Bánh mì cá chả ở Bắc Kạn mang hương vị thơm ngon lạ miệng

Cá chả mềm dai, thơm nóng hổi kẹp giữa bánh mì mới ra lò, thêm chút rau răm quả đúng là sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn. Bánh mì chả cá nóng còn ngon hơn nữa khi được ăn tại chính nơi trực tiếp cung cấp những con cá tươi ngon, còn nguyên vị biển. Hãy một lần tới Bắc Kạn và thử món bánh mì chả cá Bắc Kạn, chuyến đi của quý vị sẽ trọn vẹn hơn rất nhiều.

Tìm địa chỉ lấy hàng đảm bảo chất lượng

Điều mang lại ấn tượng lớn nhất đối với khách hàng khi mua chả cá nóng chính là hương vị của món ăn. Vậy nên, khi kinh doanh chả cá nóng Bắc Kạn, hãy quan tâm đến việc bán những loại chả cá thật thơm ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

bánh mì chả cá tại tỉnh Bắc Kạn

Những lát chả cá thơm ngon sẽ hấp dẫn được rất nhiều thực khách

Bạn có thể tham khảo thêm về nguồn hàng tại banhmichaca.vn (cá chả Bắc Kạn), đây là địa chỉ chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại chả cá nóng được làm từ cá mối, cá thu, cá thác lác… Bên cạnh đó, ở đây còn nhận giao hàng khắp các địa phương trên cả nước. Chả cá được làm và phân phối trong ngày, nên còn giữ nguyên được độ ngọt, dai vốn có.

Bán cá chả Bắc Kạn với giá cả phải chăng

Có 1 sai lầm thương nhân thường hay gặp phải là kinh doanh theo quan niệm đi theo xu hướng giá rẻ. Trên thực tế, giá rẻ chỉ là một trong những yếu tố hấp dẫn khách hàng trước mắc chứ không có ý nghĩa lâu dài. Bởi lẽ, chỉ cần tìm ra một cơ sở khác cung cấp hàng rẻ hơn của bạn, nguồn khách này sẽ nhanh chóng rời đi và không còn trung thành với bạn nữa.

bánh mì chả cá tại tỉnh Bắc Kạn

Nên bán chả cá nóng với giá cả phù hợp

Vậy, điều cần thiết làm ở đây là bán chả cá nóng với giá phù hợp. Theo khảo sát, giá bán chả cá giá buôn có giá từ 35 – 50.0000 đồng/kg. Khi bán lẻ, quý khách có thể tăng lên mức giá một trăm ngàn – 110.000 đồng/kg. Với mức giá này, chỉ cần 1 ngày bán hơn mười ký chả cá là bạn đã có được một khoản lợi nhuận tương đối.

Đem đến sự khác biệt

Cùng kinh doanh chả cá Bắc Kạn, nhưng cửa hàng khác có nhiều khách hàng ghé, còn bạn thì không? Đã bao giờ quý khách tự đưa ra câu hỏi như thế này chưa?

Hãy tạo ra ấn tượng với khách hàng bằng hương vị khác biệt, cách bán hàng chân thành và luôn tâm huyết với khách hàng. Những điều này sẽ dễ dàng tạo ấn tượng tốt và khiến tiệm của bạn luôn có thật rất nhiều khách hàng ghé thăm.

Nếu bạn có dự định kinh doanh quy mô lớn và lâu dài với cá chả, bạn có thể áp dụng mô hình kinh doanh online, tuyển khách sỉ, cộng tác viên trên cả nước để mang về lợi nhuận tối đa. Trên thị trường, chả cá Bắc Kạn (banhmichaca.vn} chính là một trong những cơ sở cung cấp sản phẩm cho rất nhiều đại lý đảm bảo uy tín.

Thông tin liên hệ: chả cá nóng Bắc Kạn – 4/4A Bùi Hữu Nghĩa, Bình Hòa, Thuận An, Bắc Kạn. Hotline: 0963.454.868

Bán chả cá nóng Bắc Kạn là 1 ngành kinh doanh khá cũ. Thế nhưng với những ưu điểm của sản phẩm, uy tín thương hiệu, hy vọng bạn sẽ gặt hái không ít thành công.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Bắc Kạn

Chị Mai tại xã Lục Bình: Khoảng hai năm trước nếu tôi mà kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thì có lẽ đã thất bại thật sự trong bước đầu kinh doanh. May là nhờ lần đi tìm hiểu đó mà biết được xe bán bánh mì cá chả và thấy
đây mới thật sự là cái mình cần. Vì không có nhiều thời gian rảnh do còn bận công việc làm ở công ty nên tôi nhờ banhmichaca.vn tư vấn từ A-Z và chuẩn bị hết cho tôi. Đến nay, mỗi ngày tôi vẫn bán đều đều 1 buổi sáng cũng hơn trăm ổ và về đi làm tiếp.

Chị Hạnh tại xã Côn Minh: Tôi thấy banhmichaca.vn làm rất chuyên nghiệp. Tư vấn và hỗ trợ người mua hàng rất nhiệt tình, cá chả dai và thơm ngon nên bán rất chạy hàng, tuy giá thành có hơn một số nơi nhưng luôn đảm bảo chất lượng như cam kết, xe bánh mì chả cá nóng thì rất bền và chắc chắn. Tôi đã lấy sản phẩm tại banhmichaca.vn hơn hai năm nay nên nếu đánh giá thì tôi sẽ đánh giá về banhmichaca.vn 5 sao.

Anh Tân tại xã Cao Trĩ: Kinh doanh bánh mì chả cá thì bạn nhất định phải chọn cá chả chất lượng nhưng giá thành phải đảm bảo đủ lợi nhuận sau khi bán. Điều khó khăn nhất đối với tôi khi bước đầu bán bánh mì chả cá chính là kiếm nhà phân phối chả cá đáp ứng đủ 2 yêu cầu trên. Phải mất gần 2 tuần tìm kiếm khắp mọi ngõ ngách, may mắn thay tôi đã tìm được nhà cung cấp chả cá banhmichaca.vn đáp ứng đủ tiêu chí của tôi. Đã tin tưởng và dùng sản phẩm của banhmichaca.vn được hơn ba năm nay mà không hề xảy ra bất kì vấn đề gì.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Bắc Kạn

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn là cơ sở uy tín trên thị trường chả cá hiện nay, chúng tôi chuyên cung cấp các loại chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ ở hầu khắp các tỉnh thành. Với phương châm làm việc là “Chất lượng là niềm tin cho sự phát triển” banhmichaca.vn luôn không ngừng nỗ lực để cải tiến và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Nhờ đó, trong suốt những năm qua banhmichaca.vn đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự tin tưởng từ phía người dùng. Nếu quý khách đang cần địa chỉ cung cấp chả cá đảm bảo, {ổn định lâu dài|đáp ứng đủ số lượng và hợp tác lâu(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Nhiều năm trong ngành phân phối xe bánh mì chả cá nóng, banhmichaca.vn luôn nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt nhất đưa đến tay khách hàng. Xe bánh mì cá chả của chúng tôi luôn được làm cứng cáp nhất, chất lượng đi kèm với những tính năng nổi bật mà các xe bán bánh mì khác không hề có như: Lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì nóng giòn, bảng hiệu Mica đèn led giúp bán tối, kiểu dáng đẹp mắt và chuyên nghiệp,… Vậy nên, quý khách hãy cân nhắc lựa chọn cho mình chiếc xe bánh mì tốt để phục vụ kinh doanh hiệu quả.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Khuonepchaca là đơn vị sản xuất khuôn ép cá chả và máy ép chả cá nóng chất lượng cao dành riêng cho xe bánh mì cá chả. Với nhiều năm kinh nghiệm đã giúp chúng tôi làm ra những sản phẩm cải tiến nhất về mẫu mã cũng như chất lượng. Máy ép chả cá của banhmichaca.vn được sản xuất từ inox bền đẹp, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và chùi rửa nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng máy ép chả cá tại banhmichaca.vn.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá nóng tại banhmichaca.vn là dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh mặt hàng bánh mì chả cá nóng nhưng vốn ít, giảm thiểu rủi rỏ nhất. Chúng tôi cung cấp cho quý khách xe inox với Decal, máy ép chả cá nóng, tủ kiếng, tủ tiền, bàn lật,… Chúng tôi còn hướng dẫn cách kinh doanh, cách vận hành, cung cấp nguyên liệu chả cá. Quý vị hoàn toàn có thể tự chủ trong việc kinh doanh buôn bán của mình sao cho trọn vẹn nhất. Chúc quý khách đưa ra được quyết định tốt nhất trong việc buôn bán của mình.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Bắc Kạn

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Bạch Thông của Bắc Kạn, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tú Trĩ. xã Vũ Muộn, xã Mỹ Thanh cùng xã Phủ Thông và cùng thị trấn Quang Thuận và xã Cẩm Giàng cùng với xã Đôn Phong – xã Lục Bình và xã Tân Tiến cùng xã Vi Hương cùng xã Hà Vị – xã Sĩ Bình – xã Nguyên Phúc, xã Dương Phong và tại xã Phương Linh và cùng xã Quân Bình xã Cao Sơn & xã

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Na Rì của Bắc Kạn, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Lương Thượng, xã Lương Thành cùng với xã Hữu Thác & xã Kim Hỷ cùng xã Kim Lư – xã Dương Sơn cùng với xã Vũ Loan xã Yến Lạc thị trấn Xuân Dương và tại xã Hảo Nghĩa và xã Ân Tình – xã Quang Phong, xã Văn Học – xã Lương Hạ và cùng xã Cư Lễ & xã Văn Minh xã Cường Lợi & xã Côn Minh – xã Liêm Thuỷ & xã Đổng Xá. xã Lam Sơn và cùng xã Lạng San – xã

hình ảnh minh họa

Gần Huyện Ba Bể của Bắc Kạn, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Quảng Khê. xã Cao Trĩ – xã Cao Thượng. xã Hà Hiệu. xã Mỹ Phương và xã Khang Ninh và cùng xã Bành Trạch và xã Thượng Giáo xã Phúc Lộc – xã Nam Mẫu – xã Đồng Phúc. xã Hoàng Trĩ cùng với xã Chợ Rã. thị trấn Địa Linh – xã Yến Dương & xã Chu Hương xã

hình ảnh minh họa

Thị Xã Bắc Kạn của Bắc Kạn, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Nguyễn Thị Minh Khai & phường Dương Quang cùng xã Phùng Chí Kiên – phường Sông Cầu và tại phường Huyền Tụng cùng xã Đức Xuân cùng với phường Xuất Hoá & xã Nông Thượng & xã

Trong Huyện Ngân Sơn của Bắc Kạn, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hương Nê, xã Nà Phặc và cùng thị trấn Thuần Mang và cùng xã Vân Tùng cùng xã Thượng Quan, xã Thượng Ân và xã Trung Hoà & xã Lãng Ngâm cùng với xã Cốc Đán và tại xã Bằng Vân và xã Đức Vân và xã

Cùng với Huyện Chợ Đồn của Bắc Kạn, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Xuân Lạc và xã Lương Bằng và xã Nghĩa Tá cùng xã Quảng Bạch và tại xã Nam Cường – xã Bằng Phúc – xã Bản Thi & xã Rã Bản & xã Yên Thịnh & xã Yên Nhuận. xã Phương Viên. xã Yên Thượng, xã Bằng Lãng & xã Yên Mỹ xã Đông Viên và xã Phong Huân cùng xã Bình Trung – xã Đồng Lạc cùng xã Bằng Lũng & thị trấn Tân Lập và tại xã Ngọc Phái và tại xã Đại Sảo. xã

Cùng với Huyện Chợ Mới của Bắc Kạn, hiện tại banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Yên Hân & xã Tân Sơn, xã Yên Đĩnh xã Như Cố – xã Thanh Bình và tại xã Hoà Mục cùng xã Bình Văn và cùng xã Quảng Chu, xã Thanh Mai và xã Yên Cư và xã Cao Kỳ, xã Nông Hạ và tại xã Thanh Vận và xã Chợ Mới cùng với thị trấn Mai Lạp xã Nông Thịnh cùng xã

Cùng với Huyện Pác Nặm của Bắc Kạn, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nhạn Môn và tại xã Cao Tân & xã Bộc Bố và cùng xã Công Bằng xã An Thắng xã Xuân La, xã Nghiên Loan cùng xã Bằng Thành & xã Giáo Hiệu xã Cổ Linh xã

Trả lời