Kinh doanh xe bánh mì cá chả bằng inox giá mềm – bền – chất lượng tại Sóc Trăng

Bánh mì chả cáở tinh Sóc Trăng được xem là 1 trong những đồ ăn vặt đường phố được nhiều người ưa thích nhờ hương vị thơm ngon mà giá rất rẻ. Vì vậy, đã có nhiều người đang có nhu cầu tìm xe bán bánh mì chả cá nóng giá rẻ tại tinh Sóc Trăng để bán và tăng thêm thu nhập. Tuy nhiên, nếu quý khách muốn kiếm 1 cửa hàng đảm bảo uy tín phân phối xe bánh mì chả cá nóng lại có chất lượng tốt, giá hợp lý thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Cấu tạo của xe bán bánh mì chả cá nóng inox

– Bánh xe: Xe bánh mì chả cá với cấu tạo gồm bốn bánh, với hai bánh xe cố định ở phía trục chính và hai bánh bổ sung thêm trục xoay giúp xe dễ dàng thay đổi hướng khi cần di chuyển. Bánh xe được thiết kế với đường kính là 15cm gồm một trục cố định bánh xe nên được hàn chắc chắn. Còn phần khung xe cũng được hàn gắn kĩ càng để khi di chuyển xe bánh mì đi xa không bị lung lay.

– Chiếc khung ở dưới đáy xe: Sử dụng inox dày khoảng 2mm, phần khung xe được gia cố rất chắc chắn do đã được hàn kĩ ở các thanh. Kích cỡ được sử dụng vào khoảng 50cmx120cm.

– Đáy xe: Được làm bằng inox dày 0.8mm, có kích thước 50cm x 120cm. Nếu trước đây khi chế tạo đáy xe rất sơ xài thì hiện nay với tấm được dập 3 lần bằng tấm inox, 3cm cho 2 lần dập đầu còn 1cm cho lần dập cuối cùng. Tấm inox được đặt lên vùng đáy xe và dưới đáy xe được hàn bằng 2 thanh inox để mỗi khi đặt vật nặng hoặc bình ga lên sẽ giữ đáy xe được chắc chắn. Vậy nên cần chọn mua xe bánh mì chả cá inox tại tinh Sóc Trăng chất lượng cao để đảm bảo tấm inox được chắc chắn.

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Sóc Trăng

Thiết kế hoàn chỉnh của 1 chiếc xe bán bánh mì cá chả inox

– Khung và thùng xe: Dùng inox vuông khoảng 3cm, thùng xe bánh mì chả cá sử dụng inox 0.5mm. Có cửa đóng mở ở phía trước thùng xe, kết hợp thêm inox 2mm để làm cửa thùng xe.

– Mặt bàn xe: Được chế tạo từ inox 0.8mm. 1 phía mặt xe được dùng để đặt tủ đựng bánh mì, 1 bên mặt bàn xe được khoét một lỗ đường kính 27cm làm giá đặt bếp ga.

– Tủ kính đặt bánh mì: Kích cỡ là 60cm x 40cm x 66cm. Kính có chiều dài là 5mm, thiết kế 2 lớp ở tủ đựng bánh mì. Tấm kính đặt hai ngăn cùng với độ nghiêng khoảng 7cm, kính phía ngoài cũng có chiều cao 7cm giúp bánh mì không bị đổ khi di chuyển.

– Bếp chiên chả cá nóng: Kích cỡ với chiều cao là 60cm và chiều rộng là 50cm, có gắn thêm 1 máy để ép chả cá bên cạnh bếp chiên.

Nên mua xe bán bánh mì chả cá nóng inox ở tinh Sóc Trăng ở khu vực nào?

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Sóc Trăng

Xe bánh mì chả cá inox với thiết kế lạ mắt, giá cả hợp túi tiền

Việc mua xe bánh mì chả cá inox ở tinh Sóc Trăng sao cho chất lượng hàng đầu mà giá cả cũng phải vừa túi tiền. Quý vị có thể tìm mua ở banhmichaca.vn để có thể mua được chiếc xe ưng ý.

Đây là một trong những cơ sở được nhiều người lựa chọn mua sản phẩm bởi chất lượng mang đến luôn làm hài lòng người dùng.

Liên hệ ngay với banhmichaca.vn nếu có nhu cầu tìm mua xe bánh mì cá chả inox.

ĐT: 0963454868

Website: banhmichaca.vn

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Sóc Trăng

Chị Hoài tại phường 5: Chả cá ăn dai và đậm đà, thơm ngon lắm, khách hàng khen và mua lại hoài từ bữa bán tới nay, trước tôi có bán loại cá chả rẻ hơn này xíu nhưng chất lượng không đảm bảo nên bị khách chê, mất khách dần dần. Được đứa cháu nó chỉ cho chỗ này, lấy về bán thử vài hôm thấy chất lượng ổn định và quyết định chuyển qua dùng luôn. Từ đó nhiều khách đã quay lại ăn. Cám ơn banhmichaca.vn nhiều nhé.

Chị Đào tại xã Vĩnh Lợi: Xe bánh mì chả cá của banhmichaca.vn có ưu điểm mà tôi rất thích đó là phần lò ủ nóng bánh mì, khách rất thích ăn bánh mì nóng của xe bánh mì chả cá tôi bán. Xe nhìn rất chuyên nghiệp, bán sáng hay đêm đều được do gắn thêm bảng hiệu làm bằng mica, trên mái có đèn led nhìn như do công ty nào đó bán theo quy trình. Lấy chả cá cũng tại banhmichaca.vn luôn nên không phải tìm kiếm mất thời gian. Rất chuyên nghiệp và uy tín.

Chị Uyên tại xã Phú Hữu: Ăn với cơm hay làm bánh mì chả cá nóng đều rất ngon, chả cá dai dai, thơm ngon và ướp gia vị đầy đủ hết rồi, chỉ cần về chiên lên là ăn được ngay, tôi thường mua cá chả banhmichaca.vn về chia cho mỗi nhà 1 ít để ăn dần vì banhmichaca.vn chỉ bỏ sỉ nên mỗi lần tôi lấy 10kg bỏ tủ đông. Lấy số lượng ít mà họ vẫn đóng thùng rất đẹp và chắc chắn, bảo đảm đá đến khi về đến nhà. Gọi điện đặt hàng rất nhanh, tối gọi thì sáng họ đã chuyển cho tôi. Cảm thấy hài lòng về chất lượng chả cá cũng như thái độ phục vụ của banhmichaca.vn.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Sóc Trăng

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn là đơn vị uy tín trên thị trường chả cá hiện nay, chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ ở hầu khắp các tỉnh thành. Với phương châm “Chất lượng là niềm tin cho sự phát triển” banhmichaca.vn luôn không ngừng nỗ lực để cải tiến và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Nhờ đó, trong suốt thời gian qua banhmichaca.vn đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự tín nhiệm từ phía khách hàng. Nếu quý khách đang cần nhà cung cấp chả cá đảm bảo, {ổn định lâu dài|đáp ứng đủ số lượng và hợp tác lâu(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Nếu quý vị đang cần tìm một chiếc xe bánh mì bền đẹp và chuyên nghiệp, bắt mắt thì hãy xem qua xe bánh mì chả cá nóng tại banhmichaca.vn. Xe bán bánh mì được làm từ inox siêu cứng và dày nên bảo đảm chất lượng nhất, dùng vuông 3 để làm khung nên vô cùng chắc chắn. Để cạnh tranh hiệu quả hơn, xe Banhmichaca còn có thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn nóng giòn, bảng hiệu Mica đèn led, khuôn ép chả cá nóng hiện đại,… Hãy để công việc bán hàng của bạn trở nên đơn giản hơn cùng với banhmichaca.vn.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chúng tôi là địa chỉ sản xuất khuôn ép chả cá và máy ép chả cá chất lượng cao dành cho xe bánh mì chả cá. Với kinh nghiệm 5 năm liền đã giúp chúng tôi tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất về mẫu mã cũng như công năng. Máy ép cá chả của banhmichaca.vn được làm từ inox bền đẹp, thiết kế gọn gàng, dễ lắp đặt và vệ sinh nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy ép chả cá tại banhmichaca.vn.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá là dịch vụ còn khá mới và rất ít người biết đến, nhưng khi tìm hiểu qua thì rất nhiều khách hàng đều rất thích dịch vụ này vì rất nhiều lợi ích như: không bị chôn vốn khi bán không được, không cần tìm hiểu nhiều vì Thuexebanhmi hướng dẫn đầy đủ từ A-Z, không cần tìm nguồn nguyên liệu chất lượng mà giá phải chăng, được hỗ trợ quy trình bán hàng,…Nếu quý khách đang nghiên cứu dịch vụ này thì đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Sóc Trăng

hình ảnh minh họa

Ngay Thành Phố Sóc Trăng của Sóc Trăng, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 6 cùng với phường 8, phường 3 và phường 5. phường 10. phường 7 phường 4 và tại phường 1 – phường 9 và cùng phường 2 & phường

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Thạnh Trị của Sóc Trăng, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hưng Lợi cùng thị trấn Vĩnh Lợi – xã Thạnh Trị và xã Phú Lộc – thị trấn Lâm Kiết cùng với xã Vĩnh Thành cùng xã Thạnh Tân và cùng xã Châu Hưng. xã Tuân Tức – xã Lâm Tân cùng xã

hình ảnh minh họa

Huyện Long Phú của Sóc Trăng, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Thạnh và cùng xã Hậu Thạnh cùng với xã Long Phú – xã Song Phụng và cùng xã Trường Khánh & xã Châu Khánh xã Đại Ngãi và cùng xã Long Đức cùng với xã Tân Hưng – xã Long Phú và tại thị trấn Phú Hữu và tại xã

hình ảnh minh họa

Gần Huyện Châu Thành của Sóc Trăng, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong An Hiệp & xã Châu Thành & thị trấn Phú Tâm xã An Ninh & xã Hồ Đắc Kiện – xã Phú Tân. xã Thiện Mỹ – xã Thuận Hòa & xã

Gần Huyện Vĩnh Châu của Sóc Trăng, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Châu, xã Vĩnh Phước, xã Vĩnh Châu và thị trấn Vĩnh Hải và tại xã Lai Hòa – xã Lạc Hòa và cùng xã Vĩnh Tân & xã Hòa Đông & xã Vĩnh Hiệp và cùng xã Khánh Hòa và tại xã

Cùng với Huyện Ngã Năm của Sóc Trăng, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Long Tân & xã Vĩnh Quới và cùng xã Tân Long và tại xã Mỹ Quới và xã Ngã Năm cùng với thị trấn Long Bình & xã Vĩnh Biên cùng với xã Mỹ Bình xã

Cùng với Huyện Kế Sách của Sóc Trăng, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Kế Sách cùng với thị trấn An Mỹ và xã An Lạc Tây xã Đại Hải cùng xã Kế An. xã Nhơn Mỹ – xã Thới An Hội xã An Lạc Thôn và xã Phong Nẫm cùng xã Ba Trinh và cùng xã Xuân Hòa. xã Trinh Phú & xã Kế Thành xã

Ở Huyện Cù Lao Dung của Sóc Trăng, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đại Ân 1. xã An Thạnh Nam và tại xã An Thạnh 1 xã Cù Lao Dung. thị trấn An Thạnh Tây và xã An Thạnh 2. xã An Thạnh Đông và tại xã An Thạnh 3 cùng với xã

Ở Huyện Mỹ Tú của Sóc Trăng, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phú Mỹ và cùng xã Mỹ Thuận, xã Long Hưng xã Mỹ Tú và xã Thuận Hưng cùng với xã Mỹ Hương & xã Mỹ Phước và tại xã Hưng Phú và tại xã Huỳnh Hữu Nghĩa. thị trấn

Tại Huyện Mỹ Xuyên của Sóc Trăng, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Ngọc Tố xã Ngọc Đông và xã Gia Hòa 1. xã Mỹ Xuyên & thị trấn Đại Tâm – xã Thạnh Quới xã Hòa Tú 1 & xã Gia Hòa 2 cùng xã Thạnh Phú. xã Hòa Tú Ii, xã Tham Đôn – xã

Tại Huyện Trần Đề của Sóc Trăng, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Thạnh Thới Thuận, xã Liêu Tú xã Lịch Hội Thượng & xã Trần Đề và cùng thị trấn Thạnh Thới An và xã Tài Văn cùng với xã Viên An và tại xã Lịch Hội Thượng, thị trấn Trung Bình cùng xã Viên Bình. xã Đại Ân 2 – xã

Trả lời