Bỏ túi bí quyết tự làm bún cá chả Sóc Trăng thơm ngon ngay tại nhà

Quý vị yêu thích món cá chả Sóc Trăng và muốn tự làm tại nhà, để đảm bảo an toàn vệ sinh, để mọi người có thể thưởng thức? Bạn đang loay hoay đi tìm cách làm chả cá Sóc Trăng không quá cầu kì nhưng vẫn bảo đảm thơm ngon chuẩn vị? Hãy cùng khám phá các bước làm chả cá đơn giản được chia sẻ trong bài viết ngay bên dưới.

Những món ăn làm từ chả cá Sóc Trăng đơn giản có thể tự làm tại nhà.

Món ngon chả cá tại tỉnh Sóc Trăng

Với món cá chả Sóc Trăng, các chị em nội trợ thường chiên lên và sau đó ăn liền. Thế nhưng, ăn {một|1) thời gian dài mà không đổi cách chế biến sẽ rất ngán và không còn vị ngon có sẵn của cá chả. Chính vì vậy, hãy làm mới thực đơn của nhà bạn được đa dạng và hấp dẫn hơn với những lựa chọn mới được chế biến từ cá chả nhé.

Chả cá Sóc Trăng sốt cà chua

Cà chua là loại nguyên liệu dễ ăn, vừa rất tốt cho sức khỏe, giúp đẹp da, bổ sung vitamin A cho mắt…Khi chế biến món chả cá sốt cà chua sẽ đem lại {một|1) hương vị hoàn toàn mới cho món ăn, không hề có cảm giác ngán, hơn nữa, còn giúp kích thích vị giác và bữa cơm thêm màu sắc hơn với màu đỏ tươi của cà chua hòa trộn với hương vị dai ngon của chả cá.

Chả cá Sóc Trăng kho tiêu

Để cho bữa cơm thêm hấp dẫn, bạn cũng có thể chế biến cá chả thành món cá chả kho tiêu với các nguyên liệu sử dụng chế biến rất đơn giản, gồm: tiêu xay, hạt nêm, nước mắm, dầu ăn, nước hàng, nước sôi, hành lá cắt nhỏ.

Món ngon chả cá tại tỉnh Sóc Trăng

Quý vị ướp tất cả các nguyên liệu trên vừa dùng với khẩu phần ăn của gia đình trong khoảng nửa tiếng sao cho chả cá ngấm đủ gia vị. Sau đó đem chả cá bắc lên bếp với lửa vừa nhỏ khoảng 10 phút rồi tắt bếp. Trình bày ra đĩa, rắc thêm {một|1) ít tiêu và hành lá để làm dậy mùi của món ăn.

Chế biến đơn giản và nhanh chóng với cá chả Sóc Trăng như thế này, sẽ đem tới cho gia đình quý vị thêm {một|1) món ăn mới lạ, thơm ngon và bổ dưỡng.

Canh cải bẹ nấu cùng chả cá Sóc Trăng.

Ngoài các món chiên, kho, hấp, bạn cũng có thể chế biến món cá chả nấu với rau cải bẹ cho gia đình mình thưởng thức. Với cách thức thực hiện cực đơn giản, bạn chỉ cần đun sôi nước, sau đó cho cá chả vào tiếp tục đun sôi, cuối cùng là cho toàn bộ phần rau cải bẹ vào đến khi rau vừa chín tới, nêm nếm gia vị vừa ăn và tắt bếp.

Vậy là quý vị đã có được món canh chả cá Sóc Trăng cực kì đơn giản mà thơm ngon, tốt cho sức khỏe của mọi người trong gia đình rồi.

Hãy sáng tạo món chả cá Sóc Trăng thành nhiều món ăn mới lạ và độc đáo cho thành viên trong gia đình bạn thưởng thức, với bài viết mà chúng tôi chia sẻ ở bên trên nhé. Liên hệ: banhmichaca.vn để được mua chả cá Sóc Trăng chất lượng với mức giá phải chăng nhất nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Sóc Trăng

Anh Trường tại xã Tài Văn: Từ khi mua cá chả của banhmichaca.vn, lượng khách mua hàng tăng lên đáng kể vì chả cá có mùi rất thơm khi chiên khiến bất kì ai cũng muốn ăn thử bánh mì chả cá nóng bên mình. Mặc dù mình chỉ bán buổi sáng nhưng cũng được gần trăm ổ bánh mì, đủ tiền để trang trải mọi chi phí của mình. Trước kia chỉ bán được tầm năm mươi ổ là nhiều nhưng sử dụng cá chả chất lượng thì doanh thu tăng lên hẳn. Cảm ơn banhmichaca.vn nhé.

Anh Duy tại xã Vĩnh Quới: Hiện nay nhà tôi có tất cả ba xe bán bánh mì chả cá nóng đều mua tại banhmichaca.vn, xe bánh mì thì khỏi chê rồi nhìn rất hiện đại và chuyên nghiệp, bán được cũng nhờ 1 phần ở chiếc xe bánh mì này. Tôi cũng đặt chả cá nóng tại đây, tuy chả không dai bằng cá chả thác lác hay chả cá thu nhưng khi kết hợp kèm với bánh mì thì lại ngon hơn, cá chả mỗi khi chiên lại thì thơm ngào ngạt nên khách hàng ủng hộ rất nhiều.

Chị Yến tại phường 6: Được hỗ trợ tận tâm từ banhmichaca.vn, tôi đã bán bánh mì chả cá thành thạo ngay từ bữa đầu khai trương xe bánh mì chả cá. Từ vật dụng, dụng cụ bán đến xe bán bánh mì và chả cá đều được banhmichaca.vn tư vấn chi tiết nên việc chuẩn bị không mất nhiều thời gian. Nếu không biết bán thì có thể ra xe bánh mì của họ để làm thử vài hôm cho quen tay. Tôi cảm thấy rất hài lòng khi chọn banhmichaca.vn là nhà cung cấp các thiết bị và nguyên liệu cho tôi để kinh doanh bánh mì chả cá. Cám ơn rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Sóc Trăng

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được thành lập cách đây hơn 5 năm trong lĩnh vực chế biến, sản xuất và cung cấp sỉ lẻ chả cá Sóc Trăng với sản phẩm cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ. banhmichaca.vn luôn tự hào là cơ sở đi đầu về uy tín, chất lượng trong từng sản phẩm mà Chacavungtau phân phối. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc – trang thiết bị tiên tiến sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng sử dụng cá chả mà chúng tôi cung cấp.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Kinh nghiệm nhiều năm trong ngành phân phối xe bánh mì cá chả, banhmichaca.vn luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng đưa đến tay khách hàng. Xe bánh mì cá chả của chúng tôi luôn được làm cứng cáp nhất, chất lượng đi kèm với những công năng nổi bật mà các xe bán bánh mì khác không có như: Lò ủ nóng bánh mì làm bánh mì luôn giòn ngon, bảng hiệu Mica đèn led giúp bán tối, kiểu dáng đẹp mắt và chuyên nghiệp,… Vậy nên, quý vị hãy cân nhắc lựa chọn cho mình chiếc xe bán bánh mì tốt để phục vụ kinh doanh hiệu quả.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

banhmichaca.vn là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm máy ép chả cá, khuôn ép chả cá bằng inox cho xe bánh mì chả cá. Máy ép chả cá nóng của chúng tôi đa dạng mẫu mã, công dụng ưu việt, thiết kế bắt mắt và dễ lắp đặt lên xe bánh mì chả cá. Do chuyên làm về máy ép cá chả nên chúng tôi luôn đặt chất lượng của từng sản phẩm lên trên hết để có được sự tin tưởng của khách hàng. Vì vậy quý vị hoàn toàn an tâm khi sử dụng các thiết bị của banhmichaca.vn.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để phục vụ nhu cầu bán bánh mì chả cá ngày càng lớn của khách hàng nhưng vốn không nhiều, banhmichaca.vn bổ sung dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá nóng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá rẻ. xe bán bánh mì cho thuê gọn gàng, nhiều tính năng và đặc biệt có thiết kế vô cùng chuyên nghiệp nên khi ra bán chắc chắn sẽ cạnh tranh cực kì tốt với các loại xe bán bánh mì khác. Ngoài ra, chúng tôi còn hướng dẫn, cung cấp các quy trình cho bạn để nhanh chóng bán được hàng ngay từ đầu, cung cấp mối chả cá đảm bảo uy tín – chất lượng – giá thành cực kì cạnh tranh trên thị trường. Hãy gọi ngay để được {tư vấn miễn ph(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Sóc Trăng

hình ảnh minh họa

Ngay Huyện Trần Đề của Sóc Trăng, hiện tại banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Lịch Hội Thượng cùng với xã Lịch Hội Thượng cùng với thị trấn Viên An. xã Thạnh Thới An xã Trung Bình cùng xã Thạnh Thới Thuận – xã Trần Đề và thị trấn Liêu Tú và cùng xã Đại Ân 2 cùng với xã Viên Bình và xã Tài Văn & xã

hình ảnh minh họa

Ngay Huyện Ngã Năm của Sóc Trăng, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Long và cùng xã Mỹ Quới cùng với xã Long Tân cùng với xã Ngã Năm – thị trấn Long Bình & xã Vĩnh Biên xã Vĩnh Quới & xã Mỹ Bình và tại xã

hình ảnh minh họa

Gần Thành Phố Sóc Trăng của Sóc Trăng, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 2 – phường 3 và tại phường 4 và tại phường 10. phường 9 cùng với phường 5 cùng với phường 1 và phường 7 – phường 8 – phường 6, phường

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Kế Sách của Sóc Trăng, hiện tại banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Kế Sách cùng thị trấn An Lạc Tây và tại xã An Mỹ xã Đại Hải & xã Nhơn Mỹ cùng với xã Kế Thành – xã Thới An Hội & xã Ba Trinh và xã An Lạc Thôn và tại xã Trinh Phú xã Kế An xã Xuân Hòa, xã Phong Nẫm – xã

Cùng với Huyện Cù Lao Dung của Sóc Trăng, hiện tại banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong An Thạnh 2, xã An Thạnh 3 và xã An Thạnh Đông và xã An Thạnh 1 và xã Đại Ân 1 và tại xã An Thạnh Nam & xã An Thạnh Tây – xã Cù Lao Dung thị trấn

Huyện Thạnh Trị của Sóc Trăng, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Lợi xã Thạnh Tân – xã Phú Lộc cùng với thị trấn Lâm Tân và xã Tuân Tức xã Vĩnh Thành xã Hưng Lợi. thị trấn Lâm Kiết. xã Thạnh Trị. xã Châu Hưng & xã

Ở Huyện Châu Thành của Sóc Trăng, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Thuận Hòa và xã Thiện Mỹ và cùng xã An Ninh. xã Phú Tâm và tại xã Phú Tân. xã An Hiệp cùng với xã Châu Thành cùng với thị trấn Hồ Đắc Kiện và tại xã

Cùng với Huyện Vĩnh Châu của Sóc Trăng, hiện tại banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Lạc Hòa xã Vĩnh Tân và cùng xã Khánh Hòa cùng xã Vĩnh Châu cùng với xã Vĩnh Phước & xã Vĩnh Hải & xã Vĩnh Hiệp và xã Vĩnh Châu cùng với thị trấn Lai Hòa cùng xã Hòa Đông và cùng xã

Trong Huyện Long Phú của Sóc Trăng, hiện tại banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đại Ngãi và xã Song Phụng cùng xã Phú Hữu – xã Tân Hưng cùng xã Long Đức, xã Long Phú, thị trấn Tân Thạnh – xã Trường Khánh và tại xã Châu Khánh cùng xã Hậu Thạnh & xã Long Phú. xã

Tại Huyện Mỹ Tú của Sóc Trăng, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thuận Hưng cùng với xã Mỹ Tú cùng xã Long Hưng & xã Mỹ Thuận xã Mỹ Phước và cùng xã Huỳnh Hữu Nghĩa thị trấn Hưng Phú và xã Phú Mỹ. xã Mỹ Hương và tại xã

Tại Huyện Mỹ Xuyên của Sóc Trăng, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hòa Tú 1 xã Thạnh Quới, xã Gia Hòa 1 xã Thạnh Phú và xã Ngọc Tố, xã Mỹ Xuyên cùng với thị trấn Gia Hòa 2. xã Hòa Tú Ii – xã Ngọc Đông cùng xã Đại Tâm và tại xã Tham Đôn & xã

Trả lời