Chuyên phân phối chả cá mối đảm bảo chất lượng, giá cạnh tranh

Do ưu thế tài nguyên biển nhiều nên Việt Nam có vô cùng nhiều các món ăn từ đại dương trong đó nổi bật là chả cá nóng. Cá chả rất đa dạng như: chả cá thu , cá mối, cá lả, chả cá Lã Vọng trong đó chả cá mối được nhiều người yêu thích. Hiện nay chả cá nóng mối Vũng Tàu đã len lỏi vào bếp ăn Kiên Giang và trở thành thức ăn phổ biến, được ưa thích nhất hiện nay. Hãy cùng banhmichaca.vn nghiên cứu về món ăn đặc trưng này thông qua bài chia sẻ dưới đây.

1 số tiêu chí nhỏ đánh giá chất lượng món chả cá

Cá mối là loại cá biển phổ biến và dễ mua ở các khu chợ cá tại miền biển. Cá mối có nhiều xương dăm, phần thân cá mối có điểm thêm vài chấm vàng li ti khá nổi bật. Cách chế biến chả cá mối chiên có rất nhiều bà nội trợ biết nhưng không phải ai làm cũng đúng vị và không phải người nào cũng đánh giá được chả cá mối đã đạt chất lượng chưa?

Đầu tiên cần chọn những con cá có kích cỡ vừa phải, phần da bóng sáng bảo đảm sự tươi ngon của chúng. Nếu mua phải những con cá không tươi ngon sẽ làm cho phần thịt cá trong chả rất nhanh bị hôi, bở thịt ăn sẽ không ngon.

chả cá mối

Chọn cá mối tươi ngon

Sử dụng con dao sắc nhọn để lọc thịt cá được trơn tru, mượt; quý vị cần nhớ không dùng phần đuôi hay vây cá khi giã giúp cho phần thịt cá được mềm mịn hơn. Để bảo đảm miếng thịt cá được dai và ngon nhất nên giã chả cá bằng tay trong cối đã, còn việc dùng máy xay sẽ khiến phần thịt cá bị nát, làm giảm độ bùi của miếng chả.

Người chế biến cần giã liên tục và đều tay, cho thêm cả quả ớt đỏ, lá lốt xắt nhỏ, một ít thì là vào cối giã cùng với chả cá, trộn thật đều để thịt cá cùng tất cả gia vị quánh lại, có thể nặn rồi rán lên. Món chả cá mối rất kén gia vị kèm theo. Đặc biệt với ớt đỏ và hạt tiêu, lá lốt không thể thiếu. Các gia vị mang đến cho món ăn màu sắc đẹp, mùi thơm hấp dẫn, thay vì mùi tanh.

chả cá mối

Món chả cá mối thơm ngon

Khi quý khách chiên chả cá trong chảo cần phải cho nhiều dầu, miếng chả cá mối phải được chiên ngập trong dầu mới giữ được độ phồng cần có. Miếng chả cá chiên xong phải có kết cấu mềm, ẩm khi ăn không được bị khô hay quá cứng sẽ làm món ăn} mất đi độ ngon của chúng. Nên kết hợp chả cá mối chiên với dưa leo và các loại rau để cân bằng.

Với những tips trên đã giúp quý vị đánh giá được cách làm chả cá mối của mình có {ngon hay không|đúng chuẩn hay không. 1 món ăn bình dị nhưng rất ngon. Hãy cùng bắt tay và làm ngay thôi! Chúc bạn thành công!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Anh Quyết tại xã Mỹ Hiệp Sơn: Đã nhiều năm qua tôi luôn tin tưởng và an tâm sử dụng nguồn chả cá tại banhmichaca.vn vì cá chả ở đây ngon và thơm, thích hợp cho kinh doanh bánh mì chả cá nóng. Hiện tại tôi đang sở hữu 2 xe bánh mì chả cá nóng nên công việc yêu cầu phải tập trung và chính xác, vì vậy các mối hàng của tôi phải đảm bảo nguồn hàng lúc nào cũng phải bảo đảm chất lượng lẫn số lượng. Vậy nên tôi luôn lựa chọn những đơn vị uy tín và có thương hiệu như banhmichaca.vn để kinh doanh.

Chị Hoài tại phường Vĩnh Thanh: Bắt đầu kinh doanh luôn là thời điểm khó khăn và nhiều áp lực nhất, bao gồm cả kinh doanh món bánh mì chả cá nóng. Tuy quy mô nhỏ nhưng công việc này cũng cần rất nhiều yếu tố mà khi ta trải nghiệm mới biết được khó khăn trong đó. Nhờ sự hỗ trợ từ banhmichaca.vn nên tôi đã có 1 khởi đầu dễ dàng khi chuyển qua kinh doanh bánh mì chả cá. Họ tư vấn, từ cách chế biến bánh mì đến cách bán sao để có doanh số cao. Đến thời điểm này tôi đã tự chủ được và muốn mở 1 chuỗi xe bán bánh mì.

Chị Mai tại xã Hàm Ninh: Xe bánh mì chả cá của banhmichaca.vn có ưu điểm mà tôi cực kì thích đó là phần lò ủ nóng bánh mì, khách rất thích mua bánh mì nóng của xe bánh mì chả cá tôi bán. Xe nhìn vô cùng chuyên nghiệp, có thể bán sáng đêm gì cũng được do có bảng hiệu mica, trên mái có đèn led nhìn như do công ty nào đó kinh doanh lớn theo hệ thống. Lấy cá chả cũng tại banhmichaca.vn luôn nên không cần mất thời gian tìm kiếm. Rất chuyên nghiệp và uy tín.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn chuyên sản xuất và cung cấp cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ trong suốt 5 năm liền tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.Chúng tôi với đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết luôn nỗ lực xây dựng hình ảnh thương hiệu Chả Cá Kiên Giang ngày một phát triển lớn mạnh hơn đã không ngừng học hỏi, xây dựng hệ thống chế biến tiên tiến để cho ra đời những sản phẩm chất lượng hàng đầu khi đưa đến tay khách hàng, để khách hàng hoàn toàn yên tâm kinh doanh. (Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

banhmichaca.vn chuyên sản xuất các loại xe bán bánh mì cá chả inox chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay, được làm từ vật liệu inox cao cấp có độ dày cao, thiết kế đẹp mắt với bảng hiệu mica kết hợp đèn led có thể bán cả sáng lẫn tối được, có mái che hai bên cánh đẹp mắt in theo yêu cầu của quý vị. Đặc biệt xe bánh mì của Banhmichaca còn có hệ thống lò ủ nóng bánh mì, ủ được năm mươi – 60 ổ cùng lúc giúp bánh mì luôn giòn ngon,…và nhiều chức năng khác mà quý khách có thể tham khảo tại banhmichaca.vn(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá hay khuôn ép chả cá là bộ phận không thể thiếu trên chiếc xe bán bánh mì chả cá. Vì vậy nếu quý vị đang có ý định kinh doanh món bánh mì chả cá nóng nhưng có số vốn nhỏ thì có thể đặt mua máy ép chả cá nóng về tự gắn vào xe. Khuonepchaca sẽ hướng dẫn quý khách từ A-Z để lắp đặt khuôn lên xe. Khuôn ép chả cá nóng của banhmichaca.vn luôn bảo đảm chất lượng, giá thành cạnh tranh, được thiết kế đẹp mắt và cơ động, rất dễ lắp đặt và chùi rửa. Hãy liên lạc với {chúng tôichả cá để được tư vấn {tậ(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Bán bánh mì cá chả đơn giản hơn bao giờ hết với dịch vụ cho thuê xe bánh mì của banhmichaca.vn. Quý khách lo lắng về việc kinh doanh mới mẻ này? Lo mất vốn nếu không bán được? Hay lo về tìm nguồn nguyên liệu để bán? banhmichaca.vn sẽ giúp quý khách trả lời các vấn đề trên một cách nhanh chóng. Chúng tôi sẽ hướng dẫn quý vị chi tiết từ A-Z, giúp quý vị bán hàng hiệu quả nhất. Hãy liện hệ với chúng tôi để được hỗ trợ đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Trả lời