Chia sẻ các bạn những kinh nghiệm bán buôn chả cá nóng gốc tại Long An

Tại Long An để kinh doanh bánh mì cá chả có lợi nhuận cao, điều đầu tiên quý vị cần thực hiện đó là tìm cơ sở bỏ sỉ chả cá nóng mối giá rẻ tại Long An. Với thành phần chính là chả cá, chỉ cần quý vị tìm được địa chỉ phân phối chả cá nóng đảm bảo uy tín và có giá cả phải chăng là quý vị đã có một nguồn lợi không nhỏ từ công việc bán bánh mì chả cá.

Chả cá mối chiên – Một món ăn đặc trưng của Long An

Long An có rất nhiều món ăn nổi tiếng khác nhau và chả cá mối là một trong số những món ăn đó. Mùi vị của chả cá mối chiên khiến mọi người cảm nhận được hương vị của biển một cách trọn vẹn. Giá chả cả mối rẻ 1 phần bởi vì nguyên liệu làm nên nó. Cá mối là thành phần chính để làm nên món chả cá thơm ngon này. Loại cá có cái tên rất lạ nhưng lại rất quen thuộc với những người dân miền biển. Cá mối nhỏ, nhiều xương. Vậy nên mà cần chú ý làm sạch xương cá thật cẩn thận. Sau khi làm sạch xương cá, thịt cá mối sẽ được xay nhuyễn và chế biến thành cá chả theo một cách riêng.

chả cá mối tại tỉnh Long An

Cá mối là thành phần chính để làm chả cá mối chiên

Bên cạnh nguyên liệu chính là cá mối thì món chả cá mối còn “rất kén” gia vị. Phải có đầy đủ hành, lá lốt, ớt đỏ, tiêu thì món ăn mới hoàn chỉnh và ngon nhất. Chả cá mối chiên nổi tiếng là 1 đặc sản Long An bởi hương vị tươi ngon, miếng chả cá vừa mềm mà lại dai dai, hương vị không giống với bất kỳ loại cá chả nào khác.

Giá trị chả cá mối chiên trên thị trường hiện nay

Chả cá mối chiên khi chiên lên sẽ có màu vàng ươm, mùi thơm ngào ngạt khiến ai cũng phải thèm thuồng. Quý vị có thể sử dụng chả cá mối chiên như một món ăn trong bữa cơm gia đình hàng ngày. Chả cá mặn mặn hòa cùng cơm trắng là 1 sự kết hợp tuyệt vời.

Ngoài ra, chả cá mối được dung chủ yếu là ăn cùng bánh mì. Vì giá {rẻ|rất rẻ|không quá cao) nên rất nhiều thực khách lựa chọn chả cá mối làm nguyên liệu kẹp với bánh mì thay vì thịt heo. Phần lớn các hang bán bánh mì đều có bán món bánh mì chả cá này.

Chả cá mối còn là lựa chọn rất lý tưởng để mua về làm quà. Nếu có dịp đi du lịch Long An bạn có thể mua món chả cá mối này đem về làm quà cho người thân.

chả cá mối tại tỉnh Long An

Chả cá mối chiên vàng hấp dẫn

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ phân phối chả cá mối chiên cả sỉ và lẻ. Không chỉ ở Thành phố Long An, mà các cơ sở này còn cung cấp hang đến khắp các tỉnh thành nên việc mua chả cá mối đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Tuy nhiên không phải đâu cũng bán chả cá chất lượng. Để chọn mua được chả cá mối chiên đúng chuẩn bạn cần lựa chọn những đơn vị uy tín. So với nhiều loại chả cá khác thì giá chả cá mối khá rẻ, không quá 100.000đ/ kg.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Long An

Chị Hoài tại thị trấn Cần Giuộc: Tôi kinh doanh cá chả chiên chợ cũng khá lâu nên rất biết chọn chả cá ngon, và cá chả bên banhmichaca.vn cung cấp là một loại mà tôi vẫn lấy từ trước tới giờ. Cá chả nêm vừa ăn, có nhiều tiêu và ớt nhiều nên thơm, giá cả thì phải chăng vì nguyên liệu làm từ cá mối biển mà nên được nhiều người mua. Nếu banhmichaca.vn có thêm nhiều loại chả cá nữa thì tôi sẽ chỉ lấy hàng bên này thôi cho đỡ công đi lấy.

Chị Hạnh tại xã Vĩnh Châu A: Hiện nay nhà tôi có tất cả 3 xe bán bánh mì chả cá đều đặt tại banhmichaca.vn, xe thì khỏi chê rồi nhìn rất hiện đại và chuyên nghiệp, bán được nhiều cũng nhờ một phần ở chiếc xe bánh mì này. Tôi cũng đặt chả cá tại đây, tuy không dai bằng chả cá nóng thác lác hay cá chả thu nhưng khi kết hợp kèm với bánh mì thì lại ngon hơn nhiều, cá chả mỗi lần chiên lại thì thơm ngào ngạt nên khách hàng ủng hộ rất nhiều.

Chị Hoài tại xã Tân Lập: Tôi kinh doanh cá chả chiên chợ kết hợp với các loại rau củ, bán cá chả tuy không chiếm nhiều thời gian nhưng đòi hỏi phải tìm được nguồn hàng đảm bảo và giá hợp lý thì mới có lợi nhuận và cạnh tranh với những người khác mới tốt được. Ngày nào tôi cũng bán đều đều khoảng 20kg từ khi chọn banhmichaca.vn làm nguồn hàng chính nên được nhiều khách hàng khen chả cá ngon. Riêng loại chả cá mối này thì chỉ có thể chiên rồi bán thôi, còn muốn mua chả cá sống về nấu canh thì không được ngon bằng cá chả Thác lác hay cá thu.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Long An

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Là địa chỉ chuyên sản xuất cá chả từ cá Mối biển để bán cho các xe bánh mì chả cá, chả cá chiên chợ, chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm đầu ra và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cơ sở sản xuất được đầu tư hệ thống máy móc – trang thiết bị hiện đại và luôn không ngừng tích lũy kinh nghiệm, lắng nghe ý kiến góp ý của mỗi khách hàng nên sản phẩm của banhmichaca.vn luôn có vị trí nhất định trong suốt nhiều năm liền trên thị trường kinh doanh chả cá.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Nhiều năm trong ngành phân phối xe bánh mì chả cá nóng, banhmichaca.vn luôn không ngừng cải tiến tạo ra những sản phẩm tốt nhất đưa đến tay khách hàng. Xe bán bánh mì chả cá của chúng tôi luôn được chế tạo cứng cáp nhất, chất lượng đi cùng với những tính năng nổi bật mà các xe bán bánh mì khác không có như: Lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì nóng giòn, bảng hiệu Mica đèn led giúp bán tối, thiết kế bắt mắt và chuyên nghiệp,… Vì vậy, bạn hãy cân nhắc chọn cho mình chiếc xe tốt để phục vụ công việc kinh doanh hiệu quả.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Được rất nhiều khách hàng tín nhiệm và đặt hàng máy ép chả cá tại banhmichaca.vn, chúng tôi luôn nỗ lực làm ra những sản phẩm chất lượng và bền đẹp. Cùng với đó chúng tôi luôn lắng nghe góp ý của khách hàng để sản phẩm ngày một hoàn thiện về chức năng và thiết kế tốt hơn. Nhờ đó máy ép cá chả của banhmichaca.vn luôn được rất nhiều khách hàng tin dùng trong suốt nhiều năm qua. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ và nhiệt tình nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Bán bánh mì chả cá đơn giản hơn bao giờ hết với dịch vụ cho thuê xe bánh mì của banhmichaca.vn. Bạn lo lắng về việc kinh doanh mới mẻ này? Lo mất vốn nếu không bán được? Hay lo về kiếm nơi cung cấp nguyên liệu để bán? banhmichaca.vn sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên nhanh chóng. Thuexebanhmi sẽ chỉ dẫn quý vị chi tiết từ A-Z, giúp quý vị bán hàng hiệu quả nhất. Hãy liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Long An

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Cần Giuộc của Long An, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Phước Vĩnh Tây & xã Cần Giuộc cùng với thị trấn Phước Lại, xã Long An & xã Tân Kim & xã Đông Thạnh và tại xã Long Thượng – xã Phước Lý và tại xã Long Phụng cùng với xã Phước Lâm cùng với xã Phước Vĩnh Đông và cùng xã Phứơc Hậu và cùng xã Tân Tập. xã Long Hậu – xã Mỹ Lộc & xã Trường Bình cùng xã Thuận Thành. xã

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Tân Hưng của Long An, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Thạnh cùng xã Vĩnh Bửu và tại xã Hưng Hà và cùng xã Tân Hưng. thị trấn Vĩnh Châu B. xã Thạnh Hưng và cùng xã Vĩnh Đại xã Hưng Thạnh – xã Vĩnh Châu A, xã Hưng Điền và tại xã Hưng Điền B & xã Vĩnh Lợi và cùng xã

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Thủ Thừa của Long An, hiện tại banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Mỹ An cùng xã Long Thành xã Tân Thành, xã Long Thuận xã Bình An cùng với xã Mỹ Lạc và cùng xã Nhị Thành. xã Mỹ Thạnh và cùng xã Mỹ Phú và xã Long Thạnh cùng xã Tân Lập và cùng xã Thủ Thừa, thị trấn Bình Thạnh và tại xã

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Thạnh Hóa của Long An, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thủy Tây – xã Thạnh An xã Thạnh Phước và cùng xã Thuận Bình và cùng xã Thuận Nghĩa Hòa và cùng xã Tân Tây & xã Thủy Đông. xã Thạnh Phú cùng xã Tân Đông. xã Tân Hiệp và xã Thạnh Hóa cùng thị trấn

Gần Huyện Tân Trụ của Long An, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Quê Mỹ Thạnh & xã Bình Tịnh & xã Nhựt Ninh và xã Bình Trinh Đông và tại xã An Nhựt Tân & xã Tân Phước Tây và xã Mỹ Bình và xã Lạc Tấn. xã Bình Lãng cùng xã Đức Tân và tại xã Tân Trụ & thị trấn

Tại Huyện Cần Đước của Long An, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Long Hòa. xã Long Định cùng với xã Long Trạch. xã Long Hựu Tây & xã Long Khê – xã Tân Ân và cùng xã Mỹ Lệ xã Phước Vân và cùng xã Cần Đước và thị trấn Long Hựu Đông và xã Tân Lân. xã Long Sơn & xã Phước Tuy – xã Phước Đông. xã Long Cang và xã Tân Chánh – xã Tân Trạch cùng với xã

Gần Huyện Đức Hòa của Long An, hiện tại chúng tôi có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong An Ninh Đông. xã An Ninh Tây và xã Đức Hòa Hạ và cùng xã Đức Hòa Đông và cùng xã Đức Hòa Thượng – xã Tân Mỹ xã Hựu Thạnh – xã Hòa Khánh Tây – xã Hòa Khánh Nam. xã Hậu Nghĩa – thị trấn Đức Hòa & thị trấn Mỹ Hạnh Nam, xã Lộc Giang xã Mỹ Hạnh Bắc xã Hòa Khánh Đông cùng với xã Tân Phú. xã Đức Lập Hạ, xã Hiệp Hòa và thị trấn Hiệp Hòa cùng với xã Đức Lập Thượng xã

Trong Huyện Tân Thạnh của Long An, hiện tại banhmichaca.vn có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Lập cùng với xã Tân Ninh. xã Nhơn Hoà và tại xã Bắc Hòa cùng với xã Tân Hòa và cùng xã Nhơn Ninh – xã Hậu Thạnh Đông & xã Hậu Thạnh Tây xã Tân Thạnh và tại thị trấn Nhơn Hòa Lập & xã Kiến Bình & xã Tân Thành và xã Tân Bình, xã

Ở Huyện Châu Thành của Long An, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Phước Tân Hưng và tại xã Tầm Vu – thị trấn Hòa Phú và cùng xã Long Trì. xã Thuận Mỹ, xã Hiệp Thạnh và tại xã Thanh Vĩnh Đông – xã An Lục Long. xã Dương Xuân Hội & xã Bình Quới – xã Vĩnh Công và tại xã Phú Ngãi Trị và cùng xã Thanh Phú Long và xã

Huyện Đức Huệ của Long An, hiện tại banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Mỹ Thạnh Đông cùng với xã Mỹ Quý Tây xã Bình Hòa Bắc xã Đông Thành và tại thị trấn Mỹ Quý Đông & xã Bình Hòa Nam. xã Mỹ Bình & xã Bình Thành xã Bình Hòa Hưng và tại xã Mỹ Thạnh Bắc – xã Mỹ Thạnh Tây – xã

Ở Huyện Mộc Hóa của Long An, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Mộc Hóa & thị trấn Bình Tân xã Tân Thành, xã Bình Thạnh và xã Bình Hiệp và cùng xã Tuyên Thạnh cùng xã Tân Lập và cùng xã Bình Hòa Trung – xã Bình Hòa Tây và xã Thạnh Trị cùng xã Thạnh Hưng và xã Bình Phong Thạnh – xã Bình Hòa Đông và xã

Tại Huyện Vĩnh Hưng của Long An, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Bình xã Hưng Điền A và tại xã Thái Bình Trung cùng xã Khánh Hưng. xã Vĩnh Hưng – thị trấn Vĩnh Trị và tại xã Tuyên Bình Tây & xã Thái Trị – xã Vĩnh Thuận – xã Tuyên Bình cùng xã

Gần Thành Phố Tân An của Long An, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Khánh và tại phường 7 phường 4, phường 6 cùng phường 2 và tại phường Lợi Bình Nhơn, xã 3 và tại phường Khánh Hậu và cùng phường 5 và cùng phường Hướng Thọ Phú. xã 1 cùng phường An Vĩnh Ngãi – xã Nhơn Thạnh Trung và cùng xã Bình Tâm cùng với xã

Trong Huyện Bến Lức của Long An, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Lương Hòa, xã Tân Hòa cùng với xã Thạnh Lợi cùng xã Bến Lức, thị trấn Thanh Phú & xã Thạnh Đức và xã Nhựt Chánh & xã Lương Bình cùng với xã Bình Đức và tại xã Mỹ Yên xã Long Hiệp & xã Tân Bửu và xã An Thạnh cùng xã Thạnh Hòa xã Phước Lợi cùng xã

Trả lời