Chacavungtau – địa chỉ cung cấp chả cá Nghệ An giá sỉ uy tín trên thị trường

Bán bánh mì chả cá đang là xu hướng mới trong giai đoạn hiện nay. Với sự mới lạ, hấp dẫn của món bánh mì chả cá này, quý khách có thể tăng thêm cho cửa hàng của mình rất nhiều lợi nhuận cùng với 1 lượng khách hàng không nhỏ, thuộc mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, không dễ dàng để tìm đơn vị phân phối cá chả sỉ lẻ tại tỉnh Nghệ An. Hãy cùng xem qua gợi ý sau để học hỏi kinh nghiệm tìm đúng cửa hàng uy tín, chất lượng.

chả cá giá sỉ tại tỉnh Nghệ An

Chả cá sạch

Giá rẻ nhưng phải {đi kèm với chất lượng|đảm bảo chất lượng

Thật vậy, tại tỉnh Nghệ An – một tỉnh có biển và có một nguồn cá dồi dào mỗi ngày với đủ loại cá cho bạn lựa chọn. Vì thế, việc làm chả cá nóng ở 1 tỉnh như Nghệ An là việc hết sức đơn giản nhờ nguồn cá phong phú từ tự nhiên luôn luôn sẵn có. Chính vì thế, các cơ sở sản xuất chả cá cũng cạnh tranh nhau rất nhiều.

Một số cửa hàng vì muốn thu về lợi nhuận lớn và muốn chiếm lĩnh thị trường về phân phối chả cá nóng cho những đơn vị bán bánh mì cá chả, mà đã bất chấp làm ra những miếng chả cá nóng không đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh.

Những đơn vị này, cung cấp chả cá với giá cực kỳ rẻ nhưng chất lượng sản phẩm không đảm bảo khiến người tiêu dùng hoang mang và lo lắng khi món ăn này rất phổ biến trên các tuyến phố.

Thông thường, những miếng chả cá đảm bảo vệ sinh được chiên với dầu, và khi dầu bắt đầu đen thì những người thợ sẽ bắt buộc phải thay dầu mới để đảm bảo độ ngon và an toàn của khách hàng. Tuy nhiên, 1 số đơn vị bán cá chả không an toàn thì họ không thay dầu, vẫn giữ nguyên dầu cũ đã chiên đi chiên lại nhiều lần, tiếp tục chiên chả cá nóng, làm ra những miếng chả cá bẩn và mất vệ sinh, gây nguy hại tới sức khỏe người dùng. Và đương nhiên, giá thành của những miếng chả cá nóng này rất rẻ so với những cơ sở sản xuất cá chả sạch.

Vậy nên, khi quý khách dự định kinh doanh buôn bán các loại thức ăn liên quan đến cá chả, bạn hãy lựa chọn cho quán của mình một cơ sở bỏ sỉ chả cá mối giá rẻ hàng đầu ở Nghệ An nhưng với chất lượng cao để đảm bảo sức khỏe cho người dùng của mình.

Giá thành của cá chả tại tỉnh Nghệ An.

Hiện nay, tại tỉnh Nghệ An có rất nhiều đơn vị bỏ sỉ chả cá nóng mối giá tốt tại Nghệ An. Với giá bán chả cá khác nhau, khiến nhiều khách hàng phân vân khi muốn tìm cơ sở có giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và độ an toàn thực phẩm của chả cá.

chả cá giá sỉ tại tỉnh Nghệ An

Chả cá ngon bổ rẻ

Theo như khảo sát của chúng tôi, giá bán của cá chả cao hay thấp tùy thuộc vào việc bạn lấy số lượng chả cá nhiều hay ít. Nếu lấy với số lượng nhiều, quý khách sẽ được chiết khấu nhiều hơn và giá thành chả cá nóng sẽ thấp hơn rất nhiều so với bạn lấy số lượng ít.

Nếu bạn chưa tìm được cơ sở bỏ sỉ cá chả mối giá tốt ở Nghệ An hãy liên hệ với banhmichaca.vn – địa chỉ chuyên sản xuất chả cá sạch qua số Hotline: 0963 454 868 hoặc qua banhmichaca.vn để biết thêm thông tin về sản phẩm cá chả chất lượng của chúng tôi.

 

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Nghệ An

Chị Hằng tại xã Lưu Kiền: Biết banhmichaca.vn qua mạng nên ban đầu cũng không tin tưởng lắm, chỉ dám lấy 2-5 kg để bán xem chất lượng thế nào, nhưng lại được tư vấn rất nhiệt tình dù lấy không nhiều, lấy về bán một thời gian mình thấy chả luôn đảm bảo đúng như cam kết nên đã quyết định chỉ lấy cá chả tại đây thôi. Mình thích nhất là ở thái độ phục vụ, rất nhiệt tình và tận tâm.

Anh Bảo tại xã Hoa Sơn: Bán bánh mì chả cá thì bạn cần phải chọn chả cá thơm ngon nhưng giá bán phải đảm bảo được lợi nhuận sau khi bán. Điều khó khăn nhất đối với tôi khi bắt đầu kinh doanh bánh mì cá chả chính là kiếm địa chỉ phân phối chả cá đáp ứng được 2 yêu cầu trên. Phải mất gần hai tuần tìm kiếm khắp mọi ngóc ngách, may mắn thay tôi đã tìm được địa chỉ cung cấp cá chả banhmichaca.vn đáp ứng đầy đủ yêu cầu của tôi. Đã tin tưởng và dùng sản phẩm của banhmichaca.vn được hơn 3 năm nay mà không hề xảy ra bất kì vấn đề gì.

Chị Thảo tại xã Nam Trung: Đã từng kinh doanh bánh mì cá chả và đã từng lấy cá chả bên banhmichaca.vn, cá chả ngon và thơm, bán rất khá nhưng vì chuyện gia đình nên tôi không thể tiếp tục bán và nhượng lại cho 1 người quen. Tuy nhiên, nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh bánh mì chả cá thì tôi khuyên bạn nên lựa chọn banhmichaca.vn làm nhà cung cấp chả cá và xe bánh mì cho bạn luôn. Chúc bạn buôn may bán đắt.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Nghệ An

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn là một trong những cơ sở sản xuất cá chả uy tín trên thị trường với nhiều năm kinh nghiệm cùng với quy mô xưởng sản xuất lớn, hiện đại sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của quý khách. Với 2 dòng sản phẩm chả cá bán bánh mì và cá chả chiên chợ nên Chacavungtau luôn tập trung cải tiến và nâng cao chất lượng, đảm bảo sự ổn định về giá cả, song song với việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Vậy nên nếu quý vị đang kinh doanh bánh mì chả cá hay chiên chợ thì banhmichaca.vn là lựa chọn hàng đầu để bạn tham khảo.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

banhmichaca.vn chuyên cung cấp các loại xe bán bánh mì cá chả inox chất lượng nhất trên thị trường, được chế tạo từ kim loại inox cao cấp có độ dày cao, kiểu dáng đẹp mắt với bảng hiệu mica kết hợp đèn led có thể bán tối được, có mái che nắng mưa hai bên cánh đẹp mắt in theo yêu cầu của quý vị. Đặc biệt xe bánh mì của Banhmichaca còn gắn thêm lò ủ nóng bánh mì, ủ được năm mươi – sáu mươi ổ bánh mì cùng lúc giúp bánh mì luôn giòn ngon,…và nhiều tính năng khác mà bạn có thể xem thêm tại banhmichaca.vn(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá nóng tại banhmichaca.vn được chế tạo từ inox cứng cáp với 2 loại Lớn – Nhỏ cho bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Được cải tiến cho phù hợp nhất với tất cả các loại xe bánh mì nên việc lắp đặt máy ép chả cá nóng của rất đơn giản. Sử dụng vật liệu inox dày và cứng cáp để sản xuất sản phẩm nên cam kết chất lượng luôn đem bảo bền đẹp theo thời gian. Giá bán luôn đảm bảo cạnh tranh nhất do Khuonepchaca chuyên chế tạo và sản xuất máy ép chả cá với số lượng nhiều nhằm giảm chi phí. Chúc quý vị {lựa chọn|chọn|mua đượ(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

banhmichaca.vn là địa chỉ chuyên cho thuê xe bánh mì chả cá nóng giá rẻ để tạo điều kiện cho quý vị có thể bắt đầu bán bánh mì chả cá chưa có vốn nhiều hoặc muốn thử xem công việc kinh doanh mặt hàng này có phù hợp không nhằm giảm bớt rủi ro khi đầu tư vội vàng. Xe với mẫu mã đẹp mắt, chắc chắn, nhiều công dụng, kèm thêm máy ép cá chả nên bạn chỉ cần thuê về là bán. Bên cạnh đó Thuexebanhmi còn hướng dẫn chi tiết cho bạn từ A-Z để buôn bán được nhiều nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Nghệ An

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Tương Dương của Nghệ An, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Yên Thắng – Mai Sơn. Hòa Bình, Nga My, Tam Quang Tam Thái – Xá Lượng, Yên Na, Thạch Giám Tam Đình, Lưu Kiền. Lưỡng Minh – Yên Hòa – Yên Tĩnh. Hữu Khuông Xiêng My – Tam Hợp – Nhôn Mai.

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Anh Sơn của Nghệ An, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Lĩnh Sơn + Cao Sơn, Tào Sơn + Đỉnh Sơn Thọ Sơn + Thành Sơn + Long Sơn Tường Sơn + Bình Sơn Hội Sơn Phúc Sơn. Lạng Sơn, Hoa Sơn – Đức Sơn, Hùng Sơn Tam Sơn + Vĩnh Sơn Khai Sơn Thạch Sơn + Anh Sơn, Cẩm Sơn,

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Nam Đàn của Nghệ An, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hùng Tiến. Nam Kim, Xuân Lâm – Nam Thượng, Khánh Sơn, Nam Đàn Nam Nghĩa. Nam Thanh – Nam Trung. Nam Giang + Nam Thái. Nam Lĩnh Nam Cát Nam Phúc + Nam Lộc + Xuân Hòa Nam Tân. Nam Xuân – Nam Anh + Nam Hưng Kim Liên + Hồng Long Vân Diên – Nam Cường.

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Thanh Chương của Nghệ An, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Thanh Giang. Đồng Văn. Thanh Phong. Xuân Tường, Võ Liệt + Thanh Tùng – Hạnh Lâm, Thanh Thịnh + Thanh Tiên. Ngọc Sơn – Thanh Nho, Thanh Lĩnh + Thanh Thủy, Thanh Sơn. Thanh Lâm, Thanh Xuân. Thanh An Thanh Mỹ – Thanh Liên. Thanh Chi. Thanh Mai. Thanh Long + Thanh Đức Thanh Ngọc + Phong Thịnh, Thanh Văn Cát Văn – Thanh Chương, Ngọc Lâm – Thanh Dương, Thanh Tường + Thanh Hưng + Thanh Hương – Thanh Lương + Thanh Hòa. Thanh Đồng Thanh Khê, Thanh Khai. Thanh Yên – Thanh Hà –

Trong Huyện Quỳnh Lưu của Nghệ An, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Quỳnh Lộc. Quỳnh Đôi – Mai Hùng Quỳnh Tam – Quỳnh Tân + Quỳnh Mỹ Quỳnh Diện. Quỳnh Văn Quỳnh Hồng + Sơn Hải. Quỳnh Vinh, Quỳnh Lương, Quỳnh Hưng – Cầu Giát + Hoàng Mai. Quỳnh Yên – Quỳnh Thuận Tân Thắng, Quỳnh Liên – Quỳnh Thắng + Quỳnh Phương Tân Sơn Quỳnh Lập. Quỳnh Trang Ngọc Sơn Quỳnh Nghĩa Quỳnh Dị + Quỳnh Bảng. Quỳnh Thạch + Quỳnh Xuân, Quỳnh Thọ – Quỳnh Ngọc – An Hòa Quỳnh Hoa. Quỳnh Minh + Quỳnh Thanh + Quỳnh Châu. Tiến Thủy. Quỳnh Long – Quỳnh Giang + Quỳnh Hậu, Quỳnh Lâm. Quỳnh Bá +

Ở Huyện Hưng Nguyên của Nghệ An, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hưng Mỹ – Hưng Đạo, Hưng Châu + Hưng Nhân – Hưng Thịnh. Hưng Thắng + Hưng Phú – Hưng Tân Hưng Phúc + Hưng Xá. Hưng Trung + Hưng Tây, Hưng Xuân + Hưng Lam – Hưng Lợi. Hưng Tiến. Hưng Khánh, Hưng Lĩnh – Hưng Nguyên, Hưng Yên Bắc + Hưng Yên – Hưng Thông Hưng Long +

Tại Huyện Tân Kỳ của Nghệ An, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tiên Kỳ. Đồng Văn Tân An + Kỳ Tân Nghĩa Hoàn – Nghĩa Dũng + Phú Sơn – Giai Xuân. Tân Kỳ. Nghĩa Hành, Nghĩa Thái + Tân Hợp, Hương Sơn, Nghĩa Bình. Tân Hương, Tân Long. Nghĩa Hợp – Kỳ Sơn + Nghĩa Phúc, Tân Xuân – Nghĩa Đồng, Tân Phú +

Trong Thị Xã Cửa Lò của Nghệ An, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Nghi Tân Nghi Hải + Nghi Hoà – Nghi Thu + Nghi Hương Nghi Thuỷ Thu Thuỷ,

Trong Huyện Đô Lương của Nghệ An, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Lưu Sơn. Xuân Sơn. Giang Sơn Đông Bồi Sơn, Hòa Sơn, Đà Sơn. Đặng Sơn + Yên Sơn + Đô Lương Thịnh Sơn – Văn Sơn – Trung Sơn + Giang Sơn Tây. Bài Sơn Ngọc Sơn, Quang Sơn Tràng Sơn. Đại Sơn Nhân Sơn Thượng Sơn, Mỹ Sơn + Nam Sơn + Hiến Sơn Đông Sơn. Tân Sơn + Thái Sơn – Minh Sơn. Trù Sơn Lạc Sơn Lam Sơn – Hồng Sơn, Thuận Sơn, Bắc Sơn +

Tại Huyện Con Cuông của Nghệ An, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Lạng Khê – Châu Khê, Chi Khê Mậu Đức Môn Sơn Bình Chuẩn – Đôn Phục + Bồng Khê + Thạch Ngàn, Cam Lâm Yên Khê + Lục Dạ. Con Cuông

Ở Huyện Diễn Châu của Nghệ An, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Diễn Minh. Diễn Yên, Diễn Đồng Diễn An – Diễn Tân. Diễn Vạn + Diễn Châu, Diễn Mỹ + Diễn Bình. Diễn Tháp. Diễn Quảng – Diễn Liên – Diễn Lâm, Diễn Nguyên Diễn Kim + Diễn Hồng Diễn Phú Diễn Hùng, Diễn Thọ, Diễn Đoài + Diễn Trường Diễn Thắng Diễn Phong – Diễn Hải, Diễn Xuân, Diễn Phúc + Diễn Ngọc + Diễn Thành. Diễn Hạnh – Diễn Hoàng – Diễn Kỷ Diễn Thái, Diễn Lợi Diễn Cát Diễn Lộc – Diễn Thịnh, Diễn Hoa Diễn Trung – Diễn Bích.

Ở Huyện Nghi Lộc của Nghệ An, banhmichaca.vn có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nghi Tiến, Quán Hành, Nghi Mỹ, Nghi Xuân, Nghi Long + Phúc Thọ + Nghi Hoa, Nghi Đồng + Nghi Diên Nghi Khánh – Nghi Hợp, Nghi Lâm. Nghi Phong – Nghi Quang + Nghi Hưng – Nghi Vạn Nghi Thái – Nghi Công Bắc Nghi Thịnh + Nghi Công Nam, Nghi Thuận Nghi Xá – Nghi Phương Nghi Thạch. Nghi Văn, Nghi Thiết Nghi Kiều. Nghi Trung Nghi Yên. Nghi Trường +

Ở Huyện Kỳ Sơn của Nghệ An, chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Mường Xén, Nậm Càn – Mỹ Lý + Bảo Nam. Tây Sơn – Bảo Thắng, Mường Lống. Keng Đu – Hữu Kiệm Nậm Cắn – Bắc Lý, Phà Đánh. Chiêu Lưu. Huồi Tụ – Mường Típ – Na Loi Mường Ải. Hữu Lập, Tà Cạ Na Ngoi + Đoọc Mạy –

Ở Thành Phố Vinh của Nghệ An, banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nghi Kim, Trường Thi. Đông Vĩnh – Hưng Lộc – Cửa Nam, Hưng Phúc. Nghi Đức, Lê Lợi + Quán Bàu, Hà Huy Tập + Đội Cung + Hưng Chính + Hưng Hòa – Lê Mao, Hồng Sơn – Nghi Liên + Vinh Tân. Bến Thủy. Trung Đô Nghi Phú Hưng Dũng – Quang Trung, Hưng Bình, Hưng Đông, Nghi Ân –

Tại Huyện Nghĩa Đàn của Nghệ An, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nghĩa Trung – Nghĩa Hưng – Nghĩa Sơn + Nghĩa Hội – Nghĩa Đức. Nghĩa Mai, Nghĩa Long + Nghĩa Khánh Nghĩa Thắng Nghĩa An – Nghĩa Thọ. Nghĩa Lâm + Nghĩa Lợi + Nghĩa Tân, Nghĩa Lạc Nghĩa Phú Nghĩa Hồng Nghĩa Liên Nghĩa Yên, Nghĩa Minh. Nghĩa Bình, Nghĩa Hiếu Nghĩa Lộc. Nghĩa Thịnh.

Ở Huyện Yên Thành của Nghệ An, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hồng Thành – Tây Thành Liên Thành + Phú Thành + Mỹ Thành + Hoa Thành Đại Thành Phúc Thành + Nam Thành Đức Thành Yên Thành + Lăng Thành, Nhân Thành Minh Thành Trung Thành, Đồng Thành. Sơn Thành – Tân Thành. Mã Thành – Công Thành, Hùng Thành – Khánh Thành – Thọ Thành Thịnh Thành. Lý Thành Bảo Thành. Đô Thành – Tăng Thành – Kim Thành – Hậu Thành. Văn Thành – Tiến Thành. Bắc Thành – Vĩnh Thành, Long Thành. Xuân Thành – Quang Thành. Hợp Thành + Viên Thành +

Trong Huyện Quỳ Châu của Nghệ An, banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Châu Hoàn + Châu Phong + Châu Bính Châu Nga Châu Hội – Châu Tiến + Châu Thuận. Diên Lãm, Châu Hạnh – Châu Bình Châu Thắng Quỳ Châu +

Trong Huyện Quỳ Hợp của Nghệ An, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Yên Hợp Châu Thành. Nghĩa Xuân, Đồng Hợp Liên Hợp, Quỳ Hợp + Nam Sơn Châu Lý, Bắc Sơn – Châu Quang, Văn Lợi. Châu Lộc, Thọ Hợp – Châu Thái Châu Đình. Tam Hợp. Minh Hợp, Châu Hồng + Châu Cường. Hạ Sơn Châu Tiến –

Tại Thị Xã Thái Hoà của Nghệ An, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nghĩa Thuận – Quang Phong + Quang Tiến Nghĩa Hòa – Đông Hiếu + Long Sơn Nghĩa Mỹ + Tây Hiếu + Hoà Hiếu. Nghĩa Tiến +

Tại Huyện Quế Phong của Nghệ An, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hạnh Dịch + Châu Kim. Tri Lễ. Tiền Phong Căm Muộn. Quang Phong – Đồng Văn – Thông Thụ – Quế Sơn. Châu Thôn + Nậm Nhoóng, Kim Sơn + Mường Nọc – Nậm Giải.

Trả lời