Chọn mua xe bán bánh mì chả cá inox tại tinh Điện Biên

Bánh mì cá chả đang dần trở thành một trong những đồ ăn vặt đường phố vừa rẻ nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng được nhiều người lựa chọn tại Điện Biên. Bên cạnh đó, giá bán xe bán bánh mì chả cá trên thị trường hiện nay cũng không đắt. Vì vậy, nếu dự định kinh doanh mặt hàng này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể mua xe bán bánh mì cá chả inox tại tinh Điện Biên chất lượng với giá cả phải chăng.

Thiết kế của xe bán bánh mì chả cá inox

– Bánh xe: Xe bán bánh mì chả cá nóng với thiết kế gồm 4 bánh, với 2 bánh xe gắn cố định bởi trục chính và hai bánh có thêm trục xoay giúp xe dễ dàng thay đổi hướng di chuyển. Bánh xe được thiết kế với đường kính 15cm gồm một trục để cố định phần bánh xe lại nên được hàn rất chắc chắn. Phần khung xe cũng được hàn kĩ để không bị lung lay khi di chuyển.

– Phần khung ở đáy xe: Sử dụng inox tầm 2mm, phần khung xe được gia cố rất chắc chắn do đã được hàn kĩ ở các thanh. Kích thước được sử dụng vào khoảng 50cmx120cm.

– Phần đáy xe: Được làm bằng inox dày 0.8mm, có kích cỡ 50cm x 120cm. Nếu trước đây khi chế tạo đáy xe rất sơ xài nhưng bây giờ với tấm được dập 3 lần bằng inox, 3cm cho hai lần dập đầu còn 1cm cho lần dập sau cùng. Tấm inox được đặt lên vùng đáy xe và dưới đáy xe được hàn bằng 2 thanh inox để khi đặt vật nặng hoặc bình ga lên sẽ giữ được đáy của xe bánh mì được chắc chắn. Vì vậy cần tìm mua xe bán bánh mì cá chả inox tại tinh Điện Biên chất lượng để đảm bảo tấm inox được chắc chắn.

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Điện Biên

Thiết kế hoàn chỉnh của một chiếc xe bánh mì chả cá inox

– Khung và thùng xe: Sử dụng inox vuông xấp xỉ 3cm, thùng xe bánh mì chả cá sử dụng inox 0.5mm. Có gắn cửa ở mặt trước thùng xe, sử dụng thêm inox 2mm để làm cửa thùng xe.

– Mặt bàn xe: Được chế tạo từ inox 0.8mm. Một bên mặt xe được dùng để đặt tủ đựng bánh mì, một phía mặt bàn xe được khoét một lỗ đường kính 27cm làm giá đỡ cho bếp ga.

– Tủ kính đựng bánh mì: Kích cỡ là 60cm x 40cm x 66cm. Kính có chiều dài là 5mm, cấu tạo 2 lớp ở tủ đựng bánh mì. Tấm kính đặt hai ngăn với độ nghiêng là 7cm, kính bên ngoài cũng cao 7cm giúp bánh mì không bị đổ khi bạn di chuyển đi lại.

– Bếp chiên chả cá: Kích thước với chiều cao là 60cm và chiều rộng là 50cm, có gắn thêm chiếc máy để ép cá chả bên cạnh bếp chiên.

Nên mua xe bánh mì chả cá nóng inox ở tinh Điện Biên ở khu vực nào?

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Điện Biên

Xe bán bánh mì chả cá nóng inox với thiết kế lạ mắt, giá cả phải chăng

Việc mua xe bán bánh mì chả cá inox tại tinh Điện Biên sao cho đảm bảo chất lượng mà giá cả cũng phải vừa túi tiền. Quý khách có thể tìm mua ở banhmichaca.vn để có thể mua được sản phẩm.

Đây là một trong những địa chỉ được nhiều người lựa chọn mua sản phẩm bởi chất lượng và giá cả mang đến luôn làm khách hàng hài lòng.

Liên lạc ngay với banhmichaca.vn nếu có nhu cầu tìm hiểu và mua xe bán bánh mì chả cá nóng inox.

ĐT: 0963454868

Website: banhmichaca.vn

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Điện Biên

Anh Tiến tại xã Quài Tở: Kinh doanh món bánh mì chả cá nóng thì tất nhiên là cá chả phải ngon thì người ta mới ăn. Tôi bán bánh mì chả cá cách đây khoảng 5 năm, từ khi món bánh mì cá chả mới xuất hiện nên tôi biết hết các chỗ chả cá nóng, có nhiều chỗ bán rất ngon nhưng chỉ vài hôm đầu lấy, dần dần thì lại không ngon. Chỉ riêng ở banhmichaca.vn thì tôi lấy trước giờ vì đảm bảo đáp ứng được chất lượng và số lượng cho tôi bán mỗi ngày vì tôi bán 1 ngày nhiều lắm, lâu lâu còn được tặng decal dán lại xe bánh mì nữa.

Chị Tâm tại phường Na Lay: Nếu hồi trước tôi cứ nghĩ rằng mua chả cá rẻ thì sẽ dễ bán hơn, thế nhưng bán được một khoảng thời gian thì lượng khách ngày càng thưa dần vì chất lượng cá chả tệ nên nhiều người chê. Từ đó đến nay tôi chỉ sử dụng chả cá bên banhmichaca.vn tuy giá cao hơn trước kia 1 chút nhưng thay vào đó cá chả ăn dai và thơm ngon hơn nên khách đến ngày một đông và lợi nhuận còn cao hơn hồi trước nhiều.

Anh Bảo tại xã Ẳng Cang: Xe bán bánh mì cá chả thì có rất nhiều loại và giá rẻ hơn ở banhmichaca.vn nhưng do được ông anh giới thiệu và đã tới xem thử, cùng xem thêm một số chỗ thì thấy tuy giá cao hơn nhưng inox của xe bánh mì rất cứng cáp, chứ không hề ọp ẹp như các loại khác, còn được bảo hành nên cũng an tâm. Mình dùng luôn chả cá nóng ở đây vì ông anh mình cũng lấy hàng ở đây lâu nên lấy theo thôi.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Điện Biên

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Là đơn vị chuyên sản xuất cá chả từ cá Mối biển để cung cấp cho các xe bánh mì chả cá, chả cá chiên chợ, Chacavungtau luôn đặc biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm đầu ra và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Cơ sở sản xuất được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại và luôn không ngừng học hỏi, tiếp thu ý kiến phản hồi của khách hàng nên sản phẩm của banhmichaca.vn luôn có chỗ đứng nhiều năm liền trên thị trường chả cá.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Nếu quý khách đang cần chọn một chiếc xe bánh mì chất lượng và chuyên nghiệp, bắt mắt thì hãy cân nhắc xe bán bánh mì chả cá nóng tại banhmichaca.vn. Xe được thiết kế từ inox siêu cứng và dày nên đảm bảo cực kì bền, sử dụng vuông ba để tạo khung nên vô cùng chắc chắn. Để cạnh tranh hiệu quả hơn, xe chúng tôi còn gắn thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh luôn giòn ngon và nóng hổi, bảng hiệu Mica đèn led, khuôn ép chả cá hiện đại,… Hãy để việc bán hàng của quý khách trở nên đơn giản hơn cùng với banhmichaca.vn.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

banhmichaca.vn là cửa hàng chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm máy ép cá chả, khuôn ép chả cá nóng bằng inox dành riêng cho xe bánh mì chả cá nóng. Máy ép chả cá của chúng tôi đa dạng mẫu mã, nhiều tính năng ưu việt, thiết kế đẹp mắt và dễ lắp đặt lên xe bánh mì chả cá. Do chuyên sản xuất về máy ép chả cá nên chúng tôi luôn đặt chất lượng của từng sản phẩm lên hàng đầu để có được sự tin tưởng của quý khách hàng. Vì vậy bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm của banhmichaca.vn.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Hiện tại quý vị đang có ý định kinh doanh bánh mì chả cá nóng nhưng vốn ít, không muốn đầu tư nhiều, sợ bị mất vốn. Đây là thời điểm cho bạn để bắt đầu bán hàng ngay với dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì cá chả tại banhmichaca.vn. Dịch vụ cho thuê xe với giá phải chăng, chỉ dẫn cách bán từ A-Z, cung cấp nguyên liệu chả cá nóng tươi ngon, thiết kế xe đẹp mắt với nhiều tính năng,… Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với dịch vụ của Thuexebanhmi, hãy liên hệ ngay để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Điện Biên

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Tuần Giáo của Điện Biên, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Quài Cang – Mường Thín, Ta Ma. Pú Nhung. Tỏa Tình + Chiềng Sinh – Phình Sáng Mùn Chung. Quài Tở – Mường Mùn, Quài Nưa. Tênh Phông, Nà Sáy + Tuần Giáo,

hình ảnh minh họa

Tại Thị Xã Mường Lay của Điện Biên, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Sông Đà – Na Lay + Lay Nưa

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Mường Ảng của Điện Biên, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nặm Lịch – Ẳng Cang Ẳng Nưa + Mường Đăng Ẳng Tở, Mường Ảng, Ngối Cáy. Xuân Lao + Mường Lạn. Búng Lao +

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Điện Biên của Điện Biên, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nà Nhạn – Pa Thơm – Noọng Hẹt – Núa Ngam, Thanh Chăn – Mường Phăng, Thanh Hưng, Noong Luống Thanh Luông – Mường Pồn. Na Ư + Sam Mứn – Nà Tấu + Thanh An Mường Nhà – Mường Lói Thanh Yên. Thanh Nưa. Thanh Xương –

Tại Huyện Tủa Chùa của Điện Biên, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Xín Chải Mường Đun + Tủa Chùa + Tả Phìn – Trung Thu, Tả Sìn Thàng + Huổi Só + Lao Xả Phình + Sáng Nhè, Tủa Thàng + Sính Phình + Mường Báng

Tại Huyện Mường Nhé của Điện Biên, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Leng Su Sìn. Na Cô Sa + Nậm Kè. Nà Hỳ – Quảng Lâm. Mường Toong – Nà Khoa – Mường Nhé + Pa Tần, Sen Thượng. Nà Bủng, Nậm Vì. Sín Thầu. Chung Chải + Pá Mỳ, Chà Cang.

Ở Huyện Mường Chà của Điện Biên, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Huổi Lèng. Hừa Ngài, Mường Tùng + Pa Ham Phìn Hồ – Na Sang + Mường Mươn. Chà Nưa + Xá Tổng – Ma Thì Hồ – Mường Chà + Si Pa Phìn Nậm Khăn. Chà Tở – Sa Lông,

Tại Thành Phố Điện Biên Phủ của Điện Biên, chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Noong Bua Him Lam, Thanh Bình, Thanh Trường Mường Thanh – Nam Thanh, Thanh Minh, Tà Lèng, Tân Thanh

Tại Huyện Điện Biên Đông của Điện Biên, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Pu Nhi – Háng Lìa, Phì Nhừ Chiềng Sơ, Keo Lôm + Na Son + Nong U Tìa Dình – Điện Biên Đông Phình Giàng + Xa Dung Luân Giới Mường Luân – Pú Hồng +

Trả lời