Bỏ sỉ giá máy ép cá chả

Cá chả là một đặc sản của rất nhiều nơi được làm từ thịt cá cùng một số nguyên liệu khác. Tips để có những lát cá chả chuẩn vị chính là cần chuẩn bị chiếc máy ép chả cá nóng. Vậy mua máy ép ở chỗ nào để có giá thành máy ép chả cá rẻ, chất lượng?

chả cá giá sỉ

Tại sao lựa chọn banhmichaca.vn là cơ sở bán chả cá Gia Lai uy tín hàng đầu hiện nay?

  • Sản phẩm đảm bảo an toàn, hợp vệ sinh

Điều đầu tiên khách hàng để ý khi mua thực phẩm đó là thực phẩm đó có đảm bảo an toàn hay không, hợp vệ sinh không. Với các sản phẩm cá chả tại Chacavungtau quý khách hoàn toàn an tâm vì chả cá nóng được lựa chọn cẩn thận từ khâu nguyên liệu đầu vào cho tới sơ chế, chế biến rồi đóng gói thành phẩm để tới tay khách hàng. Tất cả quy trình đều bảo đảm vệ sinh, được chứng nhận của cơ quan chức năng.

chả cá giá sỉ

  • Chất lượng cao, hương vị thơm ngon đậm đà

Có rất nhiều cơ sở bán chả cá Gia Lai tại Gia Lai cũng như những địa chỉ ở khu vực lân cận nhưng sẽ rất khó có cơ sở nào bảo đảm được chất lượng cá chả thơm ngon đậm đà cùng hương vị đặc biệt như Chacavungtau. Chắc chắn, quý khách chỉ cần nếm thử 1 lần là nhớ mãi.

Chả cá nóng tại Chacavungtau cam kết không có phụ gia, không có bột, không có những thành phần hương liệu ảnh hưởng tới sức khỏe.

  • Giá cả hợp lí, bán lẻ rẻ như giá buôn

Hiện tại, đơn vị bán cá chả Gia Lai loại chả cá mối chiên dao động trong khoảng từ 38-40k/kg. Vì nhập được nguồn nguyên liệu tận gốc, nhập hàng với số lượng lớn cùng mối quan hệ nhiều năm nên giá cả nguyên liệu đầu vào để chế biến chả cá nóng tại banhmichaca.vn thấp hơn nơi khác. Điều này giúp banhmichaca.vn đưa ra mức giá rẻ hơn. Thêm vào đó, đơn vị luôn hoạt động đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên banhmichaca.vn đem tới cho người tiêu dùng mức giá tốt dù bạn mua với số lượng nhiều hay ít.

  • Cung cấp tới mọi địa chỉ ở Gia Lai, Gia Lai và các địa bàn lân cận

Chacavungtau nhận phân phối chả cá đảm bảo uy tín đến các tỉnh thành trên tất cả các địa bàn lân cận Gia Lai, thậm chí chuyển sản phẩm đến cả các tỉnh thành phía Bắc, miền Trung và Nam để đáp ứng thị hiếu, nhu cầu của người tiêu dùng.

Với những điểm tuyệt vời trên chắc chắn Chacavungtau sẽ giúp đem tới cho quý khách sự an tâm, tin tưởng khi chọn Chacavungtau là địa chỉ bán chả cá Gia Lai cho mình. Mọi thông tin về sản phẩm cá chả hoặc các sản phẩm bánh mì chả cá vui lòng liên hệ số điện thoại 0963 454 868 (Mr.Tan) để được tư vấn đầy đủ và hỗ trợ kịp thời.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Loan tại xã Sró: Ăn với cơm hay sử dụng làm bánh mì chả cá nóng đều rất ngon, cá chả dai dai, thơm ngon và tẩm ướp gia vị đầy đủ hết rồi, chỉ cần về chiên lên là ăn được ngay, tôi thường mua chả cá banhmichaca.vn về chia cho mỗi người một ít để ăn dần vì banhmichaca.vn chỉ bỏ sỉ nên lần nào tôi cũng lấy 10kg trữ tủ đông. Lấy số lượng ít mà họ vẫn đóng thùng rất đẹp và chắc chắn, bảo đảm đá tới khi về đến nhà. Gọi điện đặt hàng nhanh chóng, tối gọi thì sáng họ đã chuyển cho tôi. Cảm thấy hài lòng về chất lượng chả cá cũng như cách phục vụ của banhmichaca.vn.

Chị Giang tại xã Sơn Lang: Kinh doanh món bánh mì chả cá nóng thì tất nhiên cá chả phải thơm ngon thì mọi người mới ăn. Tôi bán cũng được năm năm, từ khi bánh mì chả cá nóng mới xuất hiện nên tôi rất rành các chỗ bán chả cá, có nhiều chỗ bán rất ngon nhưng chỉ vài hôm đầu lấy, dần dần thì lại không ngon. Chỉ riêng ở banhmichaca.vn thì tôi an tâm nhất vì đảm bảo cung cấp được chất lượng và số lượng cho tôi bán vì tôi bán một ngày nhiều lắm, khách quen nên lâu lâu còn được họ tặng decal để dán loại xe nữa.

Chị Đào tại xã H Bông: Được biết banhmichaca.vn qua mạng nên ban đầu cũng không an tâm lắm, chỉ dám lấy một ít để bán thử, nhưng cảm thấy rất nhiệt tình dù lấy ít như vậy, lấy về bán một thời gian mình thấy chả cá luôn đúng như cam kết ban đầu nên đã quyết định chỉ lấy chả cá nóng ở đây. Mình rất thích thái độ phục vụ, rất nhiệt tình và tận tâm.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được khách hàng lựa chọn và tin tưởng nhiều năm qua, chúng tôi luôn không ngừng học hỏi và cải tiến để sản phẩm cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ luôn đảm bảo độ thơm ngon nhất khi đến tay người tiêu dùng. Chả cá của chúng tôi luôn cam kết về chất lượng và số lượng cung cấp ra thị trường mỗi ngày, không chất phụ gia độc hại, không sử dụng cá tạp mà chỉ sử dụng cá Mối biển nguyên con làm nguyên liệu chế biến nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của banhmichaca.vn.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Hoạt động nhiều năm trong ngành cung cấp xe bán bánh mì cá chả, banhmichaca.vn luôn không ngừng cải tiến tạo ra sản phẩm tốt nhất đưa đến tay khách hàng. Xe bán bánh mì chả cá của Banhmichaca luôn được làm cứng cáp nhất, chất lượng đi kèm với những tính năng nổi bật mà các xe bánh mì khác không hề có như: Lò ủ nóng bánh mì làm bánh mì luôn giòn ngon, bảng hiệu Mica đèn led giúp bán tối, thiết kế đẹp mắt và chuyên nghiệp,… Vậy nên, bạn hãy cân nhắc chọn cho mình chiếc xe bánh mì tốt để phục vụ công việc kinh doanh hiệu quả.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Với bề dày kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành sản xuất và phân phối máy ép cá chả, Khuonepchaca luôn cố gắng nâng cao chất lượng, tính năng và mẫu mã của các sản phẩm ngày một tốt hơn. Đến nay máy ép cá chả của chúng tôi mang thiết kết nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp, chất lượng cực tốt. Nếu bạn đang có mong muốn kinh doanh bánh mì cá chả với chi phí thấp nhất thì hãy liên hệ với Khuonepchaca để được tư vấn miễn phí.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Hiện tại bạn đang có ý định bán bánh mì chả cá nhưng vốn ít, không muốn đầu tư nhiều, sợ bị mất vốn. Đây là thời điểm cho quý khách để bắt đầu bán hàng ngay với dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá tại banhmichaca.vn. Dịch vụ cho thuê với giá hấp dẫn, hướng dẫn các bước bán hàng từ A-Z, cung cấp nguyên liệu chả cá tươi ngon, mẫu mã xe bắt mắt với nhiều tính năng,… Vì vậy bạn hoàn toàn an tâm khi đến với dịch vụ của chúng tôi, hãy liên hệ ngay để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Trả lời