Chia sẻ ba món ăn ngon đơn giản dễ làm từ cá chả Quảng Ngãi

Bạn muốn làm chả cá mối chiên nhưng không biết cần chuẩn bị những gì để có thể làm được món ăn đặc sản này một cách ngon nhất. Rất dễ dàng, hãy cùng Chacavungtau tham khảo ngay 1 số nguyên liệu cần phải chuẩn bị để làm món chả cá mối này nhé!

Canh dọc mùng nấu với chả cá mối

Để nấu món ăn này, bạn phải thật sự khéo léo và biết cách lựa chọn các nguyên liệu. Chả dung để nấu canh chua dọc mùng phải là loại chả cá mối chiên Quảng Ngãi. Có như vậy, khi canh chín, chả cá mối sẽ có vị dai và thơm ngon, hòa quyện vào vị canh chua chua, ngọt ngọt, chua ngọt vô cùng hấp dẫn.

Món ngon chả cá tại tỉnh Quảng Ngãi

Món canh dọc mùng nấu chả cá mối chiên ngon miệng,“hao cơm” cho bữa tối

Bên cạnh đó, để hoàn thành món ăn này, không thể không có các loại nguyên liệu như: cà chua, ớt, dứa, dọc mùng, me chua, đậu bắp, rau thơm, gia vị… Đặc biệt là vào mùa mưa, có cơ hội nấu món canh chua này, tranh thủ quây quần và ngồi ăn chén canh chua nóng trong tiết trời se lạnh mới cảm hết được cái thú vị của món ăn này.

Bánh canh chả cá

Bánh canh chả cá là món ăn khá phổ biến ở các miền biển như Quảng Ngãi, Quảng Ngãi, Quảng Ngãi,… Mỗi khu vực sẽ có cách làm khác nhau với hương vị rất riêng.

So với các loại cá chả khác, bánh canh làm từ chả cá mối Quảng Ngãi sẽ có hương vị đậm đà hơn 1 chút. Chả cũng cực kì dễ kết dính và tạo khối hơn khi chế biến. Việc chế biến hoàn chỉnh một nồi bánh canh chả cá mất ít nhất một giờ đồng hồ với rất nhiều khâu tỉ mỉ, công phu.

Bước 1, quý khách cần đun nước dùng bằng cách ninh xương heo trong nồi nước sạch. Thêm cà rốt, củ cải nấm rơm (nếu thích). Cá chả cắt lát vừa ăn, cho vào xoong khi nước hầm xương nếm bắt đầu ngọt. Nêm nếm mắm muối vừa ăn và cho bánh canh vào.

Chả cá chiên chấm tương ớt

So với hai món trên, món ăn này dễ làm hơn cả. Chỉ cần mua khoảng 500gram chả cá mối chiên Quảng Ngãi, sau đó viên thành hình tròn, đặt chảo dầu sôi lên bếp và chiên cho chả cá chín vàng là được.

Món ngon chả cá tại tỉnh Quảng Ngãi

Cá chả chiên chấm tương ớt đem tới hương vị đặc trưng của cá mối

Chả cá nóng thường ăn chung với tương ớt và các loại rau sống. Thực khách có thể dùng tăm xiên vào miếng cá chả để giảm độ nóng khi ăn chả cá. Thưởng thức cá chả chiên, quý khách sẽ cảm nhận rõ hương vị đặc trưng riêng của cá mối, chả cá dai, ngọt vừa phải. Khi ăn trong miệng, quý vị sẽ vừa hít hà vị cay của tương ớt, rau sống, vừa xuýt xoa vì độ thơm ngonkhông thể cưỡng lại được của chả cá mối chiên.

Trên đây là một vài món ăn cực kỳ hấp dẫn được làm từ chả cá mối chiên Quảng Ngãi. Đừng quên lên lịch và rủ bạn bè cùng thưởng thức nhé!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Quảng Ngãi

Anh Quyết tại xã Trà Quân: Kinh doanh món bánh mì cá chả thì yêu tố tiên quyết cá chả phải thơm ngon thì mọi người mới mua. Tôi bán bánh mì chả cá cách đây khoảng năm năm, từ khi bánh mì cá chả mới xuất hiện nên tôi rất rành các chỗ bán chả cá nóng, có nhiều chỗ bán rất ngon nhưng chỉ vài hôm đầu lấy, dần dần thì lại không ngon. Riêng banhmichaca.vn thì tôi an tâm nhất vì luôn bảo đảm đáp ứng được chất lượng và số lượng cho tôi bán mỗi ngày vì tôi bán một ngày nhiều lắm, khách quen nên lâu lâu còn được tặng decal dán lại xe nữa.

Chị Giang tại xã Sơn Màu: Nếu trước đây mình biết banhmichaca.vn ngay từ đầu thì đơn giản hơn rất nhiều. Trước kia mình có tìm hiểu về việc kinh doanh bánh mì chả cá nóng để bán buổi sáng kiếm thêm thu nhập. Phần vì lười tìm hiểu kỹ và cũng vì không có thời gian nên mình tìm đại 1 nơi đóng xe và cung cấp chả cá. Vậy nên mình phải ôm 1 đống bánh mì và chả cá ngay từ buổi đầu kinh doanh do không biết cách bán hàng và chế biến bánh mì, chả cá không thơm ngon nữa. May tìm được banhmichaca.vn nhờ họ tư vấn và cung cấp chả cá nên doanh thu ngày một cao.

Chị Thanh tại xã Sơn Hạ: Kinh doanh bánh mì chả cá cũng được một thời gian dài nhưng mới đây tôi mới nghỉ hẳn việc công ty và đem món này về quê mình bán, bước đầu bán rất chậm do nhiều người chưa quen và ngại ăn món mới. Nhưng nhờ sự chỉ dẫn của banhmichaca.vn tôi đã vực lại được doanh số cao lên. Giờ thấy tôi bán món này được nên số người bán theo rất đông. Tuy doanh số có giảm đi chút ít nhưng thương hiệu mà tôi xây dựng đã được mọi người biết đến nhiều. Cám ơn banhmichaca.vn rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Quảng Ngãi

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

1 trong những đơn vị chế biến chả cá uy tín chất lượng tại Quảng Ngãi, chúng tôi luôn không ngừng cải tiến các sản phẩm như chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ ngày một tốt hơn. Đem tới cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá bán phải chăng là mục tiêu hàng đầu của banhmichaca.vn. Chúng tôi sẵn sàng đầu tư các trang thiết bị hiện đại, học hỏi kinh nghiệm để nâng cao giá trị trong từng sản phẩm, chúng tôi còn cam kết luôn hỗ trợ khách hàng tận tâm nhất. Hãy để Chacavungtau cùng đồng hành trên hành trình kinh doanh của {bạn|quý vị|quý(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bánh mì chả cá tại banhmichaca.vn luôn bảo đảm chất lượng hàng đầu trên thị trường, được chế tạo từ inox với hệ thống khung chắc chắn (không dùng tôn để chấn) nên bền bỉ theo thời gian. Bên cạnh đó, xe bánh mì còn trang bị những tính năng hiện đại và chuyên nghiệp như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu quảng cáo bằng Mica đẹp mắt gắn thêm đèn led thắp sáng, mái che 2 cánh đẹp mắt, khuôn ép cá chả hiện đại,… Có thể đặt làm theo yêu cầu của quý vị nên vô cùng tiện khi quý vị mong muốn làm thương hiệu riêng. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá tốt nhất hôm nay.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá tại banhmichaca.vn được sản xuất từ inox chắc chắn với hai loại Lớn – Nhỏ cho bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp với mong muốn. Được cải tiến sao cho vừa vặn nhất với mọi loại xe bán bánh mì nên việc tháo lắp máy ép cá chả của chúng tôi hết sức dễ dàng. Sử dụng kim loại inox dày để sản xuất sản phẩm nên chất lượng luôn đem bảo bền đẹp theo thời gian. Giá thành luôn đảm bảo cực kì cạnh tranh do Khuonepchaca chuyên sản xuất máy ép cá chả với số lượng lớn nhằm tiết kiệm chi phí. Chúc bạn {lựa chọn|chọn|mua đượ(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nhằm tạo cơ hội kiếm thêm thu nhập cho sinh viên, hoặc mẹ bỉm sữa hay các bà nội trợ trang trải thêm chi phí sinh hoạt. banhmichaca.vn đã ra mắt dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá nóng giá ưu đãi. Khi thuê xe quý khách sẽ: Không lo bị chôn vốn, không lo về bù lỗ khi bán, không lo về cách bán hàng, không lo về nguồn nguyên liệu,… Thuexebanhmi đã chuẩn bị hết các giải pháp cho quý khách, quý khách chỉ việc tìm kiếm mặt bằng và bán hàng ngay lập tức. Hãy liên lạc cho chúng tôi ngay bây giờ để nhận xe sớm nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Quảng Ngãi

hình ảnh minh họa

Ngay Huyện Tây Trà của Quảng Ngãi, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Trà Phong cùng với xã Trà Khê. xã Trà Nham cùng với xã Trà Thọ và xã Trà Lãnh cùng xã Trà Xinh – xã Trà Quân và xã Trà Trung – xã Trà Thanh & xã

hình ảnh minh họa

Gần Huyện Sơn Tây của Quảng Ngãi, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Sơn Màu và cùng xã Sơn Mùa xã Sơn Long & xã Sơn Liên, xã Sơn Tân & xã Sơn Bua. xã Sơn Tinh. xã Sơn Dung. xã Sơn Lập, xã

hình ảnh minh họa

Gần Huyện Sơn Hà của Quảng Ngãi, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Sơn Trung, xã Sơn Thành và cùng xã Sơn Thượng & xã Sơn Nham cùng với xã Sơn Hạ cùng với xã Sơn Linh và cùng xã Sơn Hải. xã Sơn Bao cùng với xã Sơn Giang xã Sơn Ba cùng với xã Sơn Cao cùng xã Sơn Kỳ & xã Di Lăng, thị trấn Sơn Thủy – xã

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Tư Nghĩa của Quảng Ngãi, hiện tại banhmichaca.vn có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nghĩa Phương & xã Nghĩa Thọ và cùng xã Nghĩa An. xã Nghĩa Hiệp và tại xã La Hà, thị trấn Nghĩa Phú và tại xã Nghĩa Trung & xã Nghĩa Thuận và cùng xã Nghĩa Thương xã Nghĩa Mỹ cùng xã Nghĩa Sơn xã Nghĩa Hà cùng với xã Nghĩa Điền. xã Nghĩa Hòa cùng xã Nghĩa Thắng và cùng xã Nghĩa Lâm & xã Sông Vệ. thị trấn Nghĩa Kỳ. xã

Gần Huyện Nghĩa Hành của Quảng Ngãi, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hành Tín Đông – xã Hành Dũng và cùng xã Hành Trung cùng xã Chợ Chùa cùng thị trấn Hành Đức xã Hành Nhân và xã Hành Phước xã Hành Tín Tây cùng với xã Hành Thuận và tại xã Hành Thịnh. xã Hành Thiện & xã Hành Minh xã

Ngay Huyện Mộ Đức của Quảng Ngãi, hiện tại banhmichaca.vn chuyên giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đức Hiệp, xã Đức Hòa và cùng xã Đức Chánh cùng với xã Đức Lân. xã Đức Tân và xã Đức Thạnh và tại xã Đức Minh cùng với xã Đức Thắng xã Đức Phong cùng với xã Đức Nhuận & xã Đức Phú cùng với xã Đức Lợi – xã Mộ Đức thị trấn

Huyện Lý Sơn của Quảng Ngãi, hiện tại banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong An Vĩnh và tại xã An Bình cùng với xã An Hải cùng với xã

Cùng với Huyện Minh Long của Quảng Ngãi, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Long Môn cùng xã Thanh An cùng với xã Long Sơn, xã Long Mai, xã Long Hiệp xã

Ngay Huyện Ba Tơ của Quảng Ngãi, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Ba Thành & xã Ba Ngạc xã Ba Dinh và tại xã Ba Cung và xã Ba Động. xã Ba Khâm & xã Ba Tiêu và cùng xã Ba Xa, xã Ba Vì và cùng xã Ba Trang. xã Ba Điền – xã Ba Nam. xã Ba Giang và cùng xã Ba Bích cùng xã Ba Tơ cùng với thị trấn Ba Chùa, xã Ba Lế và cùng xã Ba Tô. xã Ba Vinh. xã Ba Liên xã

Tại Huyện Trà Bồng của Quảng Ngãi, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Trà Bình & xã Trà Sơn và xã Trà Lâm – xã Trà Bùi và cùng xã Trà Hiệp cùng với xã Trà Phú – xã Trà Tân cùng xã Trà Giang. xã Trà Thủy và tại xã Trà Xuân và tại thị trấn

Huyện Bình Sơn của Quảng Ngãi, hiện tại banhmichaca.vn có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Bình Hòa và cùng xã Bình Nguyên cùng xã Bình Long, xã Bình Mỹ và cùng xã Bình Hiệp. xã Bình Chánh. xã Bình Thuận & xã Bình Khương, xã Bình Châu và cùng xã Bình An, xã Bình Đông cùng với xã Bình Trị, xã Bình Phước cùng với xã Bình Thới. xã Bình Phú và cùng xã Bình Hải và cùng xã Bình Thanh Tây – xã Bình Trung và cùng xã Bình Dương cùng với xã Bình Thạnh và cùng xã Bình Thanh Đông, xã Bình Tân và xã Châu Ổ & thị trấn Bình Minh cùng xã Bình Chương cùng xã

Tại Huyện Đức Phổ của Quảng Ngãi, hiện tại chúng tôi có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phổ Hòa và xã Phổ Thuận và xã Phổ Phong và cùng xã Phổ Nhơn cùng xã Phổ Quang. xã Phổ An và xã Phổ Cường và tại xã Phổ Minh xã Phổ Châu – xã Phổ Văn. xã Phổ Ninh và cùng xã Đức Phổ. thị trấn Phổ Thạnh xã Phổ Vinh và tại xã Phổ Khánh và cùng xã

Tại Huyện Sơn Tịnh của Quảng Ngãi, hiện tại banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tịnh Ấn Đông & xã Tịnh An. xã Tịnh Hà. xã Tịnh Sơn và xã Tịnh Khê & xã Tịnh Hiệp cùng xã Tịnh Minh cùng với xã Tịnh Giang, xã Tịnh Bình xã Tịnh Thiện cùng với xã Tịnh Châu và xã Sơn Tịnh và tại thị trấn Tịnh Kỳ cùng xã Tịnh Long và tại xã Tịnh Phong xã Tịnh Hòa cùng xã Tịnh Bắc. xã Tịnh Đông và tại xã Tịnh Trà. xã Tịnh Thọ cùng với xã Tịnh Ấn Tây. xã

Thành Phố Quảng Ngãi của Quảng Ngãi, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nguyễn Nghiêm cùng với phường Quảng Phú – phường Lê Hồng Phong phường Chánh Lộ và tại phường Nghĩa Dũng và cùng xã Trần Hưng Đạo và tại phường Nghĩa Chánh cùng với phường Nghĩa Lộ và tại phường Trần Phú – phường Nghĩa Dõng và xã

Trả lời