Tham khảo thông tin về giá bán chả cá mối chiên nổi tiếng

Cá chả được chế biến từ các loại cá khác nhau, trong đó cá mối được nhận xét là loại cá cho ra chả thơm ngon, vị dai giòn đặc biệt nên rất được yêu thích. Chả cá mối Nghệ An cũng là một trong những món ăn dân giã ở vùng đất cực Nam của tổ quốc này. Thế nhưng, rất nhiều người cảm thấy băn khoăn khi lựa chọn chả cá mối sao cho ngon, chất lượng nhất. Bài viết này sẽ giúp quý vị có thêm kinh nghiệm mua chả cá mối Nghệ An đảm bảo chất lượng.

Trên thị trường hiện nay, giá chả cá mối chiên rất đa dạng

Giá chả cá mối chiên không giống nhau tại các các tỉnh thành trên cả nước, các đơn vị cung cấp. Đây là điều rất dễ hiểu. Có những nơi phân phối giá mấy chục ngàn một ký, nhưng cũng có cơ sở bán những trăm nghìn, thậm chí còn hơn thế cũng một ký chả cá mối loại ngon. Liệu có phải giá bán đắt là hàng chuẩn không?

Giá chả cá mối phụ thuộc rất nhiều yếu tố:

– Địa chỉ đó có gần nơi bán cá mối không?

– Công nghệ chế biến, sản xuất chả cá mối chiên tại cơ sở sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn hiện đại với công suất lớn thì mới có thể sản xuất được nhiều chả cá nên giá bán thấp hơn.

– Địa chỉ phân phối chả cá mối chiên có chuyên xuất buôn không hay chỉ bán lẻ. Họ có bán buôn thì giá bán sẽ thấp hơn đơn vị khác.

– Đơn vị hoạt động với triết lý hướng tới lợi nhuận cao hay vì khách hàng. Nếu muốn phục vụ người dùng thì giá bán sẽ thấp hơn.

chả cá mối

Giá chả cá mối tại Chacavungtau luôn rẻ nhất

Chả cá mối chiên loại I trên thị trường có giá bán dao động từ 38-40k/1kg với chất lượng có thể khác nhau tùy cơ sở sản xuất. Mức giá này trên thực tế thì có thể thấp hơn vì quý vị tìm được đơn vị đang có ưu đãi. Tại banhmichaca.vn, giá chả cá mối chiên luôn là mức giá bán tốt nhất áp dụng dành cho mọi khách hàng.

Không chỉ có mức giá tốt, chất lượng và hương vị chả cá tại Chacavungtau luôn đạt tiêu chuẩn, đảm bảo uy tín chất lượng và được người tiêu dùng tin dùng. Nếu quý vị đã thử 1 lần, chắc chắn sẽ có những lần sau và sẽ trở thành người dùng thân thiết của Chacavungtau.

Bên cạnh đó, đơn vị áp dụng công nghệ dây chuyền hiện đại trong quy trình chế biến chả cá mối giúp bảo đảm yêu cầu về cả chất lượng lẫn số lượng với hàng ngàn khách hàng gần xa.

chả cá mối

Không chỉ phục vụ người dùng tại Nghệ An, Chacavungtau còn phục vụ khách hàng tại các tỉnh thành trên cả nước như Nghệ An, Nghệ An,…

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ phân phối chả cá mối chiên đảm bảo uy tín và chất lượng, an toàn cùng mức giá bán tốt nhất thì hãy đến với banhmichaca.vn. Không chỉ đem đến giá bán chả cá mối chiên rẻ nhất cho bạn mà banhmichaca.vn còn cung cấp dịch vụ cho thuê, bán các loại xe bán bánh mì chả cá nóng đáp ứng nhu cầu của nhiều người kinh doanh khác.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Thảo tại xã Nậm Càn: Đã từng bán bánh mì chả cá và cũng từng mua chả cá bên banhmichaca.vn, chả cá dai và thơm ngon, bán rất được nhưng vì công việc gia đình nên tôi đã nghỉ bán và nhượng lại cho 1 người họ hàng. Tuy nhiên, nếu bạn đang có mong muốn kinh doanh bánh mì cá chả thì tôi khuyên bạn nên lựa chọn banhmichaca.vn làm nhà phân phối cá chả và xe bán bánh mì cho bạn luôn. Chúc bạn buôn may bán đắt.

Chị Hạnh tại xã Nghĩa Hòa: Kinh doanh món bánh mì cá chả thì bạn cần phải chọn cá chả chất lượng nhưng giá thành phải đảm bảo đủ lợi nhuận sau khi trừ đi vốn bỏ ra. Cái khó nhất đối với tôi khi bắt đầu bán bánh mì cá chả chính là tìm nơi bán chả cá đáp ứng đủ hai yêu cầu trên. Phải mất gần 2 tuần lùng sục mọi ngóc ngách, may mắn thay tôi đã tìm được địa chỉ cung cấp cá chả banhmichaca.vn đáp ứng đủ tiêu chí của tôi. Đã tin tưởng và dùng sản phẩm của banhmichaca.vn được hơn ba năm nay mà không hề xảy ra vấn đề gì.

Chị Vy tại xã Môn Sơn: Kinh doanh bánh mì chả cá thì yêu tố tiên quyết cá chả phải ngon thì mọi người mới mua. Tôi kinh doanh món này cũng được năm năm, từ khi món bánh mì chả cá mới bắt đầu xuất hiện nên tôi rất rành các chỗ bán chả cá nóng, có nhiều chỗ bán chất lượng không ổn định, bữa ngon bữa dở tệ. Chỉ riêng ở banhmichaca.vn thì tôi lấy trước giờ vì luôn bảo đảm được chất lượng và số lượng cho tôi bán mỗi ngày vì tôi bán 1 ngày nhiều lắm, lâu lâu còn được họ tặng decal để dán loại xe nữa.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Một trong những đơn vị làm chả cá uy tín tại Nghệ An, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng các sản phẩm như cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ ngày một chất lượng hơn. Đem tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng là mục tiêu hàng đầu của banhmichaca.vn. Chúng tôi không ngại khi đầu tư các trang thiết bị tiên tiến, tích lũy kinh nghiệm để cải tiến chất lượng nhằm nâng cao giá trị trong từng sản phẩm, chúng tôi còn cam kết luôn hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tận tâm nhất. Hãy để Chacavungtau cùng đồng hành trên hành trình kinh doanh của {bạn|quý vị|quý(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

banhmichaca.vn chuyên phân phối các loại xe bánh mì chả cá inox chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, được làm từ vật liệu inox cao cấp có độ dày cao, thiết kế đẹp mắt với bảng hiệu mica kết hợp đèn led có thể bán tối được, có mái che hai bên cánh đẹp mắt in theo nhu cầu của bạn. Đặc biệt xe bán bánh mì của Banhmichaca còn gắn thêm lò ủ nóng bánh mì, ủ được 50 – sáu mươi ổ cùng lúc giúp bánh mì luôn nóng giòn,…và nhiều chức năng khác mà bạn có thể tham khảo tại banhmichaca.vn(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

banhmichaca.vn là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại máy ép cá chả, khuôn ép chả cá bằng inox dành cho xe bánh mì cá chả. Máy ép chả cá của chúng tôi đa dạng mẫu mã, công dụng ưu việt, thiết kế đẹp mắt và dễ dàng lắp đặt lên xe bánh mì chả cá. Do chuyên sản xuất sản phẩm máy ép chả cá nên chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên trên hết để có được sự tin tưởng của quý khách hàng. Vậy nên bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm của banhmichaca.vn.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá nóng tại banhmichaca.vn là dịch vụ nhằm hỗ trợ mong muốn kinh doanh mặt hàng bánh mì chả cá nhưng vốn thấp, giảm thiểu rủi rỏ thấp nhất có thể. Thuexebanhmi cung cấp cho quý khách xe bánh mì inox với Decal, máy ép cá chả, tủ kiếng, tủ tiền, bàn lật,… Thuexebanhmi còn hướng dẫn cách bán hàng, cách vận hành, nguồn nguyên liệu cá chả. Bạn hoàn toàn có thể chủ động trong việc kinh doanh của mình một cách trọn vẹn nhất. Chúc bạn đưa ra được sự lựa chọn sáng suốt nhất cho việc buôn bán của mình.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Trả lời