Chia sẻ cách chế biến chả cá nóng Quảng Ninh thơm ngon đậm đà

Quý vị muốn thưởng thức món chả cá mối chiên thơm ngon nhưng chưa biết làm sao để đạt được độ dai ngon nhất. Hãy cùng banhmichaca.vn tham khảo bí quyết làm chả cá mối thơm ngon, hấp dẫn dành cho các bạn ngay bên dưới nhé!

Canh dọc mùng nấu với chả cá mối

Để nấu món này, quý khách phải rất khéo léo và biết cách chọn lựa các nguyên liệu. Chả dung để nấu canh chua phải là loại chả cá mối chiên Quảng Ninh. Như thế, khi canh chín, chả vừa dai và thơm đúng điệu, quyện vào vị canh ngọt ngọt, chua chua vô cùng hấp dẫn.

Món ngon chả cá tại tỉnh Quảng Ninh

Món canh dọc mùng nấu chả cá mối thơm ngon cho bữa tối

Bên cạnh đó, để chế biến món ăn này, không thể thiếu được các loại rau quả như: cà chua, dọc mùng, me chua, ớt, dứa, rau thơm, gia vị, đậu bắp… Đặc biệt là vào mùa mưa, có dịp nấu món canh chua dọc mùng, cả gia đình ngồi quay quần và ngồi húp sùm sụp chén canh nóng trong thời tiết se lạnh mới cảm hết được cái thú vị của món này.

Bánh canh chả cá

Bánh canh chả cá nóng là món ăn rất phổ biến ở các miền biển như Quảng Ninh, Quảng Ninh, Quảng Ninh,… Mỗi khu vực sẽ có cách làm khác nhau với đặc trưng riêng.

So với các loại chả khác, bánh canh chế biến từ chả cá mối chiên Quảng Ninh sẽ sở hữu hương vị đậm đà hơn một chút. Chả cũng cực kì dễ tạo hình và kết dính hơn khi chế biến. Việc chế biến hoàn thiện 1 phần bánh canh chả cá mối mất tầm 1 tiếng đồng hồ với nhiều khâu tỉ mỉ, công phu.

Bước một, bạn cần chuẩn bị nước dùng bằng cách ninh xương heo trong nồi nước sạch. Sau đó cho them cà rốt, củ cải nấm rơm (nếu thích). Chả cá nóng cắt lát vừa ăn, cho vào xoong khi nước bắt đầu ngọt. Nêm nếm gia vị vừa ăn và cho bánh canh vừa đủ ăn.

Cá chả chiên chấm tương ớt

So với 2 món ăn trên, món ăn này dễ chế biến nhất. Chỉ cần mua khoảng nửa ký chả cá mối Quảng Ninh, rồi viên thành hình tròn, đặt chảo dầu lên bếp đun nóng già và chiên cho chả cá chín vàng là được.

Món ngon chả cá tại tỉnh Quảng Ninh

Chả cá nóng chiên ăn kèm tương ớt mang hương vị đặc trưng của cá mối

Cá chả chiên thường được ăn kèm với tương ớt và các loại rau thơm. Quý vị có thể dùng que tăm xiên vào chả cá để giảm độ nóng khi ăn chả cá. Thưởng thức chả cá chiên, quý vị sẽ cảm nhận rất rõ mùi vị hấp dẫn đặc trưng của cá mối, chả có độ dai, ngọt vừa phải. Khi nhai trong miệng, quý vị sẽ vừa hít hà vị cay của tương ớt, rau thơm, vừa xuýt xoa vì độ thơm ngonkhông thể cưỡng lại được của chả cá mối chiên.

Trên đây là một số món ăn thơm ngon được chế biến từ chả cá mối chiên Quảng Ninh. Đừng quên sét kèo và rủ bạn bè, người thân cùng thưởng thức nhé!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Quảng Ninh

Chị Thanh tại xã Hồng Thái Đông: Xe bán bánh mì cá chả thì có nhiều kiểu và giá rẻ hơn ở banhmichaca.vn nhưng mình được ông anh giới thiệu và đã tới xem thử, cùng tham khảo một số nơi thì thấy tuy giá cao hơn nhưng inox của xe rất cứng cáp, chứ không hề ọp ẹp như các loại khác, bên cạnh đó còn được bảo hành nên cũng yên tâm. Mình lấy luôn chả cá nóng ở đây vì ông anh mình cũng lấy hàng ở đây lâu nên lấy theo cho tiện.

Chị Tâm tại xã Hoành Mô: Mình đang là sinh viên ở tỉnh lên Tp đi học, thời gian không có nhiều nhưng muốn tìm một công việc làm thêm để đỡ đần thêm chút tiền ba mẹ và cũng muốn tự lập cho bản thân. Tuy nhiên, xin việc đều bắt làm thời gian cố định, lương thì rất thấp nên mình rất lo. Chợt thấy quảng cáo cho thuê xe bán bánh mì của banhmichaca.vn đã giúp mình lóe lên ý định kinh doanh bánh mì cá chả và ý định đó thật chính xác. Hiện giờ mình có thu nhập ổn định, thời gian chủ động được. Cám ơn banhmichaca.vn rất nhiều.

Chị Trâm tại xã Thanh Lân: Từ khi lấy chả cá của banhmichaca.vn, lượng khách mua hàng tăng lên đáng kể vì cá chả có mùi rất hấp dẫn khi chiên khiến ai cũng muốn ăn thử bánh mì cá chả bên mình. Mặc dù mình bán chỉ có buổi sáng nhưng mỗi ngày bán đều đều gần 100 ổ bánh mì, đủ để trang trải chi phí ăn ở và học hành của mình. Trước kia chỉ bán được khoảng năm mươi ổ bánh mì là cao nhưng từ khi dùng chả cá chất lượng thì số lượng bán cao lên hẳn. Cảm ơn banhmichaca.vn nhé.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Quảng Ninh

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn chuyên sản xuất và cung cấp chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ trong suốt nhiều năm liền tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.Chúng tôi với đội ngũ trẻ quyết tâm xây dựng thương hiệu Chả Cá Quảng Ninh ngày một lớn mạnh đã không ngừng học hỏi, xây dựng dây chuyển sản xuất tiên tiến để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất đưa đến tay khách hàng, để khách hàng hoàn toàn an tâm kinh doanh. (Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bán bánh mì cá chả inox giá rẻ hàng đầu với chất lượng tốt, bền theo năm tháng là đặc điểm nổi bật tại banhmichaca.vn. Ngoài ra xe bánh mì bên chúng tôi còn gắn thêm hệ thống ủ nóng bánh mì để bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi giúp quý khách bán nhiều hơn. Được thiết kế bởi đơn vị thiết kế hàng đầu nên xe bán bánh mì luôn bắt mắt, hợp thị hiếu và chuyên nghiệp. Với hệ thống đèn led, hộp đèn hiện đại giúp quý khách bán hàng vào sáng sớm hay tối đều được. Hãy liên hệ ngay để chúng tôi tư vấn bạn quy trình bán hàng hiệu quả nhất.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép cá chả hay khuôn ép cá chả là bộ phận không thể thiếu trên mỗi chiếc xe bánh mì chả cá nóng. Vậy nên nếu quý khách đang có mong muốn kinh doanh bánh mì chả cá nóng nhưng có số vốn ít thì hãy đặt mua ngay máy ép chả cá về tự gắn vào xe. Chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách cụ thể từ A-Z để lắp đặt khuôn lên xe. Khuôn ép cá chả của banhmichaca.vn luôn bảo đảm chất lượng, giá bán cạnh tranh, được thiết kế đẹp và cơ động, rất dễ lắp đặt và chùi rửa. Hãy liên lạc với {chúng tôichả cá nóng để được hỗ trợ {tậ(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nhằm tạo điều kiện và hỗ trợ kiếm thêm thu nhập cho sinh viên, hoặc mẹ bỉm sữa trang trải thêm sinh hoạt phí. banhmichaca.vn đã bổ sung thêm dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì cá chả giá ưu đãi. Khi thuê xe quý vị sẽ: Không lo bị chôn vốn, không lo về lỗ khi bán, không lo về quy trình bán hàng, không lo về nguồn nguyên liệu,… Chúng tôi đã chuẩn bị hết các giải pháp dành cho quý vị, quý vị chỉ cần tìm mặt bằng và bán ngay. Hãy liên hệ cho chúng tôi ngay sớm nhất để đặt xe sớm nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Quảng Ninh

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Đông Triều của Quảng Ninh, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Việt Dân, xã Tràng An & xã Đông Triều – thị trấn Đức Chính. xã Hồng Thái Tây và xã Hồng Thái Đông và tại xã Bình Khê – xã Hưng Đạo và xã Yên Thọ và tại xã Hoàng Quế – xã Tân Việt xã Mạo Khê cùng thị trấn An Sinh – xã Thủy An và tại xã Hồng Phong và tại xã Xuân Sơn – xã Kim Sơn & xã Tràng Lương & xã Yên Đức xã Bình Dương, xã Nguyễn Huệ và xã

hình ảnh minh họa

Huyện Bình Liêu của Quảng Ninh, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hoành Mô và cùng xã Húc Động, xã Vô Ngại xã Tình Húc cùng với xã Đồng Văn xã Lục Hồn. xã Đồng Tâm và tại xã Bình Liêu cùng thị trấn

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Cô Tô của Quảng Ninh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thanh Lân cùng với xã Cô Tô cùng với thị trấn Đồng Tiến và tại xã

hình ảnh minh họa

Tại Thị Xã Cẩm Phả của Quảng Ninh, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Cẩm Trung và phường Cẩm Phú – phường Cửa Ông – phường Cộng Hòa và tại xã Cẩm Thành & phường Cẩm Thịnh. phường Quang Hanh, phường Cẩm Sơn, phường Mông Dương. phường Cẩm Bình phường Cẩm Tây và tại phường Cẩm Thủy phường Cẩm Đông cùng với phường Cẩm Thạch – phường Dương Huy, xã Cẩm Hải cùng xã

Gần Huyện Tiên Yên của Quảng Ninh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hà Lâu – xã Đông Hải xã Tiên Lãng. xã Hải Lạng cùng với xã Đại Dực và tại xã Đại Thành xã Tiên Yên và tại thị trấn Phong Dụ, xã Yên Than & xã Điền Xá và xã Đông Ngũ cùng xã Đồng Rui cùng với xã

Gần Huyện Yên Hưng của Quảng Ninh, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Quảng Yên. thị trấn Phong Hải cùng với xã Nam Hòa và tại xã Cộng Hòa. xã Đông Mai. xã Sông Khoai cùng với xã Phong Cốc. xã Tân An và cùng xã Hoàng Tân xã Liên Vị cùng với xã Hiệp Hòa cùng với xã Yên Hải xã Yên Giang cùng xã Liên Hòa và cùng xã Cẩm La. xã Tiền An cùng với xã Hà An cùng xã Tiền Phong và xã Minh Thành – xã

Tại Huyện Vân Đồn của Quảng Ninh, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Minh Châu cùng xã Quan Lạn và cùng xã Hạ Long và xã Ngọc Vừng, xã Thắng Lợi xã Đoàn Kết và xã Bản Sen và xã Đài Xuyên cùng với xã Bình Dân và xã Đông Xá và xã Vạn Yên cùng với xã Cái Rồng và cùng thị trấn

Gần Huyện Ba Chẽ của Quảng Ninh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Minh Cầm xã Thanh Lâm và tại xã Đồn Đạc – xã Ba Chẽ và cùng thị trấn Thanh Sơn và xã Lương Mông cùng với xã Nam Sơn và cùng xã Đạp Thanh cùng xã

Thành Phố Hạ Long của Quảng Ninh, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Cao Thắng, phường Cao Xanh cùng phường Bãi Cháy – phường Việt Hưng. xã Hùng Thắng và tại phường Hà Tu cùng với phường Hà Lầm cùng với phường Bạch Đằng & phường Giếng Đáy. phường Hồng Gai và phường Yết Kiêu và cùng phường Hồng Hải & phường Hà Khánh – phường Đại Yên, xã Trần Hưng Đạo và phường Hà Khẩu & phường Hồng Hà cùng phường Hà Phong và cùng phường Hà Trung cùng với phường Tuần Châu phường

Trong Huyện Hoành Bồ của Quảng Ninh, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Sơn Dương. xã Đồng Lâm cùng với xã Thống Nhất và cùng xã Dân Chủ, xã Lê Lợi và xã Hòa Bình xã Bằng Cả & xã Quảng La cùng xã Kỳ Thượng cùng với xã Vũ Oai cùng xã Đồng Sơn cùng xã Tân Dân & xã Trới – thị trấn

Ở Huyện Đầm Hà của Quảng Ninh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Quảng Tân xã Đầm Hà và cùng xã Đầm Hà và tại thị trấn Tân Lập và cùng xã Quảng Lợi – xã Tân Bình xã Dực Yên cùng xã Đại Bình cùng xã Quảng An và cùng xã Quảng Lâm xã

Cùng với Thị Xã Uông Bí của Quảng Ninh, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Điền Công & xã Yên Thanh, phường Quang Trung. phường Phương Nam & xã Bắc Sơn & phường Vàng Danh cùng phường Thượng Yên Công – xã Thanh Sơn. phường Phương Đông cùng xã Nam Khê cùng với phường Trưng Vương và phường

Gần Huyện Hải Hà của Quảng Ninh, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Quảng Thắng – xã Quảng Đức & xã Quảng Thịnh. xã Phú Hải và xã Quảng Trung. xã Quảng Điền. xã Quảng Chính cùng xã Quảng Hà cùng thị trấn Quảng Minh và cùng xã Quảng Phong & xã Quảng Long cùng với xã Đường Hoa cùng xã Quảng Sơn & xã Tiến Tới và tại xã Quảng Thành cùng với xã Cái Chiên xã

Trong Thành Phố Móng Cái của Quảng Ninh, hiện tại banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hoà Lạc phường Hải Tiến – xã Ninh Dương phường Bắc Sơn xã Trần Phú phường Quảng Nghĩa. xã Hải Yên & phường Ka Long phường Hải Xuân cùng với xã Hải Hoà và phường Hải Sơn & xã Vĩnh Thực và tại xã Vạn Ninh và tại xã Trà Cổ và tại phường Hải Đông cùng xã Vĩnh Trung và xã Bình Ngọc và tại xã

Trả lời