Bỏ túi bí quyết chế biến chả cá mối thơm ngon đúng vị

Cá chả Đồng Tháp là 1 trong những nguyên liệu rất được các chị em nội trợ chọn mua để nấu ăn cho gia đình mình. Không những dễ dàng chế biến thành nhiều món ăn bổ dưỡng khác nhau, vừa có hương vị thơm ngon, dễ ăn. Giúp cho mâm cơm gia đình thêm vui vẻ và ấm áp. Vậy các món ăn đơn giản nào được làm từ chả cá? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết được chia sẻ ngay dưới đây nhé.

Món ngon chả cá

Chả cá mối Đồng Tháp

Cách làm chả cá mối chiên Đồng Tháp

Bước một: Chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu. Nguyên liệu cần chuẩn bị gồm: cá mối, thịt băm, hành lá, thì là, hạt tiêu, ớt, bột năng, gia vị.

Bước 2: Lọc sạch thịt cá mối. Không lấy đuôi và vây cá bạn nhé, như vậy lúc giã sẽ cho cá mối mịn hơn.

Bước 3: Cho thịt cá mối đã rửa sạch vào cối giã. Khi giã nhất định phải giã đều tay. Nếu không có nhiều thời gian rảnh quý khách hàng có thể cho vào xay nhưng làm như vậy thịt cá sẽ bị nát mất đi độ bùi.

Món ngon chả cá

Giã hoặc cho cá mối vào máy xay

Bước bốn: Xắt nhỏ hành, tỏi, thì là. Sau đó tẩm ướp} gia vị, bột nêm, tiêu vào ướp với thịt cá mối. Dùng tay trộn đều hỗn hợp và bóp nhuyễn. Điều này sẽ giúp cá chả thơm ngon hơn, không bị tanh, màu sắc của chả cá mối chiên cũng đẹp và bắt mắt hơn.

Bước năm: Tánh tan trứng với bột năng, thịt heo xay và hỗn hợp chả cá bên trên. Rồi trộn đều.

Bước 6: Chiên chả cá trong chảo dầu nóng. Chả cá nóng nổi phồng nên và có màu vàng óng thì vớt ra đĩa có giấy thấm dầu.

Lưu ý: chả cá mối chiên kén gia vị. Nếu thiếu ớt đỏ, hạt tiêu, lá lốt, thì là, coi như chả cá đã “hỏng”.

Mua chả cá mối chiên Đồng Tháp ở đâu?

Món ngon chả cá

Cơ sở cung cấp cá chả uy tín

banhmichaca.vn là 1 trong những địa chỉ cung cấp các loại chả cá nóng thơm ngon đậm đà, chất lượng bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì Chacavungtau hiểu với những món ăn hay đồ uống thì luôn luôn phải bảo đảm thực phẩm phải được chế biến sạch sẽ. Nếu bạn đang kinh doanh buôn bán sản phẩm chả cá hay bánh mì cá chả hoặc muốn mua tặng, sử dụng trong gia đình đều là bạn của banhmichaca.vn.

Đây là 1 lời cam kết của chả cá Đồng Tháp với quý khách hàng:

  • Chả cá được làm từ những loại cá biển tươi ngon.
  • Không có hàn the, phụ gia, hóa chất, {chất bảo quản|và các chất bảo quản độc hại).
  • Luôn bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm cho khách hàng
  • Cam kết giá bán ổn định và hợp túi tiền nhất. Và tất nhiên nếu khách hàng mua với số lượng lớn sẽ được hỗ trợ giá buôn tốt nhất.

Và nếu như quý khách hàng còn đang phân vân và do dự chưa biết tìm nhà cung cấp cá chả uy tín, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm thì hãy liên lạc ngay cho Chacavungtau để được tư vấn hỗ trợ lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Đào tại xã Tân Dương: Sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá bán hợp lý là những điều đầu tiên tôi muốn nhận xét về banhmichaca.vn, tôi hiếm khi thay đổi bạn hàng vì kinh doanh thì cần sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, tuy banhmichaca.vn thỉnh thoảng chế biến chả cá chưa đủ vị vì nhiều yếu tố như biển động, tàu ghe không đi vào dịp tết thì tôi cũng không trách gì vì đó là chuyện ngoài ý muốn. Tôi hi vọng rằng mai sau banhmichaca.vn sẽ đa dạng sản phẩm hơn để mọi người có thêm lựa chọn.

Chị Bảo Anh tại xã Phú Hiệp: Nếu trước đây mình biết banhmichaca.vn ngay từ đầu thì đơn giản hơn rất nhiều. Hồi trước mình có tham khảo về bán bánh mì chả cá để bán vào mỗi buổi sáng kiếm thêm thu nhập. Do lười tìm hiểu kỹ và cũng vì không có nhiều thời gian nên mình chọn đại một nơi bán xe và cung cấp cá chả. Vì vậy mình phải ôm 1 đống bánh mì và chả cá ngay từ bữa đầu khai trương do không biết bán và chiên, cá chả không ngon nữa. May mà tìm được banhmichaca.vn nhờ họ hỗ trợ tư vấn và cung cấp chả cá nên doanh thu ngày một cao.

Chị Mai tại xã Mỹ Hiệp: Ăn kèm với cơm nóng hay sử dụng làm bánh mì chả cá đều rất ngon, cá chả dai, thơm và ướp gia vị đầy đủ hết rồi, chỉ cần về chiên lên là dùng được, tôi hay mua cá chả banhmichaca.vn về chia cho mỗi người 1 ít để ăn dần vì banhmichaca.vn chỉ bỏ sỉ nên lần nào tôi cũng lấy 10kg bỏ tủ đông. Lấy ít vậy mà họ vẫn đóng thùng rất đẹp và chắc chắn, bảo đảm giữ lạnh đến khi về đến nhà. Gọi điện đặt hàng rất nhanh, tối đặt hàng thì sáng hôm sau đã nhận được rồi. Cảm thấy cực kì hài lòng về chất lượng chả cá cũng như cách phục vụ của banhmichaca.vn.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn là 1 trong những cơ sở chế biến cá chả uy tín trên thị trường với kinh nghiệm nhiều năm liền cùng với quy mô xưởng sản xuất lớn, hiện đại sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách hàng. Với hai dòng sản phẩm cá chả bán bánh mì và cá chả chiên chợ nên chúng tôi luôn tập trung cải tiến và nâng cao chất lượng, đảm bảo sự ổn định về giá cả, song song với việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Vậy nên nếu bạn đang kinh doanh bánh mì cá chả hay chiên chợ thì banhmichaca.vn là địa chỉ hàng đầu để bạn tham khảo.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Được nhiều khách hàng đánh giá là đơn vị cung cấp xe bán bánh mì chả cá nóng uy tín chất lượng, banhmichaca.vn luôn tiên phong trong việc chế tạo và thiết kế mẫu mã các loại xe bánh mì cá chả mới. Với nhiều công nawg ưu việt như hệ thống lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi, hệ thống đèn led – hộp đèn mica bắt mắt chuyên nghiệp, mái che nắng mưa 2 cánh chắc chắn, máy ép cá chả hiện đại dễ sử dụng,… Và rất nhieuf tính năng khác, quý vị có thể liên lạc với Banhmichaca để được tư vấn và báo giá chính xác. Chúc quý vị {kinh do(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá nóng tại banhmichaca.vn được làm từ inox cứng cáp với hai loại Lớn – Nhỏ cho quý khách lựa chọn phù hợp với mong muốn. Được cải tiến cho vừa vặn nhất với mọi loại xe bán bánh mì nên việc lắp đặt máy ép cá chả của Khuonepchaca hết sức đơn giản. Sử dụng vật liệu inox dày và cứng cáp để làm sản phẩm nên chất lượng luôn đảm bảo theo thời gian. Giá thành luôn bảo đảm cạnh tranh nhất do chúng tôi chuyên sản xuất máy ép cá chả với số lượng nhiều nhằm tiết kiệm chi phí. Chúc bạn {lựa chọn|chọn|mua đượ(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nhằm tạo điều kiện và hỗ trợ kiếm thêm thu nhập cho sinh viên, hoặc mẹ bỉm sữa hay các bà nội trợ trang trải thêm sinh hoạt phí. banhmichaca.vn đã ra thêm dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá giá rẻ. Khi thuê xe bánh mì quý vị sẽ: Không lo bị chôn vốn, không lo về bù lỗ khi bán, không lo về cách bán hàng, không lo về nguồn nguyên liệu,… Chúng tôi cung cấp hết các giải pháp dành cho quý vị, quý vị chỉ cần tìm kiếm mặt bằng và bán hàng ngay lập tức. Hãy liên lạc cho chúng tôi ngay sớm nhất để đặt xe sớm nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Trả lời