Kim nghiệm chọn đại lý bỏ sỉ chả cá ở Yên Bái

Bạn đang muốn tìm cơ sở cung cấp cá chả giá sỉ ở Yên Bái chất lượng? Đừng chần chừ hãy lựa chọn banhmichaca.vn vì đây là nơi sản xuất các loại chả cá với rất nhiều chủng loại khác nhau, đảm bảo chất lượng cùng với giá bán tốt nhất thị trường hiện nay. Ngoài ra, banhmichaca.vn cũng là địa chỉ chuyên cho thuê xe bánh mì cá chả, cũ – mới cho người dùng làm bánh mì chả cá nóng.

chả cá giá sỉ tại tỉnh Yên Bái

Hấp dẫn với món chả cá Yên Bái

Sỉ giá chả cá nóng Yên Bái

Chắc quý khách cũng thừa nhận rằng hầu như quán bún cá chả hay tiệm bánh mì chả cá nào cũng rất đắt khách. Chuyện này cũng không khó hiểu bởi chả cá nóng là 1 món dễ ăn, ngon miệng lại mang mùi vị đặc trưng.

Khởi nghiệp từ công việc buôn bán các món ăn với chả cá thật đơn giản chứ không quá khó như bạn nghĩ. Chỉ cần quý khách biết chọn cơ sở bán cá chả giá sỉ rẻ và đảm bảo chất lượng, nhất định quý khách sẽ thành công. Về vấn đề này quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn chả cá nóng Yên Bái làm nơi phân phối nguyên liệu cho mình.

Tại sao quyết định chọn chả cá Yên Bái làm cơ sở sỉ lẻ

Chả cá Yên Bái cam kết với quý vị:

– Nói không với thực phẩm bẩn nói chung và chả cá nói riêng. Chả cá nóng Yên Bái được thực hiện theo quy trình hiện đại, nghiêm túc tuân thủ các quy định vệ sinh an toàn thực phẩm, không dùng phụ gia và các chất bảo quản có hại cho sức khỏe. Bởi Chacavungtau hiểu kinh doanh đồ ăn thức uống vấn đề quan trọng hàng đầu là phải bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Chỉ cần một lần thôi, nếu quý vị bị phát hiện sử dụng thực phẩm không đảm bảo vệ sinh sẽ lập tức mất uy tín và bị tẩy chay.

– Chả cá Yên Bái cam kết không sử dụng chất bảo quản, hàn the hay trộn bột,…

– Chả cá được chế biến từ những con cá tươi ngon. Được xay mịn và quết bằng máy chuyên dụng nên có độ dai tự nhiên, rất thơm ngon và lạ miệng khi ăn. Đó là điều rất quan trọng đối với bất kì đơn vị nào bán đồ ăn. Bởi hương vị sẽ là cái mà khách hàng nhớ tới và tìm lại cửa hàng của quý vị.

– Cam kết là 1 trong những nơi cung cấp giá cá chả Yên Bái rẻ nhất hiện nay.

– Có quy cách đóng sản phẩm khi vận chuyển đi xa để đảm bảo sản phẩm được tươi ngon khi vận chuyển tới tay khách hàng.

chả cá giá sỉ tại tỉnh Yên Bái

Bánh mì cá chả Yên Bái

Ngoài bán chả cá Yên Bái, chúng tôi còn bán nhiều sản phẩm dịch vụ khác như cung cấp xe bán bánh mì cá chả, cho thuê xe bánh mì chả cá, bán máy ép chả cá, khuôn cá chả,… Bán buôn tất cả các loại sản phẩm đang có.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm dịch vụ của chúng tôi xin vui lòng truy cập website banhmichaca.vn.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Yên Bái

Chị Yến tại xã Phong Dụ Thượng: Tôi thấy banhmichaca.vn xây dựng quy trình rất bài bản và chuyên nghiệp. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng rất chu đáo, cá chả dai và thơm ngon nên bán rất chạy hàng, mặc dù giá bán có cao hơn một vài chỗ nhưng luôn đảm bảo chất lượng như cam kết, xe bán bánh mì cá chả thì rất bền và chắc chắn. Tôi đã dùng sản phẩm tại banhmichaca.vn hơn 2 năm nay nên nếu cho điểm thì tôi sẽ đánh giá về banhmichaca.vn 5 sao.

Anh Duy tại xã Cảm Nhân: Biết banhmichaca.vn qua mạng nên lúc đầu cũng không tin tưởng lắm, chỉ dám lấy một ít để bán thử, nhưng lại được tư vấn rất nhiệt tình dù lấy ít như vậy, lấy về bán một thời gian mình thấy chả luôn đảm bảo đúng như cam kết nên đã quyết định chuyển hẳn qua dùng chả cá ở đây thôi. Mình rất thích chất lượng phục vụ, rất nhiệt tình và vui vẻ.

Chị Hồng tại xã Báo Đáp: Đã gần bốn năm từ lúc tôi kinh doanh bánh mì cá chả đến giờ, tôi không bao giờ phải bận tâm về vấn đề chất lượng sản phẩm của banhmichaca.vn, vì đây là cơ sở tôi thấy an tâm nhất trong các cơ sở tôi đã xem qua khi chuẩn bị kinh doanh. Tôi thấy được sự chuyên nghiệp, cẩn thận và tận tâm trong từng sản phẩm họ làm ra và cách họ chăm sóc khách hàng cực kì chu đáo. Cảm thấy rất an tâm và hài lòng, không muốn chuyển sang nhà cung cấp khác.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Yên Bái

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Thành lập cách đây hơn 5 năm về lĩnh vực chế biến, sản xuất và phân phối cá chả Yên Bái với sản phẩm chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ. banhmichaca.vn luôn tự hào là cơ sở đi đầu về uy tín, chất lượng trong mỗi sản phẩm mà chúng tôi phân phối trên thị trường. Với kinh nghiệm nhiều năm cùng hệ thống máy móc tiên tiến sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng sử dụng cá chả mà chúng tôi cung cấp.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Hoạt động nhiều năm trong ngành phân phối xe bán bánh mì chả cá, banhmichaca.vn luôn không ngừng cải tiến tạo ra những sản phẩm tốt nhất đưa đến tay khách hàng. Xe bánh mì chả cá nóng của chúng tôi luôn được làm cứng cáp nhất, chất lượng đi kèm với những tính năng nổi bật mà các xe bánh mì khác không có như: Lò ủ nóng bánh mì làm bánh mì luôn giòn ngon, bảng hiệu Mica đèn led giúp bán tối, thiết kế bắt mắt và chuyên nghiệp,… Vậy nên, quý khách hãy cân nhắc lựa chọn cho mình chiếc xe bánh mì tốt để phục vụ kinh doanh hiệu quả.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nếu quý khách đã có 1 chiếc xe inox rồi và muốn tiết kiệm chi phí khi kinh doanh bánh mì chả cá thì có thể mua riêng khuôn ép cá chả (máy ép chả cá nóng) tại banhmichaca.vn về lắp đặt vào xe bán bánh mì là bán ngay được. Khuôn được làm từ inox cứng cáp, thiết kế đẹp mắt và dễ dàng để lắp đặt cũng như vệ sinh. Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất khuôn ép chả cá inox nên luôn bảo đảm chất lượng và giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Hãy để Khuonepchaca phục vụ quý khách một cách tốt nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

banhmichaca.vn là nơi chuyên cho thuê xe bán bánh mì chả cá giá rẻ để giúp cho khách hàng có thể bắt đầu bán bánh mì chả cá khi vốn không nhiều hoặc muốn tìm hiểu công việc kinh doanh này có hiệu quả không nhằm hạn chế rủi ro đầu tư. Xe với kiểu dáng đa dạng, bắt mắt, bền chắc, nhiều công dụng, đã có máy ép cá chả nên quý khách chỉ cần thuê về là bán ngay được. Bên cạnh đó Thuexebanhmi còn hướng dẫn cho bạn từ A-Z để buôn bán được nhiều nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Yên Bái

hình ảnh minh họa

Gần Huyện Văn Yên của Yên Bái, hiện tại banhmichaca.vn có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hoàng Thắng – xã Tân Hợp và cùng xã Đại Sơn cùng với xã Lang Thíp & xã Yên Hợp cùng xã Phong Dụ Thượng và tại xã Xuân Tầm. xã Nà Hẩu cùng xã Yên Thái cùng xã Đông Cuông cùng xã Ngòi A, xã Châu Quế Hạ & xã An Bình & xã Phong Dụ Hạ. xã Mậu A. thị trấn Yên Phú và cùng xã An Thịnh cùng với xã Đại Phác cùng xã Châu Quế Thượng và tại xã Xuân Ái, xã Mậu Đông và tại xã Viễn Sơn xã Lâm Giang. xã Quang Minh, xã Mỏ Vàng cùng xã Đông An và xã Yên Hưng cùng với xã

hình ảnh minh họa

Ngay Huyện Yên Bình của Yên Bái, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phúc Ninh và cùng xã Yên Thành và cùng xã Xuân Lai, xã Xuân Long xã Cảm Nhân, xã Vũ Linh – xã Tân Nguyên – xã Mỹ Gia & xã Ngọc Chấn. xã Thác Bà cùng thị trấn Bạch Hà. xã Bảo Ái và tại xã Cẩm Ân cùng với xã Đại Minh xã Tích Cốc và tại xã Hán Đà – xã Văn Lãng cùng xã Yên Bình và tại thị trấn Đại Đồng xã Mông Sơn cùng với xã Yên Bình & xã Tân Hương. xã Phú Thịnh cùng xã Phúc An cùng xã Thịnh Hưng và cùng xã Vĩnh Kiên và xã

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Trấn Yên của Yên Bái, hiện tại banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hưng Thịnh & xã Cổ Phúc & thị trấn Cường Thịnh, xã Minh Quán và tại xã Hòa Cuông và cùng xã Hưng Khánh và tại xã Vân Hội cùng xã Tân Đồng – xã Đào Thịnh, xã Quy Mông & xã Việt Thành cùng với xã Minh Quân cùng xã Hồng Ca cùng xã Việt Hồng cùng với xã Báo Đáp. xã Kiên Thành & xã Việt Cường và tại xã Nga Quán và tại xã Y Can và cùng xã Minh Tiến cùng xã Bảo Hưng cùng với xã Lương Thịnh xã

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Lục Yên của Yên Bái, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Phan Thanh và xã Khánh Hoà cùng xã An Lạc và cùng xã Minh Chuẩn và cùng xã Minh Tiến và cùng xã Yên Thắng và xã Khai Trung và cùng xã Trung Tâm cùng với xã Tân Lĩnh và tại xã Phúc Lợi và xã Mường Lai xã Khánh Thiện – xã Minh Xuân cùng xã An Phú xã Mai Sơn và tại xã Lâm Thượng và xã Động Quan và xã Liễu Đô và xã Tô Mậu và xã Yên Thế cùng thị trấn Tân Phượng và xã Trúc Lâu cùng xã Vĩnh Lạc & xã Tân Lập xã

Trong Huyện Trạm Tấu của Yên Bái, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Xà Hồ cùng xã Tà Si Láng – xã Trạm Tấu xã Trạm Tấu và thị trấn Hát Lừu. xã Làng Nhì và tại xã Phình Hồ và xã Bản Công cùng xã Túc Đán cùng với xã Bản Mù và xã Pá Hu – xã Pá Lau – xã

Cùng với Thành Phố Yên Bái của Yên Bái, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Yên Thịnh và cùng phường Yên Ninh cùng với phường Đồng Tâm và tại phường Minh Bảo. xã Giới Phiên và tại xã Tuy Lộc, xã Nguyễn Thái Học, phường Hợp Minh và cùng xã Văn Phú cùng xã Nguyễn Phúc phường Hồng Hà và phường Âu Lâu và tại xã Minh Tân cùng với phường Tân Thịnh xã Phúc Lộc cùng xã Nam Cường. xã Văn Tiến xã

Gần Huyện Mù Cang Chải của Yên Bái, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hồ Bốn & xã Kim Nọi và cùng xã Chế Tạo – xã Nậm Khắt. xã Nậm Có cùng xã Mồ Dề. xã Lao Chải, xã Mù Cang Chải cùng với thị trấn Dế Xu Phình, xã Chế Cu Nha xã La Pán Tẩn cùng xã Púng Luông cùng với xã Cao Phạ. xã Khao Mang và cùng xã

Cùng với Huyện Văn Chấn của Yên Bái, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đồng Khê và tại xã Nậm Lành và tại xã Minh An và cùng xã Suối Bu. xã Phù Nham – xã Nghĩa Tâm và tại xã Thanh Lương xã Thượng Bằng La & xã Hạnh Sơn cùng với xã Thạch Lương, xã Suối Giàng & xã Đại Lịch. xã Suối Quyền, xã Bình Thuận và xã Tú Lệ & xã Sùng Đô cùng với xã Nông Trường Nghĩa Lộ cùng với thị trấn Nậm Búng & xã Nông Trường Trần Phú & thị trấn Nậm Mười và xã Gia Hội cùng xã Sơn A và tại xã Sơn Lương và xã Sơn Thịnh xã Cát Thịnh và tại xã Chấn Thịnh & xã An Lương – xã Tân Thịnh, xã Nông Trường Liên Sơn. thị trấn Phúc Sơn cùng với xã Nghĩa Sơn và cùng xã

Ngay Thị Xã Nghĩa Lộ của Yên Bái, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Trung Tâm. phường Cầu Thia. phường Nghĩa Lợi & xã Pú Trạng cùng với phường Nghĩa Phúc cùng với xã Nghĩa An xã Tân An. phường

Trả lời