Hướng dẫn các bước làm cá chả Bình Dương dai ngon, thơm phức

Chả cá mối là 1 món ăn nhiều chất bổ dưỡng, chứa đựng hương vị đặc trưng của biển cả. Chả cá mối sẽ là một món ăn hấp dẫn quý vị nên thêm vào thực đơn mâm cơm hàng ngày của gia đình mình. Bạn còn chần chừ gì mà không bỏ túi ngay bí quyết chế biến chả cá mối chiên để cuối tuần thưởng thức cùng gia đình, bạn bè.

  1. Nguyên liệu món ăn

– 300gr cá mối

– Tiêu, ớt

– Lá lốt

– Thì là

– Gia vị

Món ngon chả cá tại tỉnh Bình Dương

Nguyên liệu chế biến chả cá mối

Cách chế biến chả cá mối sử dụng loại cá mối này làm tên gọi món ăn, chúng được đánh bắt bằng hình thức thả câu hoặc giăng lưới và được làm thành các món ăn thơm ngon khác nhau như kho tiêu, cá mối nấu canh chua, chả cá nóng, kho sả ớt… Thành phần dinh dưỡng có trong cá tương đối lớn và rất cần thiết cho sức khỏe mỗi người như lượng đạm, chất béo, omega, dùng được với mọi lứa tuổi.

Loại cá mối biển phía thân thường có chấm vàng li ti, đặc biệt có rất nhiều xương nhỏ. Khi quý khách chọn cá để làm chả cá chú ý chọn những con có kích cỡ vừa, đảm bảo cá vẫn còn tươi ngon. Đặc biệt, phần thân cá phải bóng sáng mới chắc chắn rằng chúng là cá tươi.

  1. Các bước chế biến chả cá mối

– Bước một: Chuẩn bị nguyên liệu

Thìa là đem cắt sạch rễ và lá lốt bỏ cuống của chúng, rửa sạch rồi xắt nhỏ.

Ớt đỏ cắt theo từng miếng vừa ăn

– Bước 2: Chuẩn bị cá mối và ướp gia vị

Món ngon chả cá tại tỉnh Bình Dương

Chiên chả cá cho chín vàng phồng lên

Cách làm chả cá mối rất đơn giản. Cá mối khi đã rửa sạch đem đi lọc lấy hết phần thịt cá, đặc biệt chúng ta bỏ không lấy phần đuôi và vây cá nhé. Việc này giúp thịt cá sau khi giã ra sẽ mềm mịnhơn rất nhiều.

Sau đó rửa lại phần thịt cá cho sạch, cho ra rổ chờ ráo nước rồi đem giã nhuyễn.

Đem toàn bộ nguyên liệu đã được làm sạch vào cối gồm thịt cá mối, ớt xắt nhỏ và thì là cùng lá lốt. Dùng tay giã nhuyễn mịn mọi nguyên liệu có được rồi mang để ra bát tô vừa đựng.

Lấy muỗng nhỏ để quết lại 1 lượt và đều tay cho chúng giữ được độ dai.

Cuối cùng bắt đầu chiên cá chả mối. Với chả cá này quý khách cần cho lượng dầu ăn vào xoong nhiều hơn bình thường. Bật bếp đun cho dầu nóng già trong chảo rồi thả từng miếng chả lần lượt vào chiên vàng đều lên.

Món ngon chả cá tại tỉnh Bình Dương

Trình bày món ăn ra đĩa cho đẹp mắt

Bạn chiên chả cá khi nào thấy chả cá bắt đầu chuyển sang màu vàng vừa ăn và miếng chả phồng lên đến mức nhất định là được.

Nhớ khi gắp chả cá nóng ra đĩa hãy sử dụng thêm giấy thấm dầu cho miếng chả được mềm và ngon hơn.

Cuối cùng bày món chả cá ra đĩa, sẽ rất tuyệt nếu ăn ngay cùng cơm nóng hay bún.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Bình Dương

Anh Trường tại xã Phú Chánh: Đã nhiều năm qua tôi luôn tin tưởng sử dụng nguồn chả cá tại banhmichaca.vn vì chả cá ở đây thơm ngon, thích hợp cho kinh doanh bánh mì chả cá nóng. Hiện tại tôi đang quản lý 2 xe bánh mì cá chả nên công việc đòi hỏi phải tập trung và chính xác, vì vậy các nơi cung cấp hàng của tôi phải đáp ứng nguồn hàng lúc nào cũng phải bảo đảm chất lượng. Vì vậy tôi luôn chọn những đơn vị uy tín và có nổi tiếng trên thị trường như banhmichaca.vn để làm ăn.

Chị Điệp tại thị trấn Dĩ An: Bước đầu kinh doanh luôn là lúc khó khăn và Gặp nhiều áp lực nhất, bao gồm cả kinh doanh món bánh mì chả cá. Tuy quy mô nhỏ nhưng nó cũng cần rất nhiều yếu tố mà chỉ khi bắt tay vào làm mới biết được khó khăn trong đó. Nhờ sự tư vấn từ banhmichaca.vn nên tôi đã có một bước đầu dễ dàng khi chuyển qua kinh doanh bánh mì chả cá. Họ tư vấn từ A-Z, từ cách chế biến bánh mì đến cách bán hàng làm sao cho có doanh số cao. Đến thời điểm này tôi đã tự chủ được và muốn mở một chuỗi xe bánh mì chả cá.

Chị Hạnh tại xã Minh Thạnh: Tôi thấy banhmichaca.vn xây dựng quy trình rất bài bản và chuyên nghiệp. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng rất nhiệt tình, chả cá ngon, dai và thơm nên bán rất được, tuy giá thành có hơn 1 số nơi nhưng luôn đảm bảo chất lượng như cam kết, xe bánh mì cá chả thì rất chắc chắn và bền đẹp. Tôi đã lấy sản phẩm tại banhmichaca.vn hơn hai năm nay nên nếu đánh giá thì tôi sẽ đánh giá về banhmichaca.vn 5 sao.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Bình Dương

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Một trong những đơn vị chế biến chả cá uy tín chất lượng tại Bình Dương, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực phát triển các sản phẩm như cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ ngày 1 chất lượng hơn. Đem tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá bán phải chăng là mục tiêu hàng đầu của banhmichaca.vn. Chúng tôi sẵn sàng đầu tư các máy móc – trang thiết bị tiên tiến, trau dồi kinh nghiệm để nâng cao giá trị trong từng sản phẩm, chúng tôi còn cam kết luôn hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tận tâm nhất. Hãy để Chacavungtau cùng đồng hành trên chặng đường kinh doanh của {bạn|quý vị|quý(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Khi bước vào bán bánh mì cá chả thì điều đầu tiên đó là lựa chọn được chiếc xe bánh mì đáp ứng đủ tiêu chí: Bền chắc, Bắt mắt, Chuyên nghiệp và có thể cạnh tranh tốt với những loại xe khác. Xe bán bánh mì chả cá tại banhmichaca.vn đều đáp ứng đủ các yêu cầu trên như: Được làm từ inox dày dặn và chất lượng, khung xương chắc chắn, mẫu mã đẹp mắt với bảng hiệu Mica đèn led vô cùng chuyên nghiệp, có thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi để cạnh tranh với các loại xe khác,… Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá nóng tại banhmichaca.vn được chế tạo từ inox chắc chắn với hai loại Lớn – Nhỏ cho bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Được tinh chỉnh cho phù hợp nhất với mọi các loại xe nên việc tháo lắp máy ép chả cá của Khuonepchaca rất đơn giản. Sử dụng nguyên liệu inox dày để sản xuất sản phẩm nên chất lượng luôn đảm bảo theo thời gian. Giá thành luôn bảo đảm cạnh tranh nhất do chúng tôi chuyên chế tạo và sản xuất máy ép cá chả với số lượng lớn nhằm giảm chi phí. Chúc bạn {lựa chọn|chọn|mua đượ(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Kinh doanh bánh mì chả cá đơn giản hơn bao giờ hết với dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá của banhmichaca.vn. Bạn lo lắng về việc kinh doanh mới mẻ này? Lo mất vốn nếu không bán được? Hay lo về kiếm nơi cung cấp nguyên liệu để bán? banhmichaca.vn sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên một cách nhanh chóng. Thuexebanhmi sẽ chỉ dẫn bạn chi tiết từ A-Z, giúp quý vị bán hàng hiệu quả nhất. Hãy gọi ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Bình Dương

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Tân Uyên của Bình Dương, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Phước Khánh và tại thị trấn Lạc An và cùng xã Phú Chánh, xã Uyên Hưng & thị trấn Bạch Đằng cùng xã Tân Bình và xã Tân Vĩnh Hiệp cùng xã Thường Tân và cùng xã Hiếu Liêm & xã Vĩnh Tân – xã Khánh Bình. xã Tân Thành & xã Bình Mỹ và tại xã Đất Cuốc cùng xã Hội Nghĩa. xã Tân Hiệp và cùng xã Tân Định và cùng xã Thạnh Phước cùng với xã Thái Hòa cùng thị trấn Thạnh Hội cùng xã Tân Lập và cùng xã Tân Mỹ – xã

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Dĩ An của Bình Dương, hiện tại banhmichaca.vn chuyên giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Đông Hiệp – xã An Bình, xã Bình An và xã Đông Hòa và xã Tân Bình & xã Dĩ An cùng thị trấn Bình Thắng và cùng xã

hình ảnh minh họa

Ngay Huyện Dầu Tiếng của Bình Dương, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Minh Tân cùng với xã Thanh An và cùng xã Long Tân & xã Định Hiệp – xã Định An cùng xã Dầu Tiếng cùng với thị trấn Minh Thạnh và xã Thanh Tuyền và tại xã Minh Hoà cùng xã Long Hoà & xã An Lập cùng với xã Định Thành. xã

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Phú Giáo của Bình Dương, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Phước Vĩnh cùng thị trấn Tân Hiệp và cùng xã An Thái, xã Tam Lập và xã Phước Hoà – xã An Long & xã Phước Sang xã An Bình và cùng xã Vĩnh Hoà xã Tân Long và tại xã An Linh, xã

Ở Huyện Bến Cát của Bình Dương, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hòa Lợi và tại xã Chánh Phú Hòa – xã An Tây cùng với xã Cây Trường Ii và cùng xã Mỹ Phước cùng thị trấn Long Nguyên xã An Điền cùng với xã Lai Hưng – xã Hưng Hòa xã Tân Định. xã Trừ Văn Thố xã Lai Uyên – xã Tân Hưng cùng với xã Thới Hòa, xã Phú An xã

Tại Huyện Thuận An của Bình Dương, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Bình Hòa cùng với xã Lái Thiêu, thị trấn Bình Chuẩn xã Vĩnh Phú và xã Bình Nhâm và tại xã Thuận Giao và cùng xã An Thạnh thị trấn An Sơn xã An Phú. xã Hưng Định xã

Cùng với Thị Xã Thủ Dầu Một của Bình Dương, hiện tại banhmichaca.vn có giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Phú Cường. phường Chánh Mỹ, xã Định Hòa và tại phường Phú Hòa phường Tương Bình Hiệp và cùng xã Hiệp Thành và tại phường Chánh Nghĩa cùng với phường Tân An và tại xã Hiệp An và phường Hòa Phú phường Phú Lợi. phường Phú Thọ, phường Phú Mỹ cùng phường Phú Tân & phường

Trả lời