Bỏ túi bí quyết chế biến chả cá mối chiên thơm ngon đậm đà

Chả cá Vĩnh Long là 1 trong những món ăn được rất nhiều các chị em nội trợ chọn mua để nấu ăn cho gia đình. Không những dễ chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, vừa có hương vị thơm ngon đậm đà, dễ ăn. Đem đến cho mâm cơm gia đình trở nên vui vẻ và ấm áp hơn. Vậy các món ăn đơn giản nào được làm từ chả cá? Hãy cùng Chacavungtau tham khảo qua bài viết được chia sẻ ngay bên dưới nhé.

Món ngon chả cá

Hướng dẫn quy trình chế biến chả cá Vĩnh Long

Nguyên liệu cần chuẩn bị

Các bước làm cá chả Vĩnh Long không khó. Viêc quý khách chuẩn bị nguyên liệu chỉ gồm:

– nửa ký cá rô phi

– Hành lá làm sạch rồi cắt khúc (thay bằng thì là nếu có)

– Các gia vị như muối, đường, bột nêm, hạt tiêu

Các bước chế biến cá chả Vĩnh Long

Bước 1: Lọc thịt cá rô. Bước này quý khách có thể tự làm hoặc cách đơn giản nhất là nhờ người bán làm luôn hoặc mua sẵn cá phi lê. Cá rô phi ngon nhất chỉ khi được phi lê lấy phần thịt, quết thật dẻo.

Bước 2: Làm sạch thịt cá và cắt thành các miếng nhỏ, cho vào máy xay. Không cần đợi thịt cá khô vì thịt cá rô phi có nước xay sẽ dễ hơn. Quý vị nên xay 2 lần để nhân nhuyễn hơn. Lưu ý nếu xay lần hai để tốc độ nhẹ thôi.

Món ngon chả cá

Cá rô phi phi lê và rửa sạch

Bước ba: Băm nhỏ thì là, hành lá và đem trộn với cá cùng các gia vị như muối, đường, tiêu. Quết thật dẻo, thật dai để chế biến chả cá.

Bước bốn: Nếu chưa dùng liền bạn có thể đặt hỗn hợp trên vào chiếc hộp và để trong tủ lạnh khoảng một giờ. Làm như vậy sẽ giúp cá chả dai ngon hơn.

Bước 5: Vo tròn thành những miếng vừa ăn và ấn dẹp miếng cá để chiên hoặc xúc một muỗng đầy cũng được.

Bước 6: Sau đó cho vào chảo đã nóng dầu để rán. Chú ý không để lửa quá to khi chiên.

Món ngon chả cá

Thành phẩm sau khi làm xong món chả cá Vĩnh Long

Chả cá ăn sẽ có vị bùi của cá thơm ngon và không bị tanh vì lá thì là đã át đi hoàn toàn mùi tanh của cá.

Lưu ý khi mua cá rô phi để làm món cá chả

Có thể quý khách chưa biết món cá chả tuy bình dân nhưng từng được sử dụng để tiến cống cho vua chúa, quan lại trong triều đình. Nên cá được chọn phải là cá tươi vừa đánh bắt lên. Để tận dụng tối đa và giữ được toàn bộ dinh dưỡng cho món chả cá nóng thì khi làm cá quý vị chỉ bỏ phần đầu, vây cá, còn giữ lại thịt và xương cá rồi đem giã thật nhỏ và quết kỹ để thịt cá dai, dẻo. Sau khi phết xong ngoài quy trình mang đi chiên bạn cũng có thể sử dụng để nấu canh.

Chúc các quý khách thành công với các bước chế biến cá chả Vĩnh Long này!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Hằng tại xã Xuân Hiệp: Bán bánh mì chả cá cũng được một thời gian dài nhưng gần đây tôi mới quyết định nghỉ công ty và đem món này về quê mình để bán, bước đầu bán khá chậm bởi vì nhiều người không quen và ngại ăn món mới. Nhưng nhờ hướng dẫn tận tình của banhmichaca.vn tôi đã vực lại được doanh số cao hơn rất nhiều. Thấy tôi bán được thì mọi người bán theo rất đông. Mặc dù doanh thu có bị ảnh hưởng một chút nhưng thương hiệu tôi xây dựng đã được mọi người biết đến nhiều. Cám ơn banhmichaca.vn rất nhiều.

Chị Đào tại thị trấn Cái Vồn: Xe bán bánh mì chả cá nóng của banhmichaca.vn có đặc điểm mà tôi rất thích đó là hệ thống lò ủ nóng bánh mì, khách rất thích mua bánh mì nóng của xe bánh mì chả cá tôi bán. Xe bánh mì nhìn rất chuyên nghiệp, có thể bán sáng đêm được hết do gắn thêm bảng hiệu mica, trên mái có đèn led nhìn như do đơn vị nào đó kinh doanh lớn theo hệ thống. Lấy cá chả cũng tại banhmichaca.vn luôn nên không cần mất thời gian tìm kiếm. Rất chuyên nghiệp và uy tín.

Chị Bảo Anh tại xã Tân Quới Trung: Bắt đầu kinh doanh luôn là lúc khó khăn và Gặp nhiều áp lực nhất, kể cả kinh doanh bánh mì chả cá. Tuy nhỏ nhưng công việc này cũng cần rất nhiều yếu tố mà chỉ khi bắt tay thực hiện mới biết được cái khó trong đó. Nhờ sự tư vấn từ banhmichaca.vn nên tôi đã có một khởi đầu thuận lợi khi bắt đầu kinh doanh bánh mì chả cá nóng. Họ tư vấn đầy đủ, từ cách chế biến bánh mì đến cách bán sao cho có doanh thu cao. Đến thời điểm này tôi hoàn toàn tự chủ được và muốn mở thành chuỗi xe bánh mì chả cá.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Cơ sở chế biến cá chả banhmichaca.vn luôn tự hào là địa chỉ sản xuất cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ đảm bảo chất lượng và có giá bán ổn định trong nhiều năm liền và phân phối đi nhiều vùng miền trên toàn quốc. Với hoạch định ngay từ đầu là phải chuyên nghiệp và chất lượng nên chúng tôi đã đầu tư hệ thống máy móc – trang thiết bị hiện đại cùng với quy trình sản xuất chặt chẽ nhằm đảm bảo sản phẩm luôn tốt nhất khi đưa đến tay quý khách hàng. Chacavungtau luôn đồng hành cùng sự thành công của bạn.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Qua nhiều đóng góp và nhận xét từ khách hàng, cơ sở phân phối xe bánh mì chả cá banhmichaca.vn chúng tôi đã hoàn thiện chiếc xe bánh mì chả cá nóng với chất lượng hàng đầu trên thị trường. Và thiết kế bắt mắt, bổ sung thêm nhiều công năng đi kèm mà giá bán hợp túi tiền. Được sản xuất từ inox với hệ thống khung xương bằng Vuông hộp nên cực kì chắc chắn. Sử dụng Mica để làm biển hiệu quảng cáo nên nhìn rất sang trọng và chuyên nghiệp, mái che với hai bên cánh chắc chắn có độ thẩm mỹ cao,…. Liên hệ với Banhmichaca để nhận được nhiều ưu đãi ngay {hôm nay|(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá nóng hay khuôn ép cá chả là 1 phần không thể thiếu trên chiếc xe bánh mì cá chả. Vậy nên nếu bạn đang có ý định kinh doanh món bánh mì cá chả nhưng có số vốn không nhiều thì có thể đặt mua máy ép cá chả về tự gắn vào xe bánh mì. Khuonepchaca sẽ hướng dẫn quý vị chi tiết từ A-Z để lắp đặt sản phẩm lên xe. Khuôn ép chả cá nóng của banhmichaca.vn luôn đảm bảo yêu cầu chất lượng, giá thành cực kì cạnh tranh, được thiết kế bắt mắt và cơ động, rất dễ lắp đặt và vệ sinh. Hãy liên lạc với {chúng tôichả cá để được tư vấn {tậ(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá là dịch vụ còn chưa phổ biến và ít người biết đến, nhưng khi khảo sát qua thì khách hàng đều rất thích loại dịch vụ này vì rất nhiều tiện ích như: không bị mất vốn khi bán không được, không phải lo tìm hiểu nhiều vì chúng tôi chia sẻ đầy đủ từ A-Z, không cần tìm nguồn nguyên liệu chất lượng mà giá phải chăng, được hỗ trợ nhiều quy trình,…Nếu quý vị đang xem xét dịch vụ này thì đừng ngần ngại liên lạc cho chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Trả lời