Bí quyết làm bún cá chả Bắc Ninh thơm ngon ngay tại nhà

Chả cá Bắc Ninh là {một|1) trong những loại thức ăn rất được các mẹ nội trợ chọn mua để nấu ăn cho gia đình. Vừa dễ chế biến thành các món ăn khác nhau, mà còn có hương vị thơm ngon đậm đà, dễ ăn. Đem đến cho bữa cơm gia đình thêm vui vẻ và ấm áp. Vậy những món ăn nào được làm từ cá chả? Hãy cùng Chacavungtau tham khảo qua bài viết được chia sẻ ngay bên dưới nhé.

Mách cho bạn bí quyết cách làm cá chả Bắc Ninh thơm ngon ngay tại nhà

Món ngon chả cá tại tỉnh Bắc Ninh

Cá chả Bắc Ninh là món ăn không chỉ cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao, mà cách thực hiện chúng cũng cực kì đơn giản và dễ làm. Chính vì vậy, nếu bạn muốn tự làm cá chả Bắc Ninh thì hãy tìm hiểu ngay nội dung bên dưới nhé.

Nguyên liệu phải tươi ngon

Trước tiên, nếu muốn có món chả cá ngon, bạn cần chọn lựa những con cá còn tươi, có kích thước vừa phải, không quá lớn, cũng không quá bé.

Các bước làm chả cá Bắc Ninh

Bạn đem cắt bỏ đầu cá, làm ruột sạch sẽ. Sau đó, bạn mang cá đã làm sạch xong đem giã thật nhuyễn, giã bằng tay thì món chả cá mới giữ được mùi vị thơm ngon hơn và bùi hơn. Khi cá bắt đầu nhuyễn, bạn cho thêm một ít ớt tươi đỏ, 1 ít lá lốt, ít cọng thì là vào giã cùng, đến khi hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, bạn đem nặn thành viên với độ dày mỏng vừa phải, thích hợp với nhu cầu sử dụng của quý vị.

Món ngon chả cá tại tỉnh Bắc Ninh

Với cách làm chả cá Bắc Ninh trên, quý vị có thể chế biến làm nhiều món ăn đa dạng, có thể làm món cá chả chiên, hấp, kho hoặc nấu canh… đều rất hấp dẫn.

Địa chỉ cung cấp cá chả Bắc Ninh đảm bảo chất lượng.

Nếu quý vị không có thời gian để tự chế biến cá chả ngay tại nhà, bạn có thể đến địa chỉ uy tín gần nhất để mua cá chả chất lượng cho cả gia đình thưởng thức. Hiện nay, không khó để tìm mua được cá chả Bắc Ninh, thế nhưng để đảm bảo vệ sinh lẫn chất lượng và giá cả hợp lý, chúng tôi khuyên quý vị nên chọn Chacavungtau, là địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất chả cá Bắc Ninh với công thức gia truyền, mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Tạo nên thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường, được khách hàng lựa chọn mua về để ăn, hoặc kinh doanh các món ăn như bánh mì chả cá hay bún chả cá… và được đánh giá là đối tác tin cậy để hợp tác.

Với những thông tin về cách làm chả cá Bắc Ninh cũng như địa chỉ mua chả cá đảm bảo chất lượng, mong sẽ hữu ích đối với quý vị độc giả. Chúc các quý vị chế biến món cá chả thành công nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Bắc Ninh

Anh Bảo tại xã Tân Lãng: Kinh doanh món bánh mì cá chả thì bạn nhất định phải chọn chả cá chất lượng nhưng giá cả cần đảm bảo được lợi nhuận sau khi trừ đi vốn bỏ ra. Điều khó khăn nhất đối với tôi khi bắt đầu bán bánh mì chả cá chính là kiếm nhà bán cá chả đáp ứng được 2 yêu cầu trên. Phải mất gần 2 tuần tìm kiếm khắp mọi ngóc ngách, may mắn thay tôi đã gặp đúng nhà phân phối chả cá banhmichaca.vn đáp ứng đủ tiêu chí của tôi. Đã tin tưởng và dùng sản phẩm của banhmichaca.vn được hơn ba năm nay mà không hề xảy ra bất cứ vấn đề gì.

Chị Thanh tại phường Ninh Xá: Nếu trước kia mình biết banhmichaca.vn ngay từ đầu thì có lẽ việc buôn bán thuận lợi hơn rất nhiều. Hồi trước mình có tìm hiểu về việc bán món bánh mì cá chả để bán buổi sáng kiếm thêm thu nhập. Do lười tìm hiểu kỹ và phần vì không có nhiều thời gian nên mình kiếm đại một nơi bán xe và cung cấp cá chả. Vậy nên mình phải ôm 1 đống bánh mì và chả cá ngay từ bữa đầu kinh doanh do không biết bán và chiên, cá chả không thơm ngon nữa. May mà tìm được banhmichaca.vn nhờ họ hỗ trợ tư vấn và cung cấp chả cá nên doanh thu ngày một cao.

Chị Hoài tại xã Đại Bái: Được tư vấn tận tâm từ banhmichaca.vn, tôi đã bán bánh mì chả cá thành thạo ngay từ bữa đầu tiên khai trương xe bánh mì chả cá nóng. Từ vật dụng, thiết bị bán đến xe và cá chả đều được banhmichaca.vn tư vấn chi tiết nên bước chuẩn bị trở nên vô cùng đơn giản. Nếu chưa có kinh nghiệm bán thì có thể ra xe của họ bán thử vài hôm cho quen tay. Tôi cảm thấy rất an tâm khi chọn banhmichaca.vn là nhà cung cấp sản phẩm cho tôi để kinh doanh. Cám ơn rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Bắc Ninh

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được thành lập cách đây hơn 5 năm trong lĩnh vực chế biến, sản xuất và cung cấp sỉ lẻ cá chả Bắc Ninh với sản phẩm chính là cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ. banhmichaca.vn luôn tự hào là địa chỉ đi đầu về uy tín, chất lượng trong mỗi sản phẩm mà Chacavungtau phân phối. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại sẽ luôn làm quý khách yên tâm sử dụng chả cá mà chúng tôi cung cấp.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bánh mì chả cá tại banhmichaca.vn luôn đảm bảo chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay, được chế tạo từ inox với khung xương chắc chắn (không sử dụng tôn để chấn) nên đảm bảo bền đẹp theo thời gian. Ngoài ra, xe bánh mì còn trang bị những công năng tiện nghi như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu quảng cáo bằng Mica đẹp mắt gắn thêm đèn led thắp sáng, mái che nắng mưa hai cánh đẹp mắt, khuôn ép chả cá hiện đại,… Có thể đặt làm theo mong muốn của quý khách nên rất tiện khi quý vị muốn làm thương hiệu riêng. Hãy gọi ngay để được tư vấn và báo giá tốt nhất hôm nay.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

banhmichaca.vn là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng máy ép chả cá nóng, khuôn ép chả cá bằng inox dành cho xe bánh mì cá chả. Máy ép cá chả của chúng tôi đa dạng mẫu mã, nhiều tính năng ưu việt, thiết kế đẹp mắt và dễ lắp đặt lên xe bánh mì chả cá. Do chuyên sản xuất về máy ép cá chả nên Khuonepchaca luôn đặt chất lượng của từng sản phẩm lên trên hết để có được sự tín nhiệm của quý khách hàng. Vậy nên quý vị hoàn toàn an tâm khi sử dụng các thiết bị của banhmichaca.vn.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Với dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá tại banhmichaca.vn sẽ giúp quý khách tối ưu được chi phí bỏ ra, tránh chôn vốn khi bán kém. Bên cạnh đó quý khách còn được chia sẻ các công thức, quy trình bán hàng từ A-Z. Xe bánh mì đảm bảo bền đẹp, decal nổi bật dễ nhận biết thương hiệu, nhiều tính năng hữu ích,…Nếu bạn vẫn còn đang phân vân thì hãy gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Bắc Ninh

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Lương Tài của Bắc Ninh, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Mỹ Hương + Phú Hòa. An Thịnh, Lai Hạ Bình Định – Trung Chính Trung Kênh – Phú Lương Minh Tân – Trừng Xá + Lâm Thao + Quảng Phú – Thứa Tân Lãng,

hình ảnh minh họa

Tại Thành Phố Bắc Ninh của Bắc Ninh, banhmichaca.vn có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Vệ An, Hòa Long – Ninh Xá – Đáp Cầu, Khúc Xuyên + Kim Chân. Võ Cường + Kinh Bắc, Vạn An + Suối Hoa Đại Phúc Hạp Lĩnh, Tiền An – Thị Cầu. Phong Khê – Khắc Niệm. Vũ Ninh. Nam Sơn + Vân Dương +

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Gia Bình của Bắc Ninh, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Quỳnh Phú + Bình Dương. Giang Sơn. Gia Bình – Đại Lai. Nhân Thắng Đông Cứu, Vạn Ninh Đại Bái – Lãng Ngâm + Cao Đức. Song Giang – Thái Bảo Xuân Lai.

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Thuận Thành của Bắc Ninh, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đại Đồng Thành + Gia Đông + Đình Tổ + Hà Mãn Mão Điền + Hoài Thượng Ninh Xá + Song Hồ, Thanh Khương Ngũ Thái Trí Quả + Nghĩa Đạo. Trạm Lộ. Xuân Lâm – Song Liễu + Nguyệt Đức An Bình + Hồ –

Trong Huyện Quế Võ của Bắc Ninh, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Châu Phong Phương Liễu + Phù Lãng + Chi Lăng – Phố Mới + Phù Lương, Việt Hùng + Mộ Đạo – Yên Giả – Bằng An + Bồng Lai – Cách Bi Quế Tân. Đào Viên + Đức Long, Phượng Mao + Hán Quảng Ngọc Xá, Nhân Hòa + Việt Thống + Đại Xuân +

Ở Thị Xã Từ Sơn của Bắc Ninh, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Đình Bảng – Đồng Kỵ, Phù Khê, Phù Chẩn + Tương Giang + Châu Khê. Hương Mạc, Tân Hồng – Đồng Nguyên. Trang Hạ Đông Ngàn + Tam Sơn

Ở Huyện Tiên Du của Bắc Ninh, banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Việt Đoàn – Cảnh Hưng Hoàn Sơn – Liên Bão Phú Lâm. Minh Đạo Hiên Vân Phật Tích – Lim – Tân Chi. Đại Đồng, Nội Duệ, Lạc Vệ Tri Phương.

Ở Huyện Yên Phong của Bắc Ninh, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đông Tiến, Thụy Hòa, Văn Môn. Long Châu, Tam Đa, Đông Thọ – Yên Trung + Chờ, Trung Nghĩa – Đông Phong – Yên Phụ Dũng Liệt, Tam Giang – Hòa Tiến +

Trả lời