Bỏ túi bí quyết chế biến chả cá mối thơm ngon đúng vị

Cá chả Bắc Kạn là 1 trong những món ăn được nhiều các chị em nội trợ lựa chọn để nấu ăn cho gia đình mình. Vừa dễ dàng chế biến thành các món ăn bổ dưỡng khác nhau, vừa có hương vị thơm ngon đậm đà, dễ ăn. Đem đến cho mâm cơm của mỗi gia đình thêm vui vẻ và ấm áp. Vậy những món ăn đơn giản nào được làm từ cá chả? Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết được chia sẻ ngay dưới đây nhé.

1 – Một số nguyên liệu cần phải chuẩn bị để làm chả cá mối

Có thể nói, chả cá mối chiên là 1 trong những món ăn đặc biệt thơm ngon với phần lớn người dân Việt Nam. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách làm chả cá mối ngon và hấp dẫn nhất

Để làm được món chả cá mối này chuẩn vị, hấp dẫn với những hương vị đặc trưng nhất bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu chủ yếu như:

  • Cá mối tươi

Để làm chả cá mối chiên, thì đây được xem là nguyên liệu quyết định, quý vị phải lựa chọn thật kỹ.

Cá mối quý vị cần chọn những con có khối lượng vừa phải, thân còn óng thì mới đạt tiêu chuẩn khi làm chả cá mối chiên.

Món ngon chả cá

Cá mối – nguyên liệu quan trọng trong cách làm chả cá mối chiên

  • Nguyên liệu bổ trợ

Trong khi làm chả cá mối chiên, quý khách cần chuẩn bị thêm 1 con dao mỏng, thật sắc để có thể lóc thịt cá mối tươi 1 cách nhanh, chính xác và không bị nát.

Tiếp đó, hãy chuẩn bị dụng cụ để giã cá mối để đạt độ ngon, dai như mong muốn. Lưu ý nên giã cá mối bằng tay không nên dùng máy bởi như thế mới đạt được độ tươi ngon cần thiết của món ăn.

  • Các nguyên liệu khác

Để làm chả cá mối chiên, quý vị nên chuẩn bị một số nguyên liệu phụ trợ như gia vị, muối, hạt tiêu, mắm, lá lốt, thì là, hành,… để tăng sự ngon, mùi vị đặc biệt độc đáo cho chả cá mối của bạn

Đó là những nguyên liệu cơ bản, không thể thiếu trong cách làm chả cá mối dành cho mọi người.

2 – Địa chỉ phân phối chả cá mối ngon, chất lượng

Không phải tất cả mọi cơ sở phân phối chả cá mối chiên trên thị trường hiện nay đều có cách làm chả cá mối chiên thơm ngon, mùi vị hấp dẫn bán đến khách hàng của mình.

Món ngon chả cá

Làm chả cá mối đặc biệt thơm ngon tại Chacavungtau

Nếu bạn không có thời gian và không có đầy đủ nguyên liệu để làm chả cá mối theo đúng cách mà chúng tôi vừa chia sẻ, hãy liên hệ với Chacavungtau để đặt mua chả cá mối ngon, mùi vị hấp dẫn và đặc biệt nhất.

Bên cạnh đó, các sản phẩm chả cá mối của chúng tôi ở đây đều đảm bảo an toàn vệ sinh, sử dụng các nguyên liệu đảm bảo và thơm ngon nhất.

Ngay bây giờ, để làm chả cá mối chiên cho gia đình mình quý khách hãy chuẩn bị các nguyên liệu mà banhmichaca.vn vừa cung cấp trên đây. Hoặc quý vị cũng có thể liên hệ trực tiếp tới Chacavungtau của chúng tôi để mua chả cá mối thơm ngon, hấp dẫn nhất dành cho gia đình mình. Xin trân trọng cảm ơn!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Thanh tại xã Quân Bình: Xe bán bánh mì cá chả thì có rất nhiều loại và giá rẻ hơn ở banhmichaca.vn nhưng do được ông anh giới thiệu nên mình qua xem thử, cùng tham khảo một số chỗ thì thấy tuy giá cao hơn nhưng chất liệu inox của xe bánh mì rất cứng cáp, không ọp ẹp như những chỗ khác mình đã xem, còn được bảo hành nên cũng yên tâm. Mình dùng luôn chả cá ở đây vì ông anh mình cũng lấy ở đây lâu nên lấy theo thôi.

Anh Trường tại xã Nông Thịnh: Trước kia tôi thường xuyên phải kiếm các nơi phân phối cá chả khác nhau để có thể chuyển qua lại khi cần thiết trong những lúc bên này không có hàng hoặc chất lượng không đảm bảo. Nhưng từ khi dùng cá chả bên banhmichaca.vn tôi hoàn toàn an tâm sử dụng mà không phải lo lắng đến vấn đề chất lượng cá chả cũng như số lượng. Tôi kinh doanh bánh mì chả cá khá lâu nên có kinh nghiệm để phân biệt chả cá nào ngon nên việc lựa chọn nhà cung cấp chất lượng không hề khó khăn đối với tôi.

Chị Hồng tại xã Yên Thịnh: Đã từng kinh doanh bánh mì chả cá nóng và cũng từng lấy chả cá bên banhmichaca.vn, chả cá thơm ngon và dai, bán được rất nhiều nhưng vì chuyện gia đình nên tôi đã nghỉ bán và sang lại cho 1 người quen. Tuy nhiên, nếu bạn đang có mong muốn bán bánh mì chả cá nóng thì tôi khuyên bạn nên lựa chọn banhmichaca.vn làm nhà cung cấp chả cá và xe bánh mì cho bạn luôn. Chúc bạn đắt hàng.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được người dùng tin tưởng trong suốt thời gian qua, banhmichaca.vn luôn không ngừng tích lũy và cải tiến để mỗi sản phẩm cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ luôn đảm bảo tươi ngon nhất khi đến tay khách hàng. Cá chả của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng cũng như số lượng sản xuất hằng ngày, không chất phụ gia, không sử dụng cá tạp mà chỉ sử dụng cá Mối biển nguyên con để chế biến nên quý vị hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm của banhmichaca.vn.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Với năm năm trong lĩnh vực phân phối xe bánh mì chả cá, banhmichaca.vn luôn nỗ lực không ngừng để nâng cấp sản phẩm chất lượng nhất đưa đến tay mỗi khách hàng. Cải tiến về kiểu dáng và tính năng để hỗ trợ quý khách kinh doanh cạnh tranh nhất. Xe với nhiều tính năng như: Lò ủ nóng bánh mì, biển hiệu mica đèn led, mái che nắng mưa hai bên cánh, máy ép chả cá hiện đại,…sẽ giúp công việc kinh doanh của quý khách trở nên chuyên nghiệp và thu hút nhiều người hơn.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Với bề dày kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành sản xuất và phân phối máy ép chả cá, chúng tôi luôn cố gắng nâng cao chất lượng, tính năng và mẫu mã của các sản phẩm ngày 1 tốt hơn. Hiện nay máy ép chả cá nóng của Khuonepchaca có thiết kết gọn gàng, dễ lắp đặt, chất lượng cực tốt. Nếu quý vị đang có mong muốn kinh doanh mặt hàng bánh mì chả cá nóng với vốn thấp nhất thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc miễn phí.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Hiện tại quý vị đang có nhu cầu kinh doanh bánh mì cá chả nhưng vốn thấp, ngại đầu tư nhiều, lo bị mất vốn. Đây chính là thời cơ cho bạn để bắt đầu kinh doanh ngay với dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá nóng tại banhmichaca.vn. Dịch vụ cho thuê xe với giá rẻ, chỉ dẫn các bước bán từ A-Z, cung cấp nguyên liệu cá chả tươi ngon, mẫu mã xe đẹp mắt với nhiều tính năng,… Chính vì vậy quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với dịch vụ của Thuexebanhmi, hãy liên hệ để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Trả lời