Sỉ giá chả cá nóng Hồ Chí Minh tươi ngon, giá rẻ

Bạn đang muốn tìm địa chỉ bán chả cá giá sỉ tại Hồ Chí Minh đảm bảo uy tín? Đừng ngần ngại hãy lựa chọn banhmichaca.vn vì đây là cơ sở sản xuất các loại chả cá nóng với đa dạng chủng loại, đảm bảo chất lượng cùng với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, Chacavungtau cũng là địa chỉ chuyên sản xuất xe bán bánh mì cá chả, cả cũ lẫn mới cho khách hàng dùng làm bánh mì cá chả.

chả cá giá sỉ tại tỉnh Hồ Chí Minh

Vì sao chọn Chacavungtau là cơ sở bán chả cá nóng Hồ Chí Minh uy tín chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay?

  • Chả cá an toàn, hợp vệ sinh

Điều quan trọng nhất khách hàng để ý khi mua thực phẩm đó là có an toàn hay không, hợp vệ sinh không. Với các sản phẩm chả cá nóng tại banhmichaca.vn quý khách hoàn toàn yên tâm vì chả cá được lựa chọn cẩn thận từ khâu nguyên liệu đầu vào cho tới khâu sơ chế, tẩm ướp và chế biến rồi đóng gói thành phẩm để tới tay người tiêu dùng. Tất cả quy trình đều bảo đảm vệ sinh, được đầy đủ chứng nhận của cơ quan chức năng.

chả cá giá sỉ tại tỉnh Hồ Chí Minh

  • Chất lượng cao, hương vị thơm ngon đậm đà

Có nhiều cơ sở bán chả cá Hồ Chí Minh tại Hồ Chí Minh cũng như những cơ sở lân cận nhưng sẽ khó có nơi nào đảm bảo được chất lượng chả cá nóng thơm ngon cùng hương vị đặc biệt như banhmichaca.vn. Chắc chắn, quý vị chỉ cần thử một lần là muốn ăn hoài.

Chả cá tại đơn vị cam kết không chất phụ gia, không bột, không hương liệu và chất bảo quản ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

  • Giá bán hợp lí, bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện tại, đơn vị bán chả cá nóng Hồ Chí Minh loại chả cá mối dao động trong khoảng từ 38-40k/kg. Vì nhập được nguồn nguyên liệu tận gốc, nhập với số lượng lớn cùng mối quan hệ làm ăn lâu dài nên giá nguyên liệu đầu vào để chế biến chả cá nóng tại banhmichaca.vn thấp hơn địa chỉ khác. Điều này giúp banhmichaca.vn đưa ra mức giá thấp hơn. Thêm vào đó, banhmichaca.vn luôn hoạt động đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên Chacavungtau đem tới cho người tiêu dùng mức giá rẻ dù bạn mua với số lượng nhiều hay ít.

  • Cung cấp tới mọi cơ sở ở Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh và các khu vực xung quanh

banhmichaca.vn nhận cung cấp cá chả uy tín chất lượng đến các tỉnh thành trên địa bàn xung quanh Hồ Chí Minh, thậm chí vận chuyển chả cá đến cả các địa phương phía Bắc, Trung và miền Nam để phục vụ thị hiếu, nhu cầu của khách hàng.

Với những ưu điểm tuyệt vời trên chắc chắn Chacavungtau sẽ giúp đem đến cho bạn sự yên tâm, tin tưởng khi lựa chọn banhmichaca.vn là địa chỉ bán chả cá nóng Hồ Chí Minh cho mình. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm chả cá hay các sản phẩm xe bán bánh mì chả cá vui lòng liên hệ hotline 0963 454 868 (Mr.Tan) để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ kịp thời.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Hồ Chí Minh

Chị Giang tại phường Tân Phong: Đã nhiều năm qua tôi luôn tin tưởng và an tâm lấy chả cá tại banhmichaca.vn vì chả cá ở đây ngon và thơm, thích hợp cho bán bánh mì chả cá nóng. Hiện nay tôi đang sở hữu hai xe bánh mì cá chả nên công việc đòi hỏi phải đảm bảo và đúng quy trình, vì vậy các nguồn hàng của tôi phải cung cấp nguồn hàng lúc nào cũng phải đảm bảo chất lượng lẫn số lượng. Vì vậy tôi luôn chọn những đơn vị uy tín, lớn và có thương hiệu như banhmichaca.vn để làm ăn.

Chị Hạnh tại phường 09: Mình là sinh viên ở dưới quê lên Tp học, không có nhiều thời gian nhưng muốn kiếm một công việc làm thêm để đỡ đần thêm chút tiền ba mẹ gửi cho và cũng muốn tự lập cho bản thân. Tuy nhiên, công việc nào cũng đều bắt làm thời gian cố định, lương thì rất thấp nên mình rất lo lắng. Chợt thấy quảng cáo cho thuê xe bán bánh mì của banhmichaca.vn đã giúp mình nảy ra ý tưởng kinh doanh bánh mì cá chả và ý định đó thật chính xác. Giờ mình có thu nhập tốt, tự chủ động về thời gian. Cám ơn banhmichaca.vn rất nhiều.

Chị Trang tại phường Tam Bình: Đã gần 4 năm từ lúc tôi kinh doanh bánh mì cá chả đến nay, tôi chưa bao giờ phải bận tâm về vấn đề chất lượng sản phẩm của banhmichaca.vn, vì đây là cơ sở tôi thấy an tâm nhất trong các đơn vị tôi đã tham khảo khi bắt đầu kinh doanh. Tôi nhận thấy sự chuyên nghiệp, tận tâm trong từng sản phẩm họ sản xuất và cái cách họ phục vụ khách hàng rất chu đáo. Cảm thấy rất hài lòng, không muốn chuyển sang nhà cung cấp khác.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Hồ Chí Minh

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Cơ sở sản xuất chả cá banhmichaca.vn luôn tự hào là địa chỉ sản xuất chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ có chất lượng và có giá bán ổn định trong nhiều năm liền và phân phối đi nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Với mục tiêu đặt ra ngay từ đầu là phải đảm bảo chuyên nghiệp và chất lượng nên Chacavungtau đã đầu tư hệ thống máy móc hiện đại cùng xây dựng quy trình sản xuất chặt chẽ nhằm đảm bảo các mặt hàng chả cá luôn tốt nhất khi đưa đến tay quý khách hàng. Chacavungtau luôn đồng hành cùng sự thành công của quý vị.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Được rất nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ phân phối xe bán bánh mì chả cá nóng chất lượng, banhmichaca.vn luôn tiên phong trong việc sản xuất và thiết kế mẫu mã các loại xe bán bánh mì chả cá nóng mới. Với nhiều tính năng ưu việt như hệ thống lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi, hệ thống đèn led – hộp đèn mica đẹp mắt chuyên nghiệp, mái che nắng che mưa hai cánh chắc chắn, máy ép chả cá nóng hiện đại dễ sử dụng,… Và nhiều tính năng khác, quý vị hãy liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất và báo giá chính xác. Chúc bạn {kinh do(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Khuonepchaca là cơ sở phân phối khuôn ép chả cá nóng và máy ép chả cá nóng chất lượng cao dành cho xe bánh mì cá chả. Với kinh nghiệm 5 năm liền đã giúp chúng tôi làm ra những sản phẩm cải tiến nhất về mẫu mã cũng như công năng. Máy ép chả cá nóng của banhmichaca.vn được làm từ inox cứng cáp, thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt và chùi rửa nên quý vị hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy ép cá chả tại banhmichaca.vn.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Đầu tư vào việc buôn bán bánh mì chả cá vẫn còn khá lạ lẫm có lẽ là việc mà nhiều quý vị đang cân nhắc chưa biết phải bắt đầu như thế nào hay lo sợ sẽ thất bại. Dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì cá chả sẽ giúp quý khách giải quyết các vấn đề nêu trên nhanh chóng. Chúng tôi cho thuê xe bánh mì với giá rẻ, xe thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng,… Thuexebanhmi còn hỗ trợ quý vị cách bán, lựa chọn nguyên liệu đảm bảo chất lượng và giá tốt, quý vị sẽ không phải lo mất vốn khi kinh doanh không thành công. Liên hệ dịch vụ tại banhmichaca.vn để đư(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Hồ Chí Minh

hình ảnh minh họa

Gần Quận 7 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Kiểng cùng với phường Tân Phong, phường Phú Mỹ và cùng phường Bình Thuận và cùng phường Tân Phú cùng phường Tân Quy và tại phường Tân Hưng và phường Phú Thuận và cùng phường Tân Thuận Tây và cùng phường Tân Thuận Đông. phường

hình ảnh minh họa

Trong Quận Tân Bình của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 04 và cùng phường 15 cùng phường 13 và tại phường 05 và cùng phường 07 cùng phường 01 phường 08 cùng phường 10 & phường 06 cùng phường 03 và cùng phường 11 và cùng phường 12 & phường 14 và cùng phường 09 và tại phường 02 và phường

hình ảnh minh họa

Gần Quận Thủ Đức của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hiệp Bình Chánh cùng với phường Linh Đông cùng phường Tam Phú – phường Trường Thọ và phường Hiệp Bình Phước & phường Linh Chiểu cùng phường Linh Trung. phường Tam Bình cùng phường Linh Xuân cùng phường Bình Chiểu và tại phường Linh Tây & phường Bình Thọ & phường

hình ảnh minh họa

Ở Quận 1 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Nguyễn Thái Bình, phường Nguyễn Cư Trinh và tại phường Đa Kao. phường Bến Nghé cùng với phường Tân Định. phường Cầu Kho, phường Cầu Ông Lãnh & phường Bến Thành, phường Cô Giang phường Phạm Ngũ Lão cùng phường

Tại Huyện Nhà Bè của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hiệp Phước và tại xã Nhơn Đức và cùng xã Phước Kiển và tại xã Phước Lộc – xã Nhà Bè và thị trấn Phú Xuân và xã Long Thới xã

Gần Quận Bình Thạnh của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 07 & phường 05 & phường 25 cùng phường 24 cùng với phường 06 cùng phường 13 và cùng phường 11 cùng phường 01 – phường 17 – phường 26 phường 14 và cùng phường 27 cùng với phường 28 cùng phường 21 và phường 03 và cùng phường 12 và cùng phường 22, phường 15. phường 19 cùng với phường 02 phường

Ở Quận 9 của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Phước Bình cùng phường Phú Hữu. phường Tăng Nhơn Phú A. phường Hiệp Phú & phường Tân Phú – phường Tăng Nhơn Phú B và phường Long Thạnh Mỹ và cùng phường Trường Thạnh – phường Phước Long B & phường Long Phước – phường Long Bình. phường Phước Long A và tại phường Long Trường – phường

Ngay Quận 11 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 15 phường 14 cùng phường 02 cùng phường 10, phường 09 và tại phường 04 và phường 06 cùng với phường 07 phường 05 phường 01 cùng phường 12 và cùng phường 13 và cùng phường 03 và cùng phường 16, phường 11 – phường 08 và phường

Ngay Huyện Cần Giờ của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong An Thới Đông và tại xã Thạnh An cùng với xã Long Hòa xã Cần Thạnh cùng thị trấn Tam Thôn Hiệp và xã Lý Nhơn & xã Bình Khánh và xã

Ngay Quận 2 của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong An Phú. phường Thủ Thiêm cùng với phường Bình Trưng Tây, phường Thạnh Mỹ Lợi & phường Bình Trưng Đông. phường Thảo Điền – phường Cát Lái phường Bình An. phường An Khánh và cùng phường Bình Khánh và tại phường An Lợi Đông cùng với phường

Ngay Huyện Củ Chi của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân An Hội xã Tân Thạnh Tây và xã Thái Mỹ và tại xã Hòa Phú và xã Trung Lập Hạ và cùng xã Phú Mỹ Hưng cùng xã Tân Thạnh Đông – xã Phú Hòa Đông xã Phước Vĩnh An, xã Tân Thông Hội & xã Phước Hiệp cùng với xã Nhuận Đức xã Phước Thạnh cùng xã An Nhơn Tây cùng xã An Phú và xã Củ Chi cùng với thị trấn Phạm Văn Cội xã Trung An và xã Tân Phú Trung, xã Bình Mỹ xã Trung Lập Thượng cùng xã

Ngay Quận Tân Phú của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Thành cùng phường Tân Thới Hoà cùng phường Hoà Thạnh – phường Phú Trung cùng phường Sơn Kỳ, phường Phú Thạnh cùng phường Hiệp Tân. phường Tân Quý cùng phường Tây Thạnh và cùng phường Tân Sơn Nhì và cùng phường Phú Thọ Hoà & phường

Gần Quận 3 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 11. phường 02 và phường 05 và phường 12 cùng với phường 06 cùng với phường 03 cùng phường 09 – phường 01 phường 07 và phường 04 cùng với phường 14. phường 08 cùng với phường 10 và cùng phường 13 và cùng phường

Ngay Quận 12 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Thạnh Xuân. phường Tân Thới Hiệp phường Đông Hưng Thuận và tại phường Tân Thới Nhất và cùng phường Thới An. phường Trung Mỹ Tây – phường An Phú Đông & phường Tân Hưng Thuận cùng với phường Hiệp Thành, phường Thạnh Lộc và cùng phường Tân Chánh Hiệp. phường

Huyện Hóc Môn của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Xuân Thới Đông & xã Bà Điểm & xã Tân Xuân, xã Đông Thạnh và tại xã Tân Thới Nhì và cùng xã Trung Chánh cùng xã Xuân Thới Sơn cùng với xã Thới Tam Thôn. xã Nhị Bình cùng xã Tân Hiệp xã Xuân Thới Thượng và xã Hóc Môn và thị trấn

Ở Quận 8 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 05 & phường 01 cùng với phường 14 và cùng phường 10 và cùng phường 13 cùng với phường 12 và tại phường 04 phường 16, phường 11 – phường 03 & phường 02 và phường 08 cùng phường 06 phường 07 phường 15 – phường 09 cùng phường

Ngay Quận 10 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 14 & phường 01 và cùng phường 09, phường 13 & phường 10. phường 11 và cùng phường 04, phường 15 và tại phường 12 phường 07 cùng với phường 06 phường 05, phường 02 cùng phường 08 cùng phường 03 – phường

Tại Quận Bình Tân của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Binh Hưng Hoà B cùng với phường Tân Tạo A. phường Bình Trị Đông B & phường Bình Trị Đông cùng với phường An Lạc A – phường Tân Tạo, phường Binh Hưng Hoà A và phường Bình Hưng Hòa và phường Bình Trị Đông A và phường An Lạc. phường

Trong Quận Phú Nhuận của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 07. phường 02 và phường 10, phường 17 phường 05 và tại phường 09, phường 14. phường 11 và tại phường 08 và tại phường 01 và tại phường 03 cùng với phường 15 – phường 04. phường 12 – phường 13 – phường

Ngay Huyện Bình Chánh của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Lê Minh Xuân và tại xã Đa Phước và xã Tân Nhựt và cùng xã Tân Túc. thị trấn Bình Chánh cùng xã Tân Kiên xã Vĩnh Lộc A & xã Tân Quý Tây và xã An Phú Tây và xã Phong Phú – xã Bình Lợi, xã Bình Hưng xã Phạm Văn Hai cùng xã Vĩnh Lộc B. xã Hưng Long xã Quy Đức và cùng xã

Ngay Quận 6 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 05 cùng phường 14 & phường 06 cùng phường 02 – phường 03 và cùng phường 10, phường 08 & phường 07 & phường 09 cùng với phường 01. phường 12 và cùng phường 04 và tại phường 11, phường 13. phường

Quận 5 của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 04 và phường 10, phường 05, phường 15, phường 14 và tại phường 07, phường 12 và phường 09 cùng với phường 01 cùng phường 03 cùng với phường 02 cùng với phường 11 & phường 08. phường 13 và tại phường 06 & phường

Quận 4 của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 02 và phường 16 & phường 12 và cùng phường 05 – phường 09 & phường 08 và tại phường 15 và phường 06 cùng với phường 01 và cùng phường 18 cùng với phường 03 và cùng phường 04 và phường 10 & phường 13 và tại phường 14, phường

Quận Gò Vấp của Hồ Chí Minh, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 8, phường 01 cùng với phường 9 phường 07 và phường 11. phường 12 cùng với phường 14 cùng với phường 04. phường 13 và cùng phường 16 cùng phường 03 cùng phường 6, phường 15 cùng phường 05 và cùng phường 10. phường 17 và cùng phường

Trả lời