Hướng dẫn chọn đặt chả cá mối tại Hà Tĩnh

bạn đang định bán cá chả gốc tại Hà Tĩnh thì nên tìm hiểu một số mẹo nhỏ để bán buôn thuận lợi nhất.

Chả cá mối – 1 món ăn nổi tiếng của Hà Tĩnh

Hà Tĩnh có nhiều món ăn nổi tiếng khác nhau và chả cá mối là một trong số những món ăn đó. Hương vị của chả cá mối chiên khiến khách hang cảm nhận được mùi vị biển 1 cách trọn vẹn. Giá bán chả cả mối rẻ một phần bởi vì nguyên liệu làm nên nó. Cá mối là nguyên liệu chính để chế biến nên món cá chả này. Loại cá mang cái tên rất lạ nhưng lại rất quen thuộc với những người dân miền biển. Cá mối khá nhỏ, nhiều xương. Vậy nên mà cần chú ý làm sạch xương cá thật cẩn thận. Sau khi làm sạch xương cá, cá sẽ được đem xay nhuyễn rồi chế biến thành chả cá theo một cách riêng.

chả cá mối tại tỉnh Hà Tĩnh

Cá mối là nguyên liệu chính để chế biến chả cá mối

Bên cạnh nguyên liệu chính là cá mối thì món chả cá mối chiên còn “rất kén” nguyên liệu. Phải có đầy đủ hành, tiêu, ớt đỏ, lá lốt thì món chả cá mới tròn vị và thơm ngon nhất. Chả cá mối chiên nổi tiếng là 1 món ăn đặc sản Hà Tĩnh bởi hương vị tươi ngon, miếng cá chả vừa mềm mà lại dai dai, hương vị không giống với bất kỳ loại chả cả nào khác.

Giá trị chả cá mối chiên trên thị trường hiện nay

Chả cá mối khi chiên lên sẽ có màu vàng ươm, mùi thơm ngào ngạt khiến nhiều người thèm thuồng. Bạn có thể sử dụng chả cá mối chiên như 1 món ăn vặt trong bữa ăn hàng ngày. Chả cá đậm đà hòa cùng cơm trắng là 1 sự kết hợp hoàn hảo.

Ngoài ra, chả cá mối được sử dụng nhiều nhất là ăn kèm bánh mì. Vì giá {rẻ|rất rẻ|không quá cao) nên rất nhiều thực khách lựa chọn chả cá mối làm nguyên liệu kẹp với bánh mì thay vì thịt heo. Phần lớn các xe bán bánh mì đều có bán món bánh mì chả cá mối này.

Chả cá mối còn rất lý tưởng để mang về làm quà. Nếu có dịp đến Hà Tĩnh quý khách có thể mua món chả cá này về để làm quà cho người thân, bạn bè.

chả cá mối tại tỉnh Hà Tĩnh

Chả cá mối chiên vàng hấp dẫn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối chả cá mối chiên cả sỉ và lẻ. Không chỉ ở Thành phố Hà Tĩnh, mà các địa chỉ này còn giao chả cá đến khắp các tỉnh thành nên việc mua chả cá mối chiên đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chả cá chất lượng. Để tìm mua được chả cá mối chiên đúng chuẩn bạn cần phải chọn những cơ sở đảm bảo uy tín. So với nhiều loại khác thì giá chả cá mối khá hợp túi tiền, không quá một trăm ngàn/kg.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Hà Tĩnh

Chị Trang tại xã Bùi Xá: Kinh doanh bánh mì chả cá được hai năm nay rồi, đóng xe bánh mì cũng bên banhmichaca.vn và lấy chả cá luôn, hồi đầu thì bán chậm nhưng được khách mua khen ngon nên cũng ráng bán, rồi tăng dần từ 30 lên 60, nay một ngày bán đã gần 200 ổ một buổi. Xe bánh mì chả cá nóng thì đẹp và rất bền, nhà tôi mua loại có lò ủ nóng bánh nên nhiều khách rất thích, chả cá thì luôn đảm bảo thơm ngon, giao hàng đúng hẹn nên chẳng bao giờ tôi phải lo lắng về vấn đề nguyên liệu.

Anh Duy tại xã Nam Hương: Mình đang là sinh viên ở tỉnh lên Tp đi học, không có nhiều thời gian nhưng muốn tìm 1 công việc để đỡ đần thêm chút tiền ba mẹ và cũng muốn tự lập cho bản thân. Thế nhưng, xin việc đều bắt theo thời gian cố định, lương thì rất thấp nên mình rất lo. Bắt gặp quảng cáo cho thuê xe bán bánh mì của banhmichaca.vn đã giúp mình nảy ra ý tưởng bán bánh mì chả cá và ý định đó thật chính xác. Hiện giờ mình có thu nhập tốt, tự chủ động về thời gian. Cám ơn banhmichaca.vn rất nhiều.

Chị Uyên tại xã Mỹ Lộc: Được tư vấn tận tâm từ banhmichaca.vn, tôi đã bán bánh mì chả cá thành thạo ngay từ bữa đầu khai trương xe bánh mì chả cá nóng. Từ vật dụng, dụng cụ bán đến xe và chả cá đều được banhmichaca.vn tư vấn nên bước chuẩn bị trở nên vô cùng đơn giản. Nếu chưa biết bán bánh mì chả cá thì có thể ra xe của họ để làm thử vài hôm cho thạo. Tôi cảm thấy rất an tâm khi chọn banhmichaca.vn là nhà cung cấp sản phẩm cho tôi để kinh doanh. Cám ơn nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Hà Tĩnh

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được khách hàng lựa chọn và tin tưởng trong suốt khoảng thời gian vừa qua, chúng tôi luôn không ngừng học hỏi và cải tiến để các sản phẩm cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ luôn được tươi ngon nhất khi đến tay khách hàng. Cá chả của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và số lượng hằng ngày, không chứa chất phụ gia, không sử dụng cá tạp mà chỉ sử dụng cá Mối biển nguyên con để chế biến nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm của banhmichaca.vn.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất xe bán bánh mì chả cá nóng, banhmichaca.vn luôn không ngừng cải tiến tạo ra những sản phẩm tốt nhất đưa đến tay khách hàng. Xe bánh mì chả cá nóng của chúng tôi luôn được làm cứng cáp nhất, chất lượng đi kèm với những tính năng nổi bật mà các xe bán bánh mì khác không có như: Lò ủ nóng bánh mì làm bánh mì nóng giòn, bảng hiệu Mica đèn led giúp bán tối, kiểu dáng bắt mắt và chuyên nghiệp,… Vậy nên, quý vị hãy cân nhắc chọn cho mình chiếc xe bánh mì tốt để phục vụ công việc kinh doanh hiệu quả.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nhằm giúp quý khách có thể tự làm xe bán bánh mì chả cá nóng nhưng không làm được khuôn ép chả cá nóng (máy ép chả cá), banhmichaca.vn chuyên thiết kế và sản xuất các kiểu khuôn ép chả cá nóng inox đảm bảo chất lượng, dễ lắp đặt và đẹp mắt. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất xe bánh mì chả cá nóng, máy ép cá chả, chúng tôi luôn cam đoan rằng sản phẩm của chúng tôi luôn có giá thành cạnh tranh nhưng chất lượng luôn đảm bảo. Hãy liên lạc với chúng tôi sớm nhất để được tư vẫn miễn phí.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nhằm tạo cơ hội kiếm thêm thu nhập cho sinh viên, hoặc mẹ bỉm sữa trang trải thêm chi phí hằng ngày. banhmichaca.vn đã ra thêm dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá nóng giá ưu đãi. Khi thuê xe bán bánh mì quý khách sẽ: Không lo bị chôn vốn, không lo về bù lỗ khi bán, không lo về cách bán hàng, không lo về nguồn nguyên liệu,… Chúng tôi cung cấp hết các giải pháp dành cho quý khách, quý vị chỉ việc tìm kiếm mặt bằng và bán hàng ngay lập tức. Hãy liên lạc cho chúng tôi ngay hôm nay để đặt xe sớm nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Hà Tĩnh

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Đức Thọ của Hà Tĩnh, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thái Yên cùng xã Trường Sơn & xã Đức Châu cùng xã Đức Thọ thị trấn Đức Dũng, xã Đức Thịnh xã Đức Lâm. xã Đức Lập và cùng xã Đức Yên và cùng xã Đức Hòa và tại xã Đức Quang và xã Đức Lạng – xã Đức Thanh và cùng xã Tùng Ảnh và tại xã Đức Lạc. xã Bùi Xá & xã Đức La và xã Đức An. xã Yên Hồ, xã Đức Nhân & xã Đức Thủy – xã Liên Minh, xã Đức Long xã Đức Đồng – xã Trung Lễ, xã Đức Tùng và tại xã Đức Vĩnh cùng với xã Tân Hương và cùng xã

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Thạch Hà của Hà Tĩnh, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thạch Văn cùng xã Thạch Kênh cùng với xã Việt Xuyên cùng với xã Thạch Hà và thị trấn Thạch Ngọc. xã Thạch Vĩnh xã Thạch Điền & xã Thạch Xuân cùng với xã Thạch Lâm & xã Thạch Khê và xã Bắc Sơn và tại xã Phù Việt & xã Thạch Tiến cùng với xã Thạch Thanh, xã Thạch Long cùng xã Thạch Hương & xã Ngọc Sơn, xã Thạch Thắng xã Thạch Lạc, xã Thạch Tân cùng với xã Tượng Sơn. xã Thạch Hội và tại xã Nam Hương và tại xã Thạch Trị, xã Thạch Hải & xã Thạch Đỉnh cùng xã Thạch Lưu và cùng xã Thạch Sơn – xã Thạch Liên – xã Thạch Bàn và xã Thạch Đài, xã

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Can Lộc của Hà Tĩnh, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Song Lộc cùng với xã Yên Lộc & xã Trung Lộc và tại xã Quang Lộc & xã Đồng Lộc xã Vượng Lộc. xã Thanh Lộc, xã Trường Lộc cùng với xã Gia Hanh và cùng xã Khánh Lộc và xã Thượng Lộc và tại xã Tùng Lộc – xã Nghèn và cùng thị trấn Phú Lộc và tại xã Sơn Lộc, xã Xuân Lộc và xã Mỹ Lộc cùng với xã Kim Lộc. xã Vĩnh Lộc xã Thường Nga xã Thuần Thiện cùng xã Thiên Lộc – xã Tiến Lộc và cùng xã

hình ảnh minh họa

Ở Thành Phố Hà Tĩnh của Hà Tĩnh, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thạch Bình, xã Trần Phú và cùng phường Thạch Môn và tại xã Đại Nài và tại phường Thạch Hạ và xã Nguyễn Du. phường Hà Huy Tập cùng phường Tân Giang và phường Bắc Hà cùng phường Thạch Linh phường Thạch Trung và tại xã Thạch Quý và tại phường Thạch Hưng cùng với xã Nam Hà cùng với phường Văn Yên cùng phường Thạch Đồng & xã

Cùng với Thị Xã Hồng Lĩnh của Hà Tĩnh, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đậu Liêu. phường Thuận Lộc cùng với xã Đức Thuận và phường Trung Lương và tại phường Bắc Hồng và phường Nam Hồng và phường

Gần Huyện Nghi Xuân của Hà Tĩnh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Xuân Thành và cùng xã Nghi Xuân và tại thị trấn Xuân Lam, xã Xuân Mỹ & xã Xuân Hội & xã Xuân Liên, xã Cỗ Đạm & xã Xuân Hồng và xã Xuân Giang. xã Xuân Hải, xã Xuân Đan cùng xã Xuân An, thị trấn Xuân Phổ xã Xuân Lĩnh & xã Xuân Trường xã Tiên Điền & xã Xuân Yên & xã Xuân Viên, xã Cương Gián và xã

Cùng với Huyện Kỳ Anh của Hà Tĩnh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Kỳ Hà và cùng xã Kỳ Tân và xã Kỳ Thư và xã Kỳ Văn cùng với xã Kỳ Hải cùng xã Kỳ Nam. xã Kỳ Đồng và tại xã Kỳ Bắc và tại xã Kỳ Trinh xã Kỳ Trung, xã Kỳ Xuân, xã Kỳ Lạc & xã Kỳ Ninh cùng với xã Kỳ Sơn xã Kỳ Phong – xã Kỳ Tiến. xã Kỳ Lợi và cùng xã Kỳ Long – xã Kỳ Lâm và tại xã Kỳ Thượng – xã Kỳ Thọ, xã Kỳ Phú và tại xã Kỳ Anh, thị trấn Kỳ Hợp và tại xã Kỳ Tây cùng với xã Kỳ Phương – xã Kỳ Hưng và cùng xã Kỳ Thịnh cùng với xã Kỳ Châu và xã Kỳ Giang cùng xã Kỳ Hoa cùng với xã Kỳ Khang. xã Kỳ Liên và xã

Huyện Cẩm Xuyên của Hà Tĩnh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Cẩm Thăng và tại xã Cẩm Yên cùng xã Cẩm Thành cùng xã Cẩm Phúc và tại xã Cẩm Lộc. xã Cẩm Bình xã Cẩm Hưng – xã Cẩm Duệ cùng với xã Cẩm Trung và tại xã Cẩm Thạch. xã Cẩm Lạc và tại xã Cẩm Sơn và cùng xã Cẩm Quan cùng xã Cẩm Hà cùng xã Cẩm Nam cùng xã Cẩm Dương. xã Cẩm Mỹ – xã Cẩm Nhượng & xã Cẩm Thịnh & xã Cẩm Hòa cùng xã Cẩm Huy. xã Cẩm Vĩnh. xã Cẩm Minh và xã Thiên Cầm và cùng thị trấn Cẩm Xuyên thị trấn Cẩm Quang – xã Cẩm Lĩnh xã

Ở Huyện Vũ Quang của Hà Tĩnh, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đức Bồng. xã Hương Điền và cùng xã Ân Phú cùng với xã Hương Thọ và tại xã Đức Lĩnh cùng xã Đức Giang xã Hương Quang xã Sơn Thọ và tại xã Hương Minh. xã Đức Hương & xã Đức Liên và xã Vũ Quang, thị trấn

Trong Huyện Hương Khê của Hà Tĩnh, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Phúc Đồng và xã Hương Liên, xã Hương Trạch và cùng xã Phú Gia và tại xã Gia Phố. xã Hương Thủy và xã Lộc Yên xã Hương Giang và tại xã Hương Đô xã Hương Xuân, xã Hương Bình. xã Phương Điền & xã Hương Long – xã Phương Mỹ & xã Hương Vĩnh xã Hà Linh – xã Phú Phong xã Hương Lâm cùng xã Hương Khê, thị trấn Phúc Trạch cùng xã Hòa Hải – xã Hương Trà và xã

Tại Huyện Hương Sơn của Hà Tĩnh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Sơn Hàm và xã Sơn Lễ và xã Sơn Trường cùng với xã Sơn Ninh & xã Sơn Quang xã Sơn Bình. xã Sơn Bằng. xã Sơn Kim 1 và tại xã Sơn Long – xã Sơn Tân cùng với xã Sơn Diệm và xã Sơn Hà xã Sơn Mỹ & xã Sơn An xã Sơn Hồng & xã Sơn Kim 2 xã Sơn Thịnh và cùng xã Sơn Lĩnh và cùng xã Sơn Phú và xã Sơn Phúc xã Sơn Thủy cùng với xã Sơn Giang và tại xã Sơn Tây và xã Sơn Lâm và tại xã Sơn Tiến. xã Tây Sơn, thị trấn Sơn Châu cùng với xã Sơn Mai và tại xã Phố Châu cùng thị trấn Sơn Trung – xã Sơn Trà cùng với xã Sơn Hòa và xã

Ở Huyện Lộc Hà của Hà Tĩnh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thạch Kim & xã Ích Hậu, xã Thịnh Lộc, xã Thạch Châu và tại xã Thạch Mỹ xã An Lộc và xã Mai Phụ cùng xã Phù Lưu cùng xã Bình Lộc cùng xã Hộ Độ. xã Hồng Lộc & xã Thạch Bằng xã Tân Lộc, xã

Trả lời