Cần tìm mua xe bán bánh mì chả cá nóng inox tại tỉnh Bạc Liêu

Bánh mì cá chảở tinh Bạc Liêu được xem là 1 trong các đồ ăn vặt phổ biến được nhiều người ưa chuộng do hương vị thơm ngon mà giá bình dân. Vì vậy, đã có không ít người đang muốn tìm mua xe bánh mì chả cá giá rẻ ở tinh Bạc Liêu để bán và tăng thêm thu nhập. Tuy nhiên, nếu quý vị muốn kiếm 1 nơi uy tín phân phối xe bánh mì chả cá chất lượng tốt, giá bán phải chăng thì hãy theo dõi ngay thông tin bên dưới nhé!

Cấu tạo của xe bánh mì chả cá nóng inox

– Bánh xe: Xe bánh mì chả cá nóng với cấu tạo gồm bốn bánh, với hai bánh xe gắn cố định bởi trục chính và hai bánh bổ sung thêm trục xoay giúp xe dễ dàng thay đổi hướng di chuyển. Bánh xe được thiết kế với đường kính là 15cm gồm một trục để cố định phần bánh xe lại nên được hàn rất chắc chắn. Phần khung xe cũng được hàn kĩ để xe không bị lung lay khi đi xa.

– Chiếc khung ở dưới đáy xe: Sử dụng inox tầm 2mm, phần khung xe được làm rất chắc chắn do đã được hàn kĩ ở các thanh. Kích cỡ được dùng vào khoảng 50cmx120cm.

– Phần đáy xe: Được làm bằng inox dày 0.8mm, có kích cỡ 50cm x 120cm. Nếu trước đây khi làm đáy xe rất sơ xài nhưng hiện nay với tấm 3 lần dập bằng inox, 3cm cho 2 lần dập đầu còn 1cm cho lần dập sau cùng. Tấm inox được đặt lên phần đáy xe và dưới đáy xe được hàn bằng 2 thanh inox để khi đặt vật nặng hoặc bình ga lên sẽ đảm bảo giữ đáy xe chắc chắn. Cho nên phải chọn mua xe bánh mì chả cá nóng inox ở tinh Bạc Liêu chất lượng cao để đảm bảo tấm inox được chắc chắn.

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Bạc Liêu

Thiết kế hoàn chỉnh của một chiếc xe bán bánh mì chả cá inox

– Khung xe và thùng xe: Sử dụng inox vuông khoảng 3cm, thùng xe bánh mì sử dụng inox 0.5mm. Có gắn cửa ở phía trước thùng xe, sử dụng thêm inox 2mm để làm cửa thùng xe.

– Mặt bàn xe: Được thiết kế bằng inox 0.8mm. Một phía mặt xe được dùng để đặt chiếc tủ để bỏ bánh mì, 1 phía mặt bàn xe được khoét một lỗ đường kính 27cm làm giá đặt bếp ga.

– Tủ kính đặt bánh mì: Kích cỡ là 60cm x 40cm x 66cm. Kính có độ dài là 5mm, thiết kế hai lớp ở tủ đựng bánh mì. Tấm kính đặt hai ngăn cùng với độ nghiêng khoảng 7cm, kính bên ngoài cũng cao 7cm giúp bánh mì không bị đổ mỗi khi di chuyển.

– Bếp chiên chả cá nóng: Kích thước với chiều cao là 60cm và chiều rộng là 50cm, có gắn thêm chiếc máy để ép chả bên cạnh bếp để chiên.

Nên mua xe bán bánh mì cá chả inox tại tinh Bạc Liêu ở đâu?

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Bạc Liêu

Xe bánh mì chả cá nóng inox với kiểu dáng bắt mắt, giá cả phù hợp

Việc mua xe bán bánh mì chả cá nóng inox ở tinh Bạc Liêu sao cho uy tín chất lượng mà giá bán hợp lý. Quý vị có thể tìm mua ở banhmichaca.vn để có thể mua sản phẩm.

Đây là 1 trong những đơn vị được nhiều người lựa chọn mua sản phẩm bởi chất lượng mang đến luôn làm khách hàng hài lòng.

Liên lạc ngay với banhmichaca.vn nếu có nhu cầu tìm mua xe bán bánh mì cá chả inox.

ĐT: 0963454868

Website: banhmichaca.vn

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Bạc Liêu

Chị Thoa tại xã Định Thành: Ăn kèm với cơm hay sử dụng làm bánh mì chả cá nóng đều rất ngon, chả cá dai dai, thơm ngon và tẩm ướp gia vị đầy đủ hết rồi, chỉ cần về chiên lên là ăn được ngay, tôi thường mua chả cá banhmichaca.vn về chia cho mỗi người một ít để ăn dần vì banhmichaca.vn chỉ bỏ sỉ nên lần nào tôi cũng lấy 10kg trữ tủ đông. Lấy ít vậy mà họ vẫn đóng thùng rất đẹp và chắc chắn, đảm bảo đá đến khi về đến nhà. Đặt hàng rất nhanh, tối gọi thì đã nhận được. Cảm thấy rất an tâm về chất lượng cũng như cách phục vụ của banhmichaca.vn.

Chị Tâm tại xã Vĩnh Mỹ A: Trước kia tôi thường hay phải tìm các nhà cung cấp cá chả khác nhau để có thể chuyển qua lại khi cần thiết trong những lúc hàng bên này không có hoặc không ngon. Nhưng từ khi sử dụng sản phẩm cá chả bên banhmichaca.vn tôi hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về chất lượng chả cá cũng như số lượng. Tôi bán bánh mì chả cá khá lâu nên có kinh nghiệm để biết cá chả nào ngon nên việc lựa chọn nơi phân phối chất lượng không hề khó khăn đối với tôi.

Chị Hồng tại xã Vĩnh Phú Đông: Được hỗ trợ nhiệt tình từ banhmichaca.vn, tôi đã bán thành thạo ngay từ hôm đầu tiên khai trương xe bánh mì chả cá nóng. Từ đồ dùng, thiết bị bán đến xe và chả cá đều được banhmichaca.vn tư vấn nên bước chuẩn bị trở nên vô cùng đơn giản. Nếu chưa có kinh nghiệm bán bánh mì chả cá thì có thể ra xe bánh mì của họ bán thử vài hôm cho thạo. Tôi cảm thấy rất an tâm khi chọn banhmichaca.vn là nhà cung cấp các thiết bị và nguyên liệu cho tôi để kinh doanh. Cám ơn nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Bạc Liêu

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

banhmichaca.vn là cơ sở uy tín và được nhiều người biết đến trên thị trường cá chả hiện nay, chúng tôi chuyên phân phối các loại chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ ở nhiều tỉnh thành. Với phương châm làm việc là “Chất lượng là niềm tin cho sự phát triển” banhmichaca.vn luôn không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm. Nhờ đó, trong suốt thời gian qua banhmichaca.vn đã nhận được nhiều đánh giá tích cực và sự tín nhiệm từ phía người mua hàng. Nếu bạn đang tìm đơn vị phân phối cá chả đảm bảo, {ổn định lâu dài|đáp ứng đủ số lượng và hợp tác lâu(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Qua nhiều ý kiến góp ý và nhận xét từ phía khách hàng, đơn vị cung cấp xe bán bánh mì chả cá banhmichaca.vn chúng tôi đã hoàn thiện chiếc xe bán bánh mì chả cá nóng với chất lượng hàng đầu trên thị trường. Và thiết kế bắt mắt, bổ sung thêm nhiều công năng đi kèm mà giá thành hợp túi tiền. Được chế tạo từ inox với giàn khung xương bằng Vuông hộp nên vô cùng chắc chắn. Sử dụng Mica để làm hộp đèn quảng cáo nên nhìn rất sang trọng và chuyên nghiệp, mái che nắng mưa với hai bên cánh chắc chắn có độ thẩm mỹ cao,…. Liên lạc với chúng tôi để nhận được thật nhiều ưu đãi ngay {hôm nay|(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Khuonepchaca là cơ sở sản xuất khuôn ép chả cá và máy ép cá chả chất lượng cao cho xe bánh mì chả cá nóng. Với kinh nghiệm 5 năm liền đã giúp chúng tôi tạo nên những sản phẩm cải tiến nhất về mẫu mã cũng như chất lượng. Máy ép chả cá của banhmichaca.vn được sản xuất từ inox cứng cáp, thiết kế gọn gàng, dễ lắp đặt và chùi rửa nên bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng máy ép cá chả tại banhmichaca.vn.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Với dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá nóng tại banhmichaca.vn sẽ giúp quý vị tối ưu được chi phí đầu tư ban đầu, tránh chôn vốn khi bán kém. Bên cạnh đó quý khách sẽ được hỗ trợ các công thức, quy trình bán hàng từ A-Z. Xe bán bánh mì luôn mới, decal nổi bật dễ nhận biết thương hiệu, nhiều tính năng hữu ích,…Nếu quý khách vẫn còn đang băn khoăn thì hãy liên hệ cho chúng tôi ngay để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Bạc Liêu

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Đông Hải của Bạc Liêu, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Điền Hải – Định Thành, An Phúc Định Thành A – An Trạch. Long Điền Đông – Long Điền + Long Điền Đông A. Long Điền Tây + An Trạch A. Gành Hào

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Hoà Bình của Bạc Liêu, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Bình, Vĩnh Hậu A – Vĩnh Mỹ A Vĩnh Mỹ B, Vĩnh Thịnh Minh Diệu – Hòa Bình Vĩnh Hậu –

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Phước Long của Bạc Liêu, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Phú Đông Hưng Phú – Phước Long + Vĩnh Thanh – Vĩnh Phú Tây. Phong Thạnh Tây A. Phong Thạnh Tây B. Phước Long.

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Vĩnh Lợi của Bạc Liêu, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Châu Hưng – Hưng Thành + Châu Thới – Long Thạnh – Châu Hưng A, Hưng Hội. Vĩnh Hưng A. Vĩnh Hưng +

Ở Thị Xã Bạc Liêu của Bạc Liêu, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong 8 + 3 + Vĩnh Trạch. Vĩnh Trạch Đông. Nhà Mát – 1, 7 2. 5 – Hiệp Thành.

Tại Huyện Giá Rai của Bạc Liêu, banhmichaca.vn có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phong Thạnh Tây – Phong Thạnh, Phong Tân, Tân Phong – Phong Thạnh Đông – Tân Thạnh Phong Thạnh Đông A. Phong Thạnh A. Hộ Phòng. Giá Rai,

Ở Huyện Hồng Dân của Bạc Liêu, chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ninh Quới + Lộc Ninh + Ninh Thạnh Lợi – Vĩnh Lộc + Ninh Quới A Vĩnh Lộc A, Ngan Dừa. Ninh Thạnh Lợi A – Ninh Hòa,

Trả lời