Bí quyết làm bún cá chả Bến Tre thơm ngon tại nhà

Bạn yêu thích món chả cá Bến Tre và muốn học cách tự làm tại nhà, để đảm bảo vệ sinh và chất lượng, để mọi người có thể cùng thưởng thức? Bạn đang loay hoay đi tìm cách làm chả cá Bến Tre đơn giản nhưng vẫn bảo đảm thơm ngon? Hãy cùng khám phá cách làm cá chả đơn giản được chia sẻ qua bài viết bên dưới đây.

Tổng hợp những món ăn bổ dưỡng chế biến từ cá chả Bến Tre đơn giản có thể tự làm tại nhà.

Món ngon chả cá tại tỉnh Bến Tre

Với món chả cá Bến Tre, các chị em nội trợ thường chiên trong dầu và sử dụng. Thế nhưng, ăn {một|1) thời gian dài mà không thay đổi phương pháp chế biến sẽ cảm thấy ngán và không còn vị ngon có sẵn của cá chả. Chính vì vậy, hãy làm mới thực đơn của nhà bạn được đa dạng và hấp dẫn hơn với những lựa chọn mới được chế biến từ chả cá nhé.

Cá chả Bến Tre sốt cà chua thơm ngon

Quả cà chua là 1 loại nguyên liệu vừa dễ ăn, vừa tốt cho sức khỏe, giúp làm đẹp cho da, sáng mắt…Khi chế biến món cá chả sốt cà chua sẽ đem tới {một|1) hương vị mới cho món ăn, không hề gây cảm giác ngán, thêm vào đó, còn giúp ngon miệng hơn và bữa cơm thêm màu sắc hơn với màu đỏ tươi của cà chua kết hợp với vị dai ngon của chả cá.

Cá chả Bến Tre kho tiêu

Để cho bữa cơm gia đình thêm hấp dẫn, bạn cũng có thể chế biến chả cá thành món cá chả kho tiêu với nguyên liệu đi kèm rất đơn giản và dễ tìm, gồm: mắm, muối, hạt tiêu xay, dầu ăn, nước màu đường, nước sôi, hành lá cắt khúc.

Món ngon chả cá tại tỉnh Bến Tre

Quý vị ướp tất cả các gia vị trên vừa dùng với khẩu phần của gia đình trong khoảng 30 phút sao cho cá chả ngấm đủ gia vị. Sau đó đem chả cá bắc lên bếp đun bằng lửa vừa nhỏ khoảng 10 phút là tắt bếp. Cuối cùng, rắc thêm {một|1) ít tiêu và hành lá để làm dậy mùi của món chả cá kho tiêu.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản và nhanh chóng với cá chả Bến Tre như thế này, sẽ đem tới cho mâm cơm gia đình quý vị thêm {một|1) món ăn mới lạ, thơm ngon và bổ dưỡng.

Canh cải bẹ nấu với cá chả Bến Tre.

Ngoài các món chiên, kho, hấp, bạn cũng có thể chế biến món chả cá nấu với cải bẹ cho gia đình mình thưởng thức. Với cách chế biến vô cùng đơn giản, quý vị chỉ cần đun sôi nồi nước lọc, sau đó cho chả cá vào tiếp tục đun sôi, cuối cùng là bỏ cải bẹ vào đun cho đến khi rau chín tới, nêm nếm gia vị vừa dùng và tắt bếp.

Vậy là quý vị đã chế biến được món canh chả cá Bến Tre cực kì đơn giản mà thơm ngon, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình rồi.

Hãy sáng tạo món cá chả Bến Tre thành thật nhiều món ăn mới lạ và độc đáo cho thành viên trong gia đình quý vị thưởng thức, với một vài gợi ý mà chúng tôi chia sẻ ở bên trên nhé. Liên hệ: banhmichaca.vn để được mua chả cá Bến Tre chất lượng với mức giá phải chăng nhất nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Bến Tre

Chị Đào tại thị trấn Chợ Lách: Mình đang là sinh viên ở dưới quê lên Tp đi học, thời gian không có nhiều nhưng muốn tìm 1 công việc làm thêm để đỡ tiền ba mẹ và cũng muốn bản thân có thể tự lập. Thế nhưng, công việc nào cũng đều bắt làm thời gian cố định, lương thì rất thấp nên mình rất lo. Bắt gặp quảng cáo cho thuê xe bánh mì của banhmichaca.vn đã làm mình lóe lên ý định bán bánh mì cá chả và ý định đó thật chính xác. Hiện giờ mình có thu nhập tốt, tự chủ động về thời gian. Cám ơn banhmichaca.vn rất nhiều.

Chị Vy tại xã Hưng Nhượng: Thời gian đầu kinh doanh luôn là thời điểm khó khăn và Gặp nhiều áp lực nhất, bao gồm cả việc kinh doanh bánh mì cá chả. Tuy nhỏ nhưng công việc này cũng cần rất nhiều yếu tố mà khi ta trải nghiệm mới biết được cái khó trong đó. Nhờ sự hỗ trợ từ banhmichaca.vn nên tôi đã có một bước đầu dễ dàng khi chuyển qua bán bánh mì chả cá nóng. Họ tư vấn, từ cách chế biến bánh mì đến cách bán hàng sao để có doanh thu cao. Đến thời điểm này tôi hoàn toàn tự chủ được và muốn mở thành chuỗi xe bánh mì.

Anh Tiến tại xã Phú Vang: Tôi là sinh viên mới tốt nghiệp ra trường, đi kiếm việc mà không được vì không có kinh nghiệm nên không được nhận, nhiều lúc cảm thấy rất bế tắc trong cuộc sống. Vì một nguyên nhân nào đó mình bén duyên với công việc bán bánh mì cá chả. Lúc đấy mình có ít vốn nên chỉ thuê xe bánh mì của banhmichaca.vn dùng để bán thử và đến hiện tại mình tính mở thêm 2-3 xe bánh mì nữa để tăng thêm thu nhập. Cám ơn banhmichaca.vn đã tạo điều kiện bước đầu cho công việc kinh doanh của mình.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Bến Tre

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Cơ sở sản xuất chả cá banhmichaca.vn luôn tự hào là đơn vị sản xuất chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ đảm bảo chất lượng và có giá bán không thay đổi trong nhiều năm và cung cấp cho nhiều tỉnh thành trên cả nước. Với mục tiêu đặt ra ngay từ đầu là phải đảm bảo chuyên nghiệp và chất lượng nên chúng tôi đã đầu tư nhiều máy móc – trang thiết bị hiện đại cùng xây dựng quy trình chế biến và sản xuất chặt chẽ nhằm đảm bảo sản phẩm luôn thơm ngon khi đưa tới tay quý khách hàng. Chacavungtau luôn là người bạn đồng hành cùng sự thành công của bạn.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất xe bánh mì chả cá, banhmichaca.vn luôn nỗ lực tạo ra sản phẩm chất lượng đưa đến tay khách hàng. Xe bán bánh mì chả cá của chúng tôi luôn được chế tạo cứng cáp nhất, chất lượng đi kèm với những tính năng nổi bật mà các xe bánh mì khác không hề có như: Lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì nóng giòn, bảng hiệu Mica đèn led giúp bán tối, thiết kế đẹp mắt và chuyên nghiệp,… Vì vậy, bạn hãy cân nhắc chọn cho mình chiếc xe bán bánh mì tốt để phục vụ công việc kinh doanh hiệu quả.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nhằm hỗ trợ quý khách có thể tự chế tạo xe bán bánh mì cá chả nhưng không thể làm khuôn ép chả cá (máy ép cá chả), banhmichaca.vn chuyên sản xuất các kiểu khuôn ép chả cá nóng inox đảm bảo chất lượng, dễ lắp đặt và đẹp mắt. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất xe bán bánh mì chả cá nóng, máy ép chả cá, chúng tôi luôn đảm bảo rằng sản phẩm của chúng tôi luôn có giá bán cạnh tranh nhưng chất lượng luôn đảm bảo. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vẫn miễn phí.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

banhmichaca.vn là địa chỉ chuyên cho thuê xe bán bánh mì chả cá nóng giá rẻ để tạo điều kiện cho quý vị có thể bắt đầu bán bánh mì chả cá khi vốn không nhiều hoặc muốn thử xem việc kinh doanh mặt hàng này có phù hợp không nhằm hạn chế rủi ro đầu tư. Xe với kiểu dáng đẹp mắt, chắc chắn, nhiều tính năng, đã có máy ép cá chả nên quý vị chỉ cần thuê về là bán. Bên cạnh đó chúng tôi còn hướng dẫn chi tiết cho quý vị từ A-Z để bán được tốt nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Bến Tre

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Chợ Lách của Bến Tre, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Thành + Phú Phụng + Tân Thiềng + Hưng Khánh Trung B, Sơn Định – Phú Sơn + Vĩnh Bình Hòa Nghĩa. Long Thới Vĩnh Hòa Chợ Lách +

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Giồng Trôm của Bến Tre, banhmichaca.vn chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Châu Bình + Hưng Phong. Lương Quới. Phước Long, Hưng Lễ + Bình Hoà + Giồng Trôm. Châu Hòa Mỹ Thạnh Tân Lợi Thạnh Tân Hào + Sơn Phú, Phong Nẫm Thuận Điền. Tân Thanh + Thạnh Phú Đông, Lương Phú + Lương Hòa – Bình Thành. Phong Mỹ Hưng Nhượng + Long Mỹ –

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Bình Đại của Bến Tre, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Long Hòa – Phú Thuận, Vang Quới Tây Bình Thới + Thới Lai. Bình Thắng, Thạnh Phước + Tam Hiệp – Định Trung – Thạnh Trị + Thới Thuận – Long Định. Vang Quới Đông + Lộc Thuận + Châu Hưng, Thừa Đức, Phú Vang. Bình Đại – Đại Hòa Lộc – Phú Long +

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Mỏ Cày Bắc của Bến Tre, chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Phú Tây + Tân Thanh Tây, Thanh Tân. Khánh Thạnh Tân + Thành An + Tân Thành Bình + Tân Bình – Hòa Lộc Nhuận Phú Tân Phú Mỹ Phước Mỹ Trung – Thạnh Ngãi. Hưng Khánh Trung A.

Tại Thành Phố Bến Tre của Bến Tre, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Sơn Đông – 2 – Phú Hưng, 1 + Phú Nhuận. 8 Nhơn Thạnh + Mỹ Thạnh An, Phú Tân – 4, Bình Phú – 7. Phú Khương – 6, 3 5

Ở Huyện Châu Thành của Bến Tre, banhmichaca.vn chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phú Túc. Tân Phú – Quới Thành – An Phước. Giao Long – Châu Thành. Tam Phước Hữu Định. Tiên Thủy, Phước Thạnh Qưới Sơn + An Hóa. An Hiệp + An Khánh + Tường Đa. Phú An Hòa. Mỹ Thành. Giao Hòa + Sơn Hòa – Tân Thạch + Thành Triệu. Tiên Long, Phú Đức.

Tại Huyện Ba Tri của Bến Tre, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. banhmichaca.vn có giao hàng tận nơi trong Tân Hưng. An Hiệp + Vĩnh An. Phước Tuy – Tân Mỹ. An Ngãi Tây + Mỹ Hòa An Ngãi Trung + Ba Tri + Bảo Thạnh, Phú Lễ, Mỹ Thạnh – An Phú Trung, Vĩnh Hòa + Tân Thủy, Tân Xuân. Bảo Thuận. Mỹ Nhơn. An Bình Tây. An Đức An Thủy. An Hòa Tây, Phú Ngãi – Mỹ Chánh –

Trong Huyện Thạnh Phú của Bến Tre, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Phong + Hòa Lợi + An Thạnh + An Thuận – Thạnh Phong Đại Điền Giao Thạnh. Mỹ Hưng, Quới Điền – Thạnh Phú An Điền, An Quy Bình Thạnh. An Nhơn, Thới Thạnh + Phú Khánh + Mỹ An. Thạnh Hải +

Trong Huyện Mỏ Cày Nam của Bến Tre, banhmichaca.vn có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đa Phước Hội, Cẩm Sơn – Bình Khánh Tây, Phước Hiệp Tân Hội, Mỏ Cày – An Định. Ngãi Đăng Thành Thới A Thành Thới B, Minh Đức + Tân Trung – An Thạnh, An Thới Bình Khánh Đông Định Thủy, Hương Mỹ –

Trả lời