chả cá mối là loại chả cá nóng gì?

Cá chả được chế biến từ các loại cá khác nhau, trong đó cá mối được đánh giá là loại cá cho ra chả cá thơm ngon, vị giòn dai đặc biệt nên rất được ưa chuộng. Chả cá mối Hà Nam cũng là một trong những món ăn đặc sản ở mảnh đất cực Nam của tổ quốc Việt Nam. Tuy nhiên, rất nhiều người cảm thấy bối rối khi chọn chả cá mối sao cho ngon, đảm bảo chất lượng nhất. Bài viết này sẽ giúp quý vị có thêm kinh nghiệm mua chả cá mối Hà Nam đảm bảo chất lượng.

Cá mối làm cá chả có ngon không

Không phải tự nhiên mà cá mối được đông đảo người dân miền biển lựa chọn chế biến cá chả. Cá mối làm chả là loại cá có thịt trắng, rất thơm và ngọt. Đặc biệt, xương cá mối cũng rất mềm và mỏng nên rất dễ giã và quết nhuyễn. Ngoài ra, cá mối mùa nào cũng có nên được rất nhiều thương lái chọn để làm chả cá. Chính vì vậy mà giá bán chả cá mối chiên thường không đắt bằng các loại chả khác mặc dù độ ngon không hề kém.

chả cá mối

Cá mối – loại cá biển mềm dễ dàng làm chả cá

Khi lấy được phần thịt cá, người làm chả cá thường ướp thêm với các gia vị như tỏi, ớt, tiêu,… giúp làm tăng hương vị. Trên thực tế, loại chả cá vừa phổ biến lại vừa ngọt và dai không gì hợp hơn loại cá này.

Giá bán chả cá mối chiên trên thị trường bao nhiêu

Trên thị trường hiện nay có nhiều nơi sản xuất chả cá mối. Chính vì vậy mà giá bán chả cá mối được rao bán với không ít mức giá bán khác nhau. Nếu tìm hiểu sơ qua 1 vòng các địa chỉ phân phối chả cá, bạn sẽ thấy mức giá trung bình của loại chả cá này từ khoảng ba mươi ngàn – hai trăm ngàn/kg tùy địa chỉ cung cấp.

chả cá mối

Chả cá mối chiên chất lượng và thơm ngon

Tuy nhiên, quý vị nên để ý rằng, không phải thời điểm nào giá của các loại chả cá cũng đi song song với chất lượng. Nếu không cẩn thận và tìm hiểu kỹ, có thể bạn sẽ mua được giá chả cá mối chiên rất rẻ. Những loại chả cá nóng rẻ này thường trộn thêm rất nhiều bột và có khả năng là hàn the để làm giòn và dai chả cá. Còn nếu chưa có kinh nghiệm thì rất có thể quý khách sẽ mua phải chả cá nóng đắt hơn so với thị trường mà chất lượng không tương xứng.

Cơ sở sản xuất giá chả cá mối chiên rẻ và chất lượng

Để giúp quý vị không mất nhiều tiền bạc trong việc tìm địa chỉ mua chả cá mối giá rẻ và chất lượng, nơi chả cá nóng Hà Nam mang tới cho quý vị loại chả cá ngon và chất lượng phù hợp với giá bán thành. Với kinh nghiệm nhiều năm phân phối sỉ lẻ các loại cá chả nói chung và chả cá mối nói riêng, cá chả Hà Nam đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng và đối tác. Chả cá nóng Hà Nam cam kết đem đến loại chả cá mối đảm bảo:

– Bảo đảm an toàn vệ sinh, sử dụng nguyên liệu tươi ngon

– Không sử dụng chất bảo quản, hàn the

– Giá thành phải chăng, cạnh tranh

Với các loại giá chả cá mối chiên tràn lan trên thị trường, hy vọng chả cá Hà Nam được bạn lựa chọn là cơ sở uy tín chất lượng để sử dụng phân phối chả cá trong thời gian dài.

 

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Tâm tại xã Nhật Tựu: Tôi bán cá chả chợ cũng lâu rồi nên rất biết chọn cá chả ngon, và cá chả của banhmichaca.vn cung cấp là một loại mà tôi vẫn lấy từ trước tới giờ. Chả cá nêm vừa ăn, có nhiều tiêu và ớt nhiều nên thơm, giá bán thì phải chăng vì làm từ cá mối biển mà nên được nhiều người mua. Nếu banhmichaca.vn có thêm nhiều loại chả cá nữa thì tôi sẽ chuyển hết qua lấy bên này thôi cho đỡ công đi lấy.

Anh Quyết tại xã Tràng An: Bán bánh mì cá chả cũng được một thời gian dài nhưng mới đây tôi mới quyết định nghỉ công ty và mang món ăn này về quê mình để bán, bước đầu bán khá chậm vì mọi người thấy lạ và ngại thử món mới. Nhưng nhờ chỉ dẫn tận tình của banhmichaca.vn tôi đã tăng doanh số cao lên. Thấy tôi bán món này được nên số người bán theo rất đông. Tuy doanh thu có hơi giảm nhưng thương hiệu tôi xây dựng đã được mọi người biết đến nhiều. Cám ơn banhmichaca.vn rất nhiều.

Chị Vy tại thị trấn Hòa Mạc: Nếu trước đây mình biết banhmichaca.vn sớm hơn thì có lẽ việc buôn bán thuận lợi hơn rất nhiều. Trước kia mình có tìm hiểu về việc bán món bánh mì cá chả để bán vào mỗi buổi sáng kiếm thêm thu nhập. Phần vì lười tìm hiểu kỹ và vì không có nhiều thời gian nên mình kiếm đại một nơi đóng xe và cung cấp cá chả. Vì vậy mình đã ôm một đống bánh mì và chả cá ngay từ buổi đầu khai trương do không biết cách bán hàng và chế biến bánh mì, chả cá không thơm ngon nữa. May tìm được banhmichaca.vn nhờ họ tư vấn và cung cấp cá chả nên đã dần dần bán tăng lên.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

1 trong những đơn vị sản xuất chả cá uy tín chất lượng tại Hà Nam, chúng tôi luôn không ngừng cải tiến các sản phẩm như cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ ngày một chất lượng hơn. Đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng là mục tiêu của banhmichaca.vn. Chacavungtau không ngại khi đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao giá trị trong từng sản phẩm, chúng tôi còn cam kết luôn hỗ trợ khách hàng tận tâm nhất. Hãy để chúng tôi cùng đồng hành trên hành trình kinh doanh của {bạn|quý vị|quý(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Với 5 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất xe bánh mì cá chả, banhmichaca.vn luôn nỗ lực không ngừng để phát triển sản phẩm chất lượng nhất đưa đến tay mỗi khách hàng. Cải tiến về kiểu dáng và tính năng để hỗ trợ khách hàng kinh doanh cạnh tranh nhất. Xe với nhiều công năng như: Lò ủ nóng bánh mì, biển hiệu mica đèn led, mái che nắng mưa 2 bên cánh, máy ép chả cá nóng hiện đại,…sẽ giúp việc kinh doanh của quý khách trở nên chuyên nghiệp và thu hút nhiều người hơn.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá (khuôn ép cá chả) được cung cấp tại banhmichaca.vn luôn đảm bảo chất lượng, cứng cáp, được làm từ kim loại inox nên không han rỉ, thiết kế ưu việt nhờ được cải thiện về mẫu mã qua nhiều năm kinh nghiệm cùng với những ý kiến góp ý của các khách hàng. Chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối máy ép chả cá nên giá thành luôn cực kì ưu đãi và ổn định. Quý vị hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại banhmichaca.vn. (Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Bán bánh mì chả cá nóng dễ hơn bao giờ hết với dịch vụ cho thuê xe bánh mì của banhmichaca.vn. Quý khách lo ngại về loại hình kinh doanh mới mẻ này? Lo mất vốn nếu không bán được? Hay lo lắng về kiếm nguồn nguyên liệu để bán? banhmichaca.vn sẽ giúp quý khách giải đáp các vấn đề trên một cách nhanh chóng. Thuexebanhmi sẽ hướng dẫn bạn từ A-Z, giúp bạn bán hàng hiệu quả nhất. Hãy liên lạc cho chúng tôi để được hỗ trợ đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Trả lời