Cách kinh doanh bánh mì chả cá nóng tại Phú Thọ

Với mùi vị thơm ngon, giá cả phải chăng món ăn nhẹ này thật sự đã tạo nên độ hot bánh mì chả cá ở Phú Thọ rồi.
Phú Thọ nổi tiếng là 1 trong các vùng đất có nền ẩm thực phong phú nhất. Gần đây những cư dân sinh sống tại đây bắt đầu trào lưu cùng cơn sốt bánh mì cá chả tại Phú Thọ một món ăn mới nhưng thu hút hoàn toàn sở thích người ăn. Bảo đảm người dùng sẽ trải qua những sự trải nghiệm lý thú khi thưởng thức món này rồi.

Tìm địa chỉ lấy hàng đảm bảo chất lượng

Điểm mang lại ấn tượng mạnh nhất đối với khách hàng khi mua chả cá chính là hương vị của món ăn này. Vì vậy, khi kinh doanh chả cá Phú Thọ, hãy chú ý bán những loại chả cá thật thơm ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

bánh mì chả cá tại tỉnh Phú Thọ

Những miếng chả cá thơm ngon sẽ hấp dẫn được rất nhiều người mua hàng

Quý vị có thể xem thêm về các loại chả cá tại banhmichaca.vn (cá chả Phú Thọ), đây là cơ sở chuyên sản xuất sỉ và lẻ các loại chả cá được chế biến từ cá mối, cá thu, cá thác lác… Ngoài ra, nơi đây còn nhận giao hàng khắp các tỉnh thành. Cá chả được sản xuất và phân phối trong ngày, do đó còn giữ nguyên được độ ngọt, dai vốn có.

Bán chả cá nóng Phú Thọ với giá cả phù hợp

Có một sai lầm người kinh doanh thường hay mắc phải là bán hàng theo phương châm chạy theo giá rẻ. Trên thực tế, giá rẻ chỉ là 1 yếu tố hấp dẫn khách hàng trước mắc chứ không hề có ích lợi trong dài hạn. Bởi vì, chỉ cần tìm ra một địa điểm khác bán chả cá rẻ hơn của bạn, những khách hàng này sẽ nhanh chóng rời đi và không còn trung thành với quý vị nữa.

bánh mì chả cá tại tỉnh Phú Thọ

Nên bán chả cá với giá cả phù hợp

Vậy, điều cần thiết làm ở đây là bán chả cá nóng với giá bán phù hợp. Theo khảo sát, giá chả cá giá sỉ có giá từ ba mươi lăm ngàn – năm mươi ngàn đồng/kg. Khi bán lẻ, quý vị có thể tăng lên mức giá 100 – một trăm mười ngàn đồng/kg. Với khoảng giá này, chỉ cần một ngày bán hơn 10 ký chả cá là quý khách đã có được số lời kha khá.

Mang lại sự khác biệt

Cùng bán cá chả Phú Thọ, nhưng tại sao quán khác có rất nhiều khách hàng ghé, còn quý vị thì không? Đã khi nào bạn tự đặt ra câu hỏi như vậy chưa?

Hãy mang lại ấn tượng với khách hàng bằng hương vị đặc biệt, cách bán hàng niềm nở và luôn tâm huyết với khách hàng. Những điều này sẽ dễ dàng ghi điểm và khiến tiệm của quý khách luôn có thật rất nhiều người mua hàng ghé thăm.

Nếu bạn có kế hoạch kinh doanh quy mô lớn và lâu dài với cá chả, quý khách có thể áp dụng mô hình kinh doanh online, tuyển khách sỉ, CTV trên toàn quốc để mang về lợi nhuận tối đa. Hiện nay trên thị trường, chả cá nóng Phú Thọ (banhmichaca.vn} chính là 1 trong những địa chỉ sản xuất sản phẩm cho đại lý uy tín và chất lượng.

Thông tin liên hệ: cá chả Phú Thọ – 4/4A Bùi Hữu Nghĩa, Bình Hòa, Thuận An, Phú Thọ. Sđt: 0963.454.868

Kinh doanh chả cá Phú Thọ là 1 ngành kinh doanh không mới. Thế nhưng với những đặc trưng về sản phẩm, uy tín thương hiệu, hy vọng quý vị sẽ gặt hái rất nhiều thành công.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Phú Thọ

Anh Hiếu tại xã Đỗ Xuyên: Ăn với cơm nóng hay sử dụng làm bánh mì cá chả đều rất ngon, chả cá dai dai, thơm và tẩm ướp đầy đủ gia vị hết rồi, chỉ cần về chiên lên là dùng được, tôi thường mua chả cá banhmichaca.vn về chia cho mỗi nhà một ít để ăn dần vì banhmichaca.vn chỉ bỏ sỉ nên lần nào tôi cũng lấy 10kg bỏ tủ đông. Lấy số lượng ít mà họ vẫn đóng thùng rất đẹp và chắc chắn, bảo đảm đá đến khi về đến nhà. Đặt hàng rất nhanh, tối đặt hàng thì đã nhận được. Cảm thấy rất an tâm về chất lượng chả cá cũng như cách phục vụ của banhmichaca.vn.

Chị Uyên tại xã Vụ Quang: Được tư vấn nhiệt tình từ banhmichaca.vn, tôi đã bán bánh mì chả cá thành thạo ngay từ ngày đầu khai trương xe bánh mì chả cá nóng. Từ đồ dùng, thiết bị bán đến xe và chả cá đều được banhmichaca.vn tư vấn nên rất dễ dàng ngay từ bước đầu chuẩn bị. Nếu không biết bán bánh mì chả cá thì có thể ra xe bánh mì của họ bán thử vài hôm cho thạo. Tôi cảm thấy rất thuyết phục khi chọn banhmichaca.vn là nhà cung cấp các thiết bị và nguyên liệu cho tôi để kinh doanh. Cám ơn nhiều.

Anh Quyết tại xã Thanh Minh: Xe bánh mì chả cá thì có nhiều kiểu và giá rẻ hơn ở banhmichaca.vn nhưng do được ông anh giới thiệu nên mình qua xem thử, cùng tham khảo một số chỗ thì thấy tuy giá cao hơn nhưng chất liệu inox của xe bánh mì rất cứng cáp, không ọp ẹp như những chỗ khác mình đã xem, còn có bảo hành nên cũng an tâm. Mình lấy luôn cá chả ở đây vì ông anh mình cũng lấy hàng ở đây lâu nên lấy theo cho tiện.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Phú Thọ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Cơ sở chế biến cá chả banhmichaca.vn luôn tự hào là địa chỉ sản xuất chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ đảm bảo chất lượng và giá thành ổn định trong nhiều năm và phân phối đi nhiều vùng miền trên cả nước. Với mục tiêu đặt ra ngay từ đầu là phải chuyên nghiệp và chất lượng nên Chacavungtau đã đầu tư hệ thống máy móc hiện đại cùng với quy trình chế biến và sản xuất bài bản, chặt chẽ nhằm đảm bảo sản phẩm luôn thơm ngon khi đưa tới tay quý khách hàng. Chúng tôi luôn là người bạn đồng hành cùng sự thành công của bạn.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp xe bánh mì chả cá nóng, banhmichaca.vn luôn không ngừng cải tiến tạo ra những sản phẩm chất lượng đưa đến tay khách hàng. Xe bán bánh mì chả cá của Banhmichaca luôn được làm cứng cáp nhất, chất lượng đi kèm với những công năng nổi bật mà các xe bán bánh mì khác không có như: Lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn giòn ngon, bảng hiệu Mica đèn led giúp bán kể cả vào buổi tối, kiểu dáng bắt mắt và chuyên nghiệp,… Vì vậy, quý vị hãy cân nhắc lựa chọn cho mình chiếc xe tốt để phục vụ kinh doanh hiệu quả.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Được rất nhiều người tín nhiệm và đặt hàng máy ép chả cá nóng tại banhmichaca.vn, chúng tôi luôn nỗ lực làm ra những sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó chúng tôi luôn lắng nghe góp ý của khách hàng để sản phẩm ngày một hoàn thiện về công năng và mẫu mã tốt hơn. Nhờ đó máy ép chả cá nóng của banhmichaca.vn luôn được nhiều khách hàng lựa chọn trong suốt nhiều năm qua. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất và tận tình nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để đáp ứng nhu cầu bán bánh mì cá chả ngày càng tăng của quý khách hàng nhưng lại không có nhiều vốn, banhmichaca.vn bổ sung dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì cá chả với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá rẻ. xe bán bánh mì cho thuê bền đẹp, nhiều tính năng và đặc biệt có thiết kế rất chuyên nghiệp nên khi bán hàng chắc chắn sẽ cạnh tranh cực kì tốt với các loại xe bánh mì khác. Thêm vào đó, chúng tôi còn hướng dẫn, cung cấp các quy trình cho quý vị để nhanh chóng bán ngay từ đầu, cung cấp mối cá chả uy tín – chất lượng – giá cả cạnh tranh trên thị trường. Hãy gọi ngay để được {tư vấn miễn ph(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Phú Thọ

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Thanh Ba của Phú Thọ, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đồng Xuân. xã Thanh Xá và xã Vũ Yển, xã Ninh Dân cùng xã Hanh Cù và cùng xã Mạn Lạn và xã Sơn Cương cùng xã Thanh Vân cùng với xã Lương Lỗ – xã Đại An. xã Thái Ninh và tại xã Đỗ Xuyên & xã Đông Thành, xã Đông Lĩnh – xã Hoàng Cương. xã Chí Tiên. xã Quảng Nạp và tại xã Thanh Ba – thị trấn Vân Lĩnh & xã Khải Xuân và tại xã Yển Khê cùng xã Yên Nội cùng xã Đỗ Sơn và tại xã Phương Lĩnh và xã Võ Lao – xã Thanh Hà và cùng xã Năng Yên xã

hình ảnh minh họa

Ngay Huyện Đoan Hùng của Phú Thọ, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phúc Lai & xã Hùng Long và cùng xã Tây Cốc và xã Hùng Quan, xã Bằng Luân, xã Đại Nghĩa và xã Chí Đám và tại xã Phương Trung cùng với xã Phong Phú cùng với xã Minh Phú và xã Vân Đồn và xã Ca Đình, xã Minh Lương – xã Vân Du. xã Đông Khê và cùng xã Sóc Đăng và xã Vụ Quang xã Đoan Hùng và thị trấn Nghinh Xuyên, xã Hữu Đô – xã Tiêu Sơn và tại xã Phú Thứ & xã Yên Kiện và cùng xã Quế Lâm xã Chân Mộng xã Ngọc Quan và cùng xã Minh Tiến cùng với xã Bằng Doãn, xã

hình ảnh minh họa

Ở Thị Xã Phú Thọ của Phú Thọ, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Văn Lung xã Trường Thịnh cùng với phường Âu Cơ. phường Phong Châu – phường Hà Thạch và tại xã Hà Lộc – xã Thanh Minh cùng với xã Hùng Vương và cùng phường Phú Hộ cùng xã Thanh Vinh cùng với xã

hình ảnh minh họa

Thành Phố Việt Trì của Phú Thọ, hiện tại banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Vân Phú và xã Hùng Lô và cùng xã Nông Trang cùng phường Thanh Miếu – phường Dữu Lâu cùng với phường Kim Đức và xã Trưng Vương – xã Vân Cơ & phường Bạch Hạc và cùng phường Chu Hóa – xã Thọ Sơn phường Gia Cẩm và tại phường Minh Phương và tại xã Minh Nông – xã Hy Cương xã Tân Dân. phường Sông Lô – xã Thụy Vân – xã Tiên Cát & phường Phượng Lâu và tại xã Tân Đức xã Thanh Đình và xã Bến Gót. phường

Gần Huyện Yên Lập của Phú Thọ, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Lương Sơn và tại xã Hưng Long. xã Yên Lập và thị trấn Xuân An – xã Mỹ Lung cùng xã Nga Hoàng. xã Đồng Thịnh xã Ngọc Đồng và xã Đồng Lạc xã Minh Hòa cùng với xã Xuân Thủy. xã Mỹ Lương cùng xã Phúc Khánh. xã Trung Sơn cùng xã Thượng Long cùng xã Xuân Viên và xã Ngọc Lập xã

Tại Huyện Cẩm Khê của Phú Thọ, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tiên Lương cùng với xã Sơn Tình và cùng xã Thụy Liễu cùng xã Ngô Xá, xã Tùng Khê. xã Tuy Lộc. xã Đồng Cam. xã Hương Lung – xã Điêu Lương xã Đồng Lương và tại xã Văn Khúc cùng xã Phương Xá xã Tam Sơn. xã Xương Thịnh & xã Cát Trù & xã Sơn Nga xã Sai Nga – xã Phú Lạc. xã Cấp Dẫn xã Yên Tập và tại xã Phượng Vĩ và xã Tạ Xá – xã Phùng Xá xã Yên Dưỡng và cùng xã Văn Bán cùng xã Hiền Đa, xã Thanh Nga, xã Phú Khê. xã Chương Xá và cùng xã Sông Thao – thị trấn Tình Cương cùng xã

Tại Huyện Hạ Hoà của Phú Thọ, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Cáo Điền và tại xã Đại Phạm xã Lâm Lợi và xã Gia Điền cùng xã Ấm Hạ xã Hiền Lương – xã Vĩnh Chân cùng với xã Lang Sơn – xã Chuế Lưu cùng xã Quân Khê. xã Liên Phương cùng với xã Mai Tùng cùng xã Động Lâm cùng với xã Phụ Khánh. xã Phương Viên và tại xã Minh Côi và xã Hạ Hoà, thị trấn Xuân Áng cùng xã Lệnh Khanh xã Đan Hà. xã Vô Tranh, xã Y Sơn cùng xã Chính Công & xã Đan Thượng. xã Văn Lang & xã Hậu Bổng cùng với xã Vụ Cầu. xã Hương Xạ xã Yên Luật – xã Bằng Giã. xã Hà Lương & xã Minh Hạc & xã Yên Kỳ xã

Trong Huyện Tân Sơn của Phú Thọ, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Kim Thượng – xã Kiệt Sơn cùng với xã Minh Đài và xã Tân Phú và xã Thu Ngạc. xã Vinh Tiền và cùng xã Văn Luông và xã Thạch Kiệt và cùng xã Thu Cúc – xã Tam Thanh cùng với xã Long Cốc. xã Đồng Sơn, xã Mỹ Thuận cùng xã Tân Sơn. xã Lai Đồng cùng xã Xuân Sơn cùng xã Xuân Đài cùng với xã

Gần Huyện Thanh Sơn của Phú Thọ, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Khả Cửu – xã Tất Thắng – xã Hương Cần và cùng xã Võ Miếu và tại xã Sơn Hùng và xã Yên Lương và xã Giáp Lai cùng với xã Văn Miếu và xã Tân Lập và tại xã Thạch Khoán & xã Đông Cửu. xã Yên Lãng và tại xã Thanh Sơn & thị trấn Cự Đồng và tại xã Địch Quả xã Tân Minh, xã Thắng Sơn và cùng xã Cự Thắng và xã Yên Sơn, xã Tinh Nhuệ xã Thục Luyện cùng xã Lương Nha. xã Thượng Cửu và tại xã

Tại Huyện Lâm Thao của Phú Thọ, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Lại. xã Kinh Kệ và tại xã Sơn Dương cùng với xã Xuân Huy, xã Hợp Hải và tại xã Cao Xá – xã Tiên Kiên xã Sơn Hùng. thị trấn Lâm Thao. thị trấn Bản Nguyên cùng xã Sơn Vi. xã Xuân Lũng và cùng xã Thạch Sơn cùng xã Tứ Xã và xã

Tại Huyện Thanh Thuỷ của Phú Thọ, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Thạch Đồng. xã Đồng Luận, xã Trung Thịnh, xã Yến Mao & xã Phượng Mao. xã Sơn Thủy và tại xã Đoan Hạ cùng xã Trung Nghĩa & xã Tu Vũ và xã Bảo Yên và xã La Phù cùng với xã Xuân Lộc và tại xã Tân Phương và xã Đào Xá. xã Hoàng Xá và xã

Ở Huyện Tam Nông của Phú Thọ, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tam Cường và cùng xã Phương Thịnh xã Thượng Nông & xã Hương Nha và xã Văn Lương xã Thanh Uyên, xã Thọ Văn xã Vực Trường xã Hiền Quan và tại xã Quang Húc, xã Hồng Đà cùng với xã Tề Lễ – xã Hưng Hoá và thị trấn Hùng Đô, xã Tứ Mỹ cùng với xã Hương Nộn, xã Dị Nậu và tại xã Cổ Tiết cùng xã Dậu Dương, xã Xuân Quang cùng với xã

Tại Huyện Phù Ninh của Phú Thọ, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Trung Giáp và cùng xã Tiên Du và cùng xã Phú Lộc và tại xã Tiên Phú xã Vĩnh Phú & xã Trạm Thản cùng với xã Phù Ninh. xã Trị Quận cùng xã Liên Hoa xã Phong Châu cùng thị trấn Phú Mỹ và xã Tử Đà cùng với xã Phú Nham và xã Bình Bộ, xã An Đạo và tại xã Gia Thanh, xã Bảo Thanh – xã Hạ Giáp và xã Lệ Mỹ – xã

Trả lời