Bỏ túi bí quyết tự làm bún chả cá Quảng Ngãi thơm ngon tại nhà

Bạn yêu thích món chả cá Quảng Ngãi và muốn học cách tự làm tại nhà, để đảm bảo an toàn vệ sinh, để cả nhà có thể thưởng thức? Bạn đang loay hoay tìm cách làm chả cá Quảng Ngãi đơn giản nhưng vẫn đảm bảo thơm ngon? Cùng khám phá các bước làm chả cá đơn giản được chia sẻ qua nội dung bên dưới đây.

Các món ăn bổ dưỡng chế biến từ chả cá Quảng Ngãi đơn giản có thể tự làm tại nhà.

Món ngon chả cá tại tỉnh Quảng Ngãi

Với món chả cá Quảng Ngãi, các chị em thường chiên lên và sử dụng. Thế nhưng, ăn {một|1) thời gian mà không đổi phương pháp chế biến sẽ tạo cảm giác ngán và không còn vị tươi ngon có sẵn của chả cá. Vậy nên, hãy làm mới thực đơn hàng ngày của nhà quý vị được phong phú và thơm ngon hơn với thật nhiều món ăn mới được chế biến từ cá chả nhé.

Chả cá Quảng Ngãi sốt cà chua thơm ngon

Quả cà chua là loại nguyên liệu vừa dễ ăn, vừa tốt cho sức khỏe, giúp đẹp da, sáng mắt…Khi chế biến món cá chả sốt cà chua sẽ đem đến {một|1) hương vị mới cho món ăn, không hề gây cảm giác ngán, hơn nữa, còn giúp kích thích vị giác và bữa cơm thêm sắc màu hơn với màu đỏ tươi của cà chua hòa trộn với hương vị dai ngon của chả cá.

Cá chả Quảng Ngãi kho tiêu

Để cho mâm cơm thêm đa dạng, bạn cũng có thể chế biến cá chả thành món chả cá kho tiêu với các nguyên liệu sử dụng chế biến rất đơn giản và dễ tìm, gồm: tiêu xay, hạt nêm, nước mắm, dầu ăn, nước màu đường, nước sôi, hành lá cắt khúc.

Món ngon chả cá tại tỉnh Quảng Ngãi

Đem ướp tất cả các gia vị trên vừa dùng với khẩu phần ăn của cả nhà trong vòng khoảng 30 phút sao cho chả cá ngấm đủ gia vị. Sau đó đem bắc lên bếp với lửa vừa nhỏ khoảng mười phút rồi tắt bếp. Cuối cùng, rắc thêm {một|1) ít tiêu và hành lá để làm dậy mùi của món chả cá kho tiêu.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản và nhanh chóng với chả cá Quảng Ngãi như thế này, sẽ đem tới cho mâm cơm gia đình bạn thêm {một|1) món ăn mới lạ, hấp dẫn và thơm ngon.

Canh cải bẹ nấu với cá chả Quảng Ngãi.

Ngoài các món chiên, kho, luộc và hấp, quý vị cũng có thể chế biến món cá chả nấu với cải bẹ cho cả gia đình thưởng thức. Với cách chế biến cực đơn giản, bạn chỉ cần đun sôi nồi nước lọc, sau đó bỏ cá chả vào đun sôi, cuối cùng là cho toàn bộ phần rau cải bẹ vào đun cho đến khi rau chín tới, nêm nếm gia vị vừa ăn và tắt bếp.

Vậy là bạn đã có được món canh cá chả Quảng Ngãi cực kì đơn giản mà thơm ngon, hấp dẫn, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình rồi.

Hãy chế biến món chả cá Quảng Ngãi thành thật nhiều món ăn mới lạ và độc đáo cho cả gia đình bạn thưởng thức, với bài viết mà chúng tôi chia sẻ ở bên trên nhé. Liên hệ: banhmichaca.vn để được mua cá chả Quảng Ngãi uy tín chất lượng với mức giá phải chăng nhất nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Quảng Ngãi

Anh Quang tại xã Nghĩa Lâm: Bán bánh mì chả cá thì yêu tố tiên quyết cá chả phải ngon và hợp vệ sinh thì người ta mới ăn. Tôi bán cũng được năm năm, từ khi bánh mì cá chả mới bắt đầu xuất hiện nên tôi biết hết các chỗ cá chả, có nhiều chỗ bán chất lượng không ổn định, bữa ngon bữa dở tệ. Chỉ riêng ở banhmichaca.vn thì tôi lấy trước giờ vì luôn bảo đảm đáp ứng được chất lượng và số lượng cho tôi bán mỗi ngày vì tôi bán một ngày nhiều lắm, khách quen nên lâu lâu còn được họ tặng decal dán lại xe bánh mì nữa.

Chị Bảo Anh tại xã Sơn Hạ: Trước kia tôi thường xuyên phải tìm các địa chỉ phân phối chả cá khác nhau để tiện chuyển qua lại khi cần thiết trong những lúc bên này không có hàng hoặc chất lượng không đảm bảo. Nhưng từ khi sử dụng sản phẩm chả cá bên banhmichaca.vn tôi đã an tâm sử dụng mà không cần lo lắng về chất lượng cá chả và số lượng. Tôi kinh doanh bánh mì chả cá khá lâu nên có kinh nghiệm để biết chả cá nào ngon nên việc lựa chọn nhà cung cấp chất lượng rất dễ dàng đối với tôi.

Chị Trâm tại xã Long Mai: Kinh doanh món bánh mì chả cá thì tất nhiên là cá chả phải thơm ngon thì người ta mới mua. Tôi bán cũng được năm năm, từ khi bánh mì chả cá mới xuất hiện nên tôi rất rành các chỗ bán cá chả, có nhiều chỗ bán rất ngon nhưng chỉ vài hôm đầu lấy, dần dần thì lại không ngon. Riêng banhmichaca.vn thì tôi an tâm nhất vì luôn bảo đảm được chất lượng và số lượng cho tôi bán mỗi ngày vì tôi bán 1 ngày nhiều lắm, khách quen nên lâu lâu còn được tặng decal dán lại xe bánh mì nữa.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Quảng Ngãi

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn chuyên chế biến và phân phối cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ trong suốt nhiều năm liền ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.Chacavungtau với đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết quyết tâm xây dựng hình ảnh thương hiệu Chả Cá Quảng Ngãi ngày 1 phát triển lớn mạnh hơn đã không ngừng trau dồi và cải tiến, xây dựng dây chuyển sản xuất và chế biến hiện đại để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất đưa đến tay khách hàng, để quý vị hoàn toàn an tâm kinh doanh. (Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Được rất nhiều người dùng nhận xét là địa chỉ cung cấp xe bán bánh mì chả cá nóng chất lượng, banhmichaca.vn luôn tiên phong trong việc sản xuất và thiết kế kiểu dáng các loại xe bán bánh mì chả cá mới. Với nhiều tính năng hiện đại như hệ thống lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi, hệ thống đèn led – hộp đèn mica bắt mắt chuyên nghiệp, mái che nắng mưa 2 cánh chắc chắn, máy ép cá chả hiện đại sử dụng cực kì đơn giản,… Và rất nhieuf tính năng khác, bạn có thể liên lạc với Banhmichaca để được tư vấn đầy đủ và báo giá chính xác. Chúc quý khách {kinh do(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Với vốn kinh nghiệm hơn năm năm trong ngành sản xuất và cung cấp máy ép chả cá nóng, Khuonepchaca luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng, tính năng và thiết kế của các sản phẩm ngày một tốt hơn. Đến nay máy ép cá chả của chúng tôi được thiết kết nhỏ gọn, dễ lắp đặt, chất lượng cực tốt. Nếu bạn đang có dự định kinh doanh mặt hàng bánh mì chả cá với chi phí ít nhất thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

banhmichaca.vn là địa chỉ chuyên cho thuê xe bánh mì chả cá nóng giá rẻ để tạo điều kiện cho khách hàng có thể bắt đầu kinh doanh món bánh mì chả cá khi vốn không nhiều hoặc muốn tìm hiểu công việc kinh doanh mặt hàng này có phù hợp không nhằm giảm bớt rủi ro khi đầu tư vội vàng. Xe bánh mì với mẫu mã đẹp mắt, chắc chắn, nhiều tính năng, đã có máy ép chả cá nên bạn chỉ cần thuê về là bắt đầu bán luôn. Ngoài ra Thuexebanhmi còn hướng dẫn chi tiết cho quý khách từ A-Z để bán có doanh thu cao nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Quảng Ngãi

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Tư Nghĩa của Quảng Ngãi, banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nghĩa An, Nghĩa Hà Nghĩa Hòa. Nghĩa Lâm, Nghĩa Phú Nghĩa Phương, Nghĩa Thọ. Nghĩa Thương – Nghĩa Trung. Nghĩa Mỹ. La Hà. Nghĩa Thuận + Nghĩa Điền, Nghĩa Thắng – Sông Vệ. Nghĩa Sơn – Nghĩa Hiệp – Nghĩa Kỳ.

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Sơn Hà của Quảng Ngãi, banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Sơn Hạ – Sơn Nham Sơn Bao, Sơn Thành. Sơn Trung. Sơn Thủy Sơn Ba + Sơn Hải – Di Lăng. Sơn Cao. Sơn Linh + Sơn Giang. Sơn Kỳ. Sơn Thượng,

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Minh Long của Quảng Ngãi, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Long Sơn + Long Môn, Long Hiệp, Long Mai, Thanh An

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Ba Tơ của Quảng Ngãi, chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Ba Nam – Ba Tô. Ba Trang, Ba Cung. Ba Bích. Ba Tơ + Ba Dinh, Ba Vinh – Ba Chùa – Ba Động. Ba Điền Ba Vì, Ba Khâm + Ba Liên. Ba Ngạc – Ba Tiêu. Ba Lế + Ba Xa Ba Thành. Ba Giang,

Tại Huyện Nghĩa Hành của Quảng Ngãi, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hành Minh. Hành Thiện. Hành Trung Hành Phước. Hành Dũng. Hành Tín Đông + Chợ Chùa. Hành Nhân – Hành Tín Tây + Hành Đức, Hành Thịnh, Hành Thuận –

Trong Huyện Tây Trà của Quảng Ngãi, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Trà Trung – Trà Phong + Trà Thọ – Trà Khê. Trà Nham Trà Quân + Trà Thanh Trà Lãnh, Trà Xinh –

Ở Huyện Sơn Tịnh của Quảng Ngãi, banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tịnh Thọ. Tịnh An, Tịnh Bắc + Tịnh Thiện – Sơn Tịnh, Tịnh Hiệp + Tịnh Kỳ. Tịnh Hà. Tịnh Phong Tịnh Khê + Tịnh Hòa, Tịnh Giang, Tịnh Sơn – Tịnh Châu. Tịnh Bình, Tịnh Ấn Tây, Tịnh Đông, Tịnh Ấn Đông + Tịnh Trà + Tịnh Long – Tịnh Minh +

Trong Huyện Lý Sơn của Quảng Ngãi, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong An Vĩnh + An Bình An Hải,

Tại Huyện Mộ Đức của Quảng Ngãi, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đức Hiệp, Đức Hòa – Mộ Đức, Đức Thắng Đức Tân Đức Minh, Đức Lợi – Đức Nhuận + Đức Phú, Đức Phong, Đức Chánh – Đức Thạnh Đức Lân.

Tại Huyện Trà Bồng của Quảng Ngãi, banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Trà Bình, Trà Phú – Trà Tân Trà Giang. Trà Lâm. Trà Bùi. Trà Sơn Trà Hiệp – Trà Xuân – Trà Thủy –

Tại Thành Phố Quảng Ngãi của Quảng Ngãi, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Quảng Phú + Nghĩa Chánh – Nghĩa Lộ – Nghĩa Dõng. Nguyễn Nghiêm. Lê Hồng Phong, Nghĩa Dũng + Trần Phú, Trần Hưng Đạo + Chánh Lộ –

Tại Huyện Bình Sơn của Quảng Ngãi, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Bình Chương + Bình Phú, Bình Thạnh – Bình Thanh Tây, Bình Trị, Bình Dương Bình Hòa. Bình Long. Bình Chánh. Bình Khương, Bình Đông + Bình Nguyên Bình Thới + Bình Hiệp, Bình Minh – Bình Trung – Bình Thuận. Bình Châu + Bình Mỹ + Châu Ổ, Bình Thanh Đông + Bình An – Bình Hải Bình Tân Bình Phước.

Ở Huyện Đức Phổ của Quảng Ngãi, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phổ Minh, Phổ Thạnh + Phổ Ninh. Phổ Châu – Phổ Khánh + Phổ Thuận, Phổ Hòa – Đức Phổ + Phổ An, Phổ Văn. Phổ Nhơn + Phổ Quang. Phổ Cường – Phổ Phong + Phổ Vinh

Tại Huyện Sơn Tây của Quảng Ngãi, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Sơn Tân + Sơn Bua + Sơn Dung – Sơn Lập. Sơn Màu Sơn Long Sơn Liên Sơn Mùa, Sơn Tinh –

Trả lời