Bật mí bí quyết tự làm bún cá chả Long An thơm ngon tại nhà

Quý vị yêu thích món cá chả Long An và muốn học cách tự làm tại nhà, để đảm bảo an toàn vệ sinh, để mọi người có thể thưởng thức? Bạn đang loay hoay đi tìm cách làm chả cá Long An đơn giản nhưng vẫn đảm bảo thơm ngon chuẩn vị? Hãy cùng tìm hiểu cách làm chả cá đơn giản được chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Những món ăn bổ dưỡng làm từ cá chả Long An đơn giản ngay tại nhà.

Món ngon chả cá tại tỉnh Long An

Với món chả cá Long An, các chị em nội trợ thường chiên lên và sử dụng. Tuy nhiên, ăn {một|1) thời gian mà không thay đổi phương pháp chế biến sẽ tạo cảm giác ngán và làm mất đi vị tươi ngon có sẵn của cá chả. Chính vì vậy, hãy làm mới thực đơn hàng ngày của nhà quý vị được đa dạng và thơm ngon hơn với những lựa chọn mới được chế biến từ cá chả nhé.

Chả cá Long An sốt cà chua thơm ngon

Quả cà chua là 1 loại nguyên liệu vừa dễ ăn, vừa rất tốt cho sức khỏe, giúp làm đẹp cho da, sáng mắt…Khi chế biến món ăn cá chả sốt cà chua sẽ đem lại {một|1) hương vị hoàn toàn mới cho món ăn, không hề gây cảm giác ngán, hơn nữa, còn giúp kích thích vị giác và bữa cơm thêm sắc màu hơn với màu đỏ tươi của cà chua kết hợp với hương vị dai ngon của chả cá.

Cá chả Long An kho tiêu

Để cho mâm cơm thêm đa dạng, quý vị có thể chế biến cá chả thành món cá chả kho tiêu với gia vị sử dụng chế biến rất đơn giản và dễ tìm, gồm có: nước mắm, bột nêm, tiêu xay, dầu ăn, nước màu đường, nước sôi, hành lá cắt nhỏ.

Món ngon chả cá tại tỉnh Long An

Đem ướp tất cả các gia vị trên vừa dùng với khẩu phần của cả nhà trong khoảng nửa giờ sao cho cá chả ngấm đủ gia vị. Rồi sau đó đem chả cá bắc lên bếp với lửa vừa nhỏ trong khoảng 10 phút là tắt bếp. Cuối cùng, rắc thêm {một|1) ít tiêu để làm dậy mùi của món ăn.

Chế biến vô cùng đơn giản và nhanh chóng với cá chả Long An như thế này, sẽ đem tới cho gia đình quý vị thêm {một|1) món ăn mới lạ, thơm ngon và bổ dưỡng.

Canh cải bẹ nấu cùng chả cá Long An.

Ngoài các món chiên, kho, hấp, bạn cũng có thể chế biến món chả cá nấu canh cải bẹ cho gia đình mình thưởng thức. Với cách thức thực hiện đơn giản, quý vị chỉ cần đun sôi nước, rồi cho chả cá vào tiếp tục đun sôi, cuối cùng là bỏ cải bẹ vào đun cho đến khi rau chín tới, nêm nếm gia vị vừa ăn và tắt bếp.

Vậy là quý vị đã chế biến được món canh chả cá Long An cực kì đơn giản mà thơm ngon, hấp dẫn, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình rồi.

Hãy chế biến món chả cá Long An thành thật nhiều món ăn độc đáo và mới lạ cho cả nhà quý vị thưởng thức, với một vài gợi ý mà Chacavungtau chia sẻ ở trên nhé. Liên hệ: banhmichaca.vn để được mua chả cá Long An đảm bảo chất lượng với mức giá phải chăng nhất nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Long An

Chị Hằng tại xã Thạnh Phước: Nếu trước kia mình biết banhmichaca.vn sớm hơn thì đơn giản hơn rất nhiều. Trước kia mình có tìm hiểu về việc kinh doanh bánh mì chả cá nóng để bán buổi sáng kiếm thêm thu nhập. Phần vì lười tìm hiểu kỹ và phần vì không có thời gian nên mình tìm đại một nơi bán xe và cung cấp chả cá. Vì vậy mình đã ôm 1 đống bánh mì và cá chả ngay từ buổi đầu kinh doanh do không biết cách bán hàng và chế biến bánh mì, cá chả không thơm ngon nữa. May tìm được banhmichaca.vn nhờ họ hỗ trợ tư vấn và cung cấp chả cá nên doanh thu ngày một cao.

Chị Thanh tại xã Vĩnh Trị: Cá chả tuy hơi cao hơn một số nơi một, 2 giá thế nhưng luôn đảm bảo hàng hóa cả về số lượng lẫn chất lượng. Lễ tết cũng đảm bảo hàng và không tăng giá nên tôi cực kì hài lòng khi lựa chọn banhmichaca.vn để bán bánh mì cá chả. Việc chọn địa chỉ mua cá chả đối với tôi trước đây là nỗi ám ảnh vì mới lấy thì cá chả rất ngon và rẻ nhưng càng về sau thì chất lượng cảm thấy tồi tệ và giá cả thì thay đổi liên tục. Bây giờ có ai chào hàng tôi thì tôi đều từ chối.

Chị Hạnh tại xã Bình An: Bắt đầu kinh doanh luôn là lúc khó khăn và nhiều áp lực nhất, bao gồm cả kinh doanh món bánh mì cá chả. Tuy nhỏ nhưng nó cũng cần nhiều thứ mà chỉ khi bắt tay thực hiện mới biết được cái khó trong đó. Nhờ sự hỗ trợ từ banhmichaca.vn nên tôi đã có 1 khởi đầu thuận lợi khi bắt đầu bán bánh mì chả cá nóng. Họ tư vấn đầy đủ, từ cách chế biến bánh mì đến cách bán như thế nào để có lợi nhuận cao. Đến nay tôi đã tự chủ được và muốn mở thành chuỗi xe bán bánh mì.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Long An

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn là một trong những cơ sở sản xuất cá chả uy tín chất lượng trên thị trường với nhiều năm kinh nghiệm cùng với quy mô xưởng sản xuất lớn, hiện đại sẽ đáp ứng tốt mọi yêu cầu của quý khách. Với 2 dòng sản phẩm cá chả bán bánh mì và chả cá chiên chợ nên Chacavungtau luôn tập trung cải tiến và nâng cao chất lượng, đảm bảo sự ổn định, song hành với việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Vì vậy nếu bạn đang kinh doanh bánh mì cá chả hay chiên chợ thì banhmichaca.vn là lựa chọn hàng đầu để quý vị tham khảo.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp xe bán bánh mì chả cá nóng, banhmichaca.vn luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm tốt nhất đưa đến tay khách hàng. Xe bán bánh mì chả cá nóng của Banhmichaca luôn được chế tạo cứng cáp nhất, chất lượng đi kèm với những chức năng nổi bật mà các xe bán bánh mì khác không hề có như: Lò ủ nóng bánh mì làm bánh mì nóng giòn, bảng hiệu Mica đèn led giúp bán kể cả vào buổi tối, kiểu dáng đẹp mắt và chuyên nghiệp,… Vì vậy, quý khách hãy cân nhắc lựa chọn cho mình chiếc xe tốt để phục vụ công việc kinh doanh hiệu quả.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép cá chả (khuôn ép chả cá) sản xuất tại banhmichaca.vn luôn đảm bảo chất lượng, cứng cáp, được làm từ chất liệu inox nên sử dụng lâu dài mà không bị han gi, thiết kế ưu việt nhờ được cải thiện về mẫu mã qua nhiều năm kinh nghiệm cùng sự góp ý của các khách hàng. Khuonepchaca chuyên sản xuất máy ép chả cá nên giá bán luôn cực kì ưu đãi và ổn định. Quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi mua sản phẩm tại banhmichaca.vn. (Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

banhmichaca.vn là địa chỉ chuyên cho thuê xe bánh mì chả cá nóng giá rẻ để tạo điều kiện cho quý khách có thể bước đầu bán bánh mì chả cá khi ít vốn hoặc muốn thử xem việc kinh doanh mặt hàng này có hiệu quả không nhằm hạn chế rủi ro đầu tư. Xe với kiểu dáng đẹp mắt, chắc chắn, nhiều tính năng, đã có máy ép chả cá nên bạn chỉ cần thuê về là bán. Bên cạnh đó Thuexebanhmi còn hướng dẫn chi tiết cho quý khách từ A-Z để buôn bán có doanh thu cao nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Long An

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Thạnh Hóa của Long An, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Tây – Tân Đông, Thạnh An Thuận Nghĩa Hòa, Tân Hiệp. Thạnh Hóa Thạnh Phước + Thủy Tây – Thủy Đông + Thuận Bình – Thạnh Phú

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Vĩnh Hưng của Long An, chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Thái Bình Trung – Vĩnh Hưng Vĩnh Trị. Vĩnh Thuận Khánh Hưng Tuyên Bình, Vĩnh Bình. Hưng Điền A – Tuyên Bình Tây Thái Trị +

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Thủ Thừa của Long An, banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thủ Thừa – Nhị Thành Long Thành – Tân Thành + Tân Lập Mỹ Phú, Bình An, Long Thạnh, Long Thuận + Mỹ Lạc + Bình Thạnh Mỹ Thạnh + Mỹ An +

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Đức Huệ của Long An, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Bình Thành – Mỹ Bình – Mỹ Quý Tây Mỹ Thạnh Bắc – Mỹ Thạnh Tây. Bình Hòa Bắc. Mỹ Quý Đông Bình Hòa Nam Đông Thành, Bình Hòa Hưng Mỹ Thạnh Đông

Tại Thành Phố Tân An của Long An, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 2 – Khánh Hậu An Vĩnh Ngãi, Lợi Bình Nhơn. 6, Tân Khánh 4 + 1 Nhơn Thạnh Trung, 3 + 7 Bình Tâm + 5. Hướng Thọ Phú +

Tại Huyện Cần Giuộc của Long An, banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Phứơc Hậu – Đông Thạnh. Tân Tập – Phước Vĩnh Đông, Trường Bình Tân Kim Mỹ Lộc. Thuận Thành. Phước Vĩnh Tây – Cần Giuộc + Long Thượng + Long An, Phước Lại Long Phụng + Phước Lý + Long Hậu + Phước Lâm +

Trong Huyện Tân Hưng của Long An, banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Đại – Thạnh Hưng. Vĩnh Bửu, Hưng Điền + Hưng Thạnh. Vĩnh Lợi. Tân Hưng Vĩnh Thạnh. Vĩnh Châu A. Hưng Hà, Vĩnh Châu B. Hưng Điền B,

Tại Huyện Tân Trụ của Long An, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Phước Tây Tân Trụ Mỹ Bình – Bình Trinh Đông. Lạc Tấn, An Nhựt Tân + Quê Mỹ Thạnh. Bình Tịnh – Bình Lãng – Đức Tân. Nhựt Ninh.

Trong Huyện Tân Thạnh của Long An, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nhơn Hoà + Tân Hòa + Tân Lập – Kiến Bình. Tân Thành – Hậu Thạnh Đông. Tân Thạnh, Bắc Hòa – Nhơn Ninh + Tân Ninh – Tân Bình. Hậu Thạnh Tây – Nhơn Hòa Lập.

Trong Huyện Bến Lức của Long An, chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Lương Bình. Nhựt Chánh + Thạnh Đức, Mỹ Yên. Tân Bửu Bình Đức. Lương Hòa – Phước Lợi Long Hiệp + Bến Lức – Thạnh Lợi – Tân Hòa Thạnh Hòa + An Thạnh Thanh Phú,

Tại Huyện Châu Thành của Long An, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thanh Phú Long. Hòa Phú – Vĩnh Công Tầm Vu + Thuận Mỹ + Dương Xuân Hội, Phú Ngãi Trị – Thanh Vĩnh Đông. An Lục Long. Long Trì, Hiệp Thạnh. Bình Quới. Phước Tân Hưng,

Tại Huyện Mộc Hóa của Long An, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Thành – Bình Hiệp – Bình Thạnh. Bình Hòa Trung. Tuyên Thạnh Bình Phong Thạnh – Bình Hòa Tây + Bình Tân + Tân Lập + Bình Hòa Đông + Mộc Hóa – Thạnh Trị. Thạnh Hưng +

Ở Huyện Đức Hòa của Long An, banhmichaca.vn có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Hậu Nghĩa + Hựu Thạnh. An Ninh Tây + Tân Mỹ. An Ninh Đông. Hòa Khánh Tây – Lộc Giang. Đức Lập Hạ Đức Hòa, Hiệp Hòa Hòa Khánh Đông Đức Lập Thượng + Mỹ Hạnh Bắc – Hòa Khánh Nam. Mỹ Hạnh Nam + Đức Hòa Thượng. Hiệp Hòa, Đức Hòa Đông. Đức Hòa Hạ. Tân Phú,

Tại Huyện Cần Đước của Long An, banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Long Trạch – Long Sơn Long Khê. Phước Vân – Long Hòa. Phước Đông + Long Hựu Tây + Long Cang Tân Trạch + Long Hựu Đông, Mỹ Lệ Tân Chánh. Long Định + Phước Tuy. Cần Đước – Tân Ân Tân Lân –

Trả lời