Bí quyết mua xe đẩy bán bánh mì cá chả để kinh doanh

Giá bán xe bán bánh mì chả cá nóng thường dao động từ 5 đến chín triệu vnđ cho mỗi chiếc, ảnh hưởng bởi 2 điểm chính đó là chức năng và chất liệu làm nên xe. Cùng tham khảo những tính năng đặc biệt của từng kiểu xe bán bánh mì chả cá nóng của chúng tôi trong bài viết bên dưới để hiểu được sự chênh lệch về chức năng trong giá bán của nó nhé.

Khởi nghiệp kinh doanh bánh mì cần những gì?

Cái cần quan trọng nhất tất nhiên là cần vốn. Nhưng vốn bao nhiêu thì ổn, vấn đề này còn ảnh hưởng vào quy mô của quý khách. Nếu bạn muốn mở một tiệm bánh mì chả cá nho nhỏ, vốn huy động cần khoảng 200 – 500 triệu đồng. Thế nhưng, bạn có thể mua 1 chiếc xe bán bánh mì chả cá để bán hàng ở đầu ngõ với số vốn tối thiếu chỉ khoảng 10 triệu đồng. Trong khi đó, nếu có lượng khách ổn định, một ngày bạn có thể thu lợi nhuận 300 – 400 ngàn đồng.

Bán xe bánh mì chả cá

Bánh mì – Món ăn được không ít người yêu thích

Vậy 1 chiếc xe bán bánh mì giá bao nhiêu? Bạn có thể xem tại banhmichaca.com, giá bán của xe bánh mì dao động từ bảy triệu đồng trở lên.

Ngoài xe bán bánh mì chả cá, quý khách còn cần sắm các thiết bị cần thiết như dao thớt, găng tay, rổ, bao bì đựng bánh mì và nguyên liệu làm ra chúng.

Một số lưu ý khi mua xe bánh mì chả cá

Vì xe bán bánh mì chả cá là phương tiện quan trọng nhất để thực hiện kế hoạch kinh doanh quý vị, vậy nên để mua được chiếc xe tốt, quý vị cần xem xét những yếu tố sau:

  • Chất liệu xe bán bánh mì: Nên chọn những chiếc được chế tạo bằng inox, vì chất liệu này chống han gỉ tốt và độ bền cao hơn. Vậy khi sử dụng inox, xe bánh mì chả cá có giá bao nhiêu? Câu trả lời là khoảng 8 – mười triệu đồng.
  • Bề mặt kính: bạn có thể chọn lắp kính thường hoặc kính cường lực cho xe bán bánh mì chả cá. Tuy nhiên để chống khả năng va đập dẫn đến vỡ, kính cường lực là gợi ý đáng cân nhắc.
  • Bánh xe: đây là yếu tố cực kỳ quan trọng, bởi bánh xe là khu vực chịu áp lực cao nhất. Hãy kiểm tra xem bánh xe có bị nứt hoặc lỗi chỗ nào không. Bên cạnh đó, hãy ước lượng tỷ lệ tương ứng giữa xe bán bánh mì và bánh. Đừng mua những chiếc xe bán bánh mì chả cá quá lớn trong khi bánh xe lại quá nhỏ nhé!

Bán xe bánh mì chả cá

Nên kiểm tra kỹ xe trước khi mua

  • Chọn địa chỉ cung cấp uy tín: Mua xe bánh mì chả cá ở những chỗ uy tín chất lượng giảm nguy cơ xe bánh mì chả cá bị hư hỏng, chế độ bảo hành kém. Quý khách có thể cân nhắc mua xe tại banhxebanhmi.com. Thông tin liên hệ: Bánh Mì Chả Cá – 4/4A Bùi Hữu Nghĩa, Bình Hòa, Thuận An, Hồ Chí Minh. Sđt: 0963.454.868

Xe bán bánh mì chả cá giá bán bao nhiêu? Cần lưu ý gì khi mua? Hi vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có được những quyết định hợp lý để bắt đầu với con đường khởi nghiệp của mình!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Tâm tại phường Trường Thọ: Ăn với cơm hay sử dụng làm bánh mì chả cá đều rất ngon, cá chả dai dai, thơm ngon và ướp đầy đủ gia vị hết rồi, chỉ về chiên lên là thưởng thức, tôi thường mua cá chả banhmichaca.vn về chia cho mỗi nhà 1 ít để ăn dần vì banhmichaca.vn chỉ bỏ sỉ nên mỗi lần tôi lấy 10kg trữ tủ đông. Lấy số lượng ít mà họ vẫn đóng gói vào thùng rất đẹp và chắc chắn, đảm bảo giữ lạnh tới khi về đến nhà. Gọi điện đặt hàng nhanh chóng, tối đặt hàng thì sáng họ đã chuyển cho tôi. Cảm thấy rất an tâm về chất lượng chả cá cũng như thái độ phục vụ của banhmichaca.vn.

Chị Hằng tại phường 24: Sản phẩm chất lượng, giá hợp lý là những điều đầu tiên tôi muốn nhận xét về banhmichaca.vn, tôi ít khi thay đổi nơi lấy hàng vì kinh doanh thì cần tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, tuy banhmichaca.vn thỉnh thoảng chế biến chả cá đủ số lượng vì nhiều yếu tố như biển động, tàu ghe nghỉ vào dịp tết thì tôi cũng không trách gì vì đó là yếu tố khách quan. Tôi mong rằng thời gian tới banhmichaca.vn sẽ có thêm nhiều sản phẩm hơn để mọi người có thêm lựa chọn.

Anh Bảo tại phường Bình Trị Đông B: Biết banhmichaca.vn qua mạng nên lúc đầu cũng không tin tưởng lắm, chỉ dám lấy một ít để bán xem chất lượng thế nào, nhưng cảm thấy rất nhiệt tình dù lấy ít như vậy, qua thời gian mình thấy chả luôn đảm bảo đúng như cam kết nên đã quyết định chuyển hẳn qua dùng chả tại đây. Mình rất thích thái độ phục vụ, rất nhiệt tình và tận tâm.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn là 1 trong những đơn vị sản xuất cá chả uy tín chất lượng trên thị trường với bề dày kinh nghiệm 5 năm cùng với quy mô lớn, tiên tiến và hiện đại sẽ đáp ứng tất cả các mọi yêu cầu của quý khách hàng. Với 2 dòng sản phẩm cá chả bán bánh mì và chả cá chiên chợ nên Chacavungtau có thể tập trung cải tiến và nâng cao chất lượng, đảm bảo sự ổn định về giá cả, song hành với việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Vì vậy nếu bạn đang bán bánh mì cá chả hay chiên chợ thì banhmichaca.vn là lựa chọn hàng đầu để bạn tham khảo.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Nếu bạn đang muốn chọn 1 chiếc xe bán bánh mì bền đẹp và chuyên nghiệp, đẹp mắt thì hãy xem qua xe bánh mì cá chả tại banhmichaca.vn. Xe được thiết kế từ inox siêu cứng và dày nên đảm bảo chất lượng nhất, dùng vuông ba để tạo khung nên cực kì chắc chắn. Để cạnh tranh tốt hơn, xe chúng tôi còn có thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn nóng giòn, bảng hiệu Mica đèn led, khuôn ép chả cá nóng hiện đại,… Hãy để việc kinh doanh buôn bán của bạn trở nên dễ dàng hơn cùng với banhmichaca.vn.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nếu quý vị đã có một chiếc xe bằng inox rồi và muốn tiết kiệm chi phí để kinh doanh bánh mì chả cá thì có thể mua riêng khuôn ép cá chả (máy ép chả cá) tại banhmichaca.vn về lắp vào xe bánh mì để bán ngay. Khuôn được làm từ inox cứng cáp, thiết kế đẹp mắt và dễ dàng để lắp đặt cũng như chùi rửa. Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất khuôn ép chả cá nóng inox nên luôn đảm bảo chất lượng và giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Hãy để chúng tôi phục vụ quý vị 1 cách tốt nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá nóng tại banhmichaca.vn là dịch vụ nhằm hỗ trợ nhu cầu buôn bán bánh mì chả cá nóng nhưng vốn thấp, giảm thiểu rủi rỏ nhất. Thuexebanhmi cung cấp cho quý khách xe inox với Decal, máy ép cá chả, tủ kiếng, tủ tiền, bàn lật,… Chúng tôi còn hướng dẫn cách kinh doanh, cách vận hành, cung cấp nguyên liệu chả cá. Quý vị hoàn toàn có thể chủ động trong việc kinh doanh buôn bán của mình sao cho trọn vẹn nhất. Chúc quý khách hàng đưa ra được sự lựa chọn sáng suốt nhất cho việc kinh doanh của mình.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Trả lời