Mách bạn cách làm cá chả Phú Thọ thơm ngon bổ dưỡng, thực hiện dễ dàng ngay tại nhà

Việt Nam là quốc gia nổi tiếng về các món bún với hương vị thơm ngon đậm đà, hấp dẫn. Không những làm nức lòng người dân Việt Nam mà còn cả khách du lịch khi tới nơi đây. Trong đó, món bún cá chả Phú Thọ là một trong những món ăn đem lại hương vị mặn mà từ biển, rất riêng. Để lại ấn tượng khó quên cho người ăn. Vậy món ăn thơm ngon này liệu có chế biến được ở nhà hay không, và cách chế biến như thế nào? Hãy cùng khám phá ngay trong nội dung dưới đây nhé.

Các món ăn làm từ cá chả Phú Thọ đơn giản ngay tại nhà.

Món ngon chả cá tại tỉnh Phú Thọ

Với món cá chả Phú Thọ, các chị em thường chiên trong dầu và sử dụng. Tuy nhiên, ăn {một|1) thời gian mà không đổi phương pháp chế biến sẽ tạo cảm giác ngán và không còn vị ngon có sẵn của cá chả. Chính vì vậy, hãy làm mới thực đơn của nhà quý vị được đa dạng và hấp dẫn hơn với thật nhiều món ăn mới được chế biến từ chả cá nhé.

Chả cá Phú Thọ sốt cà chua thơm ngon

Cà chua là loại nguyên liệu dễ ăn, vừa rất tốt cho sức khỏe, giúp đẹp da, bổ sung vitamin A cho mắt…Khi chế biến món ăn cá chả sốt cà chua sẽ đem lại {một|1) hương vị hoàn toàn mới cho món ăn, không gây cảm giác ngán, thêm vào đó, còn giúp kích thích vị giác và bữa cơm thêm bắt mắt hơn với màu đỏ tươi từ cà chua kết hợp với vị dai ngon của chả cá.

Cá chả Phú Thọ kho tiêu

Để cho bữa cơm gia đình thêm đậm đà hương vị, quý vị cũng có thể chế biến chả cá thành món cá chả kho tiêu với các nguyên liệu đi kèm rất đơn giản và dễ tìm, gồm: nước mắm, bột nêm, tiêu xay, dầu ăn, nước màu đường, nước sôi, hành lá xắt khúc.

Món ngon chả cá tại tỉnh Phú Thọ

Bạn ướp tất cả các nguyên liệu trên vừa dùng với khẩu phần của gia đình trong vòng khoảng nửa tiếng để cá chả ngấm đủ gia vị. Sau đó đem bắc lên bếp với lửa vừa nhỏ trong khoảng 10 phút là tắt bếp. Trình bày ra đĩa, rắc thêm {một|1) ít tiêu để làm dậy mùi của món ăn.

Chế biến đơn giản và nhanh chóng với chả cá Phú Thọ như thế này, sẽ đem đến cho gia đình bạn thêm {một|1) món ăn mới lạ, hấp dẫn và thơm ngon.

Canh cải bẹ nấu cùng cá chả Phú Thọ.

Bên cạnh các món chiên, kho, hấp, quý vị cũng có thể chế biến món cá chả nấu với cải bẹ cho gia đình mình thưởng thức. Với cách thức thực hiện cực đơn giản, bạn chỉ cần đun sôi nồi nước lọc, sau đó cho cá chả vào tiếp tục đun sôi, cuối cùng là bỏ cải bẹ vào đun cho đến khi rau chín tới, nêm nếm gia vị vừa ăn và tắt bếp.

Vậy là quý vị đã chế biến được món canh chả cá Phú Thọ cực kì đơn giản mà thơm ngon, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình rồi.

Hãy sáng tạo món chả cá Phú Thọ thành những món ăn mới lạ và độc đáo cho cả nhà quý vị thưởng thức, với một số gợi ý mà Chacavungtau chia sẻ ở bên trên nhé. Liên hệ: banhmichaca.vn để được mua chả cá Phú Thọ uy tín chất lượng với mức giá phải chăng nhất nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Phú Thọ

Chị Phương tại xã Hà Thạch: Hồi trước 2 vợ chồng nhà mình đi làm công nhân lương thấp, không đủ ăn nói gi tới chuyện để dành ra tiết kiệm, nhưng bằng sự nỗ lực cùng sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ banhmichaca.vn đã giúp mình có niềm tin để quyết định nghỉ tại công ty để kinh doanh bánh mì chả cá. Đến nay mình vẫn sử dụng cá chả ở đây, chả cá nóng thơm ngon, đảm bảo vệ sinh nên bình thường hiện nay đã bán được hơn 100 ổ một buổi sáng, có tiền tiết kiệm và thời gian chăm con, đỡ vất vả hơn. Dự tính chồng mình cũng nghỉ và ra bán thêm xe nữa.

Anh Tân tại xã Phùng Xá: Hồi trước hai vợ chồng nhà mình đi làm công nhân lương, không đủ ăn nói chi đến chuyện tiết kiệm, nhưng bằng sự quyết tâm cùng với sự tư vấn và giúp đỡ rất nhiệt tình từ banhmichaca.vn đã giúp mình có niềm tin để quyết định nghỉ làm tại công ty để kinh doanh bánh mì chả cá nóng. Đến nay tôi vẫn dùng chả cá nóng ở đây, cá chả ngon, vệ sinh nên nay đã bán được hơn một trăm ổ một buổi sáng, có tiền tiết kiệm và có thêm nhiều thời gian chăm con, cuộc sống cũng đỡ vất vả hơn. Dự tính chồng mình cũng nghỉ và ra bán thêm xe nữa.

Chị Phương tại xã Chí Đám: Tôi bán chả cá chợ cũng lâu rồi nên rất biết chọn cá chả ngon, và chả cá của banhmichaca.vn cung cấp là một loại mà tôi vẫn lấy bán trước giờ. Chả cá nêm vừa miệng, có tiêu và ớt nhiều nên thơm, giá cả thì phải chăng vì nguyên liệu làm từ cá mối biển mà nên được nhiều người mua. Nếu banhmichaca.vn có thêm nhiều loại nữa thì tôi sẽ chuyển hết qua lấy bên này thôi cho đỡ cực công đi lấy.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Phú Thọ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn chuyên sản xuất và cung cấp chả cá nóng để bán bánh mì, chả cá chiên chợ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất chả cá Mối biển, chúng tôi luôn bảo đảm chất lượng chả cá đưa đến tay Quý khách hàng. Cùng với đó là hệ thống máy móc hiện đại luôn bảo đảm đúng và đủ số lượng chả cá Quý vị đặt hàng. Chacavungtau hiện nay đặt nhiều đại lý phân phối tại nhiều khu vực trên toàn quốc, bảo đảm phân phối {chả cá|cá chả|chả c(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Được rất nhiều quý khách hàng nhận xét là địa chỉ cung cấp xe bánh mì cá chả chất lượng, banhmichaca.vn luôn đi đầu trong việc chế tạo và thiết kế kiểu dáng các kiểu xe bánh mì chả cá nóng mới. Với nhiều công nawg ưu việt như hệ thống sưởi nóng bánh mì giúp bánh mì luôn nóng giòn, hệ thống đèn led – hộp đèn mica bắt mắt chuyên nghiệp, mái che nắng che mưa hai cánh chắc chắn, máy ép cá chả hiện đại dễ sử dụng,… Và nhiều tính năng khác, quý khách hãy liện hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác. Chúc bạn {kinh do(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá nóng hay khuôn ép chả cá nóng là thiết bị không thể thiếu trên chiếc xe bán bánh mì cá chả. Vì vậy nếu quý khách đang có mong muốn bắt đầu kinh doanh bánh mì chả cá nóng nhưng có số vốn thấp thì có thể đặt mua máy ép chả cá về tự gắn vào xe bán bánh mì. Chúng tôi sẽ hướng dẫn quý vị từ A-Z để lắp đặt khuôn ép lên xe. Khuôn ép cá chả của banhmichaca.vn luôn bảo đảm chất lượng, giá cả cực kì cạnh tranh, được thiết kế bắt mắt và cơ động, rất dễ lắp đặt và vệ sinh. Hãy liên hệ với {chúng tôichả cá để được tư vấn {tậ(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bánh mì cá chả là dịch vụ còn mới mẻ và ít người biết, nhưng khi khảo sát qua thì khách hàng đều rất thích dịch vụ này vì rất nhiều tiện ích như: không bị mất vốn khi bán không được, không cần tìm hiểu nhiều vì chúng tôi chia sẻ đầy đủ từ A-Z, không cần tìm kiếm nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng mà giá bán phải chăng, được hỗ trợ nhiều quy trình,…Nếu quý vị đang tìm hiểu dịch vụ này thì đừng ngần ngại liên lạc cho Thuexebanhmi ngay để được tư vấn miễn phí.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Phú Thọ

hình ảnh minh họa

Ở Thị Xã Phú Thọ của Phú Thọ, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thanh Minh, Hùng Vương Phú Hộ Âu Cơ + Trường Thịnh Hà Thạch Hà Lộc. Thanh Vinh, Phong Châu. Văn Lung –

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Cẩm Khê của Phú Thọ, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hiền Đa Sai Nga Phượng Vĩ + Tuy Lộc. Yên Tập + Phú Lạc – Đồng Lương, Phương Xá. Sơn Tình, Hương Lung + Văn Khúc Đồng Cam – Phùng Xá Tiên Lương, Cát Trù, Yên Dưỡng Chương Xá Sông Thao, Tùng Khê – Tình Cương – Thụy Liễu Thanh Nga – Điêu Lương, Phú Khê, Xương Thịnh Ngô Xá + Tạ Xá, Sơn Nga – Cấp Dẫn Tam Sơn. Văn Bán,

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Đoan Hùng của Phú Thọ, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ngọc Quan, Đoan Hùng Phúc Lai Sóc Đăng, Vân Đồn + Nghinh Xuyên – Phong Phú. Ca Đình, Bằng Luân, Minh Phú – Đại Nghĩa – Bằng Doãn – Vân Du + Phú Thứ, Chí Đám + Phương Trung. Tiêu Sơn + Quế Lâm Chân Mộng – Minh Lương + Vụ Quang – Hùng Quan – Đông Khê. Hữu Đô Minh Tiến Hùng Long + Yên Kiện Tây Cốc.

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Thanh Ba của Phú Thọ, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phương Lĩnh + Đại An Vũ Yển Đồng Xuân Thanh Ba – Lương Lỗ – Mạn Lạn. Ninh Dân Thanh Hà Vân Lĩnh – Võ Lao, Chí Tiên – Khải Xuân – Quảng Nạp – Năng Yên. Đỗ Xuyên Yển Khê + Sơn Cương + Thanh Xá Thái Ninh + Đông Thành – Hanh Cù – Thanh Vân, Yên Nội + Đông Lĩnh. Đỗ Sơn + Hoàng Cương –

Trong Huyện Tam Nông của Phú Thọ, banhmichaca.vn chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hồng Đà – Hương Nộn + Quang Húc – Tề Lễ – Dị Nậu + Xuân Quang. Phương Thịnh. Thanh Uyên – Hùng Đô + Tam Cường Tứ Mỹ. Cổ Tiết + Thọ Văn. Hương Nha – Văn Lương, Thượng Nông, Hiền Quan, Hưng Hoá. Vực Trường. Dậu Dương +

Ở Huyện Thanh Sơn của Phú Thọ, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Giáp Lai – Yên Lương + Thạch Khoán Cự Thắng. Cự Đồng. Khả Cửu. Tất Thắng, Thục Luyện – Yên Lãng, Thượng Cửu, Võ Miếu, Đông Cửu + Tân Minh Yên Sơn. Lương Nha + Hương Cần. Tân Lập, Thắng Sơn – Thanh Sơn. Tinh Nhuệ, Sơn Hùng + Văn Miếu, Địch Quả –

Tại Huyện Tân Sơn của Phú Thọ, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Minh Đài, Long Cốc. Mỹ Thuận, Kiệt Sơn + Xuân Sơn – Vinh Tiền, Tam Thanh. Thu Cúc Thu Ngạc – Xuân Đài. Văn Luông, Thạch Kiệt Đồng Sơn. Tân Phú, Kim Thượng Lai Đồng + Tân Sơn –

Trong Huyện Lâm Thao của Phú Thọ, chúng tôi chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Kinh Kệ + Hợp Hải, Xuân Lũng Sơn Hùng – Sơn Vi, Lâm Thao. Tiên Kiên + Vĩnh Lại. Thạch Sơn, Bản Nguyên. Cao Xá + Sơn Dương + Tứ Xã – Xuân Huy

Trong Huyện Thanh Thuỷ của Phú Thọ, banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Trung Nghĩa. Tu Vũ. Yến Mao + Đồng Luận. Hoàng Xá. Phượng Mao + Xuân Lộc. Bảo Yên Sơn Thủy + Trung Thịnh. Thạch Đồng. Tân Phương. La Phù. Đào Xá Đoan Hạ.

Tại Thành Phố Việt Trì của Phú Thọ, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Dữu Lâu, Vân Phú Bạch Hạc – Thanh Miếu + Chu Hóa + Thọ Sơn. Minh Nông. Tân Dân Bến Gót. Thanh Đình. Kim Đức + Trưng Vương – Hy Cương, Tân Đức – Gia Cẩm Phượng Lâu – Thụy Vân – Minh Phương, Hùng Lô, Vân Cơ Sông Lô, Nông Trang Tiên Cát.

Ở Huyện Yên Lập của Phú Thọ, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Xuân Viên, Mỹ Lương Mỹ Lung + Lương Sơn + Yên Lập Thượng Long. Nga Hoàng, Xuân An. Xuân Thủy. Ngọc Lập + Minh Hòa + Trung Sơn. Ngọc Đồng, Đồng Thịnh Đồng Lạc – Hưng Long – Phúc Khánh +

Trong Huyện Hạ Hoà của Phú Thọ, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Động Lâm. Vĩnh Chân, Lang Sơn – Lâm Lợi – Quân Khê + Minh Côi, Cáo Điền. Minh Hạc, Yên Kỳ Vụ Cầu + Liên Phương – Hiền Lương Xuân Áng – Đại Phạm + Đan Hà, Hạ Hoà. Lệnh Khanh – Hương Xạ. Gia Điền. Phụ Khánh. Phương Viên + Vô Tranh, Hậu Bổng + Văn Lang Y Sơn – Bằng Giã, Yên Luật, Đan Thượng Mai Tùng – Chính Công, Ấm Hạ, Hà Lương. Chuế Lưu –

Ở Huyện Phù Ninh của Phú Thọ, banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phù Ninh – Lệ Mỹ + Phong Châu Trị Quận + Vĩnh Phú Hạ Giáp + Trung Giáp Liên Hoa Tử Đà, Bình Bộ An Đạo, Tiên Phú + Trạm Thản. Bảo Thanh Phú Lộc – Phú Nham. Phú Mỹ – Gia Thanh Tiên Du,

Trả lời