Giá bán chả cá mối như thế nào trên thị trường hiện nay?

Vùng biển Tuyên Quang vừa được thiên nhiên ưu đãi cho vùng biển đẹp mà còn sở hữu nguồn hải sản cực kỳ phong phú. Cá mối – loài cá biển mềm và thơm đánh bắt được quanh năm tại đây đã giúp người dân địa phương làm nên món chả cá nóng nổi tiếng. Vậy giá chả cá mối chiên Tuyên Quang bao nhiêu, đặc biệt với những người mua buôn luôn là điều được quan tâm.

Chả cá mối chiên – Một đặc sản của Tuyên Quang

Tuyên Quang có rất nhiều đặc sản khác nhau và chả cá mối là 1 trong số đó. Hương vị của chả cá mối khiến khách hang cảm nhận được hương vị của biển 1 cách trọn vẹn. Giá chả cả mối không cao một phần bởi vì nguyên liệu làm nên nó. Cá mối là thành phần chính để làm nên món chả cá thơm ngon này. Loại cá mang cái tên khá xa lạ nhưng lại rất quen thuộc với những người dân miền biển. Cá mối có kích thước nhỏ, nhiều xương. Vậy nên mà cần phải chú ý làm sạch xương cá. Sau khi làm sạch xương cá, thịt cá mối sẽ đem xay nhuyễn và chế biến thành cá chả theo 1 công thức riêng.

chả cá mối

Cá mối là nguyên liệu chính để làm chả cá mối chiên

Bên cạnh nguyên liệu chính là cá mối thì món chả cá mối còn “rất kén” nguyên liệu. Phải chuẩn bị đầy đủ hành, lá lốt, ớt đỏ, tiêu thì món ăn mới hoàn chỉnh và thơm ngon nhất. Chả cá mối nổi tiếng là 1 đặc sản Tuyên Quang bởi mùi vị thơm ngon, miếng cá chả vừa mềm mà lại dai dai, mùi vị không giống với bất kỳ loại cá chả nào khác.

Giá trị chả cá mối trên thị trường

Chả cá mối khi chiên lên có màu vàng ươm, mùi thơm lan tỏa khiến nhiều người thèm thuồng. Bạn có thể sử dụng chả cá mối chiên như 1 món ăn trong bữa cơm gia đình hàng ngày. Chả cá mặn mặn hòa cùng cơm trắng là 1 sự kết hợp tuyệt vời.

Thêm vào đó, chả cá mối chiên được sử dụng nhiều nhất là ăn cùng bánh mì. Vì giá thành {rẻ|rất rẻ|không quá cao) nên rất nhiều thực khách lựa chọn chả cá mối chiên làm nguyên liệu kẹp với bánh mì thay cho thịt heo. Phần lớn các hang bán bánh mì đều có bán món bánh mì chả cá này.

Chả cá mối chiên còn là lựa chọn rất lý tưởng để mua về làm quà. Nếu có dịp du lịch Tuyên Quang quý khách có thể mua món chả này về để làm quà cho người thân, bạn bè.

chả cá mối

Chả cá mối chiên vàng hấp dẫn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp chả cá mối chiên sỉ và lẻ. Không chỉ tại Thành phố Tuyên Quang, mà các đơn vị này còn giao hang đến rất nhiều tỉnh thành nên việc mua chả cá mối đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Thế nhưng không phải địa chỉ nào cũng cung cấp chả cá đảm bảo chất lượng. Để tìm mua được chả cá mối đúng chuẩn bạn cần lựa chọn những đơn vị uy tín. So với nhiều loại chả cá khác thì giá chả cá mối chiên khá rẻ, không quá một trăm ngàn/kg.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Hoài tại phường Ỷ La: Khoảng hai năm trước nếu như tôi mà kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thì có lẽ đã thất bại chứ không được như bây giờ. May là nhờ lần đi tìm hiểu đó mà biết được xe bánh mì cá chả và thấy
đây mới thật sự là thứ phù hợp với mình. Vì không có nhiều thời gian rảnh do còn đi làm công ty nên tôi nhờ banhmichaca.vn tư vấn từ A-Z và chuẩn bị hết cho tôi. Đến nay, tôi vẫn bán đều đều, ít nhất một buổi sáng hơn 100 ổ và về đi làm tiếp.

Anh Hiếu tại xã Xuân Lập: Biết banhmichaca.vn qua mạng nên ban đầu cũng không an tâm lắm, chỉ dám lấy vài kg để bán xem chất lượng thế nào, nhưng lại được tư vấn rất nhiệt tình dù lấy ít, lấy về bán một thời gian mình thấy cá chả luôn đúng như cam kết ban đầu nên đã quyết định chuyển hẳn qua dùng chả cá nóng tại đây thôi. Mình rất thích chất lượng phục vụ, rất nhiệt tình và vui vẻ.

Chị Yến tại xã Cấp Tiến: Chả cá ăn dai và đậm đà, tươi ngon lắm, khách hàng khen và mua lại hoài từ hôm lấy về bán tới giờ, trước tôi có lấy loại cá chả rẻ hơn này xíu nhưng bữa thì ngon ngon bữa thì lại quá tệ nên bị nhiều khách phàn nàn, khách quen cũng không thấy mua nữa. Được em họ chỉ cho chỗ này, dùng thử vài hôm thấy khách khen với chất lượng ổn định và quyết định chuyển qua dùng luôn. Từ đó nhiều khách đã quay lại ăn. Cám ơn banhmichaca.vn nhiều nhé.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá nóng bán bánh mì, cá chả chiên chợ. Với bề dày kinh nghiệm trong việc sản xuất cá chả Mối biển, Chacavungtau luôn cam kết về chất lượng cá chả đưa đến tay khách hàng. Thêm vào đó là hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại luôn bảo đảm đúng số lượng chả cá khách hàng đặt hàng. Chacavungtau hiện nay đặt rất nhiều đại lý phân phối ở nhiều khu vực trên toàn quốc, đảm bảo phân phối {chả cá|cá chả|chả c(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Qua nhiều ý kiến góp ý và nhận xét từ người dùng, đơn vị phân phối xe bán bánh mì chả cá nóng banhmichaca.vn chúng tôi đã hoàn thiện chiếc xe bán bánh mì chả cá nóng với chất lượng rất tốt trên thị trường. Cùng với thiết kế bắt mắt, bổ sung thêm nhiều tính năng đi kèm nhưng giá thành hợp túi tiền. Được chế tạo từ inox với hệ thống khung xương bằng Vuông hộp nên cực kì chắc chắn. Dùng thêm Mica để làm hộp đèn quảng cáo nên nhìn rất sang trọng và chuyên nghiệp, mái che với 2 bên cánh chắc chắn có độ thẩm mỹ cao,…. Liên lạc với Banhmichaca để có nhiều ưu đãi ngay {hôm nay|(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

banhmichaca.vn là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các loại máy ép cá chả, khuôn ép cá chả bằng inox dành cho xe bánh mì chả cá nóng. Máy ép chả cá của Khuonepchaca đa dạng mẫu mã, công dụng ưu việt, thiết kế bắt mắt và dễ lắp đặt lên xe bánh mì. Do chuyên làm về máy ép chả cá nóng nên chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu để có được sự tín nhiệm của khách hàng. Vì vậy quý vị hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các thiết bị của banhmichaca.vn.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nhằm tạo điều kiện kiếm thêm thu nhập cho sinh viên, hoặc mẹ bỉm sữa hay các bà nội trợ trang trải thêm chi phí sinh hoạt. banhmichaca.vn đã bổ sung thêm dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá giá ưu đãi. Khi thuê xe quý vị sẽ: Không lo bị chôn vốn, không lo về lỗ khi bán, không lo về quy trình bán hàng, không lo về nguồn nguyên liệu,… Thuexebanhmi đã chuẩn bị hết các giải pháp dành cho quý khách, quý khách chỉ cần kiếm mặt bằng và bán hàng ngay lập tức. Hãy liên hệ cho chúng tôi ngay hôm nay để nhận xe sớm nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Trả lời