Bật mí 3 món ăn ngon đơn giản dễ làm từ chả cá Đắk Lắk

Quý vị muốn thưởng thức món chả cá mối thơm ngon nhưng không biết làm thế nào để đạt được độ dai ngon nhất. Hãy cùng Chacavungtau theo dõi cách làm chả cá mối thơm ngon, hấp dẫn dành cho mọi người ngay dưới đây nhé!

1 – Chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu để làm chả cá mối chiên thơm ngon

Để tiến hành cách làm chả cá mối thơm ngon, hấp dẫn hiện nay quý vị phải chuẩn bị một số nguyên liệu chính như:

  • Cá mối tươi
  • Các nguyên liệu hỗ trợ như tiêu, muối, ớt cay, mắm, gia vị, lá lốt, thì là, hành…

2 – Cách làm chả cá mối ngon chuẩn vị dành cho mọi người

Với cách làm chả cá mối ngon bạn cần làm theo quy trình sau đây:

Món ngon chả cá tại tỉnh Đắk Lắk

Chọn cá mối – Nguyên liệu quan trọng nhất trong cách làm chả cá mối chiên thơm ngon

  • Để bắt đầu cách làm chả cá mối chiên thơm ngon quý vị phải chọn những con cá mối vừa phải, bên ngoài óng và đảm bảo tươi nguyên để đạt độ ngọt và ngon khi làm chả cá mối.
  • Tiếp theo, bạn nên dùng một con dao thật sắc để lọc thịt cá mối. Khi lóc thịt cá đừng nên bỏ vây và đuôi để khi tiến hành công đoạn giã, chả cá mối sẽ mịn và thơm ngon hơn.

Món ngon chả cá tại tỉnh Đắk Lắk

Chả cá mối sau khi đã giã nhuyễn

  • Hãy lấy chả cá mối chiên đã rửa kỹ đem giã bằng tay thì sẽ đạt độ thơm ngon nhất. Đây chính là bí quyết quan trọng nhất của cách làm chả cá mối chiên thơm ngon hiện nay. Khi cá mối tươi đã giã nhuyễn quý khách hãy cho thêm ớt đỏ, lá lốt và thì là vào trộn chung rồi giã cho dẻo quánh lại.
  • Đem chả cá mối chiên thơm ngon này rán trong chảo dầu tới khi thấy cá nổi phồng lên và có màu vàng óng là có thể vớt ra đĩa ăn được luôn.

3 – Nơi bán chả cá mối chiên ngon dành cho mọi người

Nếu bạn không có thời gian thực hiện cách làm chả cá mối chiên thơm ngon để thưởng thức tại gia đình thì hãy mua chả cá mối tại cơ sở Chacavungtau ngay bên dưới.

Món ngon chả cá tại tỉnh Đắk Lắk

Chả cá mối – Món ăn ngon dành cho mọi người

Ở đây, chúng tôi luôn cam kết đầy đủ, đảm bảo an toàn vệ sinh khi tiến hành cách làm chả cá mối ngon, hấp dẫn như trên. Các nguyên liệu đảm bảo tươi mới, sạch sẽ và đúng quy trình. Chính vì vậy, khi ăn chả cá mối, khách hàng có thể cảm nhận rõ rệt sự khác biệt và chất lượng của sản phẩm ngay từ lần đầu tiên.

Hy vọng rằng với cách làm chả cá mối chiên ngon, hấp dẫn mà Chacavungtau vừa hướng dẫn đến các quý khách trên đây sẽ giúp quý vị cải thiện bữa ăn trong mâm cơm gia đình 1 cách phong phú, hấp dẫn hơn nữa. Hoặc quý vị có thể liên hệ với Chacavungtau để được thưởng thức hương vị đặc biệt trong cách làm chả cá mối chiên ngon nếu như không có nhiều thời gian vào bếp trổ tài. Bất kỳ lúc nào bạn muốn thưởng thức món ăn này hãy liên hệ với banhmichaca.vn. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ các yêu cầu của bạn.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Đắk Lắk

Chị Bảo Anh tại thị trấn Phước An: Kinh doanh bánh mì chả cá cũng được khá lâu nhưng mới đây tôi nghỉ việc và mang món ăn này về quê mình để bán, bước đầu bán rất chậm bởi vì nhiều người chưa quen và ngại thử món mới. Nhưng nhờ chỉ dẫn tận tình của banhmichaca.vn tôi đã vực lại được doanh số cao hơn rất nhiều. Giờ thấy tôi bán được thì nhiều người bán theo rất đông. Tuy doanh số có hơi giảm nhưng thương hiệu tôi xây dựng đã được khách hàng biết đến nhiều. Cám ơn banhmichaca.vn rất nhiều.

Anh Quang tại phường An Bình: Đã từng kinh doanh bánh mì chả cá nóng và đã từng lấy cá chả bên banhmichaca.vn, chả cá ngon và thơm, bán rất khá nhưng vì công việc gia đình nên tôi không thể tiếp tục bán và sang lại cho một người họ hàng. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn bán bánh mì chả cá nóng thì tôi khuyên bạn nên lựa chọn banhmichaca.vn làm nhà phân phối chả cá và xe bánh mì cho bạn luôn. Chúc bạn buôn may bán đắt.

Chị Loan tại xã Ea Ning: Tôi thấy banhmichaca.vn xây dựng quy trình rất bài bản và chuyên nghiệp. Hỗ trợ khách hàng rất chu đáo, cá chả dai và thơm ngon nên bán rất được, mặc dù giá thành có nhỉnh hơn một số chỗ nhưng luôn giữ nguyên chất lượng như cam kết, xe bán bánh mì cá chả thì rất chắc chắn và bền đẹp. Tôi đã sử dụng sản phẩm tại banhmichaca.vn hơn 2 năm nay nên nếu cho điểm thì tôi sẽ đánh giá về banhmichaca.vn 5 sao.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Đắk Lắk

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn chuyên chế biến và cung cấp cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ trong suốt nhiều năm liền ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.Chúng tôi với đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết đồng lòng xây dựng thương hiệu Chả Cá Đắk Lắk ngày 1 phát triển lớn mạnh hơn đã không ngừng tích lũy kinh nghiệm, xây dựng dây chuyển sản xuất tiên tiến để cho ra đời những sản phẩm chất lượng hàng đầu khi đưa đến tay quý khách hàng, để khách hàng hoàn toàn yên tâm kinh doanh. (Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bánh mì chả cá inox giá rẻ hàng đầu với chất lượng tốt, đảm bảo bền đẹp theo năm tháng là đặc điểm nổi bật tại banhmichaca.vn. Ngoài ra xe bên Banhmichaca còn có thêm hệ thống ủ nóng bánh mì để bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi giúp quý khách bán nhiều hơn. Được thiết kế bởi công ty thiết kế nổi tiếng nên xe bánh mì luôn bắt mắt, hợp thị hiếu và chuyên nghiệp. Với hệ thống đèn led, hộp đèn hiện đại giúp quý vị bán hàng vào sáng sớm hay tối đều được. Hãy liên hệ ngay để Banhmichaca tư vấn quý khách quy trình bán hàng tốt nhất.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chúng tôi là địa chỉ sản xuất khuôn ép cá chả và máy ép chả cá chất lượng cao dành cho xe bánh mì chả cá nóng. Với kinh nghiệm 5 năm liền đã giúp chúng tôi tạo nên những sản phẩm cải tiến nhất về mẫu mã cũng như chất lượng. Máy ép chả cá nóng của banhmichaca.vn được sản xuất từ inox bền đẹp, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và vệ sinh nên quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng máy ép chả cá tại banhmichaca.vn.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh bánh mì chả cá nóng vẫn còn khá lạ lẫm có lẽ là việc mà nhiều bạn đang cân nhắc chưa biết phải bắt đầu như thế nào hay lo lắng sẽ thất bại. Dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá sẽ giúp quý khách giải quyết các vấn đề trên nhanh chóng. Thuexebanhmi cho thuê xe bán bánh mì với giá hợp lý, xe thiết kế bắt mắt, nhiều tính năng,… Chúng tôi còn hỗ trợ quý khách phương pháp bán hàng, lựa chọn nguyên liệu đảm bảo chất lượng và giá phải chăng, quý vị sẽ không còn lo mất vốn khi kinh doanh thất bại. Liên hệ dịch vụ tại banhmichaca.vn để đư(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Đắk Lắk

hình ảnh minh họa

Huyện Krông Pắc của Đắk Lắk, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Ea Yiêng cùng với xã Hòa Tiến cùng với xã Ea Yông cùng với xã Ea Hiu cùng với xã Phước An – thị trấn Ea Phê và cùng xã Tân Tiến và tại xã Krông Búk & xã Ea Uy xã Hòa An cùng xã Ea Kênh và tại xã Vụ Bổn, xã Ea Kuăng và cùng xã Ea Knuec & xã Ea Kly, xã Hoà Đông. xã

hình ảnh minh họa

Trong Thị Xã Buôn Hồ của Đắk Lắk, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Thiện An cùng với phường Cư Bao, xã Bình Tân cùng phường Thống Nhất & phường Ea Drông – xã Bình Thuận, xã Ea Siên xã An Bình và tại phường An Lạc. phường Ea Blang xã Đoàn Kết và tại phường Đạt Hiếu & phường

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Cư Kuin của Đắk Lắk, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Dray Bhăng – xã Ea Tiêu, xã Hòa Hiệp xã Cư Ê Wi và xã Ea Hu xã Ea Bhốk cùng xã Ea Ktur cùng với xã Ea Ning và xã

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Buôn Đôn của Đắk Lắk, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Ea Huar cùng với xã Ea Bar cùng xã Tân Hoà. xã Ea Nuôl và cùng xã Krông Na – xã Ea Wer xã Cuôr Knia & xã

Ngay Huyện M’đrắk của Đắk Lắk, hiện tại banhmichaca.vn có giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Cư M’ta xã Cư K Róa. xã M’đrắk và cùng thị trấn Ea M’ Doal. xã Ea Lai và cùng xã Cư Prao xã Krông Á & xã Ea Riêng và cùng xã Cư San và tại xã Krông Jing và xã Ea Pil – xã Ea H’mlay, xã Ea Trang và xã

Gần Huyện Lắk của Đắk Lắk, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đắk Nuê – xã Đắk Liêng và xã Ea R’bin cùng với xã Bông Krang và tại xã Buôn Tría & xã Liên Sơn & thị trấn Krông Nô và xã Đắk Phơi & xã Buôn Triết xã Nam Ka & xã Yang Tao xã

Tại Huyện Ea Súp của Đắk Lắk, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ea Rốk & xã Cư M’lan – xã Ia Lốp – xã Cư Kbang cùng xã Ea Súp. thị trấn Ya Tờ Mốt cùng với xã Ia Jlơi và cùng xã Ia Rvê và tại xã Ea Lê xã Ea Bung – xã

Ngay Thành Phố Buôn Ma Thuột của Đắk Lắk, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hòa Thắng – xã Tân Thành và cùng phường Ea Kao & xã Ea Tam – phường Tân Lập cùng với phường Hòa Phú và tại xã Hòa Khánh và tại xã Tân An cùng phường Thành Công phường Thành Nhất cùng với phường Tân Tiến và cùng phường Hòa Xuân và tại xã Thống Nhất – phường Ea Tu và tại xã Hòa Thuận và xã Tự An, phường Cư Êbur. xã Tân Lợi phường Thắng Lợi cùng phường Tân Hoà và phường Khánh Xuân phường

Trong Huyện Ea Kar của Đắk Lắk, hiện tại banhmichaca.vn có giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ea Đar cùng với xã Cư Bông và xã Cư Jang và xã Xuân Phú & xã Ea Sar và xã Cư Huê, xã Cư Prông, xã Ea Kar và tại thị trấn Cư Ni, xã Ea Păl và tại xã Ea Kmút xã Ea Sô xã Ea Tih và tại xã Ea Knốp, thị trấn Cư Elang cùng với xã Ea Ô cùng xã

Cùng với Huyện Krông Búk của Đắk Lắk, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ea Sin – xã Ea Ngai xã Cư Pơng và xã Cư Né, xã Pơng Drang. xã Tân Lập và xã Chư Kbô cùng xã

Ở Huyện Krông Năng của Đắk Lắk, hiện tại banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Krông Năng và cùng thị trấn Ea Tam và cùng xã Ea Dăh & xã Cư Klông xã Ea Tân và tại xã Đliê Ya và xã Ea Puk & xã Ea Hồ cùng xã Phú Lộc và xã Tam Giang & xã Ea Tóh, xã Phú Xuân, xã

Gần Huyện Krông Bông của Đắk Lắk, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Cư Kty và tại xã Hòa Lễ cùng với xã Cư Drăm cùng với xã Hòa Phong cùng xã Dang Kang cùng xã Hòa Tân. xã Cư Pui, xã Hòa Sơn xã Yang Reh. xã Ea Trul & xã Hòa Thành cùng với xã Khuê Ngọc Điền và xã Krông Kmar và tại thị trấn Yang Mao cùng xã

Tại Huyện Cư M’gar của Đắk Lắk, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Quảng Tiến cùng với xã Ea Kuêh. xã Ea H’đinh & xã Cư Dliê M’nông và tại xã Ea Pốk cùng với thị trấn Ea Kpam, xã Ea Tar cùng với xã Ea D’rơng và cùng xã Ea M’nang và xã Ea Kiết & xã Quảng Hiệp và xã Cuor Đăng và xã Ea M’dróh, xã Cư M’gar cùng với xã Ea Tul – xã Quảng Phú và cùng thị trấn Cư Suê cùng xã

Huyện Krông A Na của Đắk Lắk, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Dur Kmăl xã Quảng Điền cùng với xã Ea Na cùng xã Ea Bông. xã Dray Sáp cùng xã Buôn Trấp cùng với thị trấn Bình Hòa và tại xã Băng A Drênh, xã

Ở Huyện Ea H’leo của Đắk Lắk, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ea Hiao và xã Ea Tir xã Cư Mốt. xã Ea Drăng cùng thị trấn Ea Sol – xã Ea H’leo. xã Ea Wy & xã Ea Ral xã Dlê Yang cùng xã Ea Nam & xã Cư A Mung cùng xã Ea Khal và cùng xã

Trả lời