để giã cho ngon. Nếu quá bận rộng bạn có thể cho vào máy để xay nhưng làm như vậy thịt cá mối sẽ không còn dai. Trong quá trình giã lưu ý phải thao tác đều tay.

Bước 3: Băm nhỏ hành, tỏi, thì là cùng gia vị bột nêm, tiêu cho vào ướp với thịt cá. Trộn đều tay hỗn hợp trên và bóp nhuyễn. Điều này sẽ giúp cho món ăn vừa thơm ngon đậm đà, khử được mùi tanh của cá, màu sắc của chả cá mối chiên cũng hấp dẫn hơn.

Món ngon chả cá

Trộn đều chả cá

Bước bốn: Trộn đều trứng cùng với bột năng, thịt bằm và hỗn hợp vừa chế biến. Trộn đều tất cả với nhau.

Bước 5: Chiên cá chả trong chảo dầu nóng. chả cá nổi phồng nên và chuyển màu vàng óng thì vớt ra đĩa có giấy thấm dầu.

Món ngon chả cá

Món chả cá mối thơm ngon hấp dẫn

Với năm bước thật dễ làm bạn đã sở hữu trong tay cách làm chả cá mối thơm ngon. Chả cá mối chiên không phải món khó làm và rất thích hợp trong mâm cơm gia đình. Chả cá mối ăn cùng với cơm hoặc bún đều rất tuyệt và nên ăn nóng để cảm nhận được trọn vị ngon của chả cá mối.

Nước chấm chả cá mối chiên đôi khi chỉ cần nước mắm ngon cùng với hạt tiêu hay chỉ là chấm cùng xì dầu cũng đủ khiến người thưởng thức phải tấm tắc.

Nhà bạn đang có trẻ nhỏ? Vậy thì bạn còn ngần ngại gì mà không bổ sung món ăn này vào thực đơn để thay đổi khẩu vị cho các bé.

Chúc bạn thành công!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Anh Quyết tại phường Hoà Bình: Biết banhmichaca.vn qua mạng nên lúc đầu cũng không tin tưởng lắm, chỉ dám lấy 2-5 kg để bán thử, nhưng cảm thấy rất nhiệt tình dù lấy ít như vậy, qua thời gian mình thấy chả cá luôn đúng như cam kết ban đầu nên đã quyết định chuyển hẳn qua dùng chả cá nóng ở đây thôi. Mình thích nhất là ở thái độ phục vụ, rất nhiệt tình và tận tâm.

Chị Bảo Anh tại xã An Thành: Sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng là những điều đầu tiên tôi muốn đánh giá về banhmichaca.vn, tôi hiếm khi chuyển nơi lấy hàng vì kinh doanh thì cần sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, tuy banhmichaca.vn thỉnh thoảng chế biến chả cá đủ số lượng vì nhiều nguyên nhân khách quan như biển động, tàu ghe không đi vào dịp tết thì tôi không có gì phải phàn nàn vì đó là yếu tố khách quan. Tôi mong rằng mai sau banhmichaca.vn sẽ có thêm nhiều sản phẩm hơn để khách hàng có thêm lựa chọn.

Chị Giang tại xã Đăk Roong: Chả cá tuy giá nhỉnh hơn một số chỗ một, hai giá nhưng lúc nào cũng bảo đảm cả về số lượng lẫn chất lượng. Lễ tết cũng đảm bảo đủ hàng và giá không đổi nên tôi cực kì hài lòng khi chọn banhmichaca.vn để kinh doanh bánh mì chả cá nóng. Việc chọn cơ sở cung cấp chả cá nóng đối với tôi trước đây là vấn đề lớn vì ban đầu mua thì cá chả rất ngon và giá rẻ nhưng càng về sau thì chất lượng không đảm bảo và giá thì không ổn định. Nếu giờ mà có ai chào hàng tôi thì tôi đều từ chối.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được khách hàng tin tưởng trong suốt khoảng thời gian vừa qua, chúng tôi luôn không ngừng học hỏi và phát triển để các sản phẩm cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ luôn đảm bảo tươi ngon nhất khi đến tay người tiêu dùng. Cá chả của Chacavungtau luôn bảo đảm chất lượng cũng như số lượng sản xuất hằng ngày, không chứa chất phụ gia, tuyệt đối không sử dụng cá tạp mà chỉ sử dụng cá Mối biển nguyên con làm nguyên liệu chế biến nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm của banhmichaca.vn.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Nếu quý vị đang cần chọn một chiếc xe bán bánh mì chất lượng và chuyên nghiệp, đẹp mắt thì hãy xem qua xe bánh mì chả cá tại banhmichaca.vn. Xe bán bánh mì được làm từ inox siêu cứng và dày nên đảm bảo chất lượng nhất, dùng vuông ba để tạo khung nên vô cùng chắc chắn. Để cạnh tranh hiệu quả hơn, xe Banhmichaca còn có thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh luôn giòn ngon và nóng hổi, biển hiệu Mica đèn led, khuôn ép chả cá nóng hiện đại,… Hãy để công việc bán hàng của quý vị trở nên đơn giản hơn cùng với banhmichaca.vn.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nhằm giúp quý khách có thể tự làm xe bán bánh mì cá chả nhưng không làm được khuôn ép chả cá nóng (máy ép chả cá nóng), banhmichaca.vn chuyên thiết kế và sản xuất các mẫu khuôn ép chả cá nóng inox chất lượng, dễ lắp đặt và đẹp mắt. Với nhiều kinh nghiệm trong ngành chế tạo và sản xuất xe bán bánh mì chả cá nóng, máy ép chả cá nóng, Khuonepchaca luôn chắc chắn rằng sản phẩm của chúng tôi luôn có giá cạnh tranh nhưng chất lượng luôn đảm bảo. Hãy liên lạc với chúng tôi ngay bây giờ để được tư vẫn miễn phí.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Với dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá nóng tại banhmichaca.vn sẽ giúp quý vị tối ưu được chi phí ban đầu, tránh mất vốn khi bán kém. Ngoài ra bạn còn được chia sẻ các công thức, hướng dẫn cách bán từ A-Z. Xe bán bánh mì luôn mới, decal đẹp mắt dễ nhận biết thương hiệu, nhiều tính năng hữu ích,…Nếu quý vị vẫn còn đang băn khoăn thì hãy liên lạc cho Thuexebanhmi ngay để được tư vấn miễn phí.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Trả lời