Bật mí bí quyết tự làm bún cá chả Ninh Thuận thơm ngon ngay tại nhà

Quý khách có biết cách làm chả cá mối chiên ngon, chuẩn vị nhất hiện nay hay chưa? Hãy cùng Chacavungtau tham khảo cách làm chả cá mối chiên thơm ngon, hấp dẫn dành cho tất cả mọi người ngay bây giờ nhé

1 – Hướng dẫn cách làm chả cá mối chiên dành cho mọi người

Đối với món ăn chả cá mối chiên, để đạt được mùi vị cũng như chất lượng món ăn ngon, đẹp mắt bạn nên lưu ý 1 số vấn đề sau đây:

  • Lựa chọn nguyên liệu làm chả cá mối chiên

Trong hướng dẫn cách làm chả cá mối chiên thì cá mối chính là yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất. Nó quyết định chất lượng và độ dai, ngọt của món chả cá mối chiên hấp dẫn này.

Để làm được chả cá mối chiên ngon, quý vị nên lưu ý lựa chọn những con cá mối có khối lượng vừa phải. Không nên lựa chọn con to quá cũng không nên lựa chọn các con quá nhỏ vì sẽ không có nhiều thịt cá để làm.

Món ngon chả cá tại tỉnh Ninh Thuận

Nguyên liệu để thực hiện bí quyết làm chả cá mối

Khi bắt đầu lóc thịt cá mối, quý vị nên sử dụng con dao thật sắc và nhọn để không làm nát thịt cá. Khi lóc xong không nên bỏ phần vây và đuôi đi. Việc này sẽ giúp thịt cá mối được ngon và dai hơn.

  • Chế biến nguyên liệu

Trong quy trình chế biến cá mối, bạn không nên sử dụng máy say sinh tố để xay nhuyễn thịt cá mối. Hãy sử dụng cối và chày để giã chả cá mối bằng tay, chúng sẽ ngon và hấp dẫn hơn. Đây được xem là cách chế chả cá mối chiên gia truyền của nhiều đơn vị chế biến chả cá mối hiện nay.

Với hai bí quyết làm chả cá mối mà chúng tôi vừa giới thiệu với các quý khách chắc chắn bạn sẽ có thể thực hiện 1 mâm cơm với chả cá mối thơm ngon, hấp dẫn nhất dành cho bữa cơm trong gia đình mình

2 – Mua chả cá mối ở đâu ngon, đảm bảo nhất

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều địa chỉ cung cấp chả cá mối ngon, hấp dẫn dành cho mọi người. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng tuân thủ quy trình chế biến chả cá theo hướng dẫn cách làm chả cá mối ngon, hấp dẫn mà Chacavungtau vừa chia sẻ bên trên.

Món ngon chả cá tại tỉnh Ninh Thuận

Chả cá mối chiên tại Chacavungtau

Nếu bạn không có thời gian làm món chả cá mối chiên theo đúng cách mà banhmichaca.vn vừa chia sẻ thì có thể liên hệ mua chả cá mối tại cơ sở Chacavungtau. Tại đây, chúng tôi chuyên bán chả cá mối chiên chất lượng, uy tín được thực hiện đúng theo bí quyết làm chả cá mối chiên gia truyền bao đời nay. Chả cá mối chiên của Chacavungtau luôn đảm bảo thơm ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm với hương vị hấp dẫn khó quên dành cho mọi người.

Ngay bây giờ, hãy nhấc máy lên và liên lạc với Chacavungtau theo cơ sở website trực tuyến banhmichaca.vn hoặc theo cơ sở: 4/4A Bình Đức 2, Bình Hòa Thuận An, Ninh Thuận để đặt mua sản phẩm chả cá mối chiên theo đúng bí quyết làm chả cá mối thơm ngon nổi tiếng hiện nay. Chúc các bạn có bữa ăn ngon miệng với chả cá mối. Xin trân trọng cảm ơn!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Ninh Thuận

Anh Bảo tại xã Bắc Phong: Nếu trước đây mình biết banhmichaca.vn ngay từ đầu thì đơn giản hơn rất nhiều. Trước kia mình có tìm hiểu về bán bánh mì chả cá nóng để bán hàng sáng kiếm thêm thu nhập. Phần vì lười tìm hiểu kỹ và vì không có thời gian nên mình tìm đại một nơi bán xe và cung cấp chả cá. Vì vậy mình đã ôm một đống bánh mì và cá chả ngay từ ngày đầu khai trương do không biết bán và chiên, chả cá không thơm ngon nữa. May tìm được banhmichaca.vn nhờ họ tư vấn và cung cấp chả cá nên doanh thu ngày một cao.

Anh Tiến tại xã Phước Hà: Chả cá tuy giá hơi cao hơn một số chỗ 1, 2 giá thế nhưng luôn đảm bảo hàng hóa cả về số lượng lẫn chất lượng. Lễ tết cũng đảm bảo cung cấp hàng và không tăng giá nên tôi rất hài lòng chọn lựa banhmichaca.vn để bán bánh mì cá chả. Việc lựa chọn nơi lấy chả cá nóng đối với tôi trước đây là nỗi ám ảnh vì ban đầu lấy thì chả cá rất ngon và rẻ nhưng càng về sau thì chất lượng cảm thấy tồi tệ và giá bán thì không ổn định. Nay mà ai chào hàng tôi thì tôi đều lắc đầu từ chối.

Chị Mai tại phường Mỹ Bình: Bán bánh mì chả cá thì bạn cần phải chọn chả cá thơm ngon nhưng giá cả phải đảm bảo đủ lợi nhuận sau khi bán. Điều khó khăn nhất đối với tôi khi bắt đầu kinh doanh bánh mì chả cá chính là tìm nơi cung cấp chả cá đáp ứng được hai yêu cầu trên. Phải mất gần 2 tuần tìm kiếm khắp mọi ngõ ngách, may mắn thay tôi đã tìm được cơ sở cung cấp cá chả banhmichaca.vn đáp ứng đủ tiêu chí của tôi. Đã tin tưởng và sử dụng chả cá của banhmichaca.vn được hơn 3 năm nay không có bất cứ vấn đề gì.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Ninh Thuận

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được người dùng lựa chọn và tin tưởng trong suốt thời gian qua, chúng tôi luôn không ngừng học hỏi và phát triển để các sản phẩm cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ luôn được tươi ngon nhất khi đến tay người tiêu dùng. Chả cá của chúng tôi luôn bảo đảm chất lượng cũng như số lượng sản xuất hằng ngày, không chất phụ gia độc hại, tuyệt đối không sử dụng cá tạp mà sử dụng 100% cá Mối biển nguyên con làm nguyên liệu chế biến nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm của banhmichaca.vn.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Qua nhiều đóng góp và nhận xét từ khách hàng, đơn vị cung cấp xe bánh mì cá chả banhmichaca.vn chúng tôi đã hoàn thiện chiếc xe bánh mì chả cá nóng với chất lượng rất tốt trên thị trường. Và thiết kế bắt mắt, bổ sung thêm nhiều công năng đi kèm nhưng giá thành hợp túi tiền. Được sản xuất từ inox với hệ thống khung xương bằng Vuông hộp nên cực kì chắc chắn. Dùng thêm Mica để làm biển hiệu quảng cáo nên nhìn rất sang trọng và chuyên nghiệp, mái che nắng mưa với hai bên cánh chắc chắn vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ,…. Liên lạc với chúng tôi để nhận được thật nhiều ưu đãi ngay {hôm nay|(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nếu quý vị đã có một chiếc xe bằng inox rồi và muốn tiết kiệm chi phí khi kinh doanh mặt hàng bánh mì cá chả thì chỉ cần mua riêng khuôn ép chả cá nóng (máy ép chả cá nóng) tại banhmichaca.vn về lắp vào xe bánh mì là bán ngay được. Khuôn được làm từ vật liệu inox cứng cáp, thiết kế đơn giản, bắt mắt và dễ dàng để lắp đặt cũng như chùi rửa. Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất khuôn ép chả cá nóng inox nên luôn bảo đảm chất lượng sản phẩm và giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Hãy để Khuonepchaca phục vụ quý khách 1 cách tốt nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nhằm tạo điều kiện và hỗ trợ kiếm thêm thu nhập cho sinh viên, hoặc mẹ bỉm sữa hay các bà nội trợ trang trải thêm chi phí sinh hoạt. banhmichaca.vn đã ra mắt dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá giá rẻ. Khi thuê xe quý vị sẽ: Không lo bị mất vốn, không lo về bù lỗ khi bán, không lo về quy trình bán hàng, không lo về nguồn nguyên liệu,… Thuexebanhmi cung cấp hết các giải pháp cho bạn, quý vị chỉ việc tìm mặt bằng và bán ngay. Hãy liên lạc cho chúng tôi ngay ngày hôm nay để nhận xe sớm nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Ninh Thuận

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Thuận Bắc của Ninh Thuận, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phước Kháng cùng với xã Bắc Sơn và xã Phước Chiến cùng với xã Lợi Hải, xã Công Hải, xã Bắc Phong cùng xã

hình ảnh minh họa

Ngay Huyện Thuận Nam của Ninh Thuận, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Phước Minh – xã Nhị Hà cùng xã Phước Diêm xã Phước Ninh xã Phước Nam, xã Phước Dinh & xã Phước Hà, xã Cà Ná & xã

hình ảnh minh họa

Ngay Thành Phố Phan Rang-Tháp Chàm của Ninh Thuận, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Mỹ Đông cùng phường Mỹ Hương phường Thanh Sơn & phường Đạo Long – phường Đô Vinh và phường Kinh Dinh và cùng phường Mỹ Hải và tại phường Phước Mỹ và tại phường Văn Hải & phường Thành Hải. xã Phủ Hà – phường Mỹ Bình phường Đài Sơn và tại phường Tấn Tài & phường Đông Hải cùng với phường Bảo An và tại phường

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Ninh Phước của Ninh Thuận, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Phước Thuận. xã Phước Vinh và xã Phước Sơn, xã Phước Hải và tại xã Phước Dân – thị trấn An Hải cùng với xã Phước Hậu – xã Phước Thái & xã Phước Hữu xã

Ở Huyện Ninh Sơn của Ninh Thuận, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ma Nới và xã Tân Sơn và cùng thị trấn Lâm Sơn cùng với xã Lương Sơn và xã Mỹ Sơn và cùng xã Quảng Sơn cùng xã Hòa Sơn & xã Nhơn Sơn – xã

Ngay Huyện Bác Ái của Ninh Thuận, hiện tại banhmichaca.vn chuyên giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phước Tân cùng xã Phước Hòa – xã Phước Tiến – xã Phước Bình, xã Phước Đại và cùng xã Phước Thắng và xã Phước Thành & xã Phước Chính và xã Phước Trung và tại xã

Trong Huyện Ninh Hải của Ninh Thuận, hiện tại banhmichaca.vn có giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Phương Hải và cùng xã Vĩnh Hải, xã Nhơn Hải & xã Xuân Hải, xã Hộ Hải. xã Tri Hải và cùng xã Khánh Hải và thị trấn Tân Hải xã Thanh Hải và tại xã

Trả lời