Hướng dẫn quý vị cách làm cá chả Bắc Ninh thơm ngon, thực hiện dễ dàng ngay tại nhà

Quý vị muốn thưởng thức món chả cá mối chiên thơm ngon nhưng không biết làm sao để đạt được độ ngon, dai nhất. Hãy cùng Chacavungtau theo dõi cách chế biến chả cá mối chiên thơm ngon, hấp dẫn dành cho các bạn ngay dưới đây nhé!

1 – Chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu để làm chả cá mối chiên thơm ngon

Để bắt đầu cách làm chả cá mối chiên thơm ngon, hấp dẫn hiện nay quý khách phải chuẩn bị 1 số nguyên liệu chính như:

  • Cá mối
  • Các nguyên liệu khác như hạt tiêu, gia vị, ớt đỏ, nắm, muối, lá lốt, thì là, hành…

2 – Cách làm chả cá mối ngon chuẩn vị dành cho mọi người

Với cách làm chả cá mối chiên thơm ngon quý khách cần làm theo các bước sau đây:

Món ngon chả cá tại tỉnh Bắc Ninh

Chọn cá mối – Điều quan trọng nhất trong cách làm chả cá mối ngon

  • Để bắt đầu cách làm chả cá mối chiên thơm ngon bạn phải chọn những con cá mối vừa phải, mình óng và còn tươi nguyên để đạt độ ngọt và ngon khi làm chả cá.
  • Tiếp theo, bạn cần dùng một con dao thật sắc để lọc thịt cá mối. Khi lóc thịt cá đừng nên bỏ phần vây và đuôi để khi tiến hành công đoạn giã, chả cá mối chiên sẽ mịn và thơm ngon hơn.

Món ngon chả cá tại tỉnh Bắc Ninh

Chả cá mối khi đã giã nhuyễn

  • Hãy lấy chả cá mối đã rửa sạch đem giã bằng tay thì sẽ đạt độ thơm ngon nhất. Đây chính là bí quyết quan trọng nhất của cách làm chả cá mối ngon hiện nay. Khi cá mối đã giã nhuyễn quý vị hãy cho thêm ớt xắt nhỏ, lá lốt và thì là vào trộn chung rồi giã cho quánh lại.
  • Đem chả cá mối ngon này rán trong chảo dầu tới khi thấy cá nổi lên và có màu vàng óng là có thể vớt ra đĩa ăn được luôn.

3 – Địa chỉ sản xuất chả cá mối chiên thơm ngon dành cho mọi người

Nếu quý vị quá bận không thể thực hiện cách làm chả cá mối chiên ngon để thưởng thức tại gia đình thì hãy mua chả cá mối chiên ở địa chỉ Chacavungtau sau đây.

Món ngon chả cá tại tỉnh Bắc Ninh

Chả cá mối chiên – Món ăn ngon dành cho mọi gia đình

Tại đây, Chacavungtau luôn tuân thủ đầy đủ, đảm bảo an toàn vệ sinh khi tiến hành cách làm chả cá mối chiên ngon, chuẩn vị như trên. Nguyên liệu đảm bảo tươi mới, sạch sẽ và đúng quy trình. Vì thế, khi ăn chả cá mối chiên, bạn có thể cảm nhận sự khác biệt và chất lượng của sản phẩm ngay ở lần đầu tiên.

Mong rằng với cách làm chả cá mối chiên thơm ngon, hấp dẫn mà chúng tôi vừa chia sẻ tới các quý vị bên trên sẽ giúp bạn đổi món trong mâm cơm gia đình một cách phong phú hơn nữa. Hoặc quý khách có thể liên lạc với banhmichaca.vn để được thưởng thức hương vị đặc biệt trong cách làm chả cá mối thơm ngon nếu như không có thời gian vào bếp chuẩn bị. Bất kỳ khi nào quý khách muốn thưởng thức món ăn đặc biệt này hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ tất cá yêu cầu của bạn.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Bắc Ninh

Chị Hạnh tại xã Tri Phương: Ăn kèm với cơm nóng hay sử dụng làm bánh mì cá chả đều rất ngon, cá chả dai dai, thơm ngon và tẩm ướp gia vị đầy đủ hết rồi, chỉ về chiên lên là ăn được ngay, tôi hay mua cá chả banhmichaca.vn về chia cho mỗi người một ít để ăn dần vì banhmichaca.vn chỉ bỏ sỉ nên mỗi lần tôi lấy 10kg bỏ tủ đông. Lấy số lượng ít mà họ vẫn đóng thùng rất đẹp và chắc chắn, bảo đảm giữ lạnh đến khi về đến nhà. Gọi điện đặt hàng rất nhanh, tối gọi thì sáng hôm sau đã nhận được rồi. Cảm thấy rất an tâm về chất lượng cũng như cách phục vụ của banhmichaca.vn.

Anh Quyết tại xã Trí Quả: Hiện nay gia đình tôi có 3 xe bán bánh mì chả cá đều đặt mua tại banhmichaca.vn, xe thì khỏi chê rồi nhìn qua đã thấy chuyên nghiệp và hiện đại, bán được nhiều cũng nhờ 1 phần ở chiếc xe bánh mì này. Tôi cũng đặt chả cá nóng tại đây, tuy không dai bằng chả cá thác lác hay chả cá nóng thu nhưng khi kết hợp kèm với bánh mì thì lại ngon hơn nhiều, chả cá nóng khi chiên lại thì thơm ngào ngạt nên khách hàng mua rất nhiều.

Anh Quang tại xã Long Châu: Tôi thấy banhmichaca.vn làm rất bài bản và chuyên nghiệp. Tư vấn và hỗ trợ người mua hàng rất tận tâm, cá chả ngon, dai và thơm nên bán rất chạy hàng, mặc dù giá thành có hơn 1 số nơi nhưng luôn đảm bảo chất lượng như cam kết, xe bán bánh mì chả cá nóng thì rất chắc chắn và bền đẹp. Tôi đã dùng sản phẩm tại banhmichaca.vn hơn 2 năm nay nên nếu cho điểm thì tôi sẽ đánh giá về banhmichaca.vn 5 sao.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Bắc Ninh

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Cơ sở chế biến chả cá banhmichaca.vn luôn tự hào là địa chỉ sản xuất cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ có chất lượng và có giá bán được giữ nguyên trong thời gian dài và cung cấp cho nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Với hoạch định ngay ban đầu là phải chuyên nghiệp và chất lượng nên chúng tôi đã đầu tư nhiều máy móc hiện đại cùng với quy trình sản xuất bài bản, chặt chẽ nhằm đảm bảo sản phẩm luôn tốt nhất khi đưa tới tay khách hàng. Chacavungtau luôn đồng hành cùng sự thành công của bạn.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Khi bước vào bán bánh mì chả cá nóng thì yếu tố quan trọng hàng đầu đó là chọn được chiếc xe bán bánh mì đáp ứng đủ tiêu chí: Bền chắc, Đẹp, Chuyên nghiệp và có thể cạnh tranh tốt với những xe khác. Xe bán bánh mì chả cá nóng tại banhmichaca.vn đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên như: Được làm từ inox dày dặn và chất lượng, khung xe chắc chắn, mẫu mã bắt mắt với bảng Mica đèn led cực kì chuyên nghiệp, có thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn nóng giòn để cạnh tranh với các loại xe khác,… Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Được rất nhiều người tin dùng và đặt hàng máy ép chả cá tại banhmichaca.vn, chúng tôi luôn cố gắng làm ra những sản phẩm chất lượng và bền đẹp. Bên cạnh đó chúng tôi luôn lắng nghe góp ý của mỗi khách hàng để không ngừng hoàn thiện sản phẩm về chức năng và mẫu mã tốt hơn. Nhờ đó máy ép cá chả của banhmichaca.vn luôn được rất nhiều khách hàng lựa chọn trong suốt nhiều năm qua. Hãy gọi ngay cho Khuonepchaca để được tư vấn chi tiết và đầy đủ nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Với dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá tại banhmichaca.vn sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa được chi phí ban đầu, tránh mất vốn khi bán không được. Ngoài ra quý khách sẽ được hỗ trợ các công thức, hướng dẫn cách bán từ A-Z. Xe bánh mì đảm bảo bền đẹp, decal nổi bật dễ nhận biết thương hiệu, nhiều tính năng hữu ích,…Nếu quý vị vẫn còn đang băn khoăn thì hãy liên hệ cho chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Bắc Ninh

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Tiên Du của Bắc Ninh, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nội Duệ, xã Phú Lâm cùng xã Tri Phương – xã Đại Đồng cùng xã Minh Đạo & xã Hiên Vân – xã Việt Đoàn cùng xã Lạc Vệ xã Hoàn Sơn và tại xã Cảnh Hưng cùng với xã Phật Tích cùng xã Lim và cùng thị trấn Liên Bão và tại xã Tân Chi và cùng xã

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Thuận Thành của Bắc Ninh, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Xuân Lâm và cùng xã Trạm Lộ cùng với xã Ninh Xá, xã Hà Mãn cùng với xã Đình Tổ cùng xã Song Liễu cùng với xã Đại Đồng Thành cùng với xã Ngũ Thái và xã Hoài Thượng – xã Song Hồ, xã Gia Đông cùng xã Hồ & thị trấn Mão Điền cùng với xã Thanh Khương & xã Nghĩa Đạo và tại xã Trí Quả cùng với xã An Bình cùng xã Nguyệt Đức cùng với xã

hình ảnh minh họa

Ngay Huyện Yên Phong của Bắc Ninh, hiện tại banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Long Châu cùng xã Hòa Tiến xã Thụy Hòa và cùng xã Đông Tiến cùng xã Trung Nghĩa – xã Tam Đa và tại xã Đông Phong, xã Đông Thọ & xã Yên Phụ cùng với xã Yên Trung và xã Văn Môn xã Dũng Liệt, xã Tam Giang. xã Chờ và cùng thị trấn

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Lương Tài của Bắc Ninh, hiện tại banhmichaca.vn có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Trung Kênh và cùng xã An Thịnh xã Thứa thị trấn Bình Định và tại xã Lâm Thao và cùng xã Tân Lãng, xã Mỹ Hương xã Trừng Xá và cùng xã Minh Tân. xã Lai Hạ & xã Quảng Phú – xã Phú Hòa cùng với xã Phú Lương & xã Trung Chính và tại xã

Gần Thị Xã Từ Sơn của Bắc Ninh, hiện tại banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Hồng cùng phường Châu Khê phường Hương Mạc – xã Đông Ngàn – phường Trang Hạ, phường Phù Khê và xã Phù Chẩn cùng với xã Tam Sơn, xã Tương Giang & xã Đình Bảng và cùng phường Đồng Kỵ và cùng phường Đồng Nguyên và tại phường

Ở Huyện Quế Võ của Bắc Ninh, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Chi Lăng. xã Phượng Mao xã Châu Phong, xã Yên Giả, xã Bằng An xã Đại Xuân. xã Phù Lãng và tại xã Phù Lương cùng xã Đào Viên cùng với xã Bồng Lai cùng với xã Ngọc Xá cùng với xã Nhân Hòa. xã Việt Thống và xã Phương Liễu và cùng xã Quế Tân. xã Đức Long, xã Phố Mới & thị trấn Việt Hùng. xã Hán Quảng, xã Cách Bi và cùng xã Mộ Đạo cùng với xã

Thành Phố Bắc Ninh của Bắc Ninh, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Thị Cầu. phường Võ Cường. phường Khúc Xuyên cùng với xã Hòa Long và tại xã Suối Hoa, phường Vũ Ninh và cùng phường Đáp Cầu và tại phường Vệ An, phường Khắc Niệm và xã Đại Phúc và cùng phường Phong Khê cùng xã Ninh Xá – phường Vân Dương xã Nam Sơn xã Tiền An & phường Hạp Lĩnh. xã Kim Chân và cùng xã Kinh Bắc – phường Vạn An cùng xã

Ngay Huyện Gia Bình của Bắc Ninh, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Lãng Ngâm – xã Bình Dương cùng với xã Song Giang và xã Gia Bình và cùng thị trấn Thái Bảo & xã Đại Bái và tại xã Vạn Ninh và cùng xã Đông Cứu & xã Cao Đức – xã Đại Lai, xã Giang Sơn xã Xuân Lai xã Quỳnh Phú xã Nhân Thắng xã

Trả lời