Bỏ túi bí quyết tự làm bún chả cá Hà Tĩnh thơm ngon ngay tại nhà

Quý vị muốn làm chả cá mối nhưng chưa biết cần phải chuẩn bị những nguyên liệu gì để có thể làm món ăn đặc sản này một cách ngon nhất. Rất đơn giản, hãy cùng banhmichaca.vn tìm hiểu 1 số nguyên liệu cần phải chuẩn bị để thực hiện món chả cá mối này nhé!

Món ngon chả cá tại tỉnh Hà Tĩnh

Chả cá mối chiên Hà Tĩnh

Cách chế biến chả cá mối Hà Tĩnh

Bước một: Chuẩn bị nguyên liệu. Nguyên liệu không thể thiếu cần chuẩn bị gồm: cá mối, thịt heo xay, hành lá, thì là, hạt tiêu, ớt, bột năng, gia vị.

Bước 2: Lọc lấy thịt cá mối. Không lấy đuôi và vây cá bạn nhé, như vậy khi giã sẽ giữ cá mối mịn và dễ quết hơn.

Bước 3: Cho thịt cá mối đã làm sạch vào cối giã. Trong quá trình giã chú ý phải giã đều tay. Nếu quá bận rộng bạn có thể dùng máy xay nhưng làm vậy thịt cá mối sẽ bị nát mất đi độ dai.

Món ngon chả cá tại tỉnh Hà Tĩnh

Giã hoặc cho cá mối vào máy xay

Bước 4: Cắt nhỏ hành, tỏi, thì là. Sau đó cho} gia vị, hạt nêm, tiêu vào ướp với thịt cá. Trộn đều tay hỗn hợp và bóp nhuyễn. Bước này sẽ giúp chả cá thơm ngon hơn, không bị tanh, màu sắc hình ảnh của chả cá mối cũng đẹp và bắt mắt hơn.

Bước năm: Đánh trứng cùng bột năng, thịt bằm và hỗn hợp chả cá bên trên. Rồi trộn đều.

Bước sáu: Chiên chả cá nóng trong chảo dầu nóng. Cá chả nổi phồng nên và chuyển màu vàng óng thì gắp ra đĩa lót giấy thấm dầu.

Lưu ý: chả cá mối kén gia vị. Nếu thiếu ớt đỏ, hạt tiêu, lá lốt, thì là, coi như chả cá mối đã “hỏng”.

Mua chả cá mối Hà Tĩnh ở đâu?

Món ngon chả cá tại tỉnh Hà Tĩnh

Cơ sở phân phối cá chả uy tín

banhmichaca.vn là một trong những cơ sở phân phối các loại chả cá nóng thơm ngon đậm đà, chất lượng bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì banhmichaca.vn hiểu với những loại đồ ăn thức uống thì luôn phải bảo đảm thực phẩm phải được chế biến sạch sẽ. Nếu khách hàng đang kinh doanh buôn bán sản phẩm cá chả hay bánh mì chả cá hoặc muốn mua làm quà, dùng cho các bữa ăn trong gia đình đều là bạn của Chacavungtau.

Đây là một lời cam kết của chả cá nóng Hà Tĩnh với quý khách hàng:

  • Chả cá được chế biến từ những loại cá biển tươi ngon.
  • Không có hàn the, phụ gia, hóa chất, {chất bảo quản|và các chất bảo quản độc hại).
  • Luôn đảm bảo khâu chất lượng an toàn thực phẩm cho người mua hàng
  • Cam kết giá thành ổn định và hợp túi tiền nhất. Và tất nhiên nếu quý khách hàng mua với số lượng lớn sẽ được chiết khấu với giá tốt nhất.

Và nếu bạn còn đang băn khoăn và do dự chưa biết tìm cơ sở cung cấp chả cá nóng uy tín, đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm thì hãy liên lạc ngay cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Hà Tĩnh

Chị Uyên tại xã Yên Hồ: Chả cá tuy hơi cao hơn một số chỗ một, 2 giá thế nhưng lúc nào cũng bảo đảm chất lượng và số lượng. Lễ tết cũng đảm bảo hàng và không tăng giá nên tôi rất hài lòng chọn lựa banhmichaca.vn để bán bánh mì cá chả. Việc lựa chọn cơ sở cung cấp chả cá đối với tôi trước đây là nỗi ám ảnh vì mới đầu lấy thì cá chả rất ngon và giá rẻ nhưng những lần sau thì chất lượng không đảm bảo và giá thì không ổn định. Nếu giờ mà ai chào hàng tôi thì tôi đều lắc đầu từ chối.

Anh Toàn tại xã Hòa Hải: Xe bánh mì cá chả thì có nhiều kiểu và giá rẻ hơn ở banhmichaca.vn nhưng do được ông anh giới thiệu nên mình qua xem thử, cùng tham khảo 1 số nơi thì thấy tuy giá cao hơn nhưng chất liệu inox của xe bánh mì rất cứng cáp, chứ không hề ọp ẹp như các loại khác, còn có bảo hành nên cũng yên tâm. Mình dùng luôn chả cá ở đây vì ông anh mình cũng lấy ở đây lâu nên lấy theo cho tiện.

Anh Quyết tại xã Phù Lưu: Tôi bán chả cá chiên chợ cũng khá lâu nên rất biết chọn cá chả ngon, và cá chả bên banhmichaca.vn cung cấp là 1 loại mà tôi vẫn lấy bán trước giờ. Cá chả nêm vừa miệng, có tiêu và ớt nên thơm, giá thì phải chăng vì nguyên liệu làm từ cá mối biển mà nên được mọi người dùng nhiều. Nếu banhmichaca.vn có thêm nhiều loại chả cá nữa thì tôi sẽ chỉ lấy hàng bên này thôi cho đỡ công đi lấy.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Hà Tĩnh

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn là 1 trong những địa chỉ chế biến chả cá uy tín trên thị trường với bề dày kinh nghiệm 5 năm cùng với quy mô xưởng sản xuất lớn, tiên tiến và hiện đại sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của quý khách. Với 2 dòng sản phẩm chả cá bán bánh mì và cá chả chiên chợ nên chúng tôi luôn tập trung cải tiến và nâng cao chất lượng, đảm bảo sự ổn định, song song với việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Vậy nên nếu bạn đang kinh doanh bánh mì cá chả hay chiên chợ thì banhmichaca.vn là lựa chọn hàng đầu để bạn tham khảo.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Nếu bạn đang muốn tìm 1 chiếc xe bánh mì chất lượng và chuyên nghiệp, bắt mắt thì hãy tham khảo xe bánh mì chả cá tại banhmichaca.vn. Xe bánh mì được thiết kế từ inox siêu cứng và dày nên đảm bảo chất lượng nhất, sử dụng vuông ba để làm khung nên rất chắc chắn. Nhằm cạnh tranh hiệu quả hơn, xe Banhmichaca còn có thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh luôn nóng giòn, bảng hiệu Mica đèn led, khuôn ép cá chả hiện đại,… Hãy để việc kinh doanh của quý khách trở nên đơn giản hơn cùng với banhmichaca.vn.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép cá chả hay khuôn ép cá chả là 1 phần không thể thiếu trên mỗi chiếc xe bán bánh mì chả cá nóng. Vì vậy nếu quý khách đang có ý định bắt đầu kinh doanh bánh mì chả cá nhưng có số vốn nhỏ thì hãy đặt mua ngay máy ép chả cá về tự gắn vào xe. Chúng tôi sẽ hướng dẫn quý vị từ A-Z để lắp đặt khuôn lên xe. Khuôn ép cá chả của banhmichaca.vn luôn bảo đảm chất lượng, giá cả cạnh tranh, được thiết kế bắt mắt và cơ động, rất dễ lắp đặt và chùi rửa. Hãy liên hệ với {chúng tôichả cá nóng để được tư vấn {tậ(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nhằm tạo điều kiện kiếm thêm thu nhập cho sinh viên, hoặc mẹ bỉm sữa hay các bà nội trợ trang trải thêm chi phí sinh hoạt. banhmichaca.vn đã bổ sung thêm dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá giá ưu đãi. Khi thuê xe bánh mì bạn sẽ: Không lo bị chôn vốn, không lo về bù lỗ khi bán, không lo về cách bán, không lo về tìm kiếm nơi cung cấp nguyên liệu,… Thuexebanhmi cung cấp hết các giải pháp dành cho quý khách, quý khách chỉ việc tìm kiếm mặt bằng và bán hàng ngay lập tức. Hãy liên lạc cho chúng tôi ngay sớm nhất để đặt xe sớm nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Hà Tĩnh

hình ảnh minh họa

Gần Huyện Đức Thọ của Hà Tĩnh, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đức Lâm và xã Đức Châu & xã Đức Quang – xã Đức Lạc xã Đức An cùng xã Đức La và cùng xã Đức Đồng và cùng xã Trường Sơn, xã Đức Yên và cùng xã Yên Hồ và xã Bùi Xá và cùng xã Tùng Ảnh cùng với xã Thái Yên và tại xã Tân Hương. xã Đức Thủy cùng với xã Đức Dũng xã Liên Minh xã Đức Lạng cùng với xã Đức Hòa và tại xã Đức Thịnh và tại xã Trung Lễ & xã Đức Long – xã Đức Nhân và cùng xã Đức Vĩnh cùng với xã Đức Tùng. xã Đức Thanh cùng xã Đức Thọ cùng với thị trấn Đức Lập và xã

hình ảnh minh họa

Ngay Huyện Hương Khê của Hà Tĩnh, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hòa Hải và tại xã Phương Điền xã Phúc Đồng xã Hương Khê, thị trấn Lộc Yên cùng với xã Hương Lâm xã Gia Phố và tại xã Hương Bình và tại xã Phúc Trạch, xã Hà Linh, xã Phú Gia – xã Hương Giang cùng với xã Hương Vĩnh. xã Hương Trà, xã Phương Mỹ cùng xã Hương Xuân cùng với xã Hương Long cùng xã Phú Phong xã Hương Đô xã Hương Liên và cùng xã Hương Trạch và cùng xã Hương Thủy và xã

hình ảnh minh họa

Ngay Huyện Lộc Hà của Hà Tĩnh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Thạch Kim. xã Mai Phụ & xã An Lộc, xã Thạch Bằng cùng với xã Tân Lộc. xã Ích Hậu. xã Bình Lộc và cùng xã Thạch Châu cùng xã Thịnh Lộc và tại xã Hồng Lộc xã Hộ Độ. xã Thạch Mỹ – xã Phù Lưu và tại xã

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Thạch Hà của Hà Tĩnh, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thạch Lưu và xã Việt Xuyên và cùng xã Thạch Hải cùng xã Thạch Đài & xã Tượng Sơn cùng với xã Thạch Đỉnh và tại xã Thạch Liên và xã Bắc Sơn cùng với xã Thạch Sơn và tại xã Thạch Xuân và cùng xã Thạch Bàn xã Phù Việt và cùng xã Thạch Tiến cùng xã Thạch Ngọc xã Thạch Long và xã Thạch Thanh & xã Ngọc Sơn cùng xã Thạch Thắng – xã Thạch Tân. xã Thạch Văn. xã Thạch Lạc và tại xã Thạch Lâm, xã Thạch Điền cùng xã Thạch Trị và xã Thạch Hương cùng xã Thạch Hội cùng xã Thạch Khê cùng xã Thạch Hà thị trấn Thạch Vĩnh, xã Nam Hương, xã Thạch Kênh cùng xã

Ngay Huyện Hương Sơn của Hà Tĩnh, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Sơn Hàm và xã Sơn Long & xã Sơn Tân và xã Sơn Mai cùng với xã Sơn Kim 1 và tại xã Sơn Kim 2 và xã Sơn Hà và xã Sơn Tiến cùng với xã Phố Châu – thị trấn Sơn Bằng, xã Sơn Ninh. xã Sơn Hòa. xã Sơn Thịnh và tại xã Sơn Trà và xã Sơn Diệm, xã Sơn Lễ. xã Sơn Bình và cùng xã Sơn An & xã Sơn Mỹ xã Sơn Trường cùng với xã Sơn Tây và xã Sơn Trung, xã Sơn Quang & xã Sơn Phúc. xã Sơn Giang và xã Sơn Lĩnh & xã Sơn Thủy & xã Sơn Hồng & xã Sơn Châu và tại xã Sơn Lâm & xã Tây Sơn thị trấn Sơn Phú và cùng xã

Ở Thành Phố Hà Tĩnh của Hà Tĩnh, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Bắc Hà và tại phường Trần Phú – phường Thạch Hạ & xã Thạch Hưng cùng với xã Văn Yên. phường Thạch Môn – xã Tân Giang phường Thạch Linh, phường Thạch Bình và cùng xã Thạch Quý, phường Nguyễn Du và cùng phường Thạch Đồng – xã Thạch Trung – xã Hà Huy Tập & phường Nam Hà & phường Đại Nài và cùng phường

Huyện Can Lộc của Hà Tĩnh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thường Nga, xã Vĩnh Lộc và tại xã Trường Lộc và tại xã Yên Lộc và tại xã Thiên Lộc cùng xã Mỹ Lộc – xã Thanh Lộc cùng xã Xuân Lộc – xã Thượng Lộc xã Kim Lộc và xã Phú Lộc. xã Vượng Lộc cùng xã Tùng Lộc và xã Sơn Lộc, xã Gia Hanh & xã Khánh Lộc cùng với xã Đồng Lộc và cùng xã Trung Lộc cùng với xã Tiến Lộc cùng với xã Nghèn và cùng thị trấn Thuần Thiện và tại xã Quang Lộc cùng xã Song Lộc xã

Huyện Cẩm Xuyên của Hà Tĩnh, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Cẩm Bình – xã Cẩm Hà. xã Cẩm Hòa – xã Cẩm Vĩnh và cùng xã Cẩm Quan và tại xã Cẩm Thăng cùng với xã Cẩm Dương và xã Cẩm Duệ, xã Cẩm Xuyên, thị trấn Cẩm Lĩnh & xã Cẩm Phúc cùng với xã Cẩm Thịnh – xã Cẩm Quang và tại xã Cẩm Yên xã Cẩm Sơn cùng xã Cẩm Mỹ. xã Thiên Cầm và cùng thị trấn Cẩm Minh và tại xã Cẩm Nam và tại xã Cẩm Trung xã Cẩm Lộc – xã Cẩm Hưng cùng xã Cẩm Thành cùng xã Cẩm Huy cùng xã Cẩm Thạch và cùng xã Cẩm Lạc xã Cẩm Nhượng & xã

Trong Huyện Kỳ Anh của Hà Tĩnh, hiện tại banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Kỳ Tây. xã Kỳ Hợp cùng xã Kỳ Phong và tại xã Kỳ Khang, xã Kỳ Tiến – xã Kỳ Thịnh & xã Kỳ Thượng, xã Kỳ Giang và xã Kỳ Lâm & xã Kỳ Phương và xã Kỳ Lợi và xã Kỳ Bắc và tại xã Kỳ Thư & xã Kỳ Phú và tại xã Kỳ Lạc và xã Kỳ Liên và cùng xã Kỳ Thọ, xã Kỳ Tân xã Kỳ Xuân & xã Kỳ Hải – xã Kỳ Trinh và xã Kỳ Hà và xã Kỳ Hưng xã Kỳ Ninh – xã Kỳ Long và xã Kỳ Châu xã Kỳ Sơn xã Kỳ Hoa – xã Kỳ Anh và cùng thị trấn Kỳ Trung – xã Kỳ Nam, xã Kỳ Văn và xã Kỳ Đồng và xã

Ngay Huyện Vũ Quang của Hà Tĩnh, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Vũ Quang cùng với thị trấn Sơn Thọ cùng xã Đức Giang & xã Hương Minh & xã Đức Bồng xã Hương Điền – xã Đức Liên và tại xã Hương Quang – xã Ân Phú cùng xã Hương Thọ và tại xã Đức Hương cùng xã Đức Lĩnh & xã

Cùng với Thị Xã Hồng Lĩnh của Hà Tĩnh, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Nam Hồng cùng với phường Thuận Lộc. xã Bắc Hồng và cùng phường Đức Thuận. phường Trung Lương cùng phường Đậu Liêu phường

Cùng với Huyện Nghi Xuân của Hà Tĩnh, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Xuân Liên và cùng xã Xuân Lam và xã Xuân Thành & xã Xuân Lĩnh, xã Cương Gián cùng với xã Xuân Yên, xã Xuân Mỹ cùng với xã Xuân Hải, xã Xuân Phổ – xã Xuân Trường và tại xã Cỗ Đạm cùng với xã Tiên Điền xã Nghi Xuân và cùng thị trấn Xuân Hội, xã Xuân An & thị trấn Xuân Giang cùng xã Xuân Hồng cùng với xã Xuân Viên xã Xuân Đan cùng với xã

Trả lời