Giá bán chả cá mối có đắt không?

Ở Yên Bái để kinh doanh bánh mì chả cá nóng có doanh thu cao, điều đầu tiên quý vị cần làm đó là tìm cơ sở bỏ sỉ chả cá mối giá tốt tại Yên Bái. Với thành phần chính là chả cá, chỉ cần quý khách tìm được địa chỉ bán chả cá nóng đảm bảo uy tín chất lượng và có giá bán phải chăng là quý vị đã có 1 nguồn lợi không hề nhỏ từ công việc này.

Chả cá mối – 1 món ăn đặc trưng của Yên Bái

Yên Bái có nhiều món ăn nổi tiếng khác nhau và chả cá mối chiên là một trong số những món ăn đó. Mùi vị của chả cá mối chiên khiến thực khách cảm nhận được hương vị của biển 1 cách trọn vẹn. Giá bán chả cả mối không cao một phần là vì nguyên liệu làm nên món ăn này. Cá mối là thành phần chính để làm nên món cá chả này. Loại cá với cái tên lạ lẫm nhưng lại vô cùng gần gũi với người dân miền biển. Cá mối có kích thước nhỏ, nhiều xương. Chính vì vậy mà cần phải chú ý làm sạch xương cá thật cẩn thận. Sau khi làm sạch xương cá, cá sẽ đem xay nhuyễn rồi chế biến thành chả cá theo một công thức riêng.

chả cá mối

Cá mối là nguyên liệu chính để làm chả cá mối chiên

Bên cạnh cá mối là nguyên liệu chính thì món chả cá mối còn “rất kén” gia vị. Phải có đầy đủ hành, lá lốt, ớt đỏ, tiêu thì món ăn mới tròn vị và chuẩn nhất. Chả cá mối nổi tiếng là một món ăn đặc sản Yên Bái bởi hương vị thơm ngon, miếng chả cắn vào mềm mà lại dai dai, mùi vị không hề giống với bất kỳ loại chả cả nào khác.

Giá trị chả cá mối chiên trên thị trường

Chả cá mối chiên khi chiên lên có màu vàng ươm, hương thơm ngào ngạt khiến ai cũng phải thèm thuồng. Bạn có thể dung chả cá mối chiên như 1 món ăn vặt trong bữa cơm gia đình hàng ngày. Chả cá mặn mặn hòa cùng cơm trắng là 1 sự kết hợp tuyệt vời.

Ngoài ra, chả cá mối chiên được dung nhiều nhất là ăn chung bánh mì. Vì giá {rẻ|rất rẻ|không quá cao) nên rất nhiều người dung lựa chọn chả cá mối làm nguyên liệu kẹp vào bánh mì thay cho thịt heo. Phần lớn các xe bán bánh mì đều có bán món bánh mì chả cá này.

Chả cá mối còn là lựa chọn rất lý tưởng để mang về làm quà biếu. Nếu có dịp du lịch ở Yên Bái bạn có thể mua món chả cá mối này đem về làm quà cho người thân, bạn bè.

chả cá mối

Chả cá mối chiên vàng hấp dẫn

Hiện tại có nhiều cơ sở cung cấp chả cá mối chiên cả sỉ và lẻ. Không chỉ tại Thành phố Yên Bái, mà các địa chỉ này còn giao chả cá đến rất nhiều tỉnh thành nên việc mua chả cá mối đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Thế nhưng không phải cơ sở nào cũng bán chả cá chất lượng. Để mua được chả cá mối chiên đúng chuẩn quý khách cần phải chọn những cơ sở đảm bảo uy tín. So với nhiều loại chả cá khác thì giá chả cá mối chiên khá rẻ, không quá 100.000đ/ kg.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Trang tại xã Minh Bảo: Tôi chuyên buôn bán cá chả chợ được em họ giới thiệu mua chả cá nóng tại banhmichaca.vn nên đã không mua ở chỗ cũ nữa mà chuyển qua bên này, hồi trước tôi mua chả cá ở nơi khác giá thì cao mà toàn không giao hàng đúng hẹn nên nhiều đợt không có cá chả mà bán.

Chị Trang tại xã Hoàng Thắng: Nếu trước đây mình biết banhmichaca.vn ngay từ đầu thì có lẽ mình đỡ cực hơn rất nhiều. Hồi trước mình có tham khảo về bán bánh mì chả cá để bán vào mỗi buổi sáng kiếm thêm thu nhập. Do lười tìm hiểu kỹ và vì không có nhiều thời gian nên mình chọn đại một nơi bán xe và cung cấp chả cá. Vì vậy mình phải ôm một đống bánh mì và cá chả ngay từ ngày đầu kinh doanh do không biết bán và chiên, chả cá không ngon nữa. May tìm được banhmichaca.vn nhờ họ tư vấn và cung cấp cá chả nên doanh số ngày càng tăng.

Chị Hằng tại thị trấn Yên Bình: Kinh doanh món bánh mì chả cá nóng thì bạn cần phải chọn cá chả thơm ngon nhưng giá cả cần đảm bảo được lợi nhuận sau khi bán. Cái khó nhất với tôi khi bắt đầu kinh doanh bánh mì cá chả chính là tìm nơi phân phối chả cá đáp ứng được 2 yêu cầu trên. Mất hơn 2 tuần tìm kiếm khắp mọi ngóc ngách, may mắn thay tôi đã tìm được địa chỉ cung cấp chả cá banhmichaca.vn đáp ứng đầy đủ yêu cầu của tôi. Đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của banhmichaca.vn được hơn ba năm nay mà không hề xảy ra bất kì vấn đề gì.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn là đơn vị uy tín và được nhiều người biết đến trên thị trường cá chả hiện nay, chúng tôi chuyên phân phối các mặt hàng cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ ở nhiều tỉnh thành. Với phương châm làm việc là “Chất lượng là niềm tin cho sự phát triển” Chacavuntau luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Nhờ đó, trong suốt nhiều năm qua banhmichaca.vn đã nhận được nhiều đánh giá tích cực và sự tin tưởng từ phía người dùng. Nếu quý khách đang cần nơi sản xuất cá chả uy tín chất lượng, {ổn định lâu dài|đáp ứng đủ số lượng và hợp tác lâu(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Chiếc xe bánh mì chả cá chuyên nghiệp luôn giúp quý vị cạnh tranh tốt nhất, vì vậy banhmichaca.vn chuyên sản xuất xe bánh mì chả cá nóng có mẫu mã đẹp mắt và chuyên nghiệp, nhiều tính năng nổi bật như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led (Có thể chỉnh sửa theo yêu cầu của khách), mái che hai cánh, bộ ép chả cá,…Tất cả đều được trang bị đầy đủ đến từng chi tiết nhỏ nhất để tạo ra chiếc xe chuyên nghiệp nhất. Hãy liên hệ với Banhmichaca để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá nóng hay khuôn ép cá chả là một phần không thể thiếu trên chiếc xe bánh mì chả cá nóng. Vậy nên nếu bạn đang có mong muốn bắt đầu kinh doanh bánh mì chả cá nhưng có số vốn ít thì hãy đặt mua máy ép chả cá về tự gắn vào xe. Chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách từ A-Z để lắp đặt khuôn lên xe. Khuôn ép chả cá của banhmichaca.vn luôn đảm bảo yêu cầu chất lượng, giá thành cạnh tranh, được thiết kế đẹp mắt và cơ động, rất dễ lắp đặt và vệ sinh. Hãy liên lạc với {chúng tôichả cá để được hỗ trợ {tậ(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

banhmichaca.vn là địa chỉ chuyên cho thuê xe bán bánh mì cá chả giá tốt để tạo điều kiện cho khách hàng có thể bước đầu kinh doanh khi ít vốn hoặc muốn tìm hiểu công việc kinh doanh này có phù hợp không nhằm giảm bớt rủi ro đầu tư. Xe bánh mì với kiểu dáng đa dạng, bắt mắt, bền chắc, nhiều tính năng, đã có máy ép chả cá nên quý khách chỉ cần thuê về là bán ngay được. Bên cạnh đó Thuexebanhmi còn hướng dẫn cho quý vị từ A-Z để buôn bán được nhiều nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Trả lời