Bật mí ba món ăn ngon đơn giản dễ làm từ cá chả Đắk Nông

Việt Nam là đất nước nổi tiếng về các món bún với hương vị đậm đà và thơm ngon, hấp dẫn. Không những làm nức lòng người dân Việt Nam mà còn cả khách du lịch khi đến nơi đây. Trong đó, món bún chả cá Đắk Nông là món ăn đem lại hương vị mặn mà từ biển, rất riêng. Đem tới ấn tượng khó quên cho người ăn. Vậy món ăn đặc biệt này liệu có tự chế biến được ở nhà hay không, và cách làm như thế nào? Hãy cùng khám phá ngay trong nội dung dưới đây nhé.

Chia sẻ cho bạn bí quyết làm chả cá Đắk Nông chuẩn vị tại nhà

Món ngon chả cá tại tỉnh Đắk Nông

Chả cá Đắk Nông là món ăn vừa cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao, mà cách làm chúng cũng vô cùng đơn giản và dễ làm. Vậy nên, nếu ai có nhu cầu tự làm chả cá Đắk Nông thì hãy tham khảo ngay qua bài viết dưới đây nhé.

Nguyên liệu làm chả cá phải tươi ngon

Trước tiên, nếu muốn có món chả cá ngon, quý vị cần lựa chọn những con cá còn tươi, có trọng lượng vừa phải, không quá lớn, cũng không quá bé.

Quy trình chế biến chả cá Đắk Nông

Bạn đem cắt bỏ đầu cá, bỏ ruột và làm sạch. Sau đó, quý vị mang cá đã làm sạch xong đem đi giã nhuyễn, nếu giã bằng tay món cá chả mới giữ được hương vị thơm ngon và bùi hơn. Khi cá đã bắt đầu nhuyễn, bạn cho thêm 1 ít ớt tươi đỏ, 1 ít lá lốt, ít cọng thì là vào giã cùng, sao cho hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, quý vị đem nặn thành viên với độ dày mỏng vừa phải, phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý vị.

Món ngon chả cá tại tỉnh Đắk Nông

Với cách làm cá chả Đắk Nông trên, bạn có thể chế biến làm nhiều món ăn kèm khác nhau, có thể làm món cá chả chiên, hấp, hay kho, nấu canh… đều rất hấp dẫn.

Địa chỉ phân phối cá chả Đắk Nông đảm bảo chất lượng.

Nếu quý vị không có thời gian để tự chế biến chả cá ngay tại nhà, quý vị có thể đến địa chỉ uy tín gần nhất để mua chả cá chất lượng cho cả gia đình thưởng thức. Hiện nay, không khó khăn gì để tìm mua được chả cá Đắk Nông, tuy nhiên để đảm bảo vệ sinh lẫn chất lượng và mức giá hợp túi tiền, chúng tôi khuyên quý vị nên chọn Chacavungtau, đây là địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất cá chả Đắk Nông với công thức đặc trưng, mang đến hương vị thơm ngon đậm đà, hấp dẫn. Tạo nên thương hiệu uy tín trên thị trường, được khách hàng chọn mua về để ăn, hoặc kinh doanh các món ăn như bánh mì chả cá hay bún chả cá… và được đánh giá là đối tác tin cậy để hợp tác kinh doanh.

Với các thông tin về cách làm cá chả Đắk Nông cũng như địa chỉ chọn mua chả cá uy tín chất lượng, mong sẽ hữu ích đối với bạn đọc. Chúc các bạn làm món cá chả thành công nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Đắk Nông

Chị Bảo Anh tại xã Đắk Ngo: Tôi kinh doanh chả cá chiên chợ cùng với các loại rau củ, bán chả cá tuy không chiếm nhiều thời gian nhưng yêu cầu phải tìm được nguồn hàng đảm bảo và giá hợp lý thì mới có lợi nhuận và cạnh tranh với những người khác mới tốt được. Hôm nào tôi cũng bán tầm hai chục ký từ lúc chọn banhmichaca.vn làm nguồn hàng chính nên được nhiều khách hàng khen ngon và thơm. Riêng loại chả cá mối này thì chỉ có thể chiên lên bán được thôi, còn muốn mua chả cá sống về nấu canh thì không ngon bằng cá chả Thác lác hay cá thu.

Chị Tâm tại xã Ea Pô: Tôi kinh doanh chả cá chiên chợ cùng các loại rau củ, bán chả cá tuy không chiếm nhiều thời gian nhưng đòi hỏi phải biết được nguồn chả cá đảm bảo và giá thành phải chăng thì mới có lợi nhuận và cạnh tranh tốt được. Ngày nào tôi cũng bán tầm hai chục ký từ lúc chọn banhmichaca.vn làm nơi lấy hàng chính nên được nhiều khách hàng khen chả cá ngon. Riêng loại chả cá mối này thì chỉ chiên rồi bán thôi, còn mua sống về nấu canh thì không ngon bằng cá chả Thác lác hay cá thu.

Chị Vy tại xã Kiến Thành: Sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá bán hợp lý là những điều tôi muốn đánh giá về banhmichaca.vn, tôi ít khi chuyển nơi lấy hàng vì kinh doanh thì cần tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, tuy banhmichaca.vn đôi lúc làm chả cá chưa ngon vì một vài nguyên nhân như biển động, tàu ghe không đi vào dịp tết thì tôi không có gì phải phàn nàn vì đó là yếu tố khách quan. Tôi mong rằng thời gian tới banhmichaca.vn sẽ đa dạng sản phẩm hơn để khách hàng có thêm lựa chọn.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Đắk Nông

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Cơ sở chế biến chả cá banhmichaca.vn luôn tự hào là đơn vị sản xuất chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ đảm bảo chất lượng và giá bán không thay đổi trong nhiều năm liền và cung cấp cho nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Với mục tiêu đặt ra ngay ban đầu là phải chuyên nghiệp và chất lượng nên chúng tôi đã đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng với quy trình chế biến và sản xuất bài bản, chặt chẽ nhằm đảm bảo các mặt hàng chả cá luôn thơm ngon khi đưa tới tay khách hàng. Chacavungtau luôn đồng hành cùng sự thành công của quý vị.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bán bánh mì cá chả inox giá rẻ với chất lượng tốt, đảm bảo bền đẹp theo năm tháng là đặc điểm nổi bật tại banhmichaca.vn. Ngoài ra xe bán bánh mì bên chúng tôi còn gắn thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn nóng giòn giúp quý khách bán nhiều hơn. Được thiết kế và cải tiến không ngừng bởi đơn vị thiết kế hàng đầu nên xe bán bánh mì luôn bắt mắt, hợp thị hiếu khách hàng và chuyên nghiệp. Với hệ thống đèn led, hộp đèn hiện đại giúp bạn bán vào sáng sớm hay tối đều được. Hãy liên lạc ngay để chúng tôi tư vấn quý khách quy trình bán hàng tốt nhất.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Với kinh nghiệm hơn năm năm trong ngành sản xuất và phân phối máy ép cá chả, Khuonepchaca luôn nỗ lực nâng cao chất lượng, công dụng và thiết kế của sản phẩm ngày 1 tốt hơn. Hiện nay máy ép cá chả của Khuonepchaca mang thiết kết nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp, chất lượng cực tốt. Nếu quý vị đang có mong muốn kinh doanh mặt hàng bánh mì chả cá nóng với vốn nhỏ nhất thì hãy liên hệ với Khuonepchaca để được giải đáp thắc mắc miễn phí.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

banhmichaca.vn là địa chỉ chuyên cho thuê xe bán bánh mì chả cá giá tốt để tạo điều kiện cho khách hàng có thể bắt đầu kinh doanh món bánh mì chả cá khi ít vốn hoặc muốn tìm hiểu việc kinh doanh này có hiệu quả không nhằm giảm bớt rủi ro đầu tư. Xe bánh mì với kiểu dáng đa dạng, bắt mắt, bền chắc, nhiều tính năng, đã có máy ép cá chả nên quý khách chỉ cần thuê về là bắt đầu bán luôn. Bên cạnh đó chúng tôi còn hướng dẫn chi tiết cho quý khách từ A-Z để bán được nhiều nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Đắk Nông

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Tuy Đức của Đắk Nông, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Quảng Trực Đắk Búk So – Đắk Ngo – Quảng Tân – Quảng Tâm – Đắk R’tíh,

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Cư Jút của Đắk Nông, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Ea Pô, Tâm Thắng Đắk Wil, Nam Dong – Cư Knia Trúc Sơn. Ea T’ling, Đắk Drông –

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Đắk R’lấp của Đắk Nông, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đạo Nghĩa Nghĩa Thắng. Quảng Tín Đắk Sin Nhân Cơ. Kiến Đức – Đắk Ru, Kiến Thành, Đắk Wer Hưng Bình + Nhân Đạo,

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Đắk Song của Đắk Nông, chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đắk Hoà Trường Xuân – Nâm N’jang, Đắk Rung, Nam Bình, Thuận Hà. Thuận Hạnh – Đức An Đắk Môl –

Ở Huyện Krông Nô của Đắk Nông, banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đắk Sôr – Đắk Mâm, Nam Xuân, Đức Xuyên Đắk Drô – Nam Đà, Buôn Choah + Đắk Nang, Tân Thành. Quảng Phú + Nâm Nung, Nâm N’đir.

Tại Huyện Đắk Glong của Đắk Nông, chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đắk Ha – Đắk Plao. Quảng Hoà + Đắk R’măng Quảng Sơn Quảng Khê, Đắk Som +

Trong Thị Xã Gia Nghĩa của Đắk Nông, banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đắk R’moan – Nghĩa Đức – Đắk Nia. Nghĩa Thành. Quảng Thành. Nghĩa Phú – Nghĩa Trung + Nghĩa Tân +

Ở Huyện Đắk Mil của Đắk Nông, chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đắk Sắk. Đắk N’drót. Đắk R’la Đắk Lao – Long Sơn Đức Mạnh Thuận An + Đắk Gằn + Đắk Mil – Đức Minh,

Trả lời