Bỏ túi ba món ăn ngon dễ làm từ chả cá Sóc Trăng

Quý vị yêu thích món chả cá Sóc Trăng và muốn học cách tự làm tại nhà, để đảm bảo vệ sinh và chất lượng, để cả nhà có thể cùng thưởng thức? Bạn đang loay hoay đi tìm cách làm chả cá Sóc Trăng không quá cầu kì nhưng vẫn bảo đảm thơm ngon chuẩn vị? Cùng tìm hiểu các bước làm chả cá đơn giản được chia sẻ trong bài viết ngay bên dưới.

Món ngon chả cá tại tỉnh Sóc Trăng

Bật mí bí quyết làm chả cá mối

Nguyên liệu để chế biến chả cá mối chiên

Bí quyết chế biến chả cá mối thơm ngon đúng điệu nằm trong cách bạn chuẩn bị nguyên liệu cho món ăn của mình. Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • – Cá mối. Lưu ý là bạn nên chọn mua những con cá mối cỡ vừa, mình còn óng ánh để thấy được độ tươi. Bởi trong cá mối có cực kỳ nhiều chất dinh dưỡng như đạm, chất béo, omega. Nếu cá mối không tươi ngon thì thịt cá sẽ bở, có mùi hôi, và bị mất chất dinh dưỡng.
  • – Thịt heo xay
  • – Bột năng
  • – Hành tỏi, thì là, hạt tiêu, gia vị

Bí quyết chế biến chả cá mối chiên – Các bước thực hiện

Bước 1: Lọc lấy thịt cá mối. Lọc bỏ xương cá bằng cách dùng muỗng cạo nhẹ vào hai bên sườn của xương cá (nhẹ tay tránh làm xương dính theo thịt cá). Giữ lại đuôi và vây cá mối bạn nhé, như vậy lúc giã sẽ cho cá mối mịn hơn.

Bước hai: Cho thịt cá mối đã làm sạch vào cối để giã cho ngon. Nếu không có thời gian quý vị có thể cho vào xay nhưng làm như vậy thịt cá mối sẽ không còn dai. Trong quá trình giã lưu ý phải thao tác đều tay.

Bước ba: Băm nhỏ hành, tỏi, thì là cùng gia vị bột nêm, tiêu cho vào ướp với phần cá đã giã. Trộn đều tay hỗn hợp trên và bóp nhuyễn. Việc này sẽ giúp cho món ăn vừa thơm ngon đậm đà, khử được mùi tanh của cá, màu sắc của chả cá mối cũng đẹp và bắt mắt hơn.

Món ngon chả cá tại tỉnh Sóc Trăng

Trộn đều hỗn hợp

Bước bốn: Đánh trứng cùng với bột năng, thịt heo xay và hỗn hợp bên trên. Trộn đều tất cả với nhau.

Bước năm: Chiên chả cá trong chảo dầu nóng. chả cá nổi phồng nên và chuyển màu vàng óng thì gắp ra đĩa lót giấy thấm dầu.

Món ngon chả cá tại tỉnh Sóc Trăng

Món chả cá mối thơm ngon đậm đà

Với năm bước thật đơn giản quý khách đã nắm trong tay bí quyết làm chả cá mối chiên thơm ngon. Chả cá mối chiên là món dễ chế biến và cực kỳ thích hợp trong mâm cơm gia đình. Chả cá mối chiên ăn kèm với cơm hoặc bún đều rất tuyệt và nên ăn nóng để cảm nhận được trọn vị ngon của chả cá mối chiên.

Nước chấm chả cá mối chiên đơn giản chỉ cần nước mắm ngon cùng với hạt tiêu hay chỉ là chút xì dầu cũng đủ khiến bạn phải tấm tắc.

Nhà bạn đang có trẻ nhỏ? Vậy thì quý vị còn ngần ngại gì mà không thêm món ăn này vào thực đơn để đổi món cho các bé.

Chúc bạn thành công!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Sóc Trăng

Chị Yến tại xã Đại Ân 1: Trước đây tôi thường xuyên phải kiếm các nhà cung cấp chả cá khác nhau để tiện chuyển qua lại khi cần thiết trong những lúc bên này không có hàng hoặc chất lượng không đảm bảo. Nhưng từ khi dùng cá chả bên banhmichaca.vn tôi hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không phải lo về chất lượng cá chả cũng như số lượng. Tôi bán bánh mì chả cá một thời gian dài nên đủ kinh nghiệm để biết cá chả nào ngon nên việc chọn địa chỉ phân phối chất lượng không khó đối với tôi.

Chị Tâm tại xã Tân Hưng: Được hỗ trợ tận tâm từ banhmichaca.vn, tôi đã bán thành thạo ngay từ hôm đầu khai trương xe bán bánh mì cá chả. Từ vật dụng, thiết bị bán đến xe bán bánh mì và chả cá đều được banhmichaca.vn tư vấn chi tiết nên bước chuẩn bị trở nên vô cùng đơn giản. Nếu không biết bán bánh mì chả cá thì có thể ra xe của họ để làm thử vài hôm cho thạo. Tôi cảm thấy rất an tâm khi chọn banhmichaca.vn là nhà cung cấp các thiết bị và nguyên liệu cho tôi để kinh doanh. Cám ơn nhiều.

Chị Phương tại xã Kế Thành: Từ khi mua cá chả của banhmichaca.vn, lượng khách mua hàng tăng lên nhiều vì chả cá có mùi rất thơm khi chiên khiến ai cũng muốn mua thử bánh mì cá chả bên mình. Tuy mình bán chỉ có buổi sáng nhưng cũng được gần trăm ổ bánh mì, đủ để trang trải mọi chi phí của mình. Trước kia chỉ bán được tầm năm mươi ổ bánh mì là cao nhưng sử dụng chả cá chất lượng thì số lượng bán nhiều hơn hẳn. Cảm ơn banhmichaca.vn nhé.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Sóc Trăng

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn là đơn vị uy tín và được nhiều người biết đến trên thị trường cá chả hiện nay, chúng tôi chuyên phân phối các mặt hàng chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ tại khắp các tỉnh thành. Với tiêu chí hàng đầu là “Chất lượng là niềm tin cho sự phát triển” chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Nhờ đó, trong suốt thời gian qua banhmichaca.vn đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự tin tưởng từ phía người dùng. Nếu bạn đang cần nhà cung cấp cá chả đảm bảo, {ổn định lâu dài|đáp ứng đủ số lượng và hợp tác lâu(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bán bánh mì chả cá inox giá rẻ với chất lượng tốt, bền theo năm tháng là đặc điểm nổi bật tại banhmichaca.vn. Ngoài ra xe bánh mì bên Banhmichaca còn bổ sung thêm hệ thống ủ nóng bánh mì để bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi giúp quý khách bán tốt hơn. Được thiết kế bởi công ty thiết kế hàng đầu nên xe bánh mì luôn bắt mắt, hợp thị hiếu khách hàng và cực kì chuyên nghiệp. Cùng với đó là hệ thống đèn led, hộp đèn hiện đại giúp bạn bán cả sáng lẫn tối đều được. Hãy liên hệ ngay để chúng tôi tư vấn quý khách quy trình bán hàng hiệu quả nhất.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá nóng hay khuôn ép chả cá là thiết bị không thể thiếu trên mỗi chiếc xe bánh mì chả cá. Vậy nên nếu quý vị đang muốn kinh doanh món bánh mì chả cá nóng nhưng có số vốn nhỏ thì hãy đặt mua máy ép chả cá về tự gắn vào xe bán bánh mì. Khuonepchaca sẽ hướng dẫn quý khách từ A-Z để lắp đặt khuôn ép lên xe. Khuôn ép chả cá nóng của banhmichaca.vn luôn bảo đảm chất lượng, giá bán cạnh tranh, được thiết kế đẹp và cơ động, rất dễ lắp đặt và vệ sinh. Hãy liên lạc với {chúng tôichả cá nóng để được tư vấn {tậ(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nhằm tạo cơ hội kiếm thêm thu nhập cho sinh viên, hoặc mẹ bỉm sữa hay các bà nội trợ trang trải thêm sinh hoạt phí. banhmichaca.vn đã ra mắt dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá giá rẻ. Khi thuê xe bán bánh mì quý khách sẽ: Không lo bị mất vốn, không lo về bù lỗ khi bán, không lo về quy trình bán hàng, không lo về tìm kiếm nơi cung cấp nguyên liệu,… Thuexebanhmi cung cấp hết các giải pháp dành cho quý vị, quý khách chỉ việc tìm mặt bằng và có thể bán hàng ngay. Hãy liên hệ cho chúng tôi ngay bây giờ để đặt xe sớm nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Sóc Trăng

hình ảnh minh họa

Gần Huyện Cù Lao Dung của Sóc Trăng, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đại Ân 1 và xã An Thạnh 1. xã An Thạnh 3 và tại xã Cù Lao Dung cùng thị trấn An Thạnh 2. xã An Thạnh Nam và xã An Thạnh Đông và xã An Thạnh Tây – xã

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Long Phú của Sóc Trăng, hiện tại banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Trường Khánh, xã Hậu Thạnh cùng xã Song Phụng và cùng xã Phú Hữu và tại xã Châu Khánh – xã Long Phú và cùng xã Long Đức và xã Long Phú cùng với thị trấn Tân Thạnh & xã Đại Ngãi và tại xã Tân Hưng và xã

hình ảnh minh họa

Ngay Huyện Kế Sách của Sóc Trăng, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong An Lạc Tây – xã Kế Thành cùng với xã Trinh Phú – xã An Lạc Thôn và xã Thới An Hội và xã Đại Hải và tại xã Ba Trinh – xã Phong Nẫm và tại xã Kế Sách. thị trấn Kế An và tại xã Xuân Hòa xã An Mỹ. xã Nhơn Mỹ cùng xã

hình ảnh minh họa

Gần Huyện Mỹ Xuyên của Sóc Trăng, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hòa Tú 1 và cùng xã Ngọc Tố xã Ngọc Đông cùng xã Mỹ Xuyên – thị trấn Tham Đôn & xã Đại Tâm, xã Thạnh Quới & xã Gia Hòa 1, xã Hòa Tú Ii và tại xã Gia Hòa 2 – xã Thạnh Phú và cùng xã

Thành Phố Sóc Trăng của Sóc Trăng, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 10. phường 2 cùng phường 4. phường 7 và tại phường 5 & phường 9 & phường 6 phường 3 và cùng phường 1 – phường 8. phường

Cùng với Huyện Thạnh Trị của Sóc Trăng, hiện tại banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Lợi và xã Hưng Lợi. thị trấn Tuân Tức. xã Thạnh Tân cùng xã Châu Hưng, xã Thạnh Trị. xã Vĩnh Thành và xã Lâm Kiết xã Phú Lộc và cùng thị trấn Lâm Tân xã

Huyện Mỹ Tú của Sóc Trăng, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Long Hưng xã Phú Mỹ cùng xã Mỹ Hương và xã Mỹ Thuận cùng xã Mỹ Phước và tại xã Hưng Phú và xã Thuận Hưng và xã Mỹ Tú cùng với xã Huỳnh Hữu Nghĩa, thị trấn

Tại Huyện Trần Đề của Sóc Trăng, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đại Ân 2 xã Liêu Tú. xã Viên Bình và xã Lịch Hội Thượng cùng với xã Trần Đề. thị trấn Thạnh Thới An, xã Thạnh Thới Thuận và tại xã Lịch Hội Thượng. thị trấn Trung Bình và xã Viên An cùng xã Tài Văn – xã

Gần Huyện Vĩnh Châu của Sóc Trăng, hiện tại banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Lạc Hòa. xã Lai Hòa và cùng xã Vĩnh Châu cùng thị trấn Vĩnh Tân, xã Vĩnh Hải cùng xã Vĩnh Phước và tại xã Vĩnh Hiệp. xã Hòa Đông. xã Vĩnh Châu và xã Khánh Hòa và cùng xã

Ở Huyện Châu Thành của Sóc Trăng, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Thiện Mỹ. xã Thuận Hòa và tại xã An Hiệp và tại xã Châu Thành cùng thị trấn Phú Tâm cùng với xã Hồ Đắc Kiện & xã Phú Tân cùng xã An Ninh. xã

Huyện Ngã Năm của Sóc Trăng, hiện tại banhmichaca.vn có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Long và xã Vĩnh Biên – xã Long Bình xã Mỹ Bình cùng với xã Long Tân và tại xã Ngã Năm & thị trấn Mỹ Quới. xã Vĩnh Quới và tại xã

Trả lời