Bỏ túi bí quyết tự làm bún chả cá Lai Châu thơm ngon tại nhà

Cá chả được chế biến ở các cửa hàng thường được cho thêm các loại bột hoặc lòng trứng để cho chả cá dai ngon hơn. Nhưng trong bài hướng dẫn này Chacavungtau muốn chia sẻ với các quý khách các bước làm cá chả Lai Châu thơm ngon đậm đà mà không dùng thêm các loại bột. Các bước làm mời bạn cùng tham khảo và thử áp dụng công thức này nhé.

1 – Hướng dẫn làm chả cá mối chiên ngon dành cho mọi người

Để thực hiện cách làm chả cá mối chiên ngon, bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu chủ yếu sau đây: cá mối, rau thì là và một số gia vị có liên quan khác.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu xong, bạn có thể thực hiện sơ chế nguyên liệu với hướng dẫn làm chả cá mối như sau:

Món ngon chả cá tại tỉnh Lai Châu

Cá mối – Thành phần quan trọng nhất trong cách làm chả cá mối

  • Sơ chế các loại nguyên liệu

Với rau thì là, quý vị cắt rễ bẩn để rửa cho sạch sẽ và xắt nhỏ rau ra. Sau đó, lá lốt mang rửa sạch rồi cũng xắt nhỏ theo đúng yêu cầu, ớt thì quý vị nên cắt chéo trông sẽ đẹp mắt hơn.

  • Tiến hành sơ chế cá mối tươi

Với cá mối, quý vị nên chọn những loại cá vừa và còn tươi ngon. Khi nhìn thân cá thấy còn sáng bóng mới là nguyên liệu tốt và hấp dẫn nhất.

Lóc cá lấy thịt nhưng đừng bỏ phần đuôi và vây cá. Bởi nếu bỏ phần đuôi và vây cá đi thì lúc giã thịt cá sẽ không mịn nữa. Sau đó, đem rửa sạch phần thịt cá mối tươi rồi đổ vào cối giã cho thật mịn cùng với 1 số nguyên liệu như ớt đỏ, thì là, lá lốt.

Món ngon chả cá tại tỉnh Lai Châu

Cách chế biến chả cá mối chiên

  • Chế biến chả cá mối chiên

Khi giã xong quý vị đem bỏ ra chén và dùng thìa để trộn lại 1 lượt cho đều gia vị. Làm như thế, chả cá mối của quý khách sẽ dai và ngon hơn.

Sau cùng, đem cá chả vào chiên phồng lên. Khi thấy thành phẩm bắt đầu ngả vàng thì gắp ra giấy thấm dầu là có thể dùng được.

2 – Nơi bán chả cá mối chiên ngon, hấp dẫn nhất

Nếu quý khách không có thời gian chuẩn bị cách làm chả cá mối ngon mà banhmichaca.vn chia sẻ bên trên, hãy đặt mua chả cá mối tại cơ sở banhmichaca.vn của chúng tôi.

Món ngon chả cá tại tỉnh Lai Châu

banhmichaca.vn – địa chỉ sản xuất chả cá mối ngon, hấp dẫn

Tại đây, banhmichaca.vn luôn bán cho quý vị các sản phẩm chả cá mối chiên:

  • Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Chả cá mối chiên tươi ngon, hấp dẫn dành cho mọi khách hàng
  • Giá bán ưu đãi nhất so với các địa chỉ khác trên thị trường

Hy vọng rằng với cách làm chả cá mối chiên mà chúng tôi vừa chia sẻ tới các quý vị bên trên đây sẽ giúp quý khách cũng như các cả nhà có thêm 1 bữa ăn ấn tượng hơn trong thời gian tới. Bất cứ khi nào quý khách muốn mua chả cá mối, hãy đến với Chacavungtau ngay theo cơ sở: 4/4A Bình Đức 2, Bình Hòa Thuận An, Lai Châu. Xin chân thành cảm ơn!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Lai Châu

Anh Tiến tại xã Tả Ngảo: Kinh doanh món bánh mì cá chả thì bạn nhất định phải chọn cá chả ngon nhưng giá bán cần đảm bảo được lợi nhuận sau khi trừ đi vốn bỏ ra. Cái khó nhất với tôi khi bước đầu kinh doanh bánh mì chả cá nóng chính là tìm địa chỉ bán cá chả đáp ứng đủ 2 yêu cầu trên. Mất hơn hai tuần lùng sục mọi ngõ ngách, may mắn thay tôi đã tìm được cơ sở cung cấp chả cá banhmichaca.vn đáp ứng đủ tiêu chí của tôi. Đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của banhmichaca.vn được hơn ba năm nay không có bất kì vấn đề gì.

Anh Bảo tại xã Sin Suối Hồ: Đã nhiều năm qua tôi luôn tin tưởng dùng cá chả tại banhmichaca.vn vì chả cá ở đây ngon và thơm, thích hợp cho kinh doanh bánh mì chả cá. Hiện tại tôi đang sở hữu hai xe bánh mì chả cá nóng nên công việc đòi hỏi phải tập trung và chính xác, vì vậy các nguồn hàng của tôi phải cung cấp nguồn hàng lúc nào cũng phải bảo đảm cả chất lượng và số lượng. Vậy nên tôi luôn chọn những địa chỉ uy tín và có nổi tiếng trên thị trường như banhmichaca.vn để kinh doanh.

Anh Duy tại xã Hố Mít: Được biết banhmichaca.vn qua mạng nên ban đầu cũng không tin tưởng lắm, chỉ dám lấy một ít để bán thử, nhưng lại được tư vấn rất nhiệt tình dù lấy ít như vậy, qua thời gian mình thấy chả cá luôn đảm bảo đúng như cam kết nên đã quyết định chỉ lấy chả cá tại đây. Mình thích nhất là ở chất lượng phục vụ, rất nhiệt tình và tận tâm.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Lai Châu

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn là 1 trong những cơ sở sản xuất chả cá uy tín trên thị trường với nhiều năm kinh nghiệm cùng với quy mô lớn, hiện đại sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của quý vị. Với hai dòng sản phẩm chả cá bán bánh mì và chả cá chiên chợ nên chúng tôi hoàn toàn có thể tập trung nâng cao chất lượng, đảm bảo sự ổn định về giá cả, song song với việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Vì vậy nếu bạn đang bán bánh mì chả cá hay chiên chợ thì banhmichaca.vn là địa chỉ hàng đầu để quý vị tham khảo.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Với 5 năm trong lĩnh vực sản xuất xe bán bánh mì chả cá nóng, banhmichaca.vn luôn nỗ lực để phát triển sản phẩm chất lượng nhất đưa đến tay mỗi khách hàng. Không ngừng cải tiến mẫu mã và tính năng để giúp quý khách kinh doanh cạnh tranh nhất. Xe bánh mì với nhiều tính năng như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led, mái che hai bên cánh, máy ép chả cá nóng hiện đại,…sẽ giúp việc kinh doanh của quý vị trở nên chuyên nghiệp và thu hút khách hàng hơn.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá nóng hay khuôn ép chả cá là 1 phần không thể thiếu trên mỗi chiếc xe bán bánh mì chả cá nóng. Vậy nên nếu bạn đang có ý định bắt đầu kinh doanh bánh mì chả cá nhưng có số vốn thấp thì có thể đặt mua ngay máy ép chả cá nóng về tự gắn vào xe bánh mì. Chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách từ A-Z để lắp đặt khuôn lên xe. Khuôn ép cá chả của banhmichaca.vn luôn đảm bảo yêu cầu chất lượng, giá bán cạnh tranh, được thiết kế bắt mắt và cơ động, rất dễ lắp đặt và vệ sinh. Hãy liên lạc với {chúng tôichả cá nóng để được hỗ trợ {tậ(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Kinh doanh bánh mì chả cá nóng dễ hơn bao giờ hết với dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá của banhmichaca.vn. Bạn lo lắng về việc kinh doanh mới mẻ này? Lo mất vốn nếu không bán được? Hay lo về kiếm nguồn nguyên liệu để bán? banhmichaca.vn sẽ giúp quý vị giải đáp các thắc mắc trên một cách nhanh chóng. Chúng tôi sẽ chỉ dẫn quý vị đầy đủ từ A-Z, giúp quý vị kinh doanh hiệu quả nhất. Hãy liện hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Lai Châu

hình ảnh minh họa

Ngay Huyện Sìn Hồ của Lai Châu, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Sìn Hồ, thị trấn Làng Mô và cùng xã Pú Đao và tại xã Hồng Thu cùng xã Nậm Mạ và xã Tả Ngảo & xã Căn Co & xã Pa Tần. xã Phăng Sô Lin cùng xã Chăn Nưa và tại xã Sà Dề Phìn cùng với xã Tả Phìn. xã Nậm Cuổi. xã Pu Sam Cáp và cùng xã Nậm Cha và xã Nậm Hăn và cùng xã Phìn Hồ – xã Noong Hẻo xã Nậm Tăm, xã Lê Lợi – xã Tủa Sín Chải & xã Ma Quai xã Nậm Ban – xã

hình ảnh minh họa

Gần Huyện Phong Thổ của Lai Châu, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Lả Nhì Thàng. xã Huổi Luông và cùng xã Ma Ly Pho cùng với xã Dào San và cùng xã Bản Lang cùng xã Mường So và tại xã Mù Sang. xã Khổng Lào. xã Sì Lờ Lầu & xã Hoang Thèn và cùng xã Phong Thổ cùng với thị trấn Ma Li Chải & xã Vàng Ma Chải – xã Mồ Sì San cùng xã Pa Vây Sử và tại xã Tông Qua Lìn & xã Sin Suối Hồ và cùng xã Nậm Xe. xã

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Tân Uyên của Lai Châu, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hố Mít cùng xã Thân Thuộc cùng xã Mường Khoa & xã Tân Uyên. thị trấn Trung Đồng và xã Nậm Sỏ và cùng xã Tà Mít và xã Pắc Ta xã Nậm Cần – xã Phúc Khoa. xã

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Than Uyên của Lai Châu, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Phúc Than & xã Mường Kim & xã Mường Cang. xã Mường Than xã Mường Mít và cùng xã Tà Gia, xã Hua Nà. xã Khoen On và tại xã Than Uyên cùng thị trấn Tà Mung. xã Pha Mu xã Tà Hừa cùng với xã

Ngay Huyện Mường Tè của Lai Châu, hiện tại banhmichaca.vn chuyên giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Kan Hồ và cùng xã Tà Tổng & xã Hua Bun và cùng xã Nậm Manh cùng xã Nậm Khao & xã Pa Vệ Sử. xã Mường Tè. thị trấn Bun Tở và xã Ka Lăng và xã Nậm Hàng. xã Thu Lũm xã Mù Cả và xã Mường Tè, xã Pa Ủ cùng xã Bun Nưa cùng xã Mường Mô và tại xã

Cùng với Thị Xã Lai Châu của Lai Châu, hiện tại banhmichaca.vn chuyên giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong San Thàng cùng với xã Đoàn Kết. phường Quyết Thắng cùng với phường Nậm Loỏng. xã Tân Phong phường

Huyện Tam Đường của Lai Châu, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Khun Há cùng xã Bản Giang cùng xã Sơn Bình cùng với xã Thèn Sin cùng xã Sùng Phài và tại xã Bình Lư và xã Giang Ma & xã Hồ Thầu và xã Bản Hon xã Tả Lèng, xã Nà Tăm & xã Bản Bo & xã Nùng Nàng và cùng xã Tam Đường & thị trấn

Trả lời